Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: ไอเทมคู่หูของดวงตาคู่สวย ENEL APlus

 ช่วงนี้เวลามองที่แสงจ้า จะเห็นไปหยากไย่ขึ้น หรือเห็นเป็นจุดดำๆ เราลองหาข้อมูลในเน็ต พบว่ามันคืออาการของวุ้นในตาเสื่อม น่าจะมีสาเหตุมาจากการใช้สายตามากเกินไป เพราะทุกวันนี้ นอกจากเวลานอนแล้ว เราแทบจะไม่ได้พักสายตาจากจอเลย ไม่ว่าจะเป็นจอคอมฯ จอโทรศัพท์ หรือจอแท็บเล็ต แม้ว่าเทคโนโลยีจะมาช่วยเพิ่มความสะดวกสบายให้เรา แต่ก็ทำให้ดวงตาของเราเสื่อมก่อนวัยอันควรได้ด้วยเช่นกัน เราเลยหาผลิตภัณฑ์ที่จะมาช่วยดูแลปัญหาเหล่านี้   ซึ่งวันนี้เราจะมารีวิวให้ชมว่าเป็นอย่างไรบ้าง พร้อมแล้วไปชมกันเลยค่ะ

 ENAL APlus

เอเนล เอพลัส

     ผลิตภัณฑ์ที่เรามั่นใจและเลือกทาน คือ ENAL APlus ซึ่งมีจุดเด่นอยู่ที่มีปริมาณของ ลูทีน ซีแซนทีนคุณภาพได้รับสิทธิบัตรการผลิต มีคุณภาพสูงกว่ารูปแบบทั่วไป สกัดจากดอกดาวเรือง NON-GMO   

 

     ผ่านกระบวนการทำให้บริสุทธิ์โดยไม่ต้องเปลี่ยนรูปแบบทางเคมี และในขั้นตอนการสกัด ไม่ใช้ตัวทำละลายประเภท Class II solvents  ซึ่งเป็นตัวทำละลายที่อาจทำให้เกิดพิษได้ สกัดได้ลูทีน ในรูปแบบลูทีนเอสเทอร์  ซึ่งถูกดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือดได้ดี ทำให้มีชีวประสิทธิผลสูง ได้ผลลัพธ์ที่ดี 

 

    ยิ่งไปกว่านั้น ENEL APlus ยังมีสารต้านอนุมูลอิสระหลายตัว ไม่ว่าจะเป็น Astaxanthin, Seabuckthon Extract, Maqui Berry Extract, Bilberry Extract, Goji Berry Extract และ Tomato Extract…สารอาหารจัดเต็ม 15 ชนิด  เป็นสูตรเฉพาะ ที่คิดค้นโดยทีมเภสัชกร นำโดยเภสัชกรที่จบจากมหาวิทยาลัยมหิดล  

 

     นอกจากนี้ยังเป็นสูตรที่พัฒนาจากการศึกษาวิจัยทางคลินิก AREDS2 ที่ดำเนินการโดยสถาบันสุขภาพดวงตา สหรัฐอเมริกา (National Eye Institute) อีกด้วย

 

    การผลิต : ยกระดับมาตรฐานการผลิตด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย เป็นระบบปิด Clean Room ขั้นสูง มาตรฐานเดียวกับการผลิตยา 

 

    มีการควบคุมสารสำคัญ (Standardized Active Substance) ให้สารสกัดแต่ละชนิดมีปริมาณ และความเข้มข้นที่เหมาะสมที่จะออกฤทธิ์ได้ตามงานวิจัย เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ประสิทธิภาพ และความปลอดภัยสูงสุด





วิธีรับประทาน:

อายุตั้งแต่ 12 ปีขึ้นไป จนถึงผู้สูงอายุ รับประทานครั้งละ 1 เม็ด วันละ 1-2 ครั้ง พร้อมอาหาร หรือหลังอาหารก็ได้ มื้อใดก็ได้ (สามารถทานวันละ 2 เม็ดได้ โดยพิจารณาตามความต้องการ แนะนำให้ทานห่างกันอย่างน้อย 2 ชม. เพื่อการดูดซึมที่ดี)





ความรู้สึกก่อน และหลังรับประทาน

   ส่วนตัวมี่เป็นคนที่ใช้สายตาเยอะมาก อย่างที่เกริ่นไปแล้วตอนแรก ซึ่งมักจะมีอาการตาล้าอยู่เป็นประจำเวลาใช้สายตานานๆ คือ ปวดกระบอกตา เห็นภาพเบลอ และตาแห้ง เพราะใส่คอนแทคเลนส์ด้วย เลยมักติดอาการขยี้ตาบ่อยๆ พักหลังก็รู้สึกว่าทำให้บุคลิกภาพเสียเหมือนกัน เพราะขยี้ตาบ่อยมาก ยิ่งถ้าขับรถแบบมีแสงจ้านะ ทรมานดวงตามากกกกก บางทีแสบตาจนน้ำตาไหลเลยก็มี เลยรู้สึกว่าสภาพสายตาตอนนี้เป็นหนักเอาการอยู่นะ…



หลังจากที่ได้รับประทาน ENEL APlus ไปประมาณ 1 สัปดาห์ เรารู้สึกได้ว่าดวงตาของเราชุ่มชื้นขึ้น คือแม้ว่าจะใช้สายตานาน แต่ตาไม่ค่อยแห้ง ไม่ต้องคอยขยี้ตาบ่อยๆ อีกทั้งยังรู้สึกว่าใช้สายตาได้ดี ไม่ค่อยเห็นภาพซ้อน หรือสายตาเบลอ ส่วนอาการที่เห็นจุดดำเวลาดูพื้นสีขาว หรือแสงจ้า ก็น้อยลง คือมันมักไม่ค่อยมีจุดขึ้นมาบ่อยเหมือนแต่ก่อน อีกอย่างที่ทำร่วมกันระหว่างทาน ENEL APlus คือการพักสายตา ตามกฎ 20-20-20 นั่นคือ การพักสายตาจากกิจกรรมที่ทำอยู่ โดยการหลับตา หรือมองทิวทัศน์เขียวๆที่ห่างออกไป 20 ฟุต เป็นเวลา 20 วินาที และทำซ้ำทุกๆ 20 นาที ก็เป็นการช่วยพักสายตาไม่ให้ใช้งานมากเกินไปได้ค่ะ

 

หมายเหตุ: ผลลัพธ์ของแต่ละบุคคลแตกต่างกัน 



++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

 

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE