Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: ครีมซอง V-Nature มีให้เลือกถึง 8 แบบ!

    วันนี้ขอมารีวิว ครีมซองที่มีให้เลือกมากถึง 8 แบบให้ชมกันค่ะ...จะเห็นว่าในปัจจุบันครีมซองได้รับความนิยมมาก เพราะ หาซื้อง่าย ราคาถูก และที่สำคัญคือ สามารถเลือกเปลี่ยนได้บ่อยตามต้องการค่ะ แต่วันนี้ ครีมซองที่มี่นำมารีวิว มีความพิเศษต่างจากแบรนด์อื่นๆตรงที่ สารบำรุงที่ใช้นั้นมีคุณภาพมากๆ ส่วนมากนำเข้าจากต่างประเทศ และมีงานวิจัยรองรับหลากหลายเลยค่ะ จะเป็นอย่างไรนั้นไปชมกันเลยค่ะ...

V-Nature by Artiscent

1. Infinity White Cream (ครีมเจ้าหญิง)
2. Infinity White Serum (เซรั่มเจ้าหญิง)
3. White Strawberry Day Cream (ครีมหน้าสด)
4. White Strawberry Serum (เซรั่มหน้าสด...แบบมีออร่า)
5. Premium Fruit Cream (ครีมหน้าสดฟรุ๊ทตี้)
6. Milk White Beauty Mask (มาส์กนมสด)
7. Papaya White Sleeping Mask (มาส์กหน้าใส มะละกอ)
8. Acne Way Serum (เซรั่มสิว)

   อย่าเพิ่งตกใจไปว่า โห...ทำไมมีให้เลือกหลากหลายแบบขนาดนี้ ที่มีหลายแบบก็เพื่อให้เหมาะกับสภาพผิวแต่ละคน และสามารถแก้ปัญหาได้ตรงจุดนะคะ

   ก่อนจะไปดูผลิตภัณฑ์ขอมาพูดถึงข้อดีของครีมซองนิดนึง...ครีมแบบซองดีตรงที่ว่า มีฝาเกลียวที่หมุนปิดได้ ปริมาณไม่มาก พกพาสะดวก เหมาะสมหรับคนที่อยากลองใช้ครีมหลายๆประเภท ประหนึ่งว่ายังหาที่รักที่ถูกใจไม่เจอ เราก็ลองใช้จากครีมซองก่อนได้เลย นอกจากนี้ยังเหมาะกับคนที่สภาพผิวหน้าเปลี่ยนตามฤดูกาล เช่น เป็นสิวง่าย ก็สามารถหาครีมลดสิว หรือเซรั่มลดสิวมาใช้เฉพาะช่วงที่เป็นได้ค่ะ

  มาดูวิธีการเปิด-ปิดฝากันดีกว่า....



Infinity White Cream & Infinity White Serum 
(ครีมเจ้าหญิง & เซรั่มเจ้าหญิง)
อินฟินิตี้ ไวท์ ครีม & อินฟินิตี้ ไวท์ เซรั่ม

   มาเริ่มกันที่เซ็ทแรกกันก่อนค่ะ ตัวแรก และตัวที่สอง จะเป็นเซ็ทเดียวกัน คือ "เซ็ทเจ้าหญิง" มีแบบเนื้อครีม และเซรั่ม ควรใช้คู่กัน โดยให้ทาเซรั่มก่อน เพราะจะมีสารบำรุงมากกว่า และเนื้อบางเบา จากนั้นตามด้วยเนื้อครีมค่ะ สามารถใช้ได้ทั้งเช้า-เย็นเลยค่ะ
 Infinity White Cream ครีมเจ้าหญิง
Infinity White Serum เซรั่มเจ้าหญิง

  จุดเด่นของเซ็ทเจ้าหญิง คือ มีส่วนผสมของ Gluta ใช้แล้วผิวจะขาวกระจ่างใสแบบขาวกระดาษ A4 เลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของ Collagen, PHA และ Hyaluronic acid ที่ช่วยเติมเต็มร่องลึกให้ผิว เปรียบเสมือนการเติมน้ำให้ผิว ทำให้ผิวชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงผิว ปรับผิวให้ขาวกระจ่างใส ช่วยให้ฝ้า และกระดูจางลง กระชับรูขุมขน แลดูอ่อนเยาว์ และลดริ้วรอยได้ค่ะ

Ingredients:
  • PHA - เป็นสารโมเลกุลขนาดเล็ก ทำหน้าที่แทรกซึมเข้าสู่ชั้นผิว เพื่อเร่งผลัดเซลล์ผิวเก่าให้เกิดการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ที่ขาวกระจ่างใสกว่าที่เคย อ่อนโยนกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย หรือผิวอักเสบจากสิว
  • Vitamin B3 - ช่วยยับยั้งการทำงานของเอมไซม์สร้างเม็ดสี พร้อมผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวแลดูขาวอมชมพู เปล่งปลั่ง กระจ่างใสขึ้น
  • Titanium - ทำหน้าที่ป้องกันผิวจากแสงแดด ปกป้องได้ทั้งรังสียูวีเอ และยูวีบี ช่วยลดสาเหตุของการเกิดผลิคล้ำหมองของผู้หญิงทุกคน 
  • Collagen -ช่วยให้ผิวตึงกระชับ ตั้งแต่ผิวหนังชั้นล่างสุด จนถึงผิวชั้นบนสุด ให้สาวทุกวัยมั่นใจ เผยผิวสวยเปล่งปลั่งไม่หย่อนคล้อย
  • Hyaluron - คุณสมบัติพิเศษทำหน้าที่ยึดเกาะเซลล์รหว่าชั้นผิวหนัง ช่วยให้ผิวดึงน้ำและคอลลาเจนธรรมชาติออกมาใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ เพื่อเติมเต็มริ้วรอยร่องลึก ให้กลับมาดูตื้นบางขึ้น ฟื้นฟูเซลล์ผิวที่หย่อนคล้อยให้กลับมาเต่งตึง กระชับ ยืดหยุ่น ดูอ่อนกว่าวัย
  • Glutathione - ปรับผิวให้กระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยการยับยั้งการทำงานของเม็ดสีเมลานิน ลดการเกิดสีหมองคล้ำ และรอยด่างดำในเซลล์ผิวใหม่ นอกจากนี้ยังช่วยปรับสีผิวเดิมให้แลดูสดใส ทำให้ผิวขาว
วิธีใช้: หลังทำความสะอาดผิวหน้าลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า และลำคอ เช้า - ก่อนนอน เป็นประจำทุกวัน
    เนื้อเซรั่มใส เนื้อเหลว เกลี่ยง่ายมาก ทาแล้วแบบซึมได้เลยค่ะ ควรใช้ก่อนลงครีม ทาแล้วช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ขาวเนียน กระจ่างใส กลิ่นธรรมชาติ ให้ความรู้สึกแบบไม่ใส่น้ำหอม ทาแล้วให้ความรู้สึกเย็นๆด้วยค่ะ
       เนื้อครีมสีขาว เนื้อบางเบา กลิ่นหอมอ่อนๆ เกลี่ยง่าย ซึมไวเหมือนกันค่ะ ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ใช้แล้วรู้สึกว่าหน้าขาวกระจ่างใส เต่งตึง มีออร่า งามดั่งเจ้าหญิงเลยค่ะ มี่ใช้เซรั่มเจ้าหญิงก่อน แล้วค่อยทาด้วยครีมเจ้าหญิงค่ะ 

White Strawberry Day Cream & White Strawberry Serum 
(ครีมหน้าสด & เซรั่มหน้าสด...แบบมีออร่า)
ไวท์ สตรอเบอร์รี่ เดย์ ครีม & ไวท์ สตรอเบอร์รี่ เซรั่ม

  อันนี้แค่ชื่อก็บอกแล้วว่า หลังใช้ จะสามารถโชว์หน้าสดกันได้เลยทีเดียว เพราะ  "เซ็ทหน้าสด" นี้มีส่วนผสมเป็น ไวท์สตรอเบอร์รี่จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งช่วยให้ผิวขาว กระจ่างใส มีออร่า ผิวขาวอมชมพู (เซ็ทเจ้าหญิงจะช่วยให้ผิวขาว ใส)...ฝ้าและกระดูจางลง รูขุมขนกระชับ และผิวเรียบเนียน
 White Strawberry Serum เซรั่มหน้าสด...แบบมีออร่า
White Strawberry Day Cream ครีมหน้าสด

   พูดถึงส่วนผสมหลักของเซ็ทหน้าสด ที่มีไวท์สตรอเบอร์รี่เป็นส่วนผสมหลักแล้ว ราคาไวท์สตรอเบอร์รี่ค่อนข้างสูง แต่แบรนด์นี้เขาทุ่มค่ะ...นำมาเป็นส่วนผสมหลัก โดยที่ราคาจับต้องได้ค่ะ ใครอยากสวยธรรมชาติ หน้าสดอย่างมั่นใจ แนะนำเซ็ทนี้เลยค่ะ ^^

Ingredients
  • White Strawberry Extract - สตรอเบอร์รี่สีขาว จากประเทศญี่ปุ่น ซึ่งปลูกในพื้นที่ที่ได้รับการยอมรับเรื่องคุณภาพของระบบเกษตรกรรม ใสใจทุกขั้นตอนการผลิต ทำให้ได้สตรอเบอร์รี่สีขาวที่อุดมไปด้วย คุณค่าที่ผิวสวยของผู้หญิงต้องการ มีหน้าที่ลดการสร้างเม็ดสีเมลานินในผิวที่เกิดใหม่ ช่วยให้ผิวแลดูสดใส และเปี่ยมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย 
  • Vitamin B3 - ช่วยยับยั้งการทำงานของเอมไซม์สร้างเม็ดสี พร้อมผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวแลดูขาวอมชมพู เปล่งปลั่ง กระจ่างใสขึ้น
  • Glycerine - เพิ่มความชุ่มชื่นให้ทุกสภาพผิวอย่างเพียงพอต่อความต้องการ ช่วยให้ผิวคงความงามตามธรรมชาติได้
  • Collagen - ช่วยให้ผิวตึงกระชับ ตั้งแต่ผิวหนังชั้นล่างสุด จนถึงผิวชั้นบนสุด ให้สาวทุกวัยมั่นใจ เผยผิวสวยเปล่งปลั่งไม่หย่อนคล้อย
  • Sesame Oil - เปี่ยมไปด้วยคุณค่าวิตามิน E ที่สุดแห่งความชุ่มชื่นจากธรรมชาติ ที่ทั่วโลกยอมรับ 
  • Salicylic Acid - แทรกซึมผ่านรูขุมขน เพื่อเร่งการผลัดเซลล์ผิว ช่วยให้ผิวชั้นนอกหลุดลอกง่ายขึ้น เตรียมผิวให้พร้อมสำหรับการเผยความกระจ่างใสอย่างแท้จริง
  • Arbutin - มีหน้าที่ในการยับยั้งการทำงานของเอมไซม์ไทโรซิเนส ช่วยชะลอการผลิตเม็ดสีให้น้อยลง ปรับสภาพผิวเดิมให้ดูจางลง
วิธีใช้: หลังทำความสะอาดผิวหน้า ทาผลิตภัณฑ์ให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ เว้นรอบดวงตา และปาก เช้า-เย็น เป็นประจำทุกวัน
    เนื้อเซรั่มสีขาวอ่อนใส เนื้อเหลว เกลี่ยง่าย ซึมไวมากกกก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ชอบกลิ่นเซรั่มตัวนี้มากเลยค่ะ เป็นกลิ่นหอมสตรอเบอร์รี่อ่อนๆ ไม่ฉุนเกินไป ทาแล้วสบายหน้า ช่วยให้หน้าชุ่มชื้น ฟื้นฟูสภาพผิวให้แข็งแรง คือใช้แล้วสามารถโชว์หน้าสดได้เลย เพราะผิวใสขึ้นมากจริงๆค่ะ
   เนื้อครีมสีขาว เนื้อเข้มข้นกว่าเซรั่ม เกลี่ยง่ายซึมไวเช่นกัน กลิ่นหอมอ่อนๆ เหมาะมากกับคนที่ผิวแห้งกร้าน ผิวแห้งหนักๆ เพราะตัวนี้มีความเข้มข้น ทาแล้วหน้าชุ่มชื้นเลย ควรใช้คู่กับเซรั่ม โดยทาเซรั่มก่อน ลงครีมทีหลัง ใช้แล้ว รู้สึกเลยว่าผิวหน้าดีขึ้นมากจริงๆค่ะ หน้าเนียน ใส สมแล้วที่ชื่อครีมหน้าสด เพราะสามารถเผยผิวสดได้เลยค่ะ :D
Premium Fruit Cream (ครีมหน้าสดฟรุ๊ทตี้)
พรีเมี่ยม ฟรุ๊ท ครีม

   ประกอบด้วยผลไม้ และส่วนผสมพรีเมี่ยม 7 ชนิด (Super Fruit Extract) ได้แก่ ชาเขียว, โกจิเบอร์รี่, ทับทิม, ลูกยอ, อาซาอิ, เบอร์รี่, และกาแฟ สารสกัดเหล่านี้ นำเข้าจากประเทศอเมริกา เป็น Anti Oxidant ช่วยลด และป้องกัน ริ้วรอย ลดการอักเสบของผิว ชะลอการเกิดริ้วรอย นอกจากนี้ยังช่วยให้รูขุมขนกระชับ ผิวกระชับ เต่งตึง ช่วยเติมร่องลึกให้ดูตื้นขึ้น ผิวจึงดูเรยบเนียน สม่ำเสมอ พร้อมผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ผิวดูขาวกระจ่างใส ริ้วรอย และรอยสิวต่างๆดูจางลง ดูมีน้ำมีนวล สดใส เปล่งปลั่ง มีชีวิต ชีวา แลดูอ่อนเยาว์โดยไม่ต้องพึ่งโบท็อกซ์ ช่วยให้สวยหน้าสดได้อย่างมั่นใจค่ะ :D
Premium Fruit Cream ครีมหน้าสดฟรุ๊ทตี้
Ingredients
Active Ingredients: Vitamin B3, Glycerine, Titanium, Placenta, Goji Berry Extract, Coffee Extract, Morinda Citrifolia Extract, Acai Berry, Pomegranate Extract, Mangosteen Extract, Green Tea Extract, PHA

วิธีใช้: หลังทำความสะอาดผิวหน้า ลูบไล้เนื้อครีมให้ทั่วผิวหน้าและลำคอ เช้า-ก่อนนอน
   เนื้อครีมสีขาว เกลี่ยง่ายซึมไว กลิ่นหอมผลไม้รวม ออกแนวเบอร์รี่ เหมาะกับคนที่ชอบกลิ่นฟรุ๊ทตี้ แบบว่ากลิ่นติดทนนานค่ะ ตัวนี้มีส่วนผสมพรีเมี่ยมถึง 7 ชนิด เหมาะกับคนที่มีผิวหน้ามัน หน้าผสม เพราะทาแล้วเนื้อครีมซึมเลย ไม่ทำให้หน้ามันระหว่างวันเลยค่ะ

Milk White Beauty Mask (มาส์ก นมสด)
มิลกี้ ไวท์ บิวตี้ มาส์ก

   ตัวนี้เป็น sleeping mask ที่ใช้ก่อนนอน โดยไม่ต้องล้างออก ตัวนี้อุดมไปด้วยคุณค่าจากน้ำนม ช่วยให้ผิวหน้าสดใส ชุ่มชื่น นุ่มนวล หน้าเด้ง ผิวเรียบเนียน และคืนความอ่อนเยาว์ เหมาะมากๆกับคนผิวแห้ง
Milk White Beauty Mask มาส์กนมสด
Ingredients
  • Milk - น้ำนมอุดมไปด้วยแร่ธาตุนานาชนิด ทั้งโปรตีนที่สำคัญต่อการซ่อมแซมส่วนที่สึกหรอ เติมเต็มริ้วรอยร่องผิวให้ดูเรียบเนียนลื่น วิตามินต่างๆ ช่วยเพิ่มความสดชื่น สดใสให้ผิวดูมีชีวิต ชีวา น่าสัมผัส กรดอะมิโน และแร่ธาตุอาหารอื่นๆ ช่วยกระตุ้นให้ผิวตื่นตัวพร้อมสร้างเซลล์ผิวใหม่ที่สมบูรณ์ขึ้นกว่าผิวเดิมเสมอ
  • Trehalose - น้ำตาลกลูโคส โมเลกุลคู่ที่ให้ความชุ่มชื่นสูง ทำหน้าที่ป้องกันการสูญเสียน้ำของผิวหนัง และฟื้นฟูผิวที่แห้ง ให้กลับมามีสุขภาพดี เป็นสารที่มีความนิยมสูงในผลิตภัณฑ์สำหรับป้องกันริ้วรอยเหี่ยวย่น
  • Vitamin B3 - ช่วยยับยั้งการทำงานของเอมไซม์สร้างเม็ดสี พร้อมผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวแลดูขาวอมชมพู เปล่งปลั่ง กระจ่างใสขึ้น
  • Vitamin E - มอบความชุ่มชื่น รักษาคุณค่าให้ผิว เก็บกักความชุ่มชื่น ป้องกันผิวไม่ให้เกิดริ้วรอย และความหมองคล้ำ โดยสารต้านอนุมูลอิสระที่มาจากแสงแดดและมลภาวะ
วิธีใช้: หลังทำความสะอาดผิวหน้า ทาครีมให้ทั่วใบหน้าและพอกทิ้งไว้ทั้งคืน ล้างออกด้วยน้ำสะอาดในตอนเช้า
      มาส์กนมสดตัวนี้เป็น สลีปปิ้ง มาส์ก คือใช้ทาก่อนนอน ไม่ต้องล้างออก แล้วนอนได้เลยค่ะ เนื้อครีมสีขาว เข้มข้น กลิ่นน้ำนม เกลี่ยง่าย ซึมซับไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่หนักหน้า เวลาทาแล้วโดนอากาศ จะเย็นสบาย ใช้แล้วผิวหน้าเนียนนุ่ม เหมาะมากกับคนผิวแห้ง นอกจากนี้ยังช่วยปรับผิวหน้าให้ขาวใสด้วยค่ะ
Papaya White Sleeping Mask (มาส์กหน้าใส มะละกอ)
ปาปาย่า ไวท์ สลิปปิ้ง มาส์ก

    ส่วนผสมหลักเป็นมะละกอ ช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน จึงไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและการแพ้ ช่วยบำรุงผิวคล้ำเสีย ให้กลับมา ขาว กระจ่างใส ชุ่มชื่น เรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ เหมาะมากกับคนผิวมันค่ะ
Papaya White Sleeping Mask มาส์กหน้าใส มะละกอ

Ingredients
  • Papaya Extract - ผลไม้ที่ได้รับการยอมรับว่าเต็มไปด้วยคุณค่าพิเศษสำหรับการบำรุงผิว ทั้งสารช่วยต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย รวมถึงวิตามินซี ที่ช่วยปรับลดจุดด่างดำ ช่วยให้ผิวสว่างกระจ่างใส อีกทั้งเส้นใยของมะละกอยังช่วยขจัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วให้หลุดลอกออก เพื่อลดสิ่งสกปรกตกค้างอุดตัน อันเป็นสาเหตุสำคัญของการเกิดสิว
  • Vitamin B3 - ช่วยยับยั้งการทำงานของเอมไซม์สร้างเม็ดสี พร้อมกับพลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวแลดูขาวอมชมพู เปล่งปลั่ง กระจ่างใสขึ้น
  • Arbutin - มีหน้าที่สำคัญในการยับยั้งการทำงานของเอมไซม์ไทโรซิเนส ช่วยชะลอการผลิตสีให้น้อยลง ปรับสภาพผิวเดิมให้ดูจางลง
  • PHA - เป็นสารโมเลกุลขนาดเล็ก ทำหน้าที่แทรกซึมเข้าสู่ชั้นผิว เพื่อเร่งผลัดเซลล์ผิวเก่าให้เกิดการสร้างเซลล์ผิวใหม่ ที่ขาวกระจ่างใสกว่าที่เคย อ่อนโยนกับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวแพ้ง่าย หรือผิวอักเสบจากสิว
วิธีใช้: หลังทำความสะอาดผิวหน้า ทาครีมให้ทั่วใบหน้า และพอกทิ้งไว้ทั้งคืน ล้างออกด้วยน้ำสะอาดในตอนเช้า
     สลีปปิ้ง มาส์กอีกตัวที่มีส่วนผสมหลักเป็นมะละกอ เนื้อครีมสีขาว กลิ่นหอมอ่อนๆ เนื้อเกลี่ยง่าย ซึมซับไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับคนผิวมัน ใช้แล้วหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใสค่ะ

Acne Way Serum (เซรั่ม สิว)
แอคเน่ เวย์ เซรั่ม

    ประกอบด้วยสารสกัดที่ทำหน้าที่ลดกรดไขมันอิสระ ลดปัญหาหน้ามันซึ่งเป็นสาเหตุหลักของการเกิดสิว พร้อมช่วยให้รอยด่างดำต่างๆจากสิว ดูจางลง ให้ผิวเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ ช่วยลด สิวอุดตัน สิวเสี้ยน สิวอักเสบ ได้ค่ะ
Acne Way Serum เซรั่มสิว

Ingredients
  • Salicylic Acid - เป็นกรดชนิดหนึ่ง จะแทรกซึมเข้าผ่านรูขุมขน เพื่อเร่งการผลัดเซลล์ผิว เพื่อให้ผิวชั้นนอกลอกออกง่ายขึ้น สิ่งสกปรกทั้งเล็กและใหญ่ที่ฝังตัวตกค้างอุดตันในรูขุมขนหลุดออก พร้อมคุณสมบัติพิเศษช่วยควบคุมความมันไม่ให้เผิวผลิตน้ำมันมากเกินไป (Oil Control) เพื่อเตรียมผิวให้พร้อมสำหรับความกระจ่างใสอย่างแท้จริง
  • Red Onion Extract  - อีกหนึ่งคุณค่าจากธรรมชาติที่สืบต่อจากภูมิปัญญาจากรุ่นสู่รุ่น ด้วยคุณค่าอนันต์ของหัวหอม ที่มีฤทธิ์ช่วยลดการอักเสบของผิว โดยเฉพาะบริเวณหัวสิว นอกจากนี้ยังช่วยลดการสะสมของเชื้อแบคทีเรีย อันเป็นเหตุหลักของการเกิดสิว และช่วยเร่งให้ผิวอักเสบยุบ และแห้งตัวได้เร็วขึ้น อีกทั้งยังสามารถช่วยลดริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำได้อีกด้วย
วิธีใช้: หลังทำความสะอาดผิวหน้า ลูบไล้ แอคเน่ เวย์ เซรั่มให้ทั่วใบหน้าและลำคอ เช้า - ก่อนนอนเป็นประจำทุกวัน หรือแต้มบริเวณที่เป็นสิวได้ตามความต้องการ
  เนื้อเจลใส ไม่มีกลิ่น ใช้ทาบริเวณที่เป็นสิว มีสารสกัดจากธรรมชาติ ทาแล้วซึมซับไว ไม่เหนอะหนะเลยค่ะ ใช้แล้วรู้สึกว่า สิวผด และรอยแดงดูจางลง หน้าเนียน กระจ่างใสขึ้นค่ะ

  จากที่ลองใช้ พบว่า จะยังไม่ได้เห็นผลทันทีภายใน 1-2 วัน ต้องใช้อย่างน้อย 7 วันจึงจะเริ่มเห็นผล เนื่องจากส่วนผสมที่ใส่ไม่ใช่ยา จึงต้องใช้เวลาในการปรับสภาพผิวค่ะ จึงสามารถใช้ได้อย่างมั่นใจ เพราะปลอดภัย และผ่านการทดสอบโดยผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณแล้ว

ข้อมูลเพิ่มเติม
FB: V-nature
website: http://vnatures.com/th/products

+++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ+++
---------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^