Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Christmas Item...

Merry Christmas... 

      เข้าสู่หน้าหนาวกันแล้วนะคะ อากาศเริ่มเย็นลงแล้ว สาวๆมี ไอเทมเตรียมตัวสำหรับหนาวนี้กันหรือยังคะ? มี่เพิ่งได้ลองผลิตภัณฑ์ใหม่จากการแนะนำของน้องสาวค่ะ เป็น เซรั่มตัวดังของ Innisfree เลย ชื่อว่า "The Green Tea Seed Serum" ค่ะ ตอนนี้มีโปรโมชั่นส่งท้ายปีอยู่ด้วยนะคะ มาเป็น box set น่ารักมากๆเลยค่ะ


เมื่อเปิดกล่องออก ภายในจะประกอบด้วย.....


1. The Green Tea Seed Serum 80 ml.
2. The Green Tea Sleeping Mask (ขนาดทดลอง)
3. The Green Tea Balancing Lotion (ขนาดทอลอง)
4. The Green Tea Balancing Essence (ขนาดทดลอง) 

   ตัวที่จะรีวิววันนี้ เป็น The Green Tea Seed Serum หัวปั้ม ขนาดจริง ที่ขายกันทั่วไป แต่ถ้าซื้อตอนปีใหม่นี้ ราคาเท่าซื้อขวดเดียวแต่ได้สินค้าขนาดทดลองมาใช้ด้วยค่ะ


   ขวดจะไม่ใหญ่มากค่ะ  เป็นหัวปั้ม พกพาลำบากนิดนึง เพราะฝาไม่มีตัวล็อค แต่มีตัวแคปมาให้นะคะ เวลาจะเดินทางก็ต้องปิดฝากันด้วย ตัวนี้เวลาเก็บรักษา มี่ไม่ได้แช่ตู้เย็น แต่วางไว้ที่อุณหภูมิห้อง ไม่ร้อนค่ะ

  เมื่อกดออกมา จะเป็นเนื้อเซรั่ม น้ำตาลอ่อน ขุ่นๆ มีกลิ่นหอมมาก เวลาทาแล้ว รู้สึกผ่อนคลายมากเลย...^o^ 


   เมื่อเกลี่ยให้ทั่วแล้ว จะพบว่า ผิวจะดูชุ่มน้ำ ดูอิ่มเอิม แต่ซึมซับเร็วนะคะ ตัวนี้เหมาะกับคนที่หน้าแห้งมากๆแบบมี่เลย คือ หน้าจากที่เป็นขุยหลังอาบน้ำ พอทาตัวนี้ก็หายเป็นขุยเลยค่ะ ประกอบกับ ซึมซับได้ไว ทำให้ลงครีมตัวอื่นต่อได้เร็วเลย ไม่ต้องรอ ค่ะ ^^


  นอกจากจะมีสินค้าแถมฟรีมาในกล่องแล้ว โปรโมชั่นปีใหม่ของ Innisfree ยังไม่หมดแค่นั้นค่ะ...ยังมีรายการซื้อสินค้าครบเท่าไร ได้ของแถมเพิ่มอีกค่ะ !!! และยังมีแลกซื้อ กล่องเพลง DIY ได้ในราคาพิเศษด้วย...รออะไรคะ ? ใช้สิทธิ์เลยค่ะ...ทำออกมาแล้วมุ้งมิ้งน่ารักมากเลย ^O^


  ขอให้ทุกคนมีความสุขในวัน คริสมาสต์นะคะ Merry Chirstmas ค่ะ 

++++ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ+++






Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE