Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review + How To Make up ไปคาเฟ่ by CORINGCO Cosmetics จากประเทศเกาหลี

   เมื่อพูดถึงเมคอัพ แน่นอนว่าหลายๆคนต้องนึกถึงการแต่งหน้าสไตล์เกาหลีแน่นอน เพราะว่าแต่งแล้วดูละมุน เหมาะกับการไปคาเฟ่ที่สุด แต่ว่าเครื่องสำอางเกาหลียี่ห้อไหนดีหละ ? วันนี้มี่เลยจะมารีวิวเครื่องสำอางจากประเทศเกาหลีแบรนด์ CORINGO ให้ชมว่าเป็นอย่างไรบ้าง พร้อมกับ How To ลุคง่ายๆที่แต่งได้อย่างรวดเร็ว เพื่อไปเชคอินคาเฟ่ชิคๆกับเพื่อนๆค่ะ พร้อมแล้วไปดูกันเลยค่า

CORINGCO

My Special Beauty Recipe

โคริงโค

  Coringco เป็นแบรนด์ผลิตภัณฑ์ความงามจากประเทศเกาหลี (MADE IN KOREA) ที่ผลิตเครื่องสำอางจากสารสกัดธรรมชาติ นำเข้าโดย บริษัท แอมเพิล รีซอร์สเซส จำกัด...ความตั้งใจของ Coringco คืออยากให้ทุกคนที่แต่งหน้าได้จดจำช่วงเวลาเริ่มต้นของการแต่งหน้าได้ เมื่อนึกย้อยกลับไปเมื่อแต่งหน้าครั้งแรก สกิลก็ยังไม่เก่ง แต่เรามีความสุข และตื่นเต้นที่ได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของตนเอง อีกทั้งยังรู้สึกสนุกกับการแต่งหน้าด้วย ซึ่งแบรนด์ Coringco อยากให้ทุกคนได้แต่งหน้า พร้อมกับรอยยิ้ม และความสุข โดยเค้าเน้นที่ผลิตภัณฑ์มีส่วนผสมบริสุทธิ์จากธรรมชาติ และสีสันสดใส โดยที่โทนสีเครื่องสำอางนี้สร้างมาเพื่อคนเอเชียโดยเฉพาะ เพราะเค้าอยากให้ทุกคนได้ถ่ายทอดความเป็นตัวเองออกมาอย่างมีความสุขในทุกๆวันที่แต่งหน้าค่ะ

  ก่อนที่จะไป  HOW TO : แต่งหน้าไปคาเฟ่ เรามาดูผลิตภัณฑ์ที่จะใช้วันนี้กันก่อนค่ะ...

Goodbye Oil Primer Pact

(กู๊ดบาย ออยล์ ไพรเมอร์ แพค)

  ไพรเมอร์ปกปิดรูขุมขน เป็นไพรเมอร์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และช่วยพรางรูขุมขนที่กว้าง หรือผิวที่ขรุขระให้ดูเรียบเนียน หมดปัญหาเรื่องการเติมหน้าระหว่างวันแล้วเป็นคราบ เพราะมีอีลาสโตเมอร์ผสมอยู่ในเนื้อแป้ง ทำให้เติมหน้าได้อย่างเป็นธรรมชาติ อีกทั้งยังช่วยควบคุมความมัน (Oil Drawing System) คอยดูดซับความมันส่วนเกิน ขณะทาจะให้ความรู้สึกชุ่มชื้น และหลังจากดูดซับความมันแล้ว ก็ยังคงความเหนียนนุ่ม ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว

เลขที่ใบรับแจ้ง : 10-2-6400007960

    Goodbye Oil Primer Pact ตัวนี้มาในกล่องกระดาษโทนสีชมพู-ขาว น่ารักมากๆ สีแบบพาสเทล ชมพูอ่อน




เมื่อเปิดออกมา เจอตลับแบบไซส์ใหญ่มาก คล้ายตลับคุชชั่น โทนสีชมพู-ขาวเหมือนกล่องเลยค่ะ 



   พัฟฟ์บางนุ่มๆ


   เนื้อไพรเมอร์ ใส ไม่มีสี ทาแล้วมีความชุ่มชื้นมากๆ แต่ไม่ทำให้ผิวมันค่ะ



วิธีใช้: ตบเบาๆทั่วใบหน้าก่อนแต่งหน้า เพื่อปกปิดรูขุมขน และช่วยให้เมคอัพติดทนนาน เปรียบเสมือนเป็นกระดาษซับมัน หลังจากแต่งหน้าเป็นเวลานาน... สามารถใช้เติมระหว่างวันได้เพื่อควบคุมความมัน

    ไพรเมอร์ตัวนี้เป็นรูปแบบใหม่มาก เพราะปกติเคยใช้แต่ที่เป็นหลอด แต่อันนี้มาเป็นตลับ คล้ายตลับคุชชั่น แต่มีขนาดใหญ่กว่ามากค่ะ ตรงฟองน้ำเป็นสีขาว เมื่อกดออกมาจะเป็นเนื้อของเหลวแบบใสๆ ไม่มีสี ทาแล้วให้ความชุ่มชื้นที่ผิวมากกกก ช่วยเบลอรูขุมขน รู้สึกสบายผิว ช่วยลดความมัน และไม่ทำให้ผิวเหนียวเหนอะหนะ อีกทั้งยังช่วยให้เมคอัพติดดีขึ้นมากๆเลยค่ะ

Mint Blossom Cover BB Cushion

(มิ้น บลอสซั่ม คัฟเวอร์ บีบี คุชชั่น)

   คุชชั่นแบบเมคอัพเบส พร้อมปกป้องรังสียูวีด้วย SPF50+ PA+++ มอบการปกปิดที่สมบูรณ์แบบด้วยการปกปิดความไม่สมบูรณ์ของรูขุมขน ริ้วรอย และการกักเก็บความมันส่วนเกิน ประกอบด้วยอนุภาคผงขนาดเล็กหนาแน่น และผงเคลือบผิวที่ให้สัมผัสใหม่ โดยไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะบนผิว มีสารสกัด Centella Asiatica 36% ช่วยให้ผิวผ่อนคลาย และปรับสภาพผิวได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้ผิวดูมีชีวิตชีวา

เลขที่ใบรับแจ้ง : 10-2-6400007802

มีให้เลือก 3 สีด้วยกัน คือ #21 Cover Ivory, #23 Cover Beige และ #25 Healthy Beige สีที่มี่เลือกมารีวิว คือ #23 Cover Beige ค่ะ

  ตลับคุชชั่นเป็นกล่องกระดาษสีเขียวมิ้น ด้านหน้าตัดเส้นเงิน เข้ากันมากๆ



  เมื่อเปิดออกมา จะเจอตลับคุชชั่น สีเขียวมิ้น ขอบสีเงิน โทนสีเหมือนสีกล่อง และมีห่อรีฟิลแถมมาในกล่องด้วย






  เนื้อครีมเนียน เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบ


วิธีใช้: ทาลงบนพัฟแล้วตบเบาๆที่แก้ม จมูก หน้าผาก และคาง จากภายในสู่ภายนอกตามเนื้อผิว

  คุชชั่นตลับสีเขียวมิ้น น่ารักมากๆ มี่ใช้ #23 Cover Beige เพราะสีของเกาหลีจะค่อนข้างขาวค่ะ เลยเลือกสีกลางๆ เพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติ เนื้อคุชชั่นแน่นมาก ทาแล้วปกปิดได้ดีเลย เกลี่ยง่าย ไม่เป็นคราบค่ะ เนื้อแมท ช่วยให้ผิวดูอิ่ม และเนียนขึ้นมากๆ ช่วยปกปิดรูขุมขน และริ้วรอยเล็กๆได้ดีเลยค่ะ ในเรื่องของจุดด่างดำ ช่วยปกปิดได้ปานกลาง เผยผิวแบบธรรมชาติ ระหว่างวัน ช่วยควบคุมความมันได้ค่อนข้างดี หน้าไม่ค่อยมันขึ้นค่ะ

Soft Triangle Eyebrow

(ซอฟต์ ไทรแองเกิล อายโบรว์)

   ดินสอเขียนคิ้วแบบ 2-in-1 ที่ช่วยให้การแต่งคิ้วแบบมืออาชีพทำได้ง่าย และสวยงามย่ิงขึ้น เนื้อสัมผัสนุ่ม บางเบา พร้อมทรงสามเหลี่ยมช่วยให้วาดรูปคิ้วที่ต้องการได้ง่าย มีอนุภาคที่ช่วยเคลือบให้ติดทนนานจากความมัน และเหงื่อ ไม่ทำให้เลอะระหว่างวัน

เลขที่ใบรับแจ้ง : 10-2-6400007922

  ดินสอเขียนคิ้ว แท่งสีเทาเมทัลลิก ดูดีมาก มีพลาสติกหุ้มมาอย่างดี เป็นแบบ 2 หัว ด้านหนึ่งเป็นดินสอเขียนคิ้วเนื้อเครยอน อีกด้านเป็นแปรงปัดขนคิ้ว




  วิธีใช้:

1. วาดรูปคิ้วที่ต้องการโดยใช้ขอบดินสอ

2. ค่อยๆปัดไปมาด้วยปลายสปูลลี่เพื่อเกลี่ยสีให้เป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น

   ดินสอเขียนคิ้วโทนสีน้ำตาลแดง หัวดินสอรูปทรงสามเหลี่ยมปลายแหลม โดยใช้ด้านปลายแหลม เนื้อเครยอนวาดขนคิ้วแบบเรียงเส้นได้ง่าย พอใช้ด้านป้านของสามเหลี่ยม ก็สามารถเกลี่ยระบายสีได้ดี และสามารถใช้อีกด้านที่เป็นแปรงปัด ช่วยปัดให้ขนคิ้วดูเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น โดยช่วยให้ขนคิ้วเรียงเส้นอย่างสวยงาม และเป็นระเบียบค่ะ

Shabam Shabam Eyeshadow Palette 

ชาบัม ชาบัม อายแชโดว์ พาเลท

  อายแชโดว์พาเลทหกเหลี่ยม มี 6 สีในตลับเดียว ทั้งเฉดสีด้าน และเป็นประกายที่ผสมผงไข่มุก เพื่อให้ลุคแสงออโรร่า มีเม็ดสีที่ละเอียด ทำให้สีติดทนระหว่างวันค่ะ มีด้วยกัน 5 เฉดสี

#01 Shining Night - โทนเรียบง่าย แต่เปล่งประกาย 

#02 Shy Night - โทนสีที่ดูสดใส และเป็นประกาย 

#03 Aurora Night - โทนสีที่ดูเรียบง่าย แต่น่าค้นหา

#04 Venice Night - โทนสีที่ดูราวกับท้องฟ้าสีกุหลาบที่ถูกแต่งแต้มด้วยแสงจันทร์ 

#05 Fairy Night - โทนสีที่ดูราวกับเป็นเวทมนต์จากเหล่าเทพธิดา

เลขที่ใบรับแจ้ง : 10-2-6400008032

 Packaging มาในรูปของกล่องพลาสติกใส มองเห็นสีอายแชโดว์ด้านใน สีที่มี่รีวิว คือ #05 Fairy Night ค่ะ เป็นอายแชโดว์โทนสีส้ม มีทั้งสีด้าน และสีกลิตเตอร์เป็นประกายระยิบระยับ





วิธีใช้: ใช้นิ้วหรือแปรงแตะลงบนอาย แชโดว์ จากนั้นทาที่เปลือกตาเบาๆอย่างสม่ำเสมอ และกลมกลืนกัน

    อายแชโดว์ที่มีทั้งโทนสีด้าน และสีที่เป็นประกายกลิตเตอร์ในตลับเดียวกัน ทำให้ใช้งานได้ง่ายมากๆ โดยที่เนื้อด้าน จะเป็นสีฝุ่นๆ จิกสีขึ้นมาได้ง่ายมาก ส่วนเนื้อกลิตเตอร์ จะเป็นเนื้อคล้ายครีมผสม ทำให้อายแชโดว์ติดทนระหว่างวัน อีกทั้งเนื้อกลิตเตอร์ยังมีให้เลือกแบบที่เป็นประกายละเอียดไปจนถึงประกายใหญ่แบบไล่สีอ่อนเข้ม ทำให้เลือกแต่งตาได้ง่าย นอกจากนี้โทนสีที่มี่นำมารีวิว เป็นโทนสีส้ม-น้ำตาล จึงให้ความรู้สึกอบอุ่น และเป็นโทนสีที่แต่งง่ายมากๆ เพราะให้ลุคสายเกาสุดๆ โทนสีน่ารัก ใช้งานง่ายมาก ไม่ว่าจะมิกซ์ & แมช สีเข้ม และอ่อนยังไงก็รอดค่ะ 

Shabam Shabam Romantic Glitter

ชาบัม ชาบัม โรแมนติก กลิตเตอร์

   อายกลิตเตอร์ที่ทำให้เมคอัพดวงตาดูเย้ายวน แวววาว มีเสน่ห์ มีให้เลือก 3 สี เพื่อให้เหมาะกับโทนสีผิวของคุณ เป็นวอเตอร์เบส (water-based) มีน้ำเป็นส่วนประกอบหลัก ทำให้มีการยึดเกาะ ติดแน่นมาก ติดทนนานโดยไม่ทำให้เกิดรอยเปื้อน ให้เอฟเฟ็กเรืองแสงจากมุมที่แตกต่างกันดว้ยประกายแวววาว นอกจากนี้อนุภาคกลิตเตอร์ที่บาง และอ่อนนุ่ม จะร่อนลงบนเปลือกตาได้อย่างนุ่มนวล และไม่หลุดร่วงง่าย ซึ่งช่วยให้การแต่งตาแวววาว และติดทนนานยิ่งขึ้น

มี 3 เฉดสี

#01 Tears Light : สีชมพู และโอปอล เหมาะสำหรับสีผิว 21, 23

เลขที่ใบรับแจ้ง : 10-2-6400007793

#02 Lake's Light : สีทอง และสีมรกต เหมาะสำหรับสีผิว 21

เลขที่ใบรับแจ้ง : 10-2-6400007794

#03 Evening Sun Light : สีทอง และสีบุษราคัม เหมาะสำหรับสีผิว 23

เลขที่ใบรับแจ้ง : 10-2-640000778

 Packaging มาในรูปของหลอดใส มองเห็นกลิตเตอร์ด้านใน ซึ่งสีที่มี่นำมารีวิว คือสี #01 Tears Light ค่ะ ตัวแท่งมีพลาสติกหุ้มมาอย่างดี มองเห็นกลิตเตอร์โทนสีชมพู-ขาว หัวพู่กันสีขาว จิกกลิตเตอร์ขึ้นมาได้ดีค่ะ




วิธีใช้: ใช้ทาขอบตา และตกแต่งเปลือกตา

   พู่กันหัวเล็ก จิกกลิตเตอร์ขึ้นมาได้ง่าย ทำให้ทาที่เปลือกตาหรือขอบตาได้ง่าย ให้ความรู้สึกแวววาว เป็นประกาย และทำให้ดวงตาดูมีชีวิตชีวาขึ้น อีกทั้งยังทำให้ดวงตาโดดเด่นขึ้นมากค่ะ กลิตเตอร์ตัวนี้เป็นสีโทนขาว-ชมพู มี่นำมาทาบริเวณหัวตา และใต้ขอบหัวตาล่าง จะช่วยให้ดวงตาดูสว่างสดใสขึ้น แบบไม่ง่วงนอน

Momo Chu Bonny Lipstick

(โมโม ชู บอนนี่ ลิปสติก)

   ลิปสติกเนื้อเวลเวต ให้ความรู้สึกชุ่มชื้น นุ่มลื่น ทาง่าย ลื่นไหลตามริมฝีปาก และบางเบาจนรู้สึกเหมือนไม่ได้ทา มีเนื้อสัมผัสแบบแอร์ฟิต (Air Fit) ให้ความรู้สึกไม่หนักปาก เบาสบายริมฝีปากทุกครั้งที่ใช้ นอกจากนี้ยังช่วยให้ริมฝีปากเนียนนุ่ม เรียบเนียน ไร้ขุยแห้ง ไม่ตกร่องราวกับใช้ฟิลเตอร์ 

เลขที่ใบรับแจ้ง : 10-2-6400007921

   กล่องลิปสติกกระดาษ โทนสีชมพู ด้านข้างมีบอกเบอร์ของสี #V05 RETRO RED โทนสีแดงส้ม สไตล์เกาหลีเลย




   เมื่อเปิดออกมา จะเจอแท่งลิปสีชมพู โทนสีเดียวกับกล่อง น่ารักมากค่ะ 


  ลิปสติกสีแดงสด เนื้อเนียนนุ่ม ทาง่าย 

วิธีใช้: ใช้ทาที่ริมฝีปาก

   เนื้อลิปสติกนุ่มๆ ทาง่าย ลื่นไหลมาก เนื้อเวลเวต แบบกำมะหยี่ ให้ความชุ่มชื้นกับริมฝีปากมากๆค่ะ เนื้อเนียนนุ่ม ทาแล้ว ไม่ตกร่อง อีกทั้งยังสามารถนำมาใช้แต้มทาแทนบลัชออนได้ด้วยค่ะ... อันนี้ถ้าอยากได้ลุคเกาหลี แนะนำว่าให้ทาด้านในเข้ม แล้วใช้นิ้วเบลนสีจางๆออกมานอกริมฝีปาก ทำให้ดูเป็นธรรมชาติ ละมุนมากค่ะ

Mak-Cara Long Lash Curling

(มัก-คาร่า ลอง แลช เคิร์ลลิ่ง)

   มาสคาร่าที่ปัดง่าย ไม่จับตัวเป็นก้อน ไม่ว่าจะใช้ครั้งเดียวหรือหลายครั้ง ก็ดูสวยตั้งแต่โคนถึงปลายขนตา แม้แต่มือใหม่หัดแต่งหน้าก็สามารถใช้ได้ เป็นมาสคาร่าที่ช่วยให้ขนตาดูยาว งอล เด้ง ไม่หนักตา และช่วยให้ขนตาดูมีวอลุ่ม ติดทนนาน กันน้ำ กันเหงื่อ อีกทั้งยังช่วยเคลือบขนตาทั้งบน-ล่างแบบไม่หนักตา และไม่เยิ้มเลอะระหว่างวัน แม้จะต้องเจอน้ำตา เหงื่อ หรือความมัน 

เลขที่รับแจ้ง : 10-2-6400007959

   มาสคาร่ามาในรูปของกล่องกระดาษโทนสีชมพู เมื่อเปิดออกมา จะเจอแท่งมาสคาร่าสีชมพู-ทอง น่ารัก แปรงปัดแบบงอล สีดำ






วิธีใช้: ใช้ปัดขนตา

  มาสคาร่าสีดำ ขนแปรงงอล ปัดได้ง่าย มีไฟเบอร์ ช่วยต่อให้ขนตายาวขึ้น กันน้ำ กันเหงื่อ อย่างดีเลยค่ะ ระหว่างวันไม่เลอะเลย

#ใช้ทีเดียวอยู่ #สวยทันใจ #มัสคาร่า

   มาต่อกันที่ HOW TO: ลุคไปคาเฟ่ง่ายๆสบายๆกันค่ะ โดยจะใช้เครื่องสำอางของ CORINGCO มาแต่งลุคนี้ค่ะ

  เริ่มจากการใช้ Goodbye Oil Primer Pact เป็นไพร์เมอร์ เตรียมผิว ปกปิดรูขุมขนในขั้นตอนแรก

  จากนั้นใช้ Mint Blossom Cover BB Cushion #23 Cover Beige เป็นคุชชั่นทาให้ทั่วใบหน้า เพื่อปกปิดผิวอย่างเป็นธรรมชาติ

  เมื่อเตรียมผิวหน้าเสร็จ ขั้นต่อมา คือ "เขียนคิ้ว" ใช้ Coringco Soft Triangle Eyebrow เขียนคิ้วด้วยด้านที่เป็นเนื้อเครยอน หัวดินสอทรงสามเหลี่ยม ทำให้สามารถเขียนเส้นขนคิ้ว แบบเรียงตัวได้สวยงาม จากนั้นใช้แปรงปัดขนคิ้วอีกด้าน ให้ขนคิ้วเรียงเส้น และฟู อย่างเป็นธรรมชาติ

  ต่อมาแต่งตากันค่ะ...ใช้ Shabam Shabam Eyeshadow Bar Palette สี #05 Fairy Night โดยเริ่มจากสีเบสอ่อน ทาบริเวณเปลือกตา และใช้สีเข้ม และสีกลางในการคัดเบ้าตาให้ดูลึกขึ้น มีมิติ จากนั้นใช้สีกลิตเตอร์ที่เม็ดใหญ่สุดทาบริเวณปลาย-กลางเปลือกตา ไล่เป็นกลิตเตอร์ละเอียดไปที่บริเวณหัวตา จะช่วยให้ดวงตาดูสดใส เปล่งประกาย และดูมีชีวิตชีวาค่ะ


  ส่วนบริเวณหัวตาบน และล่าง เราจะใช้ Shabam Shabam Romantic Glitter #01 Tears Light ทา เพื่อให้เน้นดวงตาให้ดูสดใส มีชีวิตชีวา ดูตื่น กระปรี้กระเปร่า เปล่งประกายค่ะ

  เขียนอายไลเนอร์ และปัดมาสคาร่า Mak-Cara #01 Deep Black ขนแปรงงอน ช่วยให้ขนตาเรียงเส้น ต่อไฟเบอร์ ทำให้ขนตาดูงอล ยาว ปัดง่าย ไม่เป็นก้อนค่ะ

  ด้านบลัชออน มี่ใช้ Coringco Momo Chu Bonny Lipstick #05 Retro Red แทนบลัชออน โดยใช้นิ้วปาดสีแล้วค่อยๆเกลี่ยลงที่พวงแก้ม แทนการใช้บลัชออนแบบเนื้อครีม ช่วยให้พวงแก้มมีสีแดงอ่อนระเรื่อ แบบผิวสุขภาพดี และเนื้อเกลี่ยง่ายมาก ไม่เป็นก้อนเลยค่ะ

  ส่วนลิปสติก ใช้สีเดิม Coringo Momo Chu Bonny Lipstick #05 Retro Red ทาด้านในของริมฝีปาก จากนั้นใช้นิ้วเบลนสีให้จางลงมาที่ริมฝีปากด้านนอก ทำให้สีลิปดูระเรื่อแบบเป็นธรรมชาติ สีนี้จะออกแดงอมส้ม เข้ากับโทนสีตาของเราเลยค่ะ 

   โดยรวมคือ เมคอัพติดทนดีมากกกก ระหว่างวันควบคุมความมันได้ดี หน้าไม่ค่อยมันขึ้น สบายผิว ไม่ระคายเคือง คุชชั่นมีความแมท ไม่เป็นคราบ สีไม่ดรอประหว่างวันค่ะ ส่วนการทำความสะอาด จะใช้เมคอัพรีมูฟเวอร์ของ Coringco เช่นเดียวกันค่ะ...

Nude Skin Lip & Eye Remover 

นู้ดสกิน ลิปแอนด์อาย รีมูฟเวอร์


    น้ำยาล้างเครื่องสำอาง "ย้อนเวลาผิวให้กลับไปบริสุทธิ์อีกครั้ง" ใช้สำหรับล้างเครื่องสำอาง รวมถึงเครื่องสำอางที่กันน้ำด้วย เช่น อายไลเนอร์ มาสคาร่า และอายแชโดว์ อีกทั้งยังช่วยขจัดลิปสติก และเมคอัพที่ริมฝีปากได้อย่างง่ายดาย ประกอบด้วยน้ำมัน 40% และน้ำ 60% โดยเค้าเลือกใช้น้ำมันจากธรรมชาติที่สามารถขจัดเครื่องสำอางได้อย่างไม่ระคายเคืองผิว และยังช่วยขจัดคราบเมคอัพได้อย่างหมดจด

เลขที่ใบรับแจ้ง : 10-2-6400008029

   Packaging เป็นขวดพลาสติกขุ่น ฝาสีชมพู





   เมคอัพรีมูฟเวอร์ เป็นของเหลวใส ไม่มีสี 





วิธีใช้: หลังจากเขย่าเพื่อให้ชั้นของน้ำ และน้ำมันผสมเข้ากันแล้ว ให้เทใส่สำลีสำหรับเช็ดหน้าในปริมาณที่พอเหมาะ จากนั้นเช็ดบนผิวเบาๆ





   ตัวนี้เป็นเมคอัพรีมูฟเวอร์ที่ใช้ได้ทั่วใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นเมคอัพที่กันน้ำ หรือไม่กันน้ำ ก็สามารถเช็ดได้สะอาดหมดจด โดยไม่ทิ้งคราบเมคอัพเหลือที่ผิว แถมยังให้ความรู้สึกอ่อนโยนต่อผิวมากๆ คือไม่รู้สึกแสบ หรือระคายเคืองเลยค่ะ จากที่ลองใช้คือเมคอัพที่กันน้ำมากๆ อย่างมาสคาร่า และลิป จะเช็ดยากหน่อย แต่อายแชโดว์ เช็ดออกง่ายมากๆค่ะ

ข้อมูลเพิ่มเติม:

https://coringcothailand.com

Call : 094 455 3536
Facebook: https://bit.ly/3sI0w94
Line Shop : bit.ly/3IGFejz
Shopee : bit.ly/3GvjCEI
Lazada : bit.ly/3ypVa56
Web: https://bit.ly/3r3f3ww

Page: Facebook, Line OA, Instagram เปิด 08.00-18.00 น.
Website, Lazada, Shopee เปิด 24 ชม.
ร้าน EVEANDBOY เปิด 10.00-21.00 น.



Sponsored by

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...


Comments

  1. With thousands of creams, serums and oils to choose from, it can be overwhelming, which is why many of us will make our selection based on the formula we can afford at that particular moment. https://www.cholley.com/serum-stem-cells/best-skin-repair-cream

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE