Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: Bissell SpotClean Pro เครื่องขจัดคราบเฟอร์นิเจอร์ระดับมือโปร

    เพื่อนๆเคยคิดว่าโซฟาที่เรานั่งดู Netflix อยู่ทุกวัน บางทีก็กินขนมบ้าง ซู้ดบะหมี่บ้าง กลิ้งไปกลิ้งมาบ้าง เค้าอยากให้เราดูแลเรื่องความสะอาดให้บ้างมั้ย คือเรารู้สึกว่าโซฟาเป็นอะไรที่นั่งทุกวัน และใช้งานตลอด แต่เราไม่เคยทำความสะอาดเค้าเลย วันนี้เราเลยจะมารีวิวอุปกรณ์ที่เหมาะกับการทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์โดยเฉพาะให้ชมกัน จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่ะ

Bissell SpotClean Pro

เครื่องขจัดคราบเฟอร์นิเจอร์ระดับมือโปร


Bissell SpotClean Pro เป็นเครื่องขจัดคราบอเนกประสงค์บนเฟอร์นิเจอร์ผ้า รุ่น Professional มาพร้อมการดูดแบบสูญญากาศอันทรงพลัง 750 วัตต์ และแปรงหมุน 33,000 รอบต่อนาที เพิ่มประสิทธิภาพในการขจัดคราบฝังแน่นหลายปี และคราบใหม่ที่เพิ่งเกิดให้สะอาดล้ำลึก สามารถทำความสะอาดได้ทั้ง พรม, พรมในรถ, โซฟา, เบาะรถ, เบาะผ้า และที่นอน ใช้ร่วมกับน้ำยาทำความสะอาด Bissell ที่ออกแบบสูตรพิเศษ Upgrade สูตรใหม่ เพิ่มพลังสลายคราบแบบมืออาชีพ ลิขสิทธิ์เฉพาะของ Bissell เพื่อขจัดสิ่งสกปรก และคราบฝังแน่นพร้อมฆ่าเชื้อโรค และไรฝุ่นได้ในเวลาเดียวกัน ทำให้คราบหลุดออกได้อย่างง่ายดาย

 

นอกจากนี้ยังมาพร้อมหัวแปรง ขนาด เพื่อความสะดวกในการขจัดคราบของแต่ละพื้นผิว อีกทั้งยังมีสายท่อดูดที่ยาว และใหญ่ขึ้น ทำให้เพิ่มประสิทธิภาพในการขจัดคราบ และทำความสะอาดเฉพาะจุดได้เหนือกว่ากลุ่มผลิตภัณฑ์อื่นๆ ตัวเครื่องออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบา ทำให้พกพา และเคลื่อนย้ายได้สะดวก ยิ่งไปกว่านั้น เค้ายังมาพร้อมถังน้ำความจุขนาดใหญ่ ทำให้ไม่ต้องไปเทน้ำบ่อย และช่วยให้ทำงานได้สะดวกขึ้น 

 

คุณสมบัติของ Bissell SpotClean Pro

-       เป็นเครื่องมือทำความสะอาดเฉพาะจุดฉุกเฉินที่มีประสิทธิภาพ ช่วยขจัดคราบน้ำ อาหารหก และคราบสกปรกออกจากพรม, โซฟา, ฟูกที่นอน และเบาะภายในรถยนต์ ได้อย่างรวดเร็ว และง่ายดายแบบมืออาชีพ

-       ใช้หลักการทำงานแบบ ขั้นตอน (พ่น-ซัก-ดูด) ในการขจัดคราบ ไม่ใช่แค่เช็ด แต่เป็นการซักที่นอน โซฟา เบาะผ้า และเฟอร์นิเจอร์ให้สะอาดตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

-       ช่วยขจัดคราบเปื้อน คราบสกปรกที่เพิ่งเกิดใหม่ หรือคราบสะสมฝังลึกให้ออกอย่างรวดเร็ว และง่ายดาย อีกทั้งยังช่วยดับกลิ่นไม่พึงประสงค์ด้วย

-       พลัง Turbo มอเตอร์ 750 W แรงขึ้นถึง 165% ซึ่งเป็นแรงอัดฉีดน้ำล้างทำความสะอาด และช่วยดูดซับสิ่งสกปรกระดับแรงสูง

-       แรงดูดสูง ทำความสะอาดลึกได้ถึง ซม. ใต้ผิวผ้า

-       กำจัดเชื้อโรค และแบคทีเรียได้ 95% พร้อมกำจัดไรฝุ่นได้ 94%

-       มีระบบถังน้ำคู่ไซส์ใหญ่จุใจ แบ่งเป็นถังน้ำสะอาด และถังน้ำเสีย

-       Upgrade สูตรน้ำยาขจัดคราบระดับมืออาชีพ พร้อมหัวแปรงขนาด ซม. และ 15 ซม.

-       สายท่อดูดยาว 1.5 ม. และสายไฟยาว 6.7 ม. ช่วยให้ทำความสะอาดได้ทุกที่ ทุกเวลา

-       ดีไซน์กะทัดรัด น้ำหนักเบา ช่วยให้เคลื่อนย้ายได้สะดวก และใช้พื้นที่ในการจัดเก็บน้อย

-       ใช้ได้หลากหลายสถานที่ เหมาะสำหรับ บ้าน คอนโด ที่อยู่อาศัย ที่ทำงาน สำนักงาน หรือธุรกิจต่างๆ รวมถึงรถยนต์ พรม เบาะผ้า ที่นอน และอื่นๆ

 

อุปกรณ์ในกล่อง

-       เครื่องขจัดคราบอเนกประสงค์ SpotClean

-       สายท่อ

-       อุปกรณ์เสริมหัวแปรงกว้าง ซม. (สำหรับพื้นที่เปื้อนขนาดเล็ก) และขนาด 15 ซม. (สำหรับพื้นที่เปื้อนขนาดใหญ่)

-       น้ำยาขจัดคราบระดับมืออาชีพ (ขนาดทดลองสูตร Wash & Protect Pro 236 ml/8 oz.)

-       คู่มือ














การประกอบเครื่อง Bissell SpotClean Pro

-       การเก็บสายไฟให้หมุนตัวล็อกสายไฟออก นำสายไฟพันรอบที่เก็บสายไฟ แล้วนำหัวปลั๊กติดกับสายไฟ

-       การประกอบหัวแปรงให้เลือกหัวแปรงที่เหมาะกับการใช้งาน แล้วนำหัวแปรงมาต่อกับท่อดูด เมื่อเข้าล็อกจะมีเสียงดังคลิ๊ก แล้วนำท่อมาพันเก็บตรงที่เก็บท่อ จากนั้นนำหัวท่อมาใส่ตรงที่พักท่อ แล้วหมุนสลักเพื่อล็อกท่อ






การผสมน้ำยาสูตร Wash & Protect

 นำถังน้ำสะอาดออกจากตัวเครื่อง เปิดฝาถัง แล้วเติมน้ำจนถึงเส้นที่กำหนด โดยน้ำที่เติมต้องมีอุณหภูมิไม่เกิน 60 องศาเซลเซียส จากนั้นผสมน้ำยาสูตร Wash & Protect 2 oz. หรือ 60 มล. เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดควรผสมกับน้ำอุ่นอุณหภูมิ 60 องศาเซลเซียส จากนั้นปิดฝาให้สนิท แล้วนำถังน้ำสะอาดกลับไปใส่ที่ตัวเครื่อง (ไม่ควรใช้น้ำยาประเภทอื่นใส่ที่ตัวเครื่อง)




วิธีการใช้งาน

1. หมุนสลักเพื่อปลดล็อกท่อ แล้วนำหัวท่อออกมาจากตัวเครื่อง

2. ดึงหัวปลั๊กไฟออกจากสายไฟ เก็บตัวล็อกสายไฟ แล้วเสียบปลั๊ก

3. เปิดเครื่อง และกดปุ่มบริเวณปลายท่อ เพื่อพ่นน้ำยา ให้เลือกหัวแปรงให้เหมาะกับการใช้งาน โดยหัวแปรง ซม. สำหรับพื้นที่เล็ก และหัวแปรง 15 ซม. สำหรับพื้นที่ใหญ่

 

ขั้นตอนการใช้งาน 3 ขั้นตอน (พ่น-ซัก-ดูด)

1. พ่นน้ำยาบริเวณที่มีคราบ เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด ควรทิ้งไว้ นาที

2. ใช้แปรงขัด บริเวณที่มีคราบ

3. ดูดคราบออกมา และทำซ้ำจนคราบออกหมด

 

เมื่อถังน้ำเสียเต็ม ให้ปิดเครื่อง และถอดปลั๊ก จากนั้นนำถังน้ำเสียออก โดยยกที่หูจับเมื่อถอดถังน้ำเสียออกมาได้แล้ว ให้ดันหูจับมาด้านหลัง แล้วนำฝาถังน้ำเสียออก จากนั้นนำน้ำเสียไปเททิ้ง แล้วนำฝากลับมาใส่ที่เดิม พร้อมดันหูจับไปด้านหน้า เพื่อล็อกฝาถังน้ำเสีย แล้วนำถังน้ำเสียใส่กลับไปที่ตัวเครื่อง สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ แต่ไม่ควรใช้งานจนน้ำเสียเลยขีด Full







การทำความสะอาดหลังการใช้งาน

1. เติมน้ำสะอาดใส่ภาชนะอื่น เช่น กะละมัง

2. เปิดเครื่อง และดูดน้ำสะอาด เพื่อให้น้ำสะอาดล้างท่อ

3. ปิดเครื่อง และถอดปลั๊ก

4. นำถังน้ำเสียออกโดยยกที่หูจับ เทน้ำเสียออก (ตามขั้นตอนด้านบน) 

5. กดปุ่มที่หัวแปรง แล้วนำหัวแปรงออกไปล้างน้ำให้สะอาด

            การถอดฝาครอบแปรง 15 ซม. ให้ใช้ไขควงแบน หรือเหล็กแบน งัดสลักด้านใน แล้วดึงฝาครอบแปรงออก

6. ล้างทำความสะอาด อุปกรณ์ที่สามารถล้างน้ำได้หัวแปรง และ 15 ซม., ถังน้ำสะอาด และถังน้ำเสีย ควรตากอุปกรณ์ให้แห้ง ก่อนนำเข้าไปประกอบเก็บ 

7. เช็ดทำความสะอาดบริเวณ Filter แดง และใช้ผ้าสะอาดเช็ดตัวเครื่องให้แห้ง










ความรู้สึกที่ได้ใช้เครื่องขจัดเฟอร์นิเจอร์ระดับมือโปร Bissell SpotClean Pro รู้สึกว่าช่วยทำความสะอาดเฟอร์นิเจอร์ได้ดี โดยเฉพาะโซฟาที่ไม่เคยทำความสะอาดเลย ช่วยให้รู้สึกว่าได้นั่งโซฟาที่สะอาดเหมือนใหม่ ไม่มีกลิ่นอับชื้น ด้านพรมก็เช่นกัน ปกติจะแค่ดูดฝุ่นธรรมดา ไม่ได้ซักล้างเลย แต่เครื่อง Bissell SpotClean Pro รุ่นนี้ มีระบบปล่อยน้ำยาที่เสมือนการนำพรมไปซัก จึงช่วยขจัดคราบ และสิ่งสกปรกบนพื้นพรมได้อย่างสะอาดหมดจด อีกทั้งยังช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียด้วย นอกจากนี้ยังสามารถใช้ดูดไรฝุ่นที่เตียงนอนได้ด้วย ทำให้เวลานอนไม่คัน และช่วยให้รู้สึกปลอดภัย นอนหลับได้อย่างสบายใจ ไร้กังวลค่ะ 




เครื่องขจัดคราบเฟอร์นิเจอร์ระดับมือโปร Bissell SpotClean Pro ช่วยให้เราสามารถทำความสะอาดคราบฝังแน่นที่ไหน เมื่อไร ก็ง่าย และสะดวก โดยไม่ต้องไปจ้างบริการที่มีราคาแพง แถมยังต้องรอคิวอีกด้วยค่ะ


คำแนะนำและข้อควรระวัง

1. ควรใช้น้ำอุณหภูมิห้อง หรือน้ำอุ่นไม่เกิน 60 องศาเซลเซียส ไม่แนะนำให้ใช้น้ำร้อน

2. ไม่ควรฉีดน้ำยาตลอด เนื่องจากน้ำยาจะออกมามากจนเกินไป แนะนำให้ดูดน้ำยาออกให้หมดเพื่อป้องกันการเกิดคราบบนเฟอร์นิเจอร์

3. ไม่แนะนำให้ใช้ยาประเภทอื่น หากตรวจพบจะหมดการรับประกันสินค้าทันที

4. การขจัดคราบหนัก หรือคราบเปื้อนเยอะ แนะนำพ่นน้ำยาบนบริเวณที่มีคราบเปื้อน ทิ้งไว้ 3-5 นาที หลังจากนั้นให้ฉีดน้ำยาอีกครั้ง แล้วดูดทำความสะอาด จะทำให้คราบหลุดออกง่ายยิ่งขึ้น

5. น้ำยาที่ผสมใช้แล้ว สามารถเก็บใช้งานครั้งต่อไปได้ ภายใน วัน

6. หากตัวเครื่องมีเสียงดังขึ้นกว่าปกติ ให้สังเกตที่ถังน้ำเสีย หากน้ำเสียถึงขีดที่ระบุว่า Full ให้เทน้ำเสียทิ้ง และใช้งานต่อ

7. ควรทำความสะอาดถังน้ำเสีย และสายท่อหลังการใช้งานทุกครั้ง

8. ไม่ควรใช้นานติดต่อกันเกิน ชม. ควรพักเครื่องหากจำเป็นต้องใช้งานหนัก

9. หากผู้ใช้เป็นคนผิวแพ้ง่าย แนะนำให้สวมถุงมือขณะใช้งาน เพื่อป้องกันการสัมผัสกับน้ำยาโดยตรง

10. หลังการทำความสะอาด ควรนำเฟอร์นิเจอร์ผ้าไปผึ่งแดด หรือตากในบริเวณที่มีลมเข้าถึง เพื่อป้องกันการอับชื้น และไม่เป็นเชื้อรา 

การรับประกันสินค้า

รับประกันสินค้าเป็นเวลา ปี ยกเว้นอุปกรณ์เสริม และอุปกรณ์ที่แตกหักชำรุดได้ง่าย และใช้งานผิดประเภท



ช่องทางจัดจำหน่าย และติดต่อเพิ่มเติม

FB: @Bissell Thailand

LAZADA: https://bit.ly/3XxTVvp

SHOPEE: https://bit.ly/3XzCJ8V

 

#SPOTCLEANPRO #Newproduct #Upgrade #MISSION #TRULYCLEANHOME #BISSELLOFFICIAL #BissellTHAILAND #BISSELL #บิซเซล #สปอตคลีนโปร #คราบออกตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ #เครื่องขจัดคราบเฟอร์นิเจอร์ระดับมือโปร #คุ้มค่าเครื่องเดียวจบไม่ต้องจ้างซักเอง

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^