Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

GAMBOL CHOOSE YOUR EZY “ ใส่สบายกับสีที่เป็นตัวเอง”

   สวัสดีค่ะ ทุกคน....นอกจากเพื่อนยามยากที่เราต้องมีไว้แล้ว เพื่อนคู่ใจที่ติดตัวเราก็ต้องมีไว้เหมือนกันนะคะ เพื่อนคู่ใจที่ว่าไม่ใช่สิ่งอื่นใด...รองเท้านั่นเองค่ะ วันนี้สิ่งที่มี่จะนำมารีวิวก็คือ รองเท้าแตะ "GAMBOL" นั่นเองค่า...จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่ะ

GAMBOL  แค่เดิน....ก็เด่นแล้ว

    ด้าน packaging รองเท้าใส่มาในถุงซิปล็อคอย่างดี มีกระดาษรองทรงให้ด้วยค่ะ



   รองเท้าแตะ GAMBOL EZY รุ่น GW11267 ทำออกมาหลายสี ให้ตรงกับความต้องการ และ personality ของแต่ละบุคคล โดยที่แต่ละสี จะมีความหมายที่แสดงความเป็นตัวเราอยู่นะคะ ของมี่คือ สีเขียวเข้ม ซึ่งแสดงถึง "เลือกสรรเลือกใช้แต่สิ่งที่ดี" แต่ไม่ใช่เรื่องมากนะ (รึป่าว???) เพราะมี่ชอบเลือกสรรแต่สิ่งที่ดีให้กับตัวเอง โดยเฉพาะเรื่องของใช้ และอาหารการกิน เนื่องจากมีความเชื่อที่ว่า การเลือกแต่สิ่งที่ดี จะทำให้เราดูดีไปด้วยนั่นเองค่ะ มี่จึงมั่นใจที่จะเลือกรองเท้าแกมโบล มาสวมใส่ เพราะนอกจากจะสีสันสดใสแล้ว ยังมีความนุ่ม เบา สบาย สวมใส่ง่าย ใส่ไปไหนมาไหนก็ได้ เดี๋ยววันนี้จะรีวิวให้ดูว่า มันสามารถเป็นเพื่อนคู่ใจใส่ไปไหนก็ได้นะ...


ความหมายของแต่ละสีรองเท้าแกมโบล EZY รุ่น 11267
สีดำ - ชัดเจน รักความสงบสุข
สีแดง - รักความสนุกสนานเฮฮา
สีน้ำเงิน - มองโลกในแง่ดี
สีเหลือง - มีความอบอุ่น
สีน้ำตาล - เป็นคนมีความกระฉับกระเฉง
สีแทน - ใส่ใจความรู้สึกคนอื่นเสมอ
สีน้ำตาลอ่อน - คนเจ้าสำอาง
สีเขียวอ่อน - มีชีวิตชีวา
สีเขียวเข้ม - เลือกสรรเลือกใช้แต่สิ่งที่ดี
สีส้ม - บุคคลที่มีความน่าเชื่อถือ
สีกรม - มีเสน่ห์และรักชีวิตของตัวเอง

   มาพูดถึงนวัตกรรมของรุ่นนี้กันก่อน รองเท้าแตะรุ่นนี้ผลิตด้วย G-Bold Technology™ (จี-โบลด์ เทคโนโลยี) ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ ออกแบบรองเท้าให้นุ่ม ทน เบา สบาย พื้นรองเท้าที่ดีกว่าแบบรู้สึกได้ เพราะดีไซส์ออกมาได้ทันสมัย และให้รองรับกับสรีระเท้า ทำให้เราใส่แล้วไม่เมื่อยไม่ปวดเท้าเลยค่ะ
ที่มา: http://www.gambol.co.th/#GBoldTechnology

  ที่นี้มาดูว่า GAMBOL สีเขียวเข้ม รองเท้าแตะยาง สามารถเข้ากับ ลุคไหนได้บ้างนะ...วันนี้ลุคที่เลือกมา มี 3 สไตล์ด้วยกัน คือ ลุคทำงาน, ลุคชิลๆ, ลุค Hipster ชุดวอร์ม มาดูกันเลยค่า...
  • GAMBOL กับลุคทำงานเรียบร้อย...



  • GAMBOL ในลุคสบายๆ ชิลๆ ใส่อยู่บ้าน ไปทะเลได้หมดเลยค่ะ


  • GAMBOL กับลุคกางเกงวอร์ม ออกกำลังกาย สายกีฬา สาย Hipster ได้เลย ^^



  ความรู้สึกหลังได้สวมใส่รองเท้า GAMBOL รู็สึกว่า ใส่สบายมากกกกกก คือปกติข้อเท้ามี่จะมีปวดบ้างถ้าพื้นรองเท้าแตะบางเกินไป แต่ลองใส่ GAMBOL เดินทั้งวันแล้ว ไม่มีปัญหานี้เลยค่ะ นอกจากนี้ยังออกแบบมาได้รองรับกับสรีระเท้าของเราได้พอดิบพอดี ไซส์ก็เป็นมาตรฐาน ใส่แล้วพอดีเป๊ะ สวยงาม ผิวสัมผัส นุ่มสบายเท้า และที่สำคัญน้ำหนักเบา ทำให้ไม่ปวดเท้าเวลาเดินนานๆค่ะ คุ้มค่า คุ้มราคาค่ะ





คะแนนภาพรวมให้ไปเลย 10/10 ค่ะ ชอบที่รองเท้าใส่สบาย แบบอุ้งเท้ามีที่รองรับ เดินสบายๆได้ทั้งวันเลยค่ะ

ช่องทางติดตามข้อมูลข่าวสาร : 
https://www.facebook.com/GambolThailand
http://www.gambol.co.th/

ช่องทางจำหน่าย : ห้างสรรพสินค้าหรือร้านจำหน่ายรองเท้าทั่วไป หรือ ช้อปออนไลน์ได้ที่ 
https://www.lazada.co.th/gambol
https://www.looksi.com/gambol

+++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ+++
Sponsored by


---------------------------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE