Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: LeBlance Skin Moon Gel

    เป็นสิวๆๆๆ เป็นมากี่ปี กี่ชาติก็แก้ไม่หายสักที โดยเฉพาะสิวผด ผื่นแดง ขึ้นได้ขึ้นดี เป็นตลอดปีไม่มีวันหยุด 365 วัน คือไม่เข้าใจว่า มันไม่เหนื่อยมั่งหรอ ขึ้นมาบนหน้าทุกวัน ถ้าเป็นเราทำงานทุกวันคงเหนื่อยมากเลยนะ เราอยากให้มันได้พักผ่อนบ้างอ่ะ.... เราทำอะไรผิดไป เทอถึงต้องขึ้นมาบนหน้าเราตลอดเวลานะ?

     คำถาม อยู่ที่ว่า เราล้างหน้าสะอาดดีแล้วหรือยัง??? ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ล้างหน้า มันล้างได้ลึกระดับรูขุมขนรึยังนะ? ถ้ายังหาคำตอบไม่ได้ ก็ไม่เป็นไรค่ะ เพราะวันนี้ผลิตภัณฑ์ที่มี่จะมารีวิวให้กันชมนั้น สามารถตอบคำถามได้เป็นอย่างดี จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่าาาา >>>>


LeBlance Skin Moon Gel
เลอ บร็อง สกิน มูน เจล

   โฟมตัวนี้อยู่ภายใต้แบรนด์ LeBlance เป็นเจลล้างหน้าสูตร Skin Moon คือล้างแล้วหน้าขาวกระจ่างใส มีออร่า ดุจแสงจากดวงจันทร์กันไปเลย ^O^ สูตร Skin Moon นี้มีส่วนผสมเป็นสารสกัดจากพืช 4 ชนิด นำเข้าจากประเทศอิตาลี ได้แก่...
1. สารสกัดจากดอก Capparis spinosa ช่วยให้เซลล์ผิวแข็งแรงขึ้น ช่วยลดรอยแดง รอยหมองคล้ำ ช่วยปลอบประโลมผิวให้กลับมามีชีวิตชีวา
2. สารสกัดจาก ข้าวบาเล่ย์ ช่วยให้ผิวชุ่มชื่น และช่วยควบคุมกระบวนการผลิตเม็ดสีผิวได้ดี
3. สารสกัดจากส้มสีเลือด ที่มี Anthocyanins และ Vitamin C สูงกว่าส้มชนิดอื่นๆ
4. ใบมะกอก เป็นสารจากธรรมชาติ ที่มีสารต้านอนุมูลอิสระมากกว่า Vitamin C ถึง 400% และมีสารกลุ่มโพลีฟีโนลิคมากกว่าน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ถึง 40 เท่า
 ที่มา: https://today.line.me/th/pc/article/
ที่มา: https://www.pinterest.com/pin/435793701432083615/?lp=true
ที่มา: http://www.fintethailand.com/2017/05/24/roc-ส้มสีเลือด/
ที่มา: http://www.ojgold.co.th/แหวนใบมะกอกกับความหมาย/

  มาเริ่มกันที่ packaging ก่อนเลยค่ะ...เป็นกล่องโทนสีขาว-เหลือง ตัวโลโก้ ปั้มนูน เนื้อกระดาษลื่น สัมผัสแล้วรู้สึกดี๊ดี ^O^ กล่องมี plastic wrap มาด้วย...


  เมื่อเปิดกล่องออกมาจะเจอเจลล้างหน้า หลอดสีขาวมุข ฝาสีเงินค่าาา


ปริมาณ 70 กรัม เลขที่จดแจ้ง 10-1-5986304


  เนื้อเจลใส กลิ่นหอมมากกกกกกกก หอมจริงๆ คือโดยส่วนตัวชอบ คือกลิ่นมันหอมละมุน ไม่ฉุน ไม่ใช่กลิ่นหวาน หรือเลี่ยน แต่กลับให้ความรู้สึกสบายๆ อยากล้างหน้าขึ้นมาทันที 555+

วิธีใช้: ใช้ล้างทำความสะอาดผิวหน้าเป็นประจำ
ผสมน้ำเล็กน้อย ทำให้เกิดฟอง...

สามารถใช้กับใยขัดหน้า เพื่อทำฟองเพิ่มก็ได้นะค้าาา ฟองหนานุ่มมากๆ คือทำให้อยากล้างหน้านานๆ รู้สึกสนุกกับการล้างหน้าได้อีก >.<


ความรู้สึกขณะใช้ คือ เนื้อเจล กลิ่นหอม ถูแล้วเกิดฟองเล็กหน้า ต้องผสมน้ำก่อนใช้ จะทำให้ฟองเพิ่มขึ้น หรือใช้ใยขัดหน้า เพื่อเพิ่มความหนา แน่น นุ่มของฟองค่าาา



ความรู้สึกหลังใช้ คือ หน้าสะอาด ไร้สิ้นความมัน แต่หน้าไม่แห้งนะ... หน้าไม่ลอก ไม่เป็นขุย *0* คือหน้าใสขึ้น ที่สัมผัสได้อีกอย่างคือ รูขุมขนดูกระชับขึ้น!!! หน้าดูเรียบ เนียน สิวผด และรอยแดงดูจางลงด้วยให้ความรู้สึกดีจริงๆหลังล้างหน้า ^^

  นอกจากเจลล้างหน้า (สีเหลือง) สำหรับผิวแห้ง และแพ้ง่ายแล้ว เขายังมี โฟมล้างหน้า (สีฟ้า) สำหรับผิวมันด้วยนะค้าาาา...คนผิวมันก็อย่าน้อยใจไป เขามี 2 แบบให้เลือกจ้า :D
ข้อมูลเพิ่มเติม
FB: LeBlance skincare
IG: Leblanceskincare
Line: @leblancethailand
Tel: 061-926-4451
+++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ+++
---------------------------------------------------------------

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem




Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE