Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: ไอเทมคู่ใจของคุณแม่วัย 60+ กับ ENEL CalMag DPlus, CHESS MemPlus และ APlus

 วันนี้จะมาบอกเล่าถึงผลิตภัณฑ์ที่มี่หาให้คุณแม่วัย 60 กว่าปีทาน แน่นอนว่าร่างกายเมื่อใช้งานมานาน ก็ต้องมีเสื่อมไปตามกาลเวลา แต่เราก็ต้องใส่ใจ และดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรงที่สุดเท่าที่จะทำได้  วิธีการหนึ่งที่มี่เลือกให้คุณแม่ คือการทานวิตามินและสารอาหารจากธรรมชาติ ควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย… วันนี้มี่เลยจะพาคุณแม่มารีวิวผลิตภัณฑ์ ที่เค้าได้รวบรวมเอาวิตามินและสารอาหารจากธรรมชาติ จัดว่าเป็นไอเทมคู่ใจของคุณแม่เลย  ทานแล้วจะเป็นอย่างไรบ้าง และแต่ละตัวดีอย่างไร ไปชมกันเลยค่ะ

ENEL

เอเนล



ผลิตภัณฑ์ที่มี่เลือกมาให้คุณแม่อยู่ภายใต้แบรนด์ที่ชื่อว่า ENEL (เอเนล) มีด้วยกัน 3 ตัวได้แก่…


ENEL CalMag DPlus  สำหรับกระดูกและข้อ


ENEL CHESS MemPlus  สำหรับสมอง และการนอน


ENEL APlus สำหรับสายตาและการมองเห็น




ก่อนไปรีวิวแต่ละตัว ขอเล่าหน่อยว่า ทำไมเราถึงตัดสินใจเลือกผลิตภัณฑ์ของ ENEL ให้แม่ทาน?? เพราะเรารู้สึกว่าสินค้าเค้ามีคุณภาพ และปลอดภัย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสารสกัดที่นำเข้าจากประเทศต้นกำเนิด ที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง ไม่ว่าจะเป็น สหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่น อิตาลี ฝรั่งเศส และเยอรมัน

การคัดเลือกสารสกัด ใช้หลักการทางการแพทย์   Evidence-based Active ingredients  คือ สารสกัดจากธรรมชาติที่คัดเลือกมาจะต้องมีหลักฐานเชิงประจักษ์ทางการแพทย์ในฐานข้อมูล ( เช่น PubMed, ScienceDirect) 

ใส่สารสกัด ความเข้มข้นและปริมาณเต็มโดส ตามการศึกษาวิจัยทางคลินิก(Clinical Trials)

*Clinical trials คือ การศึกษาวิจัยทางคลินิก

ที่ทดลองทางการแพทย์ในอาสาสมัครที่เป็นมนุษย์เพื่อค้นหาประสิทธิภาพและความปลอดภัยของสารสกัดและยา 

นอกจากนี้เค้ายังมีมาตรฐานการผลิตที่ดี ใช้เทคโนโลยีที่ล้ำสมัย เป็นระบบปิดแบบ Clean Room ขั้นสูง ซึ่งเป็นมาตรฐานเดียวกับการผลิตยา อีกทั้งยังคิดค้น และพัฒนาสูตรโดยเภสัชกร นำโดยเภสัชกรที่จบจากมหาวิทยาลัยมหิดล



ENEL CalMag DPlus

เอเนล แคลแม็ก ดีพลัส



ผลิตภัณฑ์สำหรับกระดูกและข้อ

ENEL CalMag DPlus มีจุดเด่นอยู่ที่เค้าใช้ แคลเซียมแอลทรีโอเนต ที่ผลิตจากข้าวโพด NON-GMO ได้รับรองสิทธิบัตรจากสหรัฐอเมริกา  

และยังเสริมสารอาหารรวม 12 ชนิด ที่เหมาะกับระบบกระดูกและข้อต่อของร่างกาย ตามงานวิจัย

ไม่มีแป้งและน้ำตาลจากข้าวโพด (นำเอาแคลเซียมมาเท่านั้น) 

ไม่มีส่วนผสมของนม และผลิตภัณฑ์จากนม เหมาะสำหรับผู้แพ้นมวัว อีกทั้งยังมีแร่ธาตุที่สำคัญมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแมกนีเซียม, โบรอน, และแมงกานีส ผสมสารสกัดจากเมล็ดถั่วเหลือง, งาดำ และกรดอะมิที่จำเป็น ได้แก่ L-Lysine, L-Alanine, L-Leucine, L-Arginine, L-Glutamine และ Vitamin D3 เป็นสูตรเฉพาะเอกสิทธิ์ของแบรนด์เอเนล ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร 1 เม็ด ให้แคลเซียมแอลทรีโอเนต 950 มก.



ด้าน Packaging มาในรูปของกล่องกระดาษด้าน โทนสีขาว-เหลือง มีพลาสติกหุ้มมาอย่างดี ด้านหน้าเป็นชื่อแบรนด์  ส่วนด้านหลังมีรายละเอียดของส่วนผสม







เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอห่ออาหารเสริมบรรจุ 3 แผง… 1 แผง จำนวน 10 เม็ด รวม 30 เม็ด/กล่อง









ผลิตภัณฑ์เป็นเม็ดสีเหลือง ทรงเรียว



วิธีรับประทาน:


ครั้งละ 1 เม็ด วันละ 1 ครั้ง เวลาใดก็ได้ เช่น ท้องว่าง, หลังอาหาร หรือก่อนนอนได้ (แนะนำทานหลังอาหารดีที่สุด เพื่อเพิ่มการดูดซึมวิตามิน ดี) สามารถทานวันละ 2 เม็ดได้ โดยพิจารณาตามความต้องการ (ควรทานห่างกันอย่างน้อย 2 ชม. เพื่อการดูดซึมที่ดี)




ความรู้สึกก่อน และหลังรับประทาน ENEL CalMag DPlus: คุณแม่อายุ 60 กว่าปีแล้วค่ะ สังเกตได้เลยว่า ร่างกายท่านไม่เหมือนแต่ก่อนเลย เวลายืนนานๆ หรือวันไหนที่เดินนานๆ กลับมาบ้านก็จะบ่นว่าปวดขา หรือปวดเมื่อยตามข้อต่อต่างๆ ซึ่งแต่ก่อนคุณแม่เป็นคนแข็งแรงมาก เพราะออกกำลังกายเป็นประจำ อาการเหล่านี้ไม่มีเลย แต่เมื่ออายุมากขึ้น ร่างกายมีความเสื่อม อาการเหล่านี้เริ่มแสดงอาการให้เห็น แน่นอนว่า มี่เป็นห่วงมากค่ะ มี่เลยให้คุณแม่ทาน ENEL CalMag DPlus ตัวนี้ช่วยได้มากเลย  หลังจากที่คุณแม่ได้รับประทานไปประมาณ 1 สัปดาห์ ท่านบอกว่า อาการปวดเมื่อยต่างๆดีขึ้น เวลายืนนานๆแล้วไม่ค่อยเมื่อย อีกทั้งถ้าวันไหนต้องเดินเยอะๆ อย่างไปซื้อของ หรือจ่ายตลาด กลับมาบ้านก็ไม่ค่อยเมื่อยด้วย รู้สึกประทับใจในผลลัพธ์มากค่ะ


(หมายเหตุ : เป็นความรู้สึกเฉพาะบุคคล ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันในแต่ละบุคคล )


ENEL CHESS MemPlus

เอเนล เชส เมมพลัส



ผลิตภัณฑ์สำหรับสมอง และการนอนหลับ

มีจุดเด่นอยู่ที่ ใช้สารสกัดจากธรรมชาติ ที่มีการศึกษาทางคลินิก(Clinical trials) ในอาสาสมัครกลุ่มเด็กวัยเรียน ผู้ใหญ่ และผู้สูงอายุ  

โดยใส่สารสกัด ความเข้มข้น และปริมาณ ที่ได้ประสิทธิภาพตามการศึกษาทางคลินิก

นอกจากนี้  ยังใช้เทคโนโลยีไฟโตโซม (Phytosome) ของสารสกัดใบบัวบก ทำให้สารสกัดมีความคงตัว และเพิ่มการดูดซึมเข้าสู่ร่างกาย เพิ่มปริมาณการออกฤทธิ์ (bioavailability)

เอเนล เชส เมมพลัส  มีสารอาหาร 15 ชนิด

Brahmi Extract (สารสกัดจากพรมมิ) L-Theanine (แอล-ธีอะนีน), PharmaGABA (ฟาร์มากาบา), Soy Lecithin (เลซิตินจากถั่วเหลือง) Ginkgo Leaf Extract (สารสกัดจากใบแปะก๊วย), Pennywort Extract (สารสกัดจากใบบัวบก) และ Vitamin B Complex (วิตามินบีรวม)


ด้าน Packaging มาในรูปของกล่องกระดาษด้าน โทนสีขาว-เขียว มีพลาสติกหุ้มมาอย่างดี ด้านหน้าเป็นชื่อแบรนด์ และมีรูปของส่วนผสมหลัก ส่วนด้านหลังมีรายละเอียดของส่วนผสม







ในกล่องบรรจุห่อแคปซูล มี 3 แผง รวม 30 แคปซูล









เม็ดแคปซูลพืช  สีขาว



วิธีการรับประทาน:


ผู้ที่มีอายุตั้งแต่ 12 ปีขึ้นไป จนถึงผู้สูงอายุ รับประทานวันละ 1 เม็ด ก่อนนอน 5-30 นาที สามารถทานระหว่างวันได้ตามต้องการ และทานได้วันละ 2 เม็ด โดยพิจารณาตามความต้องการ และควรทานห่างกันอย่างน้อย 2 ชม. เพื่อการดูดซึมที่ดี 




ความรู้สึกก่อน และหลังรับประทาน ENEL CHESS MemPlus: คุณแม่เป็นคนนอนหลับได้ง่ายมากค่ะ แต่เมื่ออายุมากขึ้น เวลานอนจะมีอาการกรน และเหมือนหายใจไม่สะดวก เวลาตื่นมาตอนเช้าทำให้ไม่กระปรี้กระเปร่า อารมณ์แบบว่านอนไม่เพียงพอ อีกทั้งเรื่องความจำ เริ่มจะหลงๆลืมๆด้วย แบบว่าซื้อของมา เอาไปเก็บที่ไหนจำไม่ได้แล้ว อาการเหล่านี้เริ่มเป็นถี่ขึ้นเรื่อยๆเลย >.< หลังจากที่ได้ทาน ENEL CHESS MemPlus คุณแม่บอกว่านอนหลับได้สนิท ไม่ค่อยตื่นช่วงกลางคืน หายใจดีขึ้นด้วย ทำให้การนอนหลับพักผ่อนเป็นไปได้อย่างดี และมีประสิทธิภาพ ตื่นมาตอนเช้าก็สดชื่น กระปรี้กระเปร่า ทำให้หัวสมองแล่น แจ่มใสขึ้น ความจำเริ่มดีขึ้น จำได้ว่าวางของไว้ตรงไหน แล้วก็นึกถึงเรื่องราวต่างๆได้ดีขึ้นด้วยค่ะ ^^


(หมายเหตุ : เป็นความรู้สึกเฉพาะบุคคล ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันในแต่ละบุคคล)



ENEL APlus

เอเนล เอพลัส



ผลิตภัณฑ์สำหรับสายตา และการมองเห็น  มีส่วนผสมของ ลูทีน ซีแซนทีน บิลเบอร์รี่ แอสตาแซนธิน ไลโคปีน และสารอาหาร 11 ชนิด ใช้สารสกัดที่มีคุณภาพจากประเทศต้นกำเนิด  

ลูทีน ซีแซนทีน สกัดจากดอกดาวเรือง Non-GMO ในรูปแบบลูทีนเอสเทอร์ มีการดูดซึมเข้ากระแสเลือดได้ดี ทำให้มีชีวประสิทธิผลสูง (High Bioavailability) ใช้ขั้นตอนการสกัดที่ไม่ใช่ตัวทำละลายประเภท Class II solvents ที่อาจก่อให้เกิดพิษได้ ระบบการผลิตได้รับสิทธิบัตร โดยใช้วิธีการควบคุมสารสำคัญ (Standardized Active Substance) ให้มีความเข้มข้น และปริมาณที่เหมาะสมในการให้คุณภาพ ประสิทธิภาพ และความปลอดภัยสูงสุด นอกจากนี้ยังมี Powerful Antioxidant จากสารต้านอนุมูลอิสระหลายตัว  พัฒนาสูตรจาการศึกษาทางคลินิก AREDS2 ที่ดำเนินการโดยสถาบันสุขภาพดวงตา สหรัฐอเมริกา (National Eye Institute)



ด้าน Packaging มาในรูปของกล่องกระดาษเนื้อด้าน โทนสีขาว-ชมพู มีพลาสติกหุ้มมาอย่างดี ด้านหน้าเป็นชื่อแบรนด์ และรูปส่วนผสมที่สำคัญ ส่วนด้านหลังมีรายละเอียดผลิตภัณฑ์







เมื่อเลื่อนกล่องออก จะเจอห่อแคปซูลบรรจุ 3 แผง รวม  30 แคปซูล



เมื่อเลื่อนกล่องออก จะเจอห่อแคปซูลบรรจุ 3 แผง รวม  30 แคปซูล









เม็ดแคปซูลจากพืช สีอิฐ



วิธีรับประทาน:


อายุตั้งแต่ 12 ปีขึ้นไป จนถึงผู้สูงอายุ รับประทานครั้งละ 1 เม็ด วันละ 1-2 ครั้ง พร้อมอาหาร หรือหลังอาหารก็ได้ มื้อใดก็ได้ สามารถทานวันละ 2 เม็ดได้ โดยพิจารณาตามความต้องการ แนะนำให้ทานห่างกันอย่างน้อย 2 ชม. เพื่อการดูดซึมที่ดี




ความรู้สึกก่อน และหลังรับประทาน ENEL APlus: เนื่องจากคุณแม่เป็นคนที่สายตาสั้นตั้งแต่สมัยวัยรุ่น เพราะเกิดอุบัติเหตุตอนเด็ก พอเป็นผู้ใหญ่ มีโอกาสได้ทำเลสิค แต่ก็ทำมานานมากแล้ว เวลาอายุมากขึ้น สายตาที่เคยปรับแก้ไป ก็มีการเปลี่ยนแปลง เคยไปแก้ไขเพิ่มเติม แต่สายตาก็ไม่ได้กลับมาดีแบบเดิม 100% ยิ่งตอนนี้ติดเล่นมือถือด้วย สายตาเลยเริ่มมีอาการตาพร่ามัว และเริ่มมองเห็นไม่ค่อยชัดเจน เราเลยลองให้คุณแม่ทาน ENEL APlus ด้วย เพราะส่วนตัวทานแล้วรู้สึกว่าดีมากเลย ช่วยให้ดวงตาไม่อ่อนล้าเวลาทำงานนานๆ…พอคุณแม่ได้ทาน คุณแม่บอกว่าสายตามองเห็นได้ดีขึ้น เวลาดูจอมือถือ คือไม่ค่อยแสบตา และสามารถใช้สายตาได้นานๆ ประทับใจมาก เพราะนางชอบดูคลิปทางเฟสบุค ดูละครสั้น ช่วงนี้ติดมาก แต่สามารถดูได้เพลินเลย เพราะตาไม่แห้ง และไม่พร่ามัวแล้วค่ะ ^^

(หมายเหตุ : เป็นความรู้สึกเฉพาะบุคคล ผลลัพธ์อาจแตกต่างกันในแต่ละบุคคล

อ่านคำเตือนในฉลากก่อนบริโภค ไม่มีผลในการป้องกันหรือรักษาโรค เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน  ควรกินอาหารหลากหลายครบ 5 หมู่ ในสัดส่วนที่เหมาะสมเป็นประจำ )


   สำหรับใครที่มองหาไอเทมคู่ใจ ในด้านต่างๆ  กระดูกและข้อต่อ หรือ สมองและการนอนหลับ หรือ สายตา 

 มี่ว่าผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ ENEL ตอบโจทย์ได้ดีเลยค่ะ ทานง่ายด้วย เพียงแค่วันละ 1 เม็ด 1 ครั้งเท่านั้นเองด้วยค่ะ 




++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE