Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง

    เมื่ออายุมากขึ้น ปัญหาผิวก็ตามมาไม่หยุดหย่อนกันเลย ยิ่งช่วงนี้ริ้วรอยเริ่มมาอย่างเห็นได้ชัดด้วย ไม่ว่าจะเป็นบริเวณหน้าผาก หรือหางตา อีกทั้งผิวยังแห้งกร้านมากๆ ประมาณว่าขาดความชุ่มชื้นทั้งภายใน ภายนอก ยิ่งอากาศเปลี่ยนแปลง สภาพผิวเราก็ปรับตัวไม่ทัน เฉกเช่นเดียวกับภูมิคุ้มกันเราเลย ถ้าไม่เติมสารบำรุง หรือวิตามินเค้าไป ก็อาจจะเป็นหวัดได้ง่าย ผิวเราก็เช่นเดียวกัน ที่ต้องการสารบำรุงเพื่อฟื้นฟู และคงสภาพผิวให้แลดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ วันนี้มี่เลยจะมารีวิว และแชร์สูตรลับหน้าเด็กที่ใช้อยู่ตอนนี้ให้ชมกันค่ะว่าจะเป็นอย่างไร พร้อมแล้ว ไปชมรีวิวกันเลยค่ะ ^^

More Than Serum

เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง

"หนึ่งหยด หน้าเด็ก" เซรั่มที่ทรงคุณค่าที่มี่จะมารีวิวในวันนี้ คือ More Than Serum อยู่ภายใต้แบรนด์ Herbalist Siam สกินแคร์คนไทย ใช้นวัตกรรมสุดล้ำ ฟื้นฟูระดับเซลล์... More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง เค้าเป็นมากกว่าเซรั่มจริงๆ เพราะเป็นเซรั่มบำรุงผิวหน้าเนื้อเข้มข้น ใช้เทคโนโลยีลิขสิทธิ์สารสกัดไฟโตเซลล์จากข้าวหอมมะลิแดง ซึ่งเป็นสุดยอดสารสกัดที่มีสารต้านอนุมูลอิสระสูง ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส เปล่งประกายเงางามจากภายในสู่ภายนอก เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ อีกทั้งยังช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย และจุดด่างดำจากสิว ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ช่วยฟื้นฟูผิวจากความเหนื่อยล้า และความเครียด นอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวอิ่มน้ำ ดูสุขภาพดีอีกด้วย

จุดเด่น และคุณสมบัติของ More Than Serum

  • มี Natural Growth Factor ช่วยกระตุ้นการเจริญเติบโตของเซลล์ผิว
  • ช่วยลดเลือนริ้วรอย แลดูอ่อนเยาว์ สุขภาพผิวดี
  • ผิวโกล์วกระจ่างใส ผิวตึงกระชับ
  • ใช้นวัตกรรมจากงานวิจัยที่ได้รางวัลระดับโลก คือ สารสกัดสเต็มเซลล์จากข้าว
  • ได้รับรางวัล นวัตกรรมเครื่องสำอางจาก NIA

ด้าน Packaging เค้ามาในรูปของกล่องกระดาษโทนสีขาว มีพลาสติกหุ้มมาดีมากๆแบบแนบสนิทกับตัวกล่อง เวลาแกะต้องระวังนิดนึง แต่เราว่าดีมาก เพราะตัวกล่องเค้าเป็นกระดาษ เสี่ยงที่จะเปียกน้ำได้ง่าย ถ้าห่อมาแบบมิดชิดจะช่วยกันน้ำได้ดีค่ะ... Packaging ดูรักษ์โลกมาก เพราะเป็นกระดาษทั้งหมด มีรายละเอียดด้านหลังกล่อง ปริมาณ 30 มล.



ตรงฝากล่องเค้ามี QC Passed แปะมากันกล่องเปิดก่อนใช้งานด้วย


ขวดเซรั่มเป็นขวดแก้วไล่สีขาวมุก ฝาสีทอง ดูเรียบหรูมากค่ะ ฝาเปิดแบบหมุนเกลียว และเป็นหลอดหยดเซรั่มด้านใน









เนื้อเซรั่มเป็นของเหลว เวลาอยู่ในหลอดดูดดีเป็นสีขาวขุ่น แต่พอกดออกมาแล้วเป็นของเหลวไม่มีสี ไม่มีกลิ่นน้ำหอม 




วิธีใช้:
1-2 หยด สำหรับก่อนการใช้ครีมบำรุงก่อนแต่งหน้า
3-4 หยด สำหรับบำรุงผิวก่อนนอน




ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อเซรั่มบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่มีน้ำหอม แต่มีกลิ่นของส่วนผสมแบบข้าวอ่อนๆ เนื้อเซรั่มต้องใช้เวลาเกลี่ยหน่อย ถึงจะซึมเข้าสู่ผิว เมื่อซึมเข้าสู่ผิวแล้ว ไม่รู้สึกแสบผิว ไม่แพ้ และไม่ระคายเคือง แต่กลับรู้สึกว่าผิวนุ่ม เนียน และมีความยืดหยุ่นดี อารมณ์แบบว่าช่วยฟื้นฟูสภาพผิวได้ดีมาก ช่วยปรับสมดุลผิว ช่วยให้ผิวมีความกระชับ และเต่งตึง รู้สึกได้ว่าผิวแข็งแรงขึ้นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลย



ความรู้สึกหลังใช้: หลังใช้ประมาณ 1 สัปดาห์รู้สึกว่าผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่ม กระชับ และมีความหยืดหยุ่นที่ดี ผิวดูสุขภาพดีขึ้น ไม่แห้งกร้านแล้ว และผิวสามารถซึมซับส่วนผสมได้ดีขึ้นมากๆ แบบสัมผัสได้เลยจากที่ลองใช้ครั้งแรก ผิวจะใช้เวลาในการซึมส่วนผสมหน่อย เพราะผิวแห้งกร้าน และอ่อนแอมากๆ แต่พอใช้ครั้งต่อไป สารบำรุงซึมเข้าสู่ผิวได้ไวขึ้น บ่งบอกได้ว่าสุขภาพผิวดีขึ้นมากค่ะ นอกจากนี้เมื่อใช้ก่อนนอน และตื่นขึ้นมา ผิวไม่รุ้สึกอุดตันรูขุมขน สบายผิว ผิวดูโกลว์ และกระชับขึ้นค่ะ




ช่องทางติดตามข่าวสาร และช่องทางจัดจำหน่าย
Line: @herbalist
Tel: 096-951-4224


#สูตรลับหน้าเด็ก #เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าว #herbalistsiam #เฮอร์บาลิสสยาม
#เซรั่มแบรนด์ไทยที่มาแรงแบรนด์เฮอร์บาลิสสยาม #เฮอร์บาลิส #herbalist

Sponsored by


++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE