Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Harry's Bistro by ครัวต้นไม้ - ร้านอาหาร คาเฟ่ พุทธมณฑล สาย 1

    วันนี้มารีวิวร้านอาหาร + คาฟ่ ย่านพุทธมณฑล สาย 1 จริงๆเคยมาทานแล้วรอบหนึ่ง ประทับใจเลยกลับมาอีกรอบ ครั้งนี้เลยว่า ต้องจัดรีวิวแล้วหละ เพราะที่ร้านเค้ามีจุดเด่นหลายอย่างมากๆ (ที่ร้านรับคนละครึ่งด้วยนะคะ) จะเป็นอย่างไรไปชมกันค่ะ...

Harry's Bistro by ครัวต้นไม้

   ร้านนี้หาไม่ยากค่ะ มาตาม google map ปักหมุดคือตรง (https://goo.gl/maps/MzTowS2kGbVUdE7z7) สามารถจอดรถหน้าร้านได้เลย ร้านหาง่าย อยู่ริมถนนค่ะ... เมื่อเข้ามาในร้าน บรรยากาศโปร่งๆ แต่งโทนสีดำให้ร้านดูโมเดิร์น จุดเด่นสายตาเมื่อเข้ามาในร้านเลย คือมีบันไดวนอยู่ตรงกลางร้าน เป็นมุมถ่ายรูปเก๋ๆได้ด้วย เมื่อมองไปด้านข้าง จะมีโซนเคาน์เตอร์สั่งเครื่องดื่ม แยกเป็นโซนคาเฟ่ชัดเจน ส่วนอีกด้านจะเป็นที่นั่งทานอาหาร หรือสั่งเครื่องดื่มมานั่งทานก็ได้ค่ะ





   จุดเด่นอย่างแรกของร้านนี้เลย คือเมื่อสั่งเครื่องดื่ม จะได้ถุงผ้ากลับบ้านด้วยนะ คือมาครั้งแรกก็ว้าวมากกกก เพราะเป็นการช่วยลดโลกร้อน อีกทั้งยังเหมือนเป็นของที่ระลึกให้ทุกคนได้กลับบ้านด้วย มารอบนี้สั่งอีก ก็ได้อีกค่ะ ^^ ด้านรสชาติกาแฟ คือดีงาม กลิ่นหอม คั่วอ่อน ไม่เข้มมาก ดื่มง่าย วันนี้สั่งมาทานคู่กับ flourless chocolate cake เป็นเค้กที่ไม่ได้ใช้แป้งเป็นส่วนผสม เนื้อไม่ร่วนมาก นิ่มกำลังดี มีความหวาน เมื่อทานคู่กับกาแฟ เข้ากันได้ดีค่ะ



   จุดเด่นต่อไปของร้านนี้ คือ เค้ามีหม้อร้อนปลาลวกที่อร่อยมากๆ เป็นปลาเก๋าแล่บาง ชิ้นกำลังดี เวลาลวกในหม้อร้อนๆ คือฟิน ทานคู่กับน้ำจิ้มเต้าเจี้ยวผสมซีฟู้ด ที่มีความเค็มๆเปรี้ยวๆ คือเด็ดมากกกก นอกจากนี้ยังมีผักตั้งอ๋อ ให้ลวกสด ทานคู่กับปลาเพิ่มความอร่อยด้วย น้ำซุปก็หวานมากๆเมนูแนะนำค่ะว่ามาแล้วต้องลอง


   จานต่อไปคือ "จับฉ่ายหม้อดิน" จานนี้เป็นอาหารจีนที่ไม่ค่อยได้ทานบ่อย เพราะถ้าที่บ้านทำ จะเป็นจับฉ่ายแบบต้ม แต่ที่นี่เค้าเหมือนเอาไปผัดแล้วใส่วุ้นเส้นด้วย จานนี้รสชาติกลมกล่อม ไม่เค็มมาก ทานเปล่าๆได้เลยค่ะ

   "ผักกระเฉดผัดกุ้ง" ชอบที่เค้าตัดผักกระเฉดมาให้เลย ทำให้ทานง่ายมากๆ ผักไม่แก่ ไม่เหนียว รสชาติไม่เน้นเค็มมาก คือดีงาม ทานคู่ข้าวสวย หรือทานเปล่าๆก็ได้ค่ะ

  "ออส่วนกระทะร้อน" จานนี้คือสีเหลืองอร่ามมากกกกก รู้เลยว่าใส่ไข่มาอย่างหนาแน่น รสชาติดี แป้งไม่เหนียว ทานตอนร้อนๆ จิ้มกับซอสที่เค้าเสิร์ฟพร้อมกัน อร่อยมากค่ะ 

   นอกจากนี้ยังมี "หอยลายผัด" และ "ปูผัดถั่วฝักยาว" ด้วย สองจานนี้ผัดได้ดีเลย รสชาติกลมกล่อม ทานคู่กับข้าวสวยร้อนๆ ดีงามค่ะ



   โดยรวม คืออาหารไทยรสชาติสไตล์คนจีน จัดว่าถูกปากมี่มากค่ะ ส่วนเครื่องดื่มก็ดี แถมได้ถุงผ้าลดโลกร้อนกลับบ้านได้ คุ้มสุดๆที่เข้าร่วมโครงการรัฐ ใช้ "คนละครึ่ง" ได้ด้วย ใครอยู่ละแวกพุทธมณฑล ฝั่งธนฯ ลองแวะเวียนไปชิมกันดูค่ะว่าคิดแบบมี่ไหมคะ ^^

Harry’s Bistro by ครัวต้นไม้

02 454 8352

https://goo.gl/maps/MzTowS2kGbVUdE7z7

#ครัวต้นไม้ #Harry #Bistro #cafe #พุทธมณฑลสาย1 #ร้านอาหาร #คาเฟ่ #คนละครึ่ง

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE