Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: MD Revive More Than White Serum

    ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงมากเลยค่ะ ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเมืองไทยกันนะ บางวันร้อนแดดจ้า บางวันฝนตก บางวันก็เย็นสบาย งงจิงๆค่ะ...อย่างไรก็ตาม เราต้องดูแลผิวของเราให้เหมาะกับสภาพอากาศแปรปรวนแบบนี้นะคะ

     วันนี้ มี่ ก็มี เซรั่มเริ่ดๆดีๆ ที่เพิ่งได้รู้จักมารีวิวให้ดูค่ะ...เซรั่มตัวนี้รู้จักมาจากเพื่อนสนิทคนนึง นางเป็นคนผิวแพ้ง่ายมากกกก แพ้ทุกสิ่งอย่างบนโลก แล้วนางเห็นว่า หน้ามี่ก็มีรอยแดงเหมือนนาง นางเลยแนะนำผลิตภัณฑ์ที่คุณหมอแนะนำมาให้ลองใช้ เพราะนางใช้แล้ว ผิวดีขึ้น หน้าใสเลย จริงๆจะมีแชมพูด้วยให้ใช้คู่กันช่วยลดสิวค่ะ แต่มี่บอกว่าขอลองเซรั่มอย่างเดียวก่อนดีกว่า....คือใช้แล้วชอบมากมันรู้สึกดีมากจริงๆไม่อยากรู้คนเดียวเลยขอมาแชร์ให้ทุกคนรู้ด้วยนะคะ เซรั่มตัวนี้คิดค้นโดยคุณหมอ ผ่านการวิจัยมามากกว่า 1 ปี มารีวิวให้ชมกันค่ะ ^O^ เนื้อหาแน่นปึก แนะนำว่า เตรียมหัวให้พร้อมก่อนเลื่อนลงไปอ่านด้านล่างกันค่ะ...

MD REVIVE : More Than White Serum

(เอ็มดี รีไวว์ มอร์ แดน ไวท์ เซรั่ม) 



    บรรจุภัณฑ์ เป็นกล่องสีทอง ภายในเป็นขวดพลาสติก หัวปั้ม มีฝาปิดสีทอง แลดูเรียบหรู สมกับคุณสมบัติอันมหาศาลของเซรั่มตัวนี้ค่ะ  ปริมาณ 18 mL

จุดเด่นขอสรุปเป็นข้อ เพื่อง่ายต่อการอ่าน ดังนี้ >>>

1. เป็นเวชสำอางค์ ที่คิดค้นสูตรโดยแพทย์ผิวพรรณ ผู้มีประสบการณ์
2. ปราศจาก ซิลิโคน, สี, น้ำหอม, น้ำมัน, แอลกอฮอล์ และสารระคายเคืองผิวทุกชนิด (no silicone /no alcohol /no mineral oil / no dye / no fragrance / no lanolin / no paraben) เหมาะกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนผิวแพ้ง่าย และไม่อุดตัน 100% 
3. ช่วยให้ผิวขาวใส ลด ฝ้า กระ จุดด่างดำ ด้วยการบล็อคเม็ดสีในทุกกระบวนการ ตั้งแต่ กระบวนการก่อนการสร้างเม็ดสี โดยไปยับยั้งขั้นตอนในการส่งสัญญาณสร้างเม็ดสีในระดับ DNA (ง่ายๆคือ ยังยั้งการสร้างเม็ดสีนั่นเองค่ะ)
4. เน้นเสริมสร้างชั้นผิวให้แข็งแรงด้วย Pro-niacin ซึ่งเป็นแบรนด์แรก และแบรนด์เดียวในประเทศไทยที่ใช้สารตัวนี้ ในความเข้มข้นเทียบเท่ากับแบรนด์ต่างประเทศ นอกจากนี้ยังช่วยฟื้นฟูผิวที่แพ้ง่าย, ผิวเสียจากสารอันตราย เช่น สเตียรอยด์
5. ควบคุมความมันด้วยการรักษาสมดุลของผิว โดยไม่ใช้สารดูดซับความมัน
6. ไม่มีส่วนผสมของวิตามินซี จึงใช้ได้กับคนที่มีผิวแพ้ง่าย, ไม่มีกรดผลัดเซลล์ผิว จึงไม่ทำให้ผิวบางลง
7. All in One ทาตัวเดียวจบ! เพราะช่วยทั้ง ฟื้นฟู, บำรุง, ให้ความชุ่มชื่น (มีความคุ้มค่ะ)
8. ผ่านการทดสอบโดยแพทย์ผิวหนังแล้วว่า ไม่ทำให้เกิดการแพ้ และระคายเคือง


ในเรื่องของส่วนผสมสุดแสนจะเลิศเลอ เพอร์เฟ็คค่ะ ด้วยคุณค่า สารสกัดจากธรรมชาติ นำเข้าเข้มข้น จากแหล่งที่ดีที่สุดของโลก ถึง 7 ชนิด
  • SulforaWhite - Switzerland

สารสกัดที่ได้รับการทดลองในผิวคนเอเชียแล้วว่า ทำให้ฝ้ากระ และเม็ดสีจางลงได้  ด้วยกลไกยับยั้งเม็ดสีที่แตกต่างอย่างเหนือกว่า ยับยั้งตั้งแต่กระบวนการส่งสัญญาณการสร้างเม็ดสี ทั้งยังอยู่ในรูปของ Liposome ทำให้เข้าสู่ผิวหนังชั้นลึกได้ดีกว่า พร้อมให้ความชุ่มชื้น และยังมีฤทธิ์เป็นสารต้านอนุมูลอิสระ ปกป้อง ฟื้นฟูให้ผิวอ่อนกว่าวัยได้อีกด้วย

  • 3M3 Whiteris - France 

สารสกัดจากสาหร่ายสีน้ำตาล ทะเลเมดิเตอร์เรเนียน จากประเทศฝรั่งเศส ยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีทั้ง 3 ขั้นตอน ตั้งแต่ขั้นตอนแรกเริ่มผลิตเม็ดสี 

  • ODA White - France 

นวัตกรรมล่าสุดจากประเทศฝรั่งเศส ลดการอักเสบของผิว ฆ่าเชื้อแบคทีเรียสิว ลดการสร้างเม็ดสีระดับเอนไซม์ 

  • Alpha Arbutin - Switzerland 

อัลฟ่าอาบูติน ไวเทนนิ่งที่โด่งดัง จากแหล่งที่ดีที่สุดของโลก ลดเม็ดสีระดับเอนไซม์ ถึง 2 ขั้นตอน ได้รับการยอมรับว่าดีต่อผิวแพ้ง่าย ไม่ระคายเคือง ให้ผิวขาว ฝ้ากระจางได้ในเวลารวดเร็ว

  • Morus Alba Root - Germany 

ตัวช่วยลดการสร้างเม็ดสี ลดการอักเสบของผิว และ ปกป้องผิวด้วยฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ 

  • Pore Reductyl - Spain 

สารสกัดจากเห็ด ตัวช่วยให้ความชุ่มชื้น รักษาสมดุล เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว ลดความมันบนใบหน้า ให้ผลรูขุมขนและริ้วรอยบนใบหน้าลดลง

  • Pro-niacin : USA

แบรนด์แรก และแบรนด์เดียวของไทยที่ใช้ เทียบเท่าแบรนด์ดังจากต่างประเทศ ด้วยคุณสมบัติ เสริมความแข็งแรงของชั้นผิว ยับยั้งการเสื่อมสภาพของผิว  ให้ผิวบอบบางถูกทำลาย กลับแข็งแรงขึ้น ลดการอักเสบของผิว ลดสิว ฟื้นฟูผิวจากการทำลายของแสงแดด และยังสามารถลดริ้วรอย ให้ผิวอ่อนเยาว์ โดยไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว

*ภาพจาก www.google.com


เนื้อครีมเป็นสีขาวนวลออกสีครีมๆ เหลวๆ ไม่ข้นค่ะ เป็นเนื้อแบบเซรั่มเลย...

วิธีใช้: ใช้เป็นประจำทา เช้า-เย็น

ภาพเปรียบเทียง ก่อน-หลังใช้ผลิตภัณฑ์ MD Revive-More Than White Serum








หลังใช้ รู้สึกว่า หน้าชุ่มชื้นขึ้น แต่เนื้อครีมไม่เหนียวเหนอะหนะ ซึมซับเร็ว เหมาะกับคนผิวแห้งมากๆค่ะ ในเรื่องของกลิ่นนั้น ไม่มีกลิ่นเลยค่ะ เพราะเป็นครีมที่ไม่ใส่น้ำหอม เหมาะกับคนผิวแพ้ง่าย ระคายเคืองง่าย 



MD REVIVE ยังมีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจอื่นอีกนะคะ ติดตามรีวิวภาคต่อเร็วๆนี้ค่ะ


สรุปง่ายๆคือ เป็นเซรั่มที่ใช้แต่ของดีๆจากทั่วโลก ใช้เพียงตัวเดียว ครอบคลุมจักรวาล ดีเลิศ ประเสริฐศรีมากค่ะ ^O^

ฟื้นฟูผิวแพ้ง่าย ให้กลับสวย และแข็งแรง ครบ 8 ประการ ใน 2 สัปดาห์
  • ผิวกระจ่างใส สม่ำเสมออย่างสังเกตได้
  • ผิวเนียนละเอียด รูขุมขนกระชับ 
  • ฝ้ากระจางลง
  • ลดการอักเสบของสิว และรอยดำ รอยแดงจากสิว
  • ลดสิวอุดตันเดิม และป้องกันอุดตันใหม่
  • ลดความมันบนใบหน้า โดยรักษาสมดุลความชุ่มชื้นของผิว
  • ลดริ้วรอย เพิ่มความยืดหยุ่นในชั้นผิว
  • ผิวแข็งแรง สุขภาพดี
    มี่ลองใช้มาขวดนึงแล้วได้ผลตามที่เคลมเลยค่ะ สิวน้อยลง รอยฝ้ากระดูจางด้วย อันนี้คือดี ส่วนรูขุมขนก็กระชับขึ้น (ดูจากเวลาทาแป้งแล้วเป็นรูๆน้อยลง) ส่วนเรื่องความมันลดลง อันนี้สังเกตไม่ได้ เพราะปกติเป็นคนหน้าแห้งมากค่ะ และในเรื่องของริ้วรอยริ้วรอยบริเวณหน้าผากจางลงจริงค่ะ เริ่ดมาก....

     ที่สำคัญที่สุดผิวดูสุขภาพดีมากกกกกกกกก (กล้านตัว) เพราะแบบ...หน้าไม่แห้งอีกต่อไป ทั้งๆที่เมื่อก่อนหลังล้างหน้าเสร็จ หน้าจะเป็นขุยหนักมากค่ะ ตอนนี้ไม่เป็นอีกต่อไป ผิวแข็งแรงมากค่ะ STRONG!

คะแนน9/10ค่ะ หักเรื่องปริมาณต่อขวดน้อยไปนิด ทำให้ต้องซื้อบ่อยๆค่ะ




+++ ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาชมกันค่ะ+++


Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE