Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Morning with Tuna Baguette ^O^

    เช้าๆสายๆ แบบนี้ เพื่อนๆบางคน คงไม่รู้จะหาอะไรทานดี ตอนเช้าก็ตื่นสาย รถติด กลัวไปทำงานสายอีก ทานไรดีที่รวดเร็วทันใจ เหมาะกับ rush hour แบบนี้ดีนะ ถ้าคิดไม่ออก วันนี้มี่มีเมนูแนะนำพิเศษมาฝากกันค่ะ ทำง่ายๆ และรวดเร็ว วัตถุดิบก็หาซื้อได้ตาม supermarket ทั่วไปเลยนะคะ เมนู นั่นคือ ....

 TUNA Baguette

    ง่ายๆคือ ขนมปังทูน่านั่นเองค่ะ มาดูวัตถุดิบที่ต้องเตรียมและวิธีทำกันเลยดีกว่า


วัตถุดิบ
1. ขนมปัง Baguette
2. ผักที่ชอบทาน
3. มะเขือเทศ (ช่วยเพิ่มสีสันให้น่ากิน)
4. ทูน่า มายองเนสกระป๋อง

ขั้นตอนการทำ


1. หั่นขนมปัง Baguette เป็นสองส่วน (หั่นครึ่ง หรือใช้มือฉีกก็ได้ เอาไวค่ะ) จากนั้น แบะตรงกลางออก คือตรงกลางขนมปังจะมีรอยอยู่แล้ว ให้แบะตรงนั้นได้เลยค่ะ หรือใครไม่ชำนาญ ก็ใช้มีดผ่าออกได้ค่ะ


2. ใส่ผักที่เตรียมไว้ลงไป


3. ใส่มะเขือเทศ~ จะหั่นเป็นบางๆก็ได้ แต่มี่ไม่ได้หั่นเพราะรีบค่ะ


4. เปิดกระป๋อง ทูน่า มายองเนส แล้วก็ตักใส่เข้าไปค่ะ (ทำซ้ำกับขนมปังอีกครึ่งหนึ่ง)

แต่นแต๊น~~~~ เพียงเท่านี้ ก็เสร็จเรียบร้อยค่ะ ตระเตรียมไม่นาน ประมาณ 5 นาทีก็ทานได้เลยค่ะ ทั้งอิ่ม อร่อย และมีคุณค่าทางอาหารครบ 5 หมู่นะคะ ^^ แต่ทานแล้วต้องจัดสรรเวลาไปออกกำลังกายด้วยน้าาา ไม่งั้น กลายเป็นหมูแน่ๆเลยค่ะ 


     ในส่วนของทูน่า มายองเนส กระป๋องนั้น มี่มีเหลือด้วย ก็เหลือนำมาทำเป็นสลัด ไว้ทานตอนกลางวันด้วยค่ะ 


     วันนี้ก็ขอนำเสนอเมนูอาหารง่ายๆ แต่ได้คุณค่าครบถ้วนไว้เพียงเท่านี้ เพื่อนๆที่ได้ลองทำแล้ว อย่าลืมมาแชร์กันด้วยนะคะ ว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง.....

 ++++ ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันค่ะ ++

Comments

  1. ลองแล้ว อร่อยดีคับ

    ReplyDelete
  2. กระสอบทรายตั้งพื้น กระสอบทราย ไม่ว่าจะใช้เพื่อการออกกำลังกาย ออกอาวุธแบบฉบับชกมวย ซ้อมมวย ซ้อมเทควันโด
    กระสอบทราย กระสอบทรายตั้งพื้น
    ออกกำลังกายลดน้ำหนัก หรือหากิจกรรมสนุก ๆ ยามว่าง กระสอบทรายตั้งพื้น Monster Punch คือคำตอบ .

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE