Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Nagano Powder Cake

    ใครที่มีปัญหาหน้ามัน เป็นคราบแป้งระหว่างวัน จะต้องไม่พลาดรีวิวนี้คะ เพราะวันนี้มี่จะมารีวิว แป้งตลับ ที่ปกปิด แต่บางเบา ให้ชมกันค่ะ ชื่อแบรนด์ก็มีความเป็นญี่ปุ่นสูงมาก นั่นก็คือ ...

Nagano Powder Cake
นากาโนะ พาวเดอร์ เค้ก 

   นากาโนะ พาวเดอร์ เค้ก เป็นแป้งเค้กสูตรพิเศษจากนากาโนะ ที่มีส่วนผสมจาก Gigawhite สารสกัดคุณภาพสูงจากพืชธรรมชาติ 7 ชนิดบนเทือกเขาแอลป์ ทำให้เป็นเนื้อแป้งที่ช่วยปกปิด ควบคุมความมัน และป้องกันรังสี UV ผสมผสานกับคอลลาเจนที่เป็นสารประกอบหลักในการเสริมความแข็งแรงของชั้นผิว ช่วยฟื้นฟูรักษาผิวหน้าให้แข็งแรงจากภายใน สู่ผิวที่เรียบเนียนภายนอกอย่างเป็นธรรมชาติ


   วันนี้สีที่จะนำมารีวิวเป็นสี 01 Ivory (มี 02 Aurora ด้วย) ค่ะ...มาเริ่มกันที่ packaging เป็นกล่องด้านสีดำ ตรงชื่อแบรนด์ปั้มนูน สีขาว มีพลาสติก wrap มาอย่างดีค่ะ




    เมื่อเปิดกล่องออกมา จะพบตลับแป้งสีดำเงา มีพลาสติกห่ออีกชั้นนึง *o* 


ตลับทำเป็น 2 ชั้น ชั้นบนใส่พัฟ ชั้นล่างเป็นเนื้อแป้ง มีกระจกค่ะ



พัฟเป็นแบบบางๆ สีเนื้อ เนื้อนุ่ม


    เนื้อแป้ง สีออกเนื้อขาว-เหลือง กลิ่นหอมแป้ง ปาดออกมาพบว่า สีขาวกว่าผิวจริงนิดนึงค่ะ (ปาด 2 ครั้ง)...


วิธีใช้: ใช้ฟองน้ำสัมผัสเนื้อแป้งอย่างบางเบา ค่อยๆเกลี่ยเนื้อแป้งให้ทั่วหน้า สามารถเกลี่ยทับเพิ่มเติมได้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการปกปิด



ความรู้สึกขณะใช้ คือ เนื้อแป้งใช้พัฟเกลี่ยง่ายมาก ตบ 1 ทีก็เนียนเลย แต่พอตบ 2 ทีจะช่วยปกปิดรอยดำ รอยแดง รอยสิวได้ด้วย นอกจากนี้ยังช่วยปกปิดรูขุมขนได้ดี 

ความรู้สึกหลังใช้ คือ หน้าขาวขึ้น เนื่องจากใช้สีสว่างกว่าผิวจริง แต่ไม่ได้ดูต่างมาก กลับช่วยยกระดับสีผิวให้ขาว เนียน พร้อมความปกปิด ความรู้สึกที่สัมผัสได้เด่นชัด คือ หน้าไม่โบ๊ะ คือ เนื้อแป้งบางเบามาก ไม่หนักหน้า โดยส่วนตัวมี่ชอบแป้งแบบนี้มากเลยค่ะ เพราะปกปิด แต่บางเบา ระหว่างวันเหงื่อออก ก็ไม่เป็นคราบ ควบคุมความมันได้ดีทีเดียว


ทดสอบประสิทธิภาพแป้ง

1. ทดสอบการปกปิด - ใช้แป้งปกปิดอายไลเนอร์


  พบว่าการปาด 1 ครั้ง จะปกปิดเพียงบางเบาเท่านั้น ถ้าต้องการปกปิดมากขึ้น ต้องปาด 2 ครั้งค่ะ โดยส่วนตัวคิดว่าไม่ต้องทาถึง 3 รอบ เพราะผลการปกปิดไม่ได้ต่างจากการทาแป้ง 2 รอบค่ะ

2. ทดสอบการควบคุมความมัน - ใช้กระดาษซับมันซับระหว่างวัน


กระดาษซับมัน ซับระหว่างวัน พบว่า มีความมันออกมา แต่น้อยกว่าปกติ (ปกติซับแล้วมันเต็มแผ่น บางทีต้อง 2 แผ่นด้วยซ้ำไป 555) แต่การที่มีความมันออกมาแบบนี้ ถือว่าดี แสดงว่า แป้งไม่ได้อุดตันรูขุมขน แต่ช่วยควบคุมความมันได้บางส่วนค่ะ

3. ทดสอบการปกป้องรังสี UV - ใช้แป้งในวันที่ออกแดด และทำกิจกรรมกลางแจ้ง

ด้านการป้องกันรังสี UV คือใช้ทั้งวัน ตากแดด หน้าก็ไม่ได้ดำคล้ำขึ้น หรือเป็นคราบค่ะ


สรุป: Nagano Powder Cake เป็นแป้งพัฟคุมมัน แป้งปกปิด และป้องกันรังสี UV ใช้แล้ว ให้ความรู้สึกบางเบา ไม่หนักหน้า ปรับหน้าให้ขาวเนียนขึ้น สามารถหาซื้อได้ที่ Nanganoshop (ลิงค์ด้านล่าง) ค่ะ...คะแนนความประทับใจ 10/10 (ชอบที่บางเบา ไม่หนักหน้า ไม่เป็นคราบระหว่างวันค่ะ ^^)

ช่องทางการติดต่อข่าวสาร
FB : https://www.facebook.com/naganoshop.official
Website : http://www.naganoshop.com/

Sponsored by
+++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ+++
---------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE