Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: Waffle ice-cream + Macha Latte @หอมขนมเฮ้าส์

    อากาศเป็นใจ บ่ายๆเช่นนี้ หาขนมทานกันดีกว่าค่ะ วันนี้ มี่จะมารีวิวขนมอร่อยๆย่านฝั่งธนฯค่ะ ร้าน dessert cafe นั่นก็คือ...
Hom Kanom House (หอม ขนม เฮ้าส์)

    การเดินทาง
จากถนนสาทร มุ่งหน้าเข้าสู่ ถนนราชพฤกษ์ ตรงไปทางวงเวียนพระราม 5 จากนั้น เลี้ยวซ้ายเข้าถนน นครอินทร์ แล้วเลี้ยวซ้ายอีกทีเข้า ถนนกาญจนาภิเษก ขับตรงไปประมาณ 2.5 กม. จะเจอร้านอยู่ซ้ายมือค่ะ (ร้านอยู่ในเวิ้งด้านใน เลี้ยวเข้าไปมีที่จอดรถค่ะ)...หาไม่เจอ ให้ google map นำเลยค่ะ ^^




 ใกล้ถึง จะเจอปั้ม Caltex อยู่ซ้ายมือค่ะ...

มีที่จอดรถหน้าร้านนะคะ...


    บรรยากาศในร้าน
ตกแต่งด้วยโทนสีขาวเป็นหลัก ทำให้ร้านดูสว่าง ปลอดโปร่ง เข้าไปแล้วรู้สึกผ่อนคลาย สบายๆ แม้ว่าอากาศข้างนอกจะร้อน แต่เมื่อเข้ามาในร้านแล้วกลับรู้สึกเย็นสบายค่ะ



ในร้านมีโซนขายขนมกินเล่นอย่างอื่นมากมายเลยค่ะ...





มีพื้นที่ด้านนอก แยกออกมาสำหรับคนที่สูบบุหรี่ด้วยค่ะ
    เมนูหลักที่จะรีวิวในวันนี้ก็คือ วาฟเฟิลไอศกรีม เสิร์ฟพร้อมชาเขียวมัทฉะลาเต้ค่ะ ไอศกรีมที่เลือก เป็นรสชาติ Milk Hokkaido ซึ่งทางร้านมีไอศกรีมหลากหลายให้เลือกเลยค่ะ สามารถเปลี่ยนได้นะคะ แต่มี่ขอเลือกแบบ Signature ของร้านค่ะ ^^
มาเริ่มกันที่จานหลักก่อนเลย คือ วาฟเฟิลไอศกรีม...


    จานนี้ประกอบด้วย วาฟเฟิลที่หั่นเป็นแถว วางซ้อนกัน เสิร์ฟพร้อมผลไม้ ที่มีทั้ง สตรอเบอร์รี่ กีวี เชอร์รี่ และกล้วยค่ะ ส่วนไอศกรีม คือ นมฮอกไกโด ทำให้จานนี้ออกมา มีสีสันหลากหลาย น่ารับประทานมากๆค่ะ



    จุดเด่นที่น่ารักของร้านนี้ คือ มีท็อปปิ้งไว้ใส่ไอศกรีมให้เลือกมากมายหลายอย่างเลยค่ะ สามารถ mix & match ได้ตามความชอบกันเลย ทำให้เพิ่มความสนุกสนานให้กับการทานขนมได้เป็นอย่างดีค่ะ


   ด้านรสชาติของวาฟเฟิล ทำออกมาได้ดีเลยค่ะ แป้งไม่เหนียวแม้จะทิ้งไว้นาน มีความฟู นุ่ม เคี้ยวไม่ยากค่ะ ทานคู่กับผลไม้เปรี้ยวๆช่วยเพิ่มรสชาติได้เป็นอย่างดี ส่วนไอศกรีมที่มี่เลือก มีความมัน และหอมของนมฮอกไกโดชัดเจน ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้กับการทานขนมหวานยามบ่าย ในวันร้อนๆได้เป็นอย่างดีค่ะ
 เครื่องดื่ม ชาเขียวมัทฉะ ที่มีสีเขียวของชาเขียว และด้านบนเป็นฟองนมสีขาวตีฟู โรยด้วยผงชาเขียวค่ะ

   ส่วนเครื่องดื่มที่สั่ง คือ ชาเขียวมัทฉะลาเต้ ที่มีความเข้มของชาเขียวมัทฉะมากๆ รสชาติไม่หวาน แต่มีความหอมของชา และความเข้มข้นของนมเด่นชัดค่ะ มี่เชื่อว่าคนที่เดินฝ่าอากาศร้อนๆมา ได้ดื่มเข้าไปแล้ว...สดชื่นขึ้นมาแน่นอนค่ะ^^

   ตอนนี้ที่ร้านมีโปรโมชั่นแรงๆน่ารักๆด้วยนะคะ...
เพียง Like & Share Page & check in FB: @homkanomhouse ก็จะได้รับไอศกรีม ซื้อ 1 ฟรี 1 เลยค่ะ นอกจากนี้ ยังมีรายการอาหารจับคู่พิเศษๆด้วยน้า รีบไปกันด่วนๆ

    ร้านหอมขนม เฮ้าส์ มีเมนูที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นขนมหวาน หรือเครื่องดื่มนะคะ...


    นอกจากขนมหวานและเครื่องดื่มที่มีหลากหลายแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่มี่ชอบของร้านนี้ คือ บรรยากาศที่ดูสบายๆ เป็นกันเอง และที่สำคัญ คือมีสโลแกนเก๋ๆด้วยว่า...Life is short, eat dessert first! (ชีวิตคนเราไม่ได้ยาวนานอะไรนะ กินขนมหวานกันดีกว่า!) เป็นวลีที่เห็นด้วยอย่างยิ่งค่ะ การทานขนมหวานก็คือความสุขของเรานั่นเอง ขอให้ทุกคนมีความสุขกับการทานขนมนะคะ ^O^ คะแนนความประทับใจ ให้ 10/10 เลยค่ะ 💓💓💓💓
 จะทานละน้า...


ข้อมูลเพิ่มเติม: 

Facebook: https://www.facebook.com/homkanomhouse/




++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
Sponsored by

Comments

  1. น่ากินจัง ร้านสวยด้วยจ๊ะ ><++

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^