Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

   หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s (คีลส์) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้างก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ




Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free

คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล-เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์-ฟรี


  ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของดอกคาเลนดูล่าที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบนอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย 


ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า

  • อัลลันโทอิน: สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว
  • คาเลนดูล่า: มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณสำหรับทุกสภาพผิว ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นพืชสมุนไพรที่ใช้ในตำรับแพทย์แผนจีนโบราณ และทางอายุรเวชมาอย่างยาวนาน
  • โกโบ: รากโกโบ ช่วยมอบความชุ่มชื้นให้ผิวแห้ง และช่วยลดน้ำมัน อีกทั้งยังมีคุณสมบัติช่วยปลอบประโลมผิวด้วย

ด้าน Packaging เค้ามาในรูปของขวดพลาสติกใส มองเห็นผลิตภัณฑ์ข้างใน ปริมาณ 250 มล. สำหรับความพิเศษของโทนเนอร์ตัวนี้ น่าจะเป็นเรื่องของกลีบดอกคาเลนดูล่าที่เรามองเห็นว่ามีอยู่ในขวดด้วย ซึ่งกลีบดอกคาเลนดูล่านี้ เค้าใช้วิธีบรรจุด้วยมือ แบบเดียวกับที่เคยทำสมัยที่คีลส์ยังเป็นร้านขายยา เพื่อให้มั่นใจได้ว่าส่วนผสมมีประสิทธิภาพสูงสุด




ของเหลวสีเหลืองอ่อน มีกลิ่นของดอกไม้จางๆ ซึมซับได้ไว




วิธีใช้: หยดโทนเนอร์ลงบนแผ่นสำลี และทาบริเวณผิวหน้า หลีกเลี่ยงบริเวณ รอบดวงตา ใช้เป็นประจำ เช้า-เย็น




ความรู้สึกขณะใช้: เวลาที่โทนเนอร์บนสำลี สัมผัสที่ผิวหน้ารู้สึกถึงความอ่อนโยนมากๆ ไม่แสบ และไม่ระคายเคืองผิวเลย อีกทั้งยังมีกลิ่นหอมจางๆของดอกไม้ ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ทำให้อยากใช้ทุกวันเลย ปกติเป็นคนไม่ค่อยชอบใช้โทนเนอร์นะ เพราะรู้สึกว่ายุ่งยาก และต้องบำรุงต่ออีกหลายขั้นตอน แต่โทนเนอร์คาเลนดูล่าของ Kiehl’s เปลี่ยนความคิดเรามาก เพราะโทนเนอร์ใช้แล้วสบายผิวสุดๆ ให้ความรู้สึกว่าผิวเฟรช และผิวดูชุ่มชื้นขึ้นหลังใช้เลย ^^



Clearly Corrective™ Dark Spot Solution

เคลียร์รี่ คอร์เรคทีฟ ดาร์ค สปอต โซลูชั่น ฟอร์ วิสิเบิล คอร์เรคชั่น แอนด์ คลาริตี้ 


  ตัวต่อมาเป็นเซรั่มลดเลือนจุดด่างดำ และลดรอยสิว อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของ Kiehl’s ที่ได้รับความนิยมสูง ใช้ได้กับทุกสภาพผิว ช่วยปรับโทนสีผิวให้ดูสม่ำเสมออย่างเห็นได้ชัดใน 2 สัปดาห์ นอกจากนี้ยังช่วยป้องกันการเกิดจุดด่างดำขึ้นใหม่ และการเปลี่ยนสีผิวรูปแบบอื่นๆด้วยไม่มีส่วนผสมของซิลิโคน ไม่มีส่วนผสมของพาราเบนเป็นวัตถุกันเสีย ไม่สผมน้ำหอม และปราศจากสารแต่งสี แต่ใช้เทคโนโลยีการกระจายแสง (Optical Diffusers) แทน


   ส่วนผสมหลักของเซรั่มลดจุดด่างดำ Kiehl’s คือมีส่วนผสมของ Activated C ซึ่งเป็นวิตามินซีในรูปแบบที่มีความเสถียร และทรงประสิทธิภาพ กับบัฟเฟอร์ Salicylic Acid ซึ่เงป็นสารที่ช่วยให้ผิวดูละเอียดอย่างมีประสิทธิภาพ และมีความอ่อนโยนต่อผิว นอกจากนี้ยังมี Proxylane ช่วยลดเลือนจุดด่างดำ ริ้วรอย และช่วยให้ผิวชุ่มชื้น


ด้าน Packaging มาในรูปของกล่องกระดาษโทนสีขาว-ดำ ด้านหน้ามีชื่อแบรนด์ และชื่อผลิตภัณฑ์ รวมถึงคุณสมบัติเด่นของผลิตภัณฑ์ด้วย ส่วนรอบๆกล่อง บอกถึงส่วนผสม, วิธีการใช้ และข้อมูลผลิตภัณฑ์ ปริมาณ 50 ml


เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอขวดแก้วเซรั่มใสแบบหลอดหยด มองเห็นผลิตภัณฑ์ด้านใน



เนื้อเซรั่มคล้ายเจล สีเหลืองอ่อนมากๆ มีกลิ่นของส่วนผสม





วิธีใช้: หลังจากใช้โทนเนอร์คาเลนดูล่าแล้ว ให้ทาเซรั่ม Kiehl’s Dark Spot Serum ให้ทั่วใบหน้า ทั้งเช้า และก่อนนอน



ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อเซรั่มค่อนข้างคงตัว มีกลิ่นเฉพาะของส่วนผสม ตัวนี้มีส่วนผสมของกรด Salicylic Acid ด้วย แต่เวลาใช้กลับไม่รู้สึกแสบผิวหน้า หรือระคายเคืองเลย เนื้อเซรั่มซึมซับได้ไว พอทาไปแล้ว ให้ความรู้สึกว่าผิวตึง กระชับขึ้นเลย ให้ความรู้สึกดีมากๆ หน้าไม่เหนียวเหนอะหนะ เวลาตบเบาๆที่ผิว รู้สึกผิวเด้งๆหน่อยๆด้วยค่ะ



Ultra Facial Cream

อัลตร้า เฟเชียล ครีม



มอยส์เจอร์ไรเซอร์บำรุงผิวหน้า ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวตลอด 24 ชั่วโมง เหมาะสำหรับผิวธรรมดา และผิวแห้ง ซึ่ง Ultra Facial Cream ของ Kiehl’s ตัวนี้จะช่วยลดการสูญเสียความชุ่มชื้นของผิว และช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นอย่างต่อเนื่องตลอดวัน ทำให้ผิวเนียน นุ่ม แลดูสุขภาพดี ส่วนเนื้อครีมนั้นก็เบา และซึมซับได้ไว สามารถใช้ได้ทุกวัน นอกจากนี้ Kiehl’s Ultra Facial Cream ผ่านการทดสอบทางคลินิกแล้วว่า ช่วยทำให้ผิวแห้งกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดีขึ้น และฟื้นบำรุงผิวให้แข็งแรงได้ถึง 55% 


ส่วนผสมที่สำคัญของ Ultra Facial Cream

  • Glacial Glycoprotein: ต้นกำเนิดจากธารน้ำแข็งในทะเลแอนตาร์กติก ช่วยให้ความชุ่มชื้นอย่างล้ำลึก และรักษาสมดุลความชุ่มชื้นของผิว นอกจากนี้การผลิต Glacial Glycoprotein ของเค้ายังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สามารถใช้หมุนเวียนได้โดยไม่ต้องสกัดธารน้ำแข็งเพิ่มเติม 
  • Glycerin: กลีเซอรีนเป็นส่วนผสมของผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่รู้จักกันดี มีความเข้ากันได้สูง และพบในผิวหนังตามธรรมชาติ กลีเซอรีนเป็นสารเติมความชื้นที่มีประสิทธิภาพสูง รู้จักกันดีว่าช่วยกักเก็บความชุ่มชื้น และทำให้ผิวนุ่มนวล 
  • Squalane: เป็นส่วนผสมที่เป็นเอกลักษณ์ของ Kiehl’s เลย มันคือไขมันที่ได้จากอ้อย แล้วผ่านการขัดเกลาขั้นสูง เนื่องจาก Squalane มีคุณสมบัติที่ใกล้เคียงกับผิวเป็นพิเศษ ส่วนผสมนี้จึงถูกดูดซึมได้ง่าย และช่วยเสริมเกราะป้องกันผิวได้ดี ทำให้ผิวอ่อนนุ่ม และชุ่มชื้น


ด้าน Packaging เค้ามาในรูปของกระปุกครีมสีขาว มีตัวหนังสือบอกชื่อแบรนด์, ชื่อผลิตภัณฑ์ และจุดเด่นอยู่หน้ากระปุก ส่วนด้านหลังบอกส่วนผสม ปริมาณ 50 ml



เนื้อครีมสีขาวนุ่ม ไม่มีกลิ่น เกลี่ยง่าย และซึมซับได้ค่อนข้างไว 




วิธีใช้: ทาครีมบนผิวหน้าที่ทำความสะอาดแล้ว ทั้งตอนเช้า และกลางคืน




ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อครีมสีขาวเข้มข้น แต่สัมผัสแล้วนุ่มนวลมากกกก ไม่มีกลิ่น ให้ความรู้สึกอ่อนโยน เมื่อเกลี่ยที่ผิวแล้ว ซึมซับได้ค่อนข้างไว ผิวรู้สึกชุ่มชื้นขึ้นทันทีหลังใช้เลย ช่วยให้ผิวกลับมาดูเนียนนุ่มชุ่มชื้นได้ไว เมื่อใช้แล้วตื่นนอนมา รู้สึกว่าผิวอุดตันหน่อยๆ แต่ไม่หนักหน้ามาก ให้ลุคผิวดูโกลว์ แต่ไม่มันเยิ้ม ส่วนตัวโอเค เพราะรู้สึกว่าผิวดูมีความยืดหยุ่นได้ดีมากเลย ริ้วรอยดูจางลง ผิวดูสุขภาพดีขึ้นค่ะ


Ultra Facial Oil-Free Gel Cream

อัลตร้า เฟเชียล ออลย์-ฟรี เจล ครีม


   ผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ของ Kiehl’s ที่เป็นเจลครีมมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้ยาวนาน พร้อมลดความมันส่วนเกินบนผิว ออกแบบมาให้เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน ซึมซาบได้ไว โดยไม่ทำให้ผิวดูมันเยิ้ม ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวได้ยาวนาน 24 ชม. อีกทั้งยังช่วยปรับสมดุลความมันส่วนเกินให้กับผิวผสม และผิวมันด้วย

  Ultra Facial Oil-Free Gel Cream มีส่วนผสมของอะมิโนซิดขนาดเล็ก (Micronized Amino Acid) ให้ความรู้สึกเย็นสบายทันทีที่ลูบไล้ลงบนผิว ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน ไม่ใช้พาราเบนเป็นวัตถุกันเสีย และไม่ผสมน้ำหอม ผ่านการทดสอบแล้วว่าไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ และไม่อุดตันรูขุมขน เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง 14 วัน จะรู้สึกได้ว่า ผิวมันน้อยลง


ส่วนผสมที่สำคัญของ Kiehl’s Ultra Facial Oil-Free Gel Cream

  • Micronized Amino Acid: ช่วยลดน้ำมันส่วนเกิน จึงช่วยลดความมันบนผิวหน้า ให้ความรู้สึกเย็นสบายทันทีที่ลูบไล้ลงบนผิว
  • Glacial Glycoprotein: ตัวนี้เหมือนส่วนผสมใน Ultra Facial Cream เลย


เจลครีมตัวใหม่ของ Kiehl’s อันนี้ ทำหน้าที่เหมือนกับ Ultra Facial Cream ตัวดังของเค้าเลย แต่แตกต่างกันที่เจลครีมจะเป็นเนื้อเจลที่มีความบางเบามากกว่า เหมาะกับคนที่มีผิวผสมถึงผิวมัน แต่ Ultra Facail Cream เป็นเนื้อครีมเข้มข้น เหมาะกับคนที่มีผิวธรรมดาถึงผิวแห้งค่ะ


ด้าน Packaging มาในรูปของกระปุกพลาสติกสีฟ้า ฝาสีขาว ด้านหน้ามีชื่อแบรนด์ และชื่อผลิตภัณฑ์ รวมถึงจุดเด่น ส่วนด้านหลังบอกถึงส่วนผสม ปริมาณ 50 ml



เนื้อเจลใส ไม่มีกลิ่น ซึมซับได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว




วิธีใช้: ทาเจลครีมหลังทำความสะอาดผิวหน้า ทั้งตอนเช้า และตอนเย็น



ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อเจลใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ซึมซับเข้าสู่ผิวได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ให้ความรู้สึกอ่อนโยน และสบายผิวมากๆ ทาแล้วรู้สึกเย็นหน่อยๆ เหมาะกับสภาพอากาศร้อนของบ้านเราตอนนี้มากๆ ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดี ซึ่งเนื้อเจลตัวนี้จะซึมซับได้ไว และบางเบากว่า Ultra Facial Cream แต่ให้ความชุ่มชื้นที่น้อยกว่า มีความสบายผิว และปรับบาลานซ์ผิวได้ดีกว่าค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้โดยรวม: ผิวหน้าดูชุ่มชื้นขึ้น เนียน นุ่ม และตึงกระชับขึ้น ริ้วรอยดูจางลง ผิวดูอวบอิ่มฟูมาก แลดูสุขภาพดีสุดๆ เวลาแต่งหน้าผิวดูโกลว์เด้งมาก ^^  แต่ในเรื่องของการลดจุดด่างดำ ยังไม่เห็นผลหลังใช้ 7 วัน อาจจะต้องลองใช้นานขึ้นถึงจะเห็นผลลัพธ์ที่ชัดเจนกว่านี้ค่ะ โดยรวมเราชอบตั้งแต่โทนเนอร์ที่ใช้เช็ดทำความสะอาดผิวตัวแรก จนถึงมอยเจอร์ไรเซอร์ที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวเลย ยิ่งใช้ครบชุด ยิ่งรู้สึกได้ว่าฟื้นฟูผิวได้ไวมากๆ ทั้งๆที่นอนดึก ดื่มน้ำน้อย แต่ผิวไม่โทรม อาจจะมีแค่รอบดวงตาที่ริ้วรอยไม่ได้จางลง แต่หน้าผากนี่ริ้วรอยจางลงเลย ผิวดูมีความยืดหยุ่นได้ดี และโดยรวมผิวดูสุขภาพดีขึ้นมากค่ะ ^O^ ขอบคุณพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่คัดเลือกให้มี่ได้รับรางวัลเป็นผู้โชคดี ได้รับผลิตภัณฑ์ดีๆมาใช้อย่างต่อเนื่องค่ะ



++++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ++++

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE