รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

Morning with Tuna Baguette ^O^

    เช้าๆสายๆ แบบนี้ เพื่อนๆบางคน คงไม่รู้จะหาอะไรทานดี ตอนเช้าก็ตื่นสาย รถติด กลัวไปทำงานสายอีก ทานไรดีที่รวดเร็วทันใจ เหมาะกับ rush hour แบบนี้ดีนะ ถ้าคิดไม่ออก วันนี้มี่มีเมนูแนะนำพิเศษมาฝากกันค่ะ ทำง่ายๆ และรวดเร็ว วัตถุดิบก็หาซื้อได้ตาม supermarket ทั่วไปเลยนะคะ เมนู นั่นคือ ....

 TUNA Baguette

    ง่ายๆคือ ขนมปังทูน่านั่นเองค่ะ มาดูวัตถุดิบที่ต้องเตรียมและวิธีทำกันเลยดีกว่า


วัตถุดิบ
1. ขนมปัง Baguette
2. ผักที่ชอบทาน
3. มะเขือเทศ (ช่วยเพิ่มสีสันให้น่ากิน)
4. ทูน่า มายองเนสกระป๋อง

ขั้นตอนการทำ


1. หั่นขนมปัง Baguette เป็นสองส่วน (หั่นครึ่ง หรือใช้มือฉีกก็ได้ เอาไวค่ะ) จากนั้น แบะตรงกลางออก คือตรงกลางขนมปังจะมีรอยอยู่แล้ว ให้แบะตรงนั้นได้เลยค่ะ หรือใครไม่ชำนาญ ก็ใช้มีดผ่าออกได้ค่ะ


2. ใส่ผักที่เตรียมไว้ลงไป


3. ใส่มะเขือเทศ~ จะหั่นเป็นบางๆก็ได้ แต่มี่ไม่ได้หั่นเพราะรีบค่ะ


4. เปิดกระป๋อง ทูน่า มายองเนส แล้วก็ตักใส่เข้าไปค่ะ (ทำซ้ำกับขนมปังอีกครึ่งหนึ่ง)

แต่นแต๊น~~~~ เพียงเท่านี้ ก็เสร็จเรียบร้อยค่ะ ตระเตรียมไม่นาน ประมาณ 5 นาทีก็ทานได้เลยค่ะ ทั้งอิ่ม อร่อย และมีคุณค่าทางอาหารครบ 5 หมู่นะคะ ^^ แต่ทานแล้วต้องจัดสรรเวลาไปออกกำลังกายด้วยน้าาา ไม่งั้น กลายเป็นหมูแน่ๆเลยค่ะ 


     ในส่วนของทูน่า มายองเนส กระป๋องนั้น มี่มีเหลือด้วย ก็เหลือนำมาทำเป็นสลัด ไว้ทานตอนกลางวันด้วยค่ะ 


     วันนี้ก็ขอนำเสนอเมนูอาหารง่ายๆ แต่ได้คุณค่าครบถ้วนไว้เพียงเท่านี้ เพื่อนๆที่ได้ลองทำแล้ว อย่าลืมมาแชร์กันด้วยนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง.....

 ++++ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันค่ะ ++

Comments

  1. ลองแล้ว อร่อยดีคับ

    ReplyDelete
  2. กระสอบทรายตั้งพื้น กระสอบทราย ไม่ว่าจะใช้เพื่อการออกกำลังกาย ออกอาวุธแบบฉบับชกมวย ซ้อมมวย ซ้อมเทควันโด
    กระสอบทราย กระสอบทรายตั้งพื้น
    ออกกำลังกายลดน้ำหนัก หรือหากิจกรรมสนุก ๆ ยามว่าง กระสอบทรายตั้งพื้น Monster Punch คือคำตอบ .

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง