Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

[Review] CHUBUGAH Magic Creamy Skincare Foundation...

    ในปัจจุบัน แป้งทาหน้ามีมากมายหลายประเภท วันนี้ค่ะ แป้งที่มี่จะนำมารีวิวมีความพิเศษ แปลก แหวกแนวกว่าแป้งตัวอื่น...จะเป็นอย่างไรนั้น เลื่อนไปชมเลยค่ะ

CHUBUGAH
Magic Creamy Skincare Foundation SPF 30+ PA+++

   แป้งครีม CHUBUGAH (ชูบูก้า) เป็นแป้งเนื้อครีมที่มีรองพื้นผสม ให้ความฉ่ำวาว ปกปิดได้อย่างแนบแนียนทุกรูขุมขน รอยสิว และจุดด่างดำ

ทำไมต้องใช้แป้งครีมชูบูก้า?
  • เน้นการปกปิดผิว ดูไม่โบ๊ะ หน้าไม่เปลี่ยนสีระหว่างวัน ไม่เทา คงสภาพผิวดูเป็นธรรมชาติ โดนแสงแล้วไม่น่ากลัว
  • Undertone base เป็นสีเหลือง ทำให้เข้ากับผิวคนไทยได้อย่างลงตัว
  • สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ทั้งผิวมัน ผิวแห้ง และผิวผสม
  • หน้าดูมีมิติ ไม่แห้งตึงจนเกินไป เป็นการเติมน้ำให้ผิว ให้หน้าดูดีตลอดวัน

   ด้าน packaging เป็นกล่องตลับสีขาว ดำ...โดยรอบมีรายละเอียดผลิตภัณฑ์อยู่ค่ะ
   มี 2 เบอร์ คือ 01  Light Beige ผิวขาวเหลือง และ 02 Medium Beige ผิวโทนชมพู-ผิวสองสี (มี่ใช้ 02 ในการรีวิวค่ะ) ปริมาณ 15 กรัม ค่ะ

   เมื่อเปิดกล่องออก จะเจอตลับแป้ง สีชมพู โทน shocking pink คือชอบ มีความสดใส สไตล์เกาหลีค่ะ





   พัฟและตลับแบบคูชั่น แต่เนื้อแป้งไม่ใช่คูชั่นนะคะ


เนื้อแป้งเป็นครีม คล้ายแป้งดินน้ำมันค่ะ

วิธีใช้: สามารถใช้พัฟในตลับ หรือฟองน้ำทาให้ทั่วใบหน้า...
  • สำหรับคนผิวแห้ง ชอบความชุ่มชื้น - ให้ลงครีมบำรุงก่อน แล้วตามด้วยแป้งชูบูก้า โดยไม่ต้องทาแป้งตัวอื่นทับ
  • สำหรับคนผิวมัน - ลงครีมบำรุง แล้วตามด้วยแป้งรองพื้นชูบูก้า จากนั้นเซทหน้าด้วยแป้งฝุ่น (เมื่อเราเคลือบความชุ่มชื่นไว้บนผิวหน้าแล้ว เซลล์ผิวจะผลิตน้ำมันน้อยลง...ในทางตรงกันข้าม ถ้าใช้แป้งแมท ระหว่างวันเซลล์ผิวจะถูกกระตุ้นให้ผลิตน้ำมันมากกว่าเดิม ปัญหาคุมมันในระยะยาวจะไม่หายไปค่ะ)

    ความรู้สึกขณะใช้ คือ เนื้อแป้งเกลี่ยง่ายมาก คือไม่เหลวเหมือนรองพื้น และไม่หนาเท่าคูชั่น ทำให้ปกปิดรูขุมขนได้ดี และเรียบเนียนกว่า นอกจากนี้ยังสามารถปกปิดรอยแดงได้ ส่วนรอยด่างดำปิดได้ดีปานกลาง มีความอิ่มน้ำ ทำให้ผิวฉ่ำวาว ที่สำคัญคือเป็นสี Undertone เหลืองที่เข้ากับผิวคนไทยได้ดี 

     ความรู้สึกหลังใช้ คือ รู้สึกว่าหน้ามีความวาว อิ่มน้ำ เหมือนสาวเกาหลี เพราะเป็น double coating คือการเคลือบปิดผิวด้วยเนื้อครีม ทำให้ผิวดูละเอียดละออ แต่โดยส่วนตัวมี่ชอบหน้าแมทๆไม่วาวเท่าไร ก็ใช้แป้งฝุ่นลงทับอีกชั้น เพื่อช่วยให้หน้าไม่มันค่ะ 

การปกปิด ได้ดีปานกลาง ไม่หนักหน้า ^^


หลังจากใช้ "แป้งครีม Chubugah" พบว่า หน้าเป๊ะ ตลอดวัน ไม่มีเทา ไม่เปลี่ยนสี ที่สำคัญ คือไม่ต้องเติมระหว่างวันเลย ทาแค่ครั้งเดียว อยู่ได้ตลอดวัน ^^ ด้านคุมมัน หน้ามันขึ้นเพียงเล็กน้อยเท่านั้นค่ะ แต่ไม่มันแบบเป็นคราบ หรือมันเยิ้มน้ำมันไหลขนาดนั้นค่ะ โดยรวมถือว่าดีเลยค่ะ ชอบที่เกลี่ยง่าย ในวันที่รีบๆ ก็แค่แปะๆๆ ลงบนหน้า เท่านี้ก็หน้าเนียนสวย ดูธรรมชาติ พร้อมออกไปข้างนอกได้เลยค่ะ ^O^





ช่องทางการจำหน่าย


+++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ+++
---------------------------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem


Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE