Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Sexy Concealer รองพื้นปกปิดขั้นเทพ !!!


    ใครที่มีปัญหาผิวหน้าเยอะ ไม่ว่าจะเรื่องสีผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ จุดด่างดำ ใต้ตาคล้ำ แล้วกำลังมองหาคอนซีลเลอร์เมพๆในการปกปิดเวลาแต่งหน้าวันนี้มี่มีไอเท็มเด็ดมาแนะนำค่ะ เนื่องจากว่าช่วงนี้ สีผิวของมี่ไม่สม่ำเสมอมากๆ อีกทั้งรอยฝ้า และกระ เริ่มชัดเจนยิ่งขึ้น เป็นปัญหากวนใจสุดๆเวลาแต่งหน้า วันนี้เลยจะมารีวิวคอนซีลเลอร์ที่เคยใช้แล้วประทับใจ แต่เค้ามีสีใหม่เพิ่ม ก็เลยมาจัดรีวิวเต็มๆอีกสักรอบนึงให้ชมกันค่ะ จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่ะ

Sexy concealer

เซ็กซี่ คอนซีลเลอร์


    ผลิตภัณฑ์ที่จะรีวิวในวันนี้ คือ Sexy concealer เป็นคอนซีลเลอร์ตลับเนื้อครีม มีจุดเด่นในเรื่องของการปกปิดขั้นเทพ เนื้อเนียน เกลี่ยง่าย กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่เป็นคราบ ไม่อุดตันรูขุมขน ช่วยให้ผิวหน้าฉ่ำวาว แลดูสุขภาพดี ตอนนี้มีให้เลือกถึง 3 เฉดสี คือ 01 โทนสีขาว 02 โทนสีชมพู และ 03 โทนสีเนื้อค่ะ



    ด้าน packaging เค้ามาในรูปของตลับพลาสติก ขนาดเล็ก ปริมาณ 5 กรัม พกพาสะดวก มีพลาสติกหุ้มมาอย่างดี แต่ละโทนสี ดูได้ที่สีฝาค่ะ #01 ฝาสีขาว #02 ฝาสีดำ #03 ฝาสีทอง ซึ่งเป็นสีใหม่ค่ะถ้าใครมีทุกเบอร์ แล้วเผลอสลับฝา ก็ไม่เป็นไรค่ะ ใต้ตลับเค้ามีตัวเลขบอกเบอร์โทนสีอยู่ค่ะ ^^





 

      เมื่อเปิดฝาออกมา จะเจอเนื้อครีมคอนซีลเลอร์ #01 โทนสีขาว #02 โทนสีชมพู และ #03 โทนสีเนื้อ








วิธีใช้: ใช้แปรง หรือปลายนิ้วค่อยๆตักเนื้อครีมขึ้นมา จากนั้นค่อยๆเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า


   ส่วนตัวมี่ใช้เบอร์ 01 ทาเกลี่ยทั่วใบหน้า แล้วใช้เบอร์ 02 ทาเป็นคอนซีลเลอร์ใต้ตา เพราะใต้ตามีความคล้ำ เลยเลือกโทนสีชมพู เพื่อให้ใต้ตาดูสว่างขึ้นค่ะ หรือใครชอบให้ดูสว่างโดดเด่น ก็สามารถใช้เป็นเบอร์ 01 ในการทาใต้ตาได้ค่ะ ส่วนเบอร์ 03 เป็นโทนสีที่เข้มสุด มี่เลือกใช้เป็นคอนซีลเลอร์ที่แต้มจุดด่างดำบนใบหน้า เพราะเป็นโทนสีที่ช่วยปกปิดได้ดีที่สุดเลยค่ะ








ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อครีมคอนซีลเลอร์เบอร์ 01 และ 02 จะค่อนข้างแห้ง เมื่อเทียบกับเบอร์ 03 อาจจะเป็นเพราะเป็นโทนสีใหม่ ทางแบรนด์มีการปรับสูตรให้มีความเกลี่ยง่ายยิ่งขึ้น เนื้อครีมมีความเข้มข้น ปกปิดได้ดีมาก ช่วยปิดรูขุมขน และรอยแดงได้ดีมากค่ะ ส่วนตัวชอบที่เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ไม่ว่าจะเกลี่ยด้วยมือ หรือใช้ฟองน้ำช่วยเกลี่ยก็เกลี่ยได้ดีเลย เนื้อครีมไม่ติดมือ ไม่เป็นคราบ 




   ความรู้สึกหลังใช้: ผิวดูโกลว์ ฉ่ำวาว ไม่อุดตันรูขุมขน ให้ลุค full coverage แบบว่าใช้แทนรองพื้นสำหรับแต่งหน้าไปงานต่างๆได้เลย แต่ถ้าใครชอบแบบ everyday look ที่ใช้แต่งทุกวัน เราแนะนำว่าให้ใช้ Sexy concealer แต้มปกปิดปัญหาผิวแค่บางจุด เช่น บริเวณที่มีรูขุมขนกว้าง, สีผิวไม่สม่ำเสมอ หรือมีจุดด่างดำ แล้วทาแป้งทับ จะได้ลุคที่แต่งทุกวันได้ค่ะ ส่วนตัวได้ลองใช้แบบทาทั่วหน้า ระหว่างวันรู้สึกผิวมันขึ้น แต่ไม่ได้หนักหน้าขนาดต้องซับหน้ามันนะเมื่อลองซับหน้าดู จะเห็นว่าผิวหน้ามีความมันขึ้น แต่ไม่ทำให้เนื้อครีมหลุดออกมา (เราไม่ได้ทาแป้งทับเลย ถ้าใครผิวมันมาก แนะนำให้ทาแป้งฝุ่นทับ เพื่อควบคุมความมันค่ะ) นอกจากนี้สีผิวไม่ดรอประหว่างวัน หน้าไม่เป็นคราบ ใช้แล้วประทับใจมากค่ะ



ทดสอบประสิทธิภาพการปกปิด: โดยการปาด Sexy concealer ลงบนอายไลเนอร์ที่วาดไว้ พบว่าตอนปาด เนื้อครีมเข้มข้นมาก สามารถปกปิดรอยดาวที่วาดไว้ได้หมดเลย แต่เมื่อเกลี่ยแล้ว จะเห็นว่าเนื้อครีมดูบางลง และเห็นรอยดาวจางๆ ทั้งนี้ประสิทธิภาพในการปกปิดขึ้นกับปริมาณของเนื้อครีมที่ใช้ค่ะ





ทดสอบประสิทธิภาพการกันน้ำ : โดยการเปิดน้ำไหลผ่าน พบว่า Sexy concealer กันน้ำได้ดีมากเลย เพราะเมื่อเนื้อครีมโดนน้ำแล้ว ไม่มีเนื้อครีมหลุดลอกออกมาเลย




ทดสอบประสิทธิภาพการกันเหงื่อ และความมัน: โดยการทา Sexy concealer ที่ผิวหน้า แล้วทิ้งไว้ประมาณ 8 ชม. (9.00-17.00 .) พบกว่าผิวหน้ามันขึ้น แต่เมื่อซับหน้าด้วยกระดาษซับหน้ามันแล้ว ไม่มีเนื้อครีมคอนซีลเลอร์ติดออกมาเลย แสดงว่าเนื้อครีมกันเหงื่อได้ดีค่ะ



Sexy concealer ราคาตลับละ 100 บาท



   โดยรวมคือเราชอบ และรู้สึกว่าคุ้มค่ามากเลย เพราะนอกจากจะพกพาสะดวกแล้ว ราคายังเกินคุณภาพมากๆ กระปุกนึงใช้ได้นานมาก เพราะเนื้อครีมเค้าเข้มข้น เวลาใช้ทา ใช้แค่นิดเดียวก็เกลี่ยได้ทั่วหน้าเลย ที่สำคัญคือปกปิดขั้นเทพ ปิดได้ทั้งรูขุมขน รอยแดง จุดด่างดำ และบริเวณที่สีผิวไม่สม่ำเสมอ สามารถใช้ mix สีได้เลย ให้ลุคผิวฉ่ำวาว อีกทั้งยังเกลี่ยง่าย ไม่ต้องกังวลเรื่องครีมเป็นคราบ หรือติดมือ เกลี่ยแล้วฝืดไม่ไป แล้วจะทำลายผิว Sexy concealer ไม่มีปัญหานี้เลยค่ะ เนื้อครีมมีความชุ่มชื่น เกลี่ยง่าย ติดทน กันน้ำ กันเหงื่อค่ะ






สั่งซื้อสินค้าได้ที่ >>>>

http://www.facebook.com/sexyconcealer


++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


#SexyConcealer #รองพื้น #คอนซีลเลอร์ #ปกปิดขั้นเทพ #กันน้ำ #กันเหงื่อ #foundation #fullcoverage 


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE