Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: AQUATICS OCEAN DROP SERUM

    เซรั่มบำรุงผิวหน้ามีอยู่มากมายในท้องตลาด แต่ตัวที่มี่จะนำมารีวิวในวันนี้มีความแปลก แค่ที่มาของมันก็ทำให้เกิดความสนใจมากๆแล้วค่ะ เพราะเซรั่มที่จะรีวิวในวันนี้ทำมาจาก "วุ้นตาปลาทูน่า" ไม่ใช่วุ้นยี่ห้อปลาทูน่า แต่เป็น วุ้นจากตาของปลาทูน่าค่ะ *0*

AQUATICS OCEAN DROP SERUM
อะควาติก โอเชี่ยน ดรอป เซรั่ม

   เซรั่มบำรุงผิวหน้าจากประเทศเกาหลีด้วยนวัตกรรม biotechnology ใหม่ล่าสุด สกัดจากวุ้นตาปลาทูน่า ช่วยฟื้นฟูผิวที่อ่อนแอ หมองคล้ำให้กลับมาสว่าง กระจ่างใส นอกจากนี้ยังช่วยฟื้นฟูเกราะป้องกันผิวให้แข็งแรง ช่วยลดเลือนจุดด่างดำจากสิว พร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ และแสงแดด สารสกัดน้ำมันดอกทานตะวัน และไฮยาลูรอนอนุภาคเล็กพิเศษ ช่วยบำรุงผิวให้นุ่มชุ่มชื้นยาวนาน กักเก็บน้ำใต้ผิวโดยไม่ทำให้ผิวอุดตัน ช่วยเสริมสร้างคอลลาเจนใต้ผิว ป้องกันการเกิดริ้วรอย และสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบาง แพ้ง่าย

   ด้าน packaging เป็นกล่องไล่สีโทนสีฟ้า เปิดออกมาเจอขวดเซรั่ม หรูหรา มีน้ำหนัก ไล่สีโทนเดียวกับกล่องค่ะ หัวปั้ม...ปริมาณ 50 ml.








   เนื้อเซรั่มสีขาว กลิ่นหอมอ่อนๆ มีความเปรี้ยวนิดๆ เนื้อบางเบา ไม่อุดตันผิว ปราศจากน้ำมัน แอลกอฮอล์ และสารอันตราย 100% ได้การรับรองจาก อย. ทั้งในประเทศเกาหลี (FDA เกาหลี) และประเทศไทย


วิธีใช้: หลังล้างหน้า ใช้เซรั่มสารสกัดจากวุ้นตาปลาทูน่า 1-2 ปั้ม ทั่วใบหน้า วันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น เพื่อผลลัพธ์ที่ชัดเจน (ควรหลีเลี่ยงการใช้บริเวณรอบดวงตา)

ความรู้สึกขณะใช้ คือ เนื้อเซรั่ม สีขาว มีกลิ่นออกเปรี้ยว แต่ไม่ใช่เปรี้ยวเสียนะคะ เป็นเปรี้ยวคล้ายผลไม้ค่ะ การซึมซับไว แล้วก็ไม่เหนียวเหนอะหน่ะค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้ คือ หน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ในวันแรกๆยังไม่ได้เห็นถึงการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน แต่เมื่อเริ่มใช้ไป 1 สัปดาห์ พบว่าหน้าเริ่มกระจ่างใสขึ้น แต่รอยดำ รอยแดงยังคงอยู่ค่ะ พอใช้ไปครบเดือน พบว่า รอยดำ รอยแดง และรอยสิว ดูจางลง หน้าขาวเนียนใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดค่ะ ^o^



สรุป: Aquatics Ocean Drop Serum เป็นเซรั่มเกาหลี มีนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่สกัดจากวุ้นตาปลาทูน่า ช่วยให้ใบหน้านุ่มชุ่มชื้น ครอบคลุมทุกปัญหาผิว พร้อมฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับมาแข็งแรง สวย เปล่งปลั่งอีกครั้ง

• โปรโมชั่น
ราคา 1,490 บาท ลดเหลือ 1,190 บาท



• ช่องทางติดตามข่าวสาร และช่องทางจัดจำหน่าย
Website : www.aquaticsthailand.com/?page=home
Facebook : Aquatics Thailand
Line : @aquaticsthailand
IG : aquatics_thailand

Sponsored by
+++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ+++
---------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem


Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE