รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

Review: Anti Acne Shampoo MD Revive

   เพื่อนๆที่มีปัญหาสิวอุดตันที่ใบหน้า และหลัง หมดกังวลได้เลยค่ะ เพราะวันนี้มี่จะมารีวิวผลิตภัณฑ์ที่ช่วยลดสิวเหล่านั้นค่ะ แต่ไม่ใช่พวกโฟมล้างหน้า หรือยาแต้มสิวนะคะ แต่ว่าเป็น "แชมพู"ค่ะ...


   บางคนอาจจะงงว่า แชมพูเกี่ยวอะไรกับสิว? ไม่ต้องแปลกใจค่ะ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ แนะนำมาแล้วว่า สาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว เนื่องจากแชมพูที่ใช้ และพฤติกรรมการใช้ชีวิตประจำวันค่ะ ส่วนผสมในแชมพูหลักๆ จะมี Silicone (ซิลิโคน) ซึ่งเจ้าซิลิโคนนี้จะเป็นส่วนผสมที่ทำให้ผมนุ่มในแชมพู แต่ทำให้เกิดสิวอุดตันบนผิวหนังค่ะ นอกจากนี้แชมพูทั่วไป ยังมีสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองมากมาย ทำให้ใช้แล้วหนังศีรษะคัน มีรังแค และเกิดสิวที่หลังด้วยค่ะ แต่แชมพูที่จะแนะนำตัวนี้ จะไม่ได้แห้ง เหนียวหนืดเหมือนแชมพูเด็กนะคะ ผลลัพธ์เป็นยังไงรออ่านด้านล่างได้เลยค่ะ...

   ส่วนพฤติกรรมการใช้ชีวิตผิดๆ คือ การที่ผมมันแล้วนอน ทำให้น้ำมันบนเส้นผม ไปสะสมอยู่บนหมอน เวลาตะแคงข้างก็จะโดนผิวหน้าทำให้หน้าเกิดสิวได้ค่ะ จึงทำให้บางคนเป็นสิวเรื้อรังเป็นๆหายๆ ไม่หายขาดสักที แต่แชมพูตัวนี้ จะช่วยแก้ปัญหาผมมันได้อย่างดีเลยค่ะ เหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ง่ายด้วย...

   แชมพูที่จะนำมารีวิว วันนี้คือ...

MD Revie: Anti Acne Shampoo
เอ็มดี รีไวว์: แอนตี้ แอ๊คเน่ แชมพู




   แชมพูตัวนี้มีส่วนผสมหลัก คือ จินเส็ง (รากโสมเกาหลี) ซึ่งจะช่วยในเรื่องลดการขาดหลุดร่วง และความมันของเส้นผม ลดรังแค ช่วยให้ผมแข็งแรง และกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผมค่ะ นอกจากนี้ยังมีความโดดเด่นในเรื่องของส่วนผสมที่คุณหมอคัดสรรมาอย่างดี จากประสบการณ์การรักษาแล้ว กล่าวคือ ไม่มีสารจำพวก SLS (Sodium Lauryl Sulfate), Silicone, น้ำหอม, paraben, DEA, Dyes, Formaldehyde, Mineral Oil, Animal derived ingredients ซึ่งสารจำพวกนี้ มักใส่อยู่ในแชมพูสระผมทั่วไป ทำให้เกิดการระคายเคืองค่ะ



   ด้านรูปลักษณ์ผลิตภัณฑ์ ทำออกมาเป็นขวดทรงสูง หัวปั้ม ปริมาณ​ 280 มล. เนื้อขวดเป็นสีขาวด้าน (จับแล้วให้ความรู้สึกดีจังเลย ชอบบบบบ) ตรงบริเวณฝาปั้ม จะมีลูกศรหมุนเปิด-ปิดด้วยค่ะ ซึ่งทำให้สามารถพกพาไปไหนมาไหนได้เลย ไม่ต้องกลัวหกนะคะ เริ่ด!



    มาดูเนื้อของแชมพูตัวนี้กันดีกว่าค่ะ แชมพูตัวนี้ จะเป็นเนื้อเจลใส กลิ่นหอม ถูผสมน้ำแล้วมีฟองค่ะ...




    หลังทดลองใช้ประมาณ 1 สัปดาห์ พบว่า หนังศีรษะที่เคยเป็นสิว ไม่เป็นอีกต่อไป สิวผดเม็ดเล็กๆ บริเวณไรผมก็หายวับไปเลยค่ะ วิเศษมากจริงๆ ผมไม่มันเลยค่ะ แถมกลิ่นหอมมากกก เป็นกลิ่นธรรมชาติ ให้ความรู้สึกสดชื่นค่ะ








   สรุป: แชมพูจินเส็ง บำรุงผมให้แข็งแรง ป้องกันผมขาดหลุดร่วง ไม่มีสารเคมีที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองใดๆ เหมาะกับคนที่ผมมัน ผมร่วง ผมไม่แข็งแรง มีสิวขึ้นบริเวณหน้า และหลัง แนะนำให้ใช้แชมพู Anti Acne ขวดนี้เลยค่ะ รับรองไม่ผิดหวังแน่นอน ^O^

ราคา: 550 บาท

สามารถสั่งซื้อได้ตาม เฟสด้านล่างเลยค่ะ >>>

http://www.facebook.com/MDrevive

+++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ+++




Comments

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง