Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: Feel it Feel Soap สบู่สครับกาแฟ~

        สาวกกาแฟต้องไม่พลาดผลิตภัณฑ์นี้ พูดได้เต็มปากเต็มคำเลย เพราะพอมี่ได้รับของมา เปิดกล่องเท่านั้นแหละ OMG! กลิ่นกาแฟหอมอบอวลทะลุกล่องออกมาเลยจ้า ไม่ขอพูดพร่ำทำเพลงมากไปกว่านี้ละ ไปดูรีวิวเลยดีกว่าค่า...

Feel Soap Coffee Scrub & Turmeric With Thanaka Extract
ฟิล โซป คอฟฟี่ สครับ & ทูมาริก วิธ ทานาคา เอ็กซ์แทร็ก

     ชื่อฟังดูยาวมากกกก เพราะเค้าอธิบายส่วนผสมหลักอยู่ในชื่อแล้ว เดี๋ยวเรามาไล่ดูกันตั้งแต่ packaging เลยนะคะ กล่องทำออกมาเป็นกล่องกระดาษสีน้ำตาล มีกระดาษปริ้นแปะด้านบน...มองๆดูแล้วเหมือนจะไม่ลงทุนกับ packaging แต่....มี่กลับชอบมากนะ เพราะมันให้ความรู้สึกว่าเค้าใส่ใจโลกอ่ะ ดูเรียบง่าย สบายๆ รักษ์ทรัพยากร ไม่ใช้packaging มาเป็นจุดขายจนเกินไป เรียกว่ามีความ รักษ์โลกอยู่มาก เป็น Green Packaging เลย ที่ใช้กระดาษย่อยสลายได้... นอกจากนี้ พอไปดูในเว็บ ยิ่งเห็นแนวคิดของแบรนด์นี้เพิ่มขึ้นเลย เพราะเค้าว่า YOU BUY WE GIVE นั่นหมายถึง ยอดขายที่ได้ส่วนหนึ่ง จะนำไปบริจาคช่วยเหลือผู้ป่วยโรคมะเร็งด้วยอ่ะ ตามคอนเซ็ปเค้าที่ว่า "Feel For Life" นั่นเองค่ะ พูดมาตั้งนานเห็นคำว่า Feel เยอะใช่ม้า นั่นเพราะแบรนด์นี้เค้าชื่อว่า "Feel It" นอกจากสบู่แล้ว เค้าก็ยังมีกันแดด้วย ชื่อว่า Feel Sunscreen และมีพัฟซิลิโคน ชื่อว่า Feel Sponge ด้วยค่ะ น่ารักเนอะ แบบว่า มีความฟิล ได้ฟิลลิ่ง 5555

    จะขอพูดถึงส่วนผสมที่เขียนบน packaging เพิ่มนิดนึง เพราะนางมาเป็นภาษาอังกฤษหมดเลยเนอะ หน้ากล่องเขียนว่า เป็น Handmade Oragnics COFFEE SCRUB & TURMERIC WITH THANAKA EXTRACT ก็คือเป็นสบู่แฮนเมท ที่สื่อออกมาในรูปของผลิตภัณฑ์ออแกนิค กล่าวคือ สบู่สำหรับขัดผิว ทำมาจาก กากกาแฟ ผสมสารสกัดขมิ้น และทานาคาค่ะ

     กากกาแฟที่เค้านำมาใช้นั้น มาจากกากกาแฟชั้นดี บดออกมาแล้วใช้เลย ไม่ได้ผ่านเครื่องชงกาแฟมา พูดง่ายๆคือไม่ได้ใช้ของเหลือ แต่ใช้ของใหม่เลยนั่นเองค่ะ ซึ่งดีตรงที่จะมีความเข้มข้นมาก และช่วยผลัดเซลล์ผิวได้ดี

     ขมิ้นชันที่ใส่ผสม ก็มีส่วนในการลดการอักเสบของผิว คนที่มีสิวสามารถใช้ได้ค่ะ จะช่วยลดสิวได้ด้วย

      ทานาคามีส่วนช่วยในการปรับสีผิวให้กระจ่างใสขึ้น และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวค่ะ

    เมื่อมาเจาะลึกถึง INGREDIENTS ด้านหลังที่ระบุไว้ จะพบว่า ไม่ได้ใส่สารเคมีใดๆเลย ส่วนมากเป็นสารสกัดตามธรรมชาติทั้งสิ้น ได้แก่...
- Guatemala Arabica coffee seed powder = ผงกาแฟอาราบิก้าจากกัวเตมาลา
- Shea butter = เนยเชีย ได้จากเมล็ดต้นเชียร์
- Thanaka extract = สารสกัดทานาคา
- Vegetable Glycerin = กลีเซอรอล จากน้ำมันพืช
- Curcuma Longa (Turmeric) root powder = ขมิ้นชัน
- Coconut Oil = น้ำมันมะพร้าว



    สบู่ก้อนกลม สีเหลือ มีสีน้ำตาลของกากกาแฟผสมอยู่ภายในด้วย ด้านหน้าปั้มคำว่า Feel Soap ชื่อสบู่ค่ะ

วิธีใช้: ใช้ทำความสะอาดผิว และขัดผิวไปในตัวเดียวกัน สามารถใช้ได้ทั้งใบหน้าและลำตัวค่ะ แต่ที่ใบหน้า แนะนำว่า ขัดเบาๆก็พอนะคะ



ความรู้สึกขณะใช้: สบู่กลิ่นหอมกาแฟเป็นหลัก เมื่อถูกับน้ำให้ฟองออกมาเยอะมาก ที่สำคัญคือฟองนุ่มมาก ขัดผิวไปแล้วฟินเลยค่า ^^ ถ้าใช้ใยขัดผิวจะช่วยเพิ่มฟองให้มากขึ้นได้อย่างรวดเร็วค่ะ ทำให้ล่นระยะเวลาในการทำฟองค่ะ เวลาสครับที่ผิวจะเห็นกากกาแฟเล็กๆออกมาด้วยค่ะ





ความรู้สึกหลังใช้: ผิวเนียนนุ่มหน้าสัมผัส บนใบหน้าคือช่วยขจัดความมันได้หมดเลยค่ะ หน้าไม่ลอก ไม่แพ้ ไม่แดง และที่แขนที่ลองขัด เห็นเลยว่าผิว เนียน กระจ่างใสขึ้นค่ะ ^O^

ข้อมูลเพิ่มเติม:
FB: Feel it Thailand
IG: Feel it Thailand
WEB:  www.feelitthailand.com



++++ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ++++
--------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^