Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review การ์ดเกม Match Attax Premier Leage

     วันนี้จะขอมารีวิวสายเนิร์ดบ้าง 555+ คือจะขอพาทุกคนมาทำความรู้จักกีฬาประเภทหนึ่ง ที่ไม่ต้องใช้การออกกำลังกายมาก แต่ใช้กำลังสมองแทน นั่นคือ การ์ดเกมส์นั่นเอง...มี่เห็นว่าผู้ชายเนี่ยชอบดูบอลกันมากๆๆๆเลย อยากรู้ว่ามันมีความพิเศษอะไรยังไง คือแค่คนแย่งลูกกลมๆกันไปมา ไม่เข้าใจเลยจริงๆว่ามันน่าสนใจยังไง...พอเห็นการ์ดเกมส์อันนี้เลยต้องรีบหยิบจับมาศึกษาดูกันบ้างว่าเป็นอย่างไร ทำไมเพื่อนๆถึงชอบดูกันจังเลย???

Match Attax Premier Leage
(แมตซ์ แอทแทค พรีเมียร์ลีค)

   Card Football Premier Leage ที่ขายดีที่สุดในโลก เป็นลิขสิทธิ์จากพรีเมียร์ลีค สามารถนำมาเล่นเกมส์ได้ สำหรับคนที่รัก และชื่นชอบฟุตบอลพรีเมียร์ลีค มีให้สะสมกว่า 500 แบบ จาก 20 ทีมดังในพรีเมียร์ลีค ที่พิเศษสุดๆสำหรับประเทศไทย คือ มีเพียง 2 ใบเท่านั้น ที่เป็นการ์ดลายเซ็นจาก Kevin De Bruyne ซึ่งมีมูลค่าไม่ต่ำกว่าใบละ 30,000 บาท!!! <<< ใครเปิดได้การ์ดนี้ รีบ tag FB ด่วนๆ ทางเพจ มีของรางวัลพิเศษมอบให้ด้วยนะคะ
    มาดู packaging กันดีกว่า...เป็นห่อฟอยล์ขนาดใหญ่ที่เห็นแล้ว ว้าวๆๆๆๆ
   ซอง packaging ทำมาดีมาก เป็นห่อฟอยล์ที่ไม่ต้องใช้กรรไกรตัด แต่สามารถดึงออกได้เลย เหมาะกับเด็กๆ ที่สามารถเปิดเองได้อย่างปลอดภัยค่ะ
    เซ็ตนี้ประกอบด้วย แฟ้มใส่การ์ด, สนาม, checklist (ดูว่ามีการ์ดไหนบ้างแล้ว), วิธีการเล่น, คู่มือสำหรับนักสะสม, การ์ดแมตซ์ แอคแทค 25 ใบ มีการ์ดโกลด์ลิมิเต็ด อิดิชั่นด้วย WOW




   นอกจากนี้ยังมี กล่องเหล็ก ที่บรรจุการ์ดแมตซ์ แอคแทค  36 ใบ พร้อมการ์ดบรอนซ์, การ์ดซิลเวอร์ หรือ การ์ด โกลด์ลิมิเต็ด อิดิชั่น และการ์ดเรืองแสง 4 ใบ



   นอกจากนี้ยังมี ห่อการ์ดเล็ก ที่บรรจุการ์ดอีก 6 ใบ และใบรหัสที่สามารถใส่โค้ดในเว็บ เพื่อสะสมและเล่นออนไลน์ได้ด้วย ^^


   ห่อแพ็คเล็กก็ไม่จำเป็นต้องใช้กรรไกรตัด แต่มีรอยฉีกให้ค่ะ...ต้องระวังนิดนึง เวลาฉีก อย่า! ให้โดนมุมการ์ดนะ ไม่งั้นการ์ดจะงอค่ะ


   Card Game Match Attax Premier Leage ไม่เพียงแต่นำมา สะสม แลกเปลี่ยนกันเท่านั้น แต่สามารถนำมาเล่นเป็นการ์ดเกม เพื่อแข่งขันกันในสนามตามหลักการแข่งฟุตบอลได้อีกด้วย มีให้เล่นออนไลน์กันด้วยค่าาา สามารถไปเล่นกันได้ที่เว็บ>>> https://www.toppsfootball.com/




   วิธีการเล่นคร่าวๆ...(สำหรับผู้เล่น 2 คน)

1. ให้จัดทีมฟุตบอล 11 คน โดยเลือกการ์ด 11 ใบ และมีตัวสำรอง 3 ใบ นอกจากนี้ในแต่ละแมตซ์การแข่งขันยังสามารถวางการ์ดแทคติก (ตัวช่วย) ได้ไม่เกิน 2 ใบ
2. เลือกการฟอร์มทีม มีให้เลือกหลายแบบ ได้แก่
           4-4-2, 4-3-3, 4-5-1, 5-3-2, 5-2-3, 5-4-1, 3-5-2, 3-4-3
3. คว่ำการ์ดลงบนกระดาน แล้วโยนเหรียญหัว-ก้อยว่าใครได้เริ่มก่อน คนที่ได้เริ่มก่อนจะเลือกการ์ดโจมตี และอีกคนจะต้องเป็นฝ่ายตั้งรับ หรือป้องกันค่ะ...พอเลือกการ์ดได้ ก็เปิดการ์ดและเทียบคะแนน ใครคะแนนมากกว่าถือว่าคนนั้นชนะไปค่ะ
4. สลับเทิร์นไปมา จนกว่าการ์ดจะหมด
5. คนที่ได้คะแนนมากกว่าเป็นฝ่ายชนะค่ะ


    โดยส่วนตัวมี่เป็นคนเล่นการ์ดเกมส์อยู่แล้ว แต่การ์ดเกมส์ Match Attax Premier Leage นั้นนอกจากจะให้ความสนุกสนานในการเล่นแล้ว ยังเป็นของสะสมนักฟุตฟอตคนโปรดได้ด้วย ยิ่งไปกว่านั้น สามารถให้เป็นของขวัญคนใกล้ชิด คนพิเศษ ที่ชอบฟุตบอลได้อีกด้วยค่ะ ^O^









*สามารถดูวิธีเล่นเป็นภาษาอังกฤษได้ที่>>> How To Play หรือ วีดีโอสอนเล่นภาษาไทยที่ Youtube หรือ Facebook : kkthaimatchattax




   Match Attax Premier Leage 2017/18 เป็นการ์ดฟุตบอล พรีเมียร์ลีคที่จะวางขายในช่วงเดือน พฤศจิกายน 2560 - พฤษภาคม 2561 เท่านั้น!! พิเศษเลยสำหรับ ซีซั่นนี้ ซื้อยกกล่องที่ร้าน หนังสือ / ร้านการ์ด / เว็บไซต์ จะได้การ์ด Limited Edition (LE)...แต่ละช่องทางก็จะได้ไม่เหมือนกันด้วยค่ะ ซึ่งการ์ด LE นี้ในท้องตลาดซื้อขายกันอยู่ใบละ 500-1,500 บาท OMG มันไม่ใช่แค่กระดาษนะคะ!!


   ใครที่สนใจเล่นการ์ดเกมส์ฟุตบอล สามารถไปเล่นได้ที่งาน Toys, Games & Comics Convention 2017 ณ MCC Hall The Mall Bangkapi วันที่ 8-10 ธันวาคม 2560 นี้นะคะ

ราคา
  • ราคาแพ็ค 3 ซอง 99 บาท สามารถซื้อได้ที่ 7-11
  • แฟ้ม ราคา 199 บาท
  • กล่องเหล็ก 290 บาท จำหน่ายที่ร้านหนังสือเอเชียบุ๊ค, B2S และร้านนายอินทร์นะคะ
สถานที่จัดจำหน่าย

• จำหน่ายที่ ร้านหนังสือ เอเซียบุ๊ค / B2S / ร้านนายอินทร์ / ร้านคิดซ์ แอนด์ การ์ด

www.kidzandkai.com 

ช่องทางติดตามข่าวสาร

FB : kkthaimatchattax
Line : @thaimatchattax
Youtube : kidzandkitz

Sponsored by

+++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ+++
--------------------------------------------


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem


Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE