Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: สบู่วิตามินซีเน้นๆ i-FUYU

   พูดถึง "หน้าขาวกระจ่างใส" ก็คงหนีไม่พ้นการใช้วิตามินซีใช่ไหมหละคะ แต่จะให้ไปฉีดวิตามินเข้าผิว ก็กลัวอยู่เหมือนกันนะ ไม่รู้จะมีสารตกค้างอะไรหรือเปล่า...วันนี้ผลิตภัณฑ์ที่มี่จะมารีวิว มีส่วนผสมของวิตามินซีเข้มข้น ฝุดๆ ที่สำคัญเป็น "สมุนไพร" ด้วย รับรองว่าปลอดภัยแน่นอนจ้าาาา


"i-FUYU" i aura soap
ไอ ฟุยุ ไอ ออร่า โซป

 "ส้ม" & "แครอท" เป็นส่วนผสมหลักของสบู่ i aura soap เนื่องจาก ส้ม และแครอท ถือเป็นผักและผลไม้ที่มีวิตามินซี สูงมากๆ ทำให้ผิวเรามีออร่าขึ้นได้ นอกจากนี้ หลักการทำงานของสบู่ตัวนี้ คือการผลัดเซลล์ผิว ให้ผิวใหม่เกิดขึ้นได้ไวขึ้น โดยไม่ทำให้หน้าบาง ทำให้เผยผิวขาว เนียน กระจ่างใสขึ้นค่ะ

เลขที่จดแจ้ง 10-1-5985760

คุณสมบัติ
  • กระชับผิวให้เต่งตึง
  • บำรุงผิวให้เปล่งปลั่งสดใส
  • ชะลอวัย และชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย
  • ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น
   ด้าน packaging เป็นกล่องกระดาษ เน้นสีโทนส้มแดงไล่สี ปกด้านหน้าเป็นรูปส่วนผสมหลัก คือ ส้มและแครอท ส่วนด้านหลังบอกถึงรายละเอียดและวิธีใช้ค่ะ


  เปิดออกมาเจอสบู่...มีพลาสติกหุ้มอยู่  ปริมาณ 100 กรัม

  สบู่สีส้มสดใส กลิ่นหอมธรรมชาติ เป็นกลิ่นแครอทและส้ม กลิ่นหอมสดชื่น ไม่ฉุน ^^



วิธีใช้: ลูบไล้ผิวหน้า หรือผิวกาย และล้างออกด้วยน้ำสะอาดใช้เป็นประจำทุกวัน ผิวจะขาวใสออร่า



ความรู้สึกขณะใช้: เมื่อถูสบู่กับน้ำ จะได้ฟองนุ่มๆละเอียดละออ พอกหน้าแล้วให้ความรู้สึกดีมากกกก คือแบบว่าหน้านุ่ม ฟองเยอะ ถูแล้วสนุกดี สามารถใช้นวดหน้าได้ด้วย โดยนวดวนรอบหน้าอย่างเบามือ จะช่วยกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนได้ดีค่ะ :D

ความรู้สึกหลังใช้: หน้าสะอาด สดชื่น ไม่แห้ง มีความชุ่มชื้น รูขุมขนดูกระชับขึ้นด้วย ที่สำคัญคือ หน้าดูใสวิ้งๆ ดูขาวกระจ่างใสขึ้น อีกอย่างที่สัมผัสได้คือ หน้าตึง รู้สึกหน้านุ่ม สัมผัสแล้ว ดีย์ดีอ่ะ ^O^




ข้อมูลติดต่อ:
FB: https://www.facebook.com/ifuyuthai
WEB: http://www.i-fuyu.com/
Line: @ifuyuthailand
Tel: 094-979-7929


+++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ+++
---------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE