Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: LITHZ Black Head Peel-Off Mask

     เคยสังเกตไหมคะว่า ที่จมูกของเรามักมีจุดดำๆอยู่ นั่นคือ สิ่งสกปรกที่อุดตันตามรูขุมขนนั่นเอง วันนี้ผลิตภัณฑ์ที่มี่จะนำมารีวิว ก็คือจะช่วยทำความสะอาดรูขุมขนให้สะอาด แต่....เค้าพิเศษกว่ามาส์กอื่นๆทั่วไป คือช่วยรักษาสิวได้ด้วย! จะเป็นอย่างไร ไปชมกันค่าาาา

LITHZ Black Head Removal Peel-Off Mask
ไลทซ์ แบล็คเฮด รีมูฟวอล พีล ออฟ มาส์ก

     LITHZ Peel-Off Mask ตัวนี้ ใช้นวัตกรรมใหม่ในการลองสิวเสี้ยน เพราะนอกจากจะช่วยทำความสะอาดรูขุมขนแล้ว (ดีท็อกซ์) ยังช่วยลดการอักเสบของสิวได้ในครั้งเดียวกันเลย จึงหมดกังวลกับปัญหาสิวๆที่จะตามมา ไม่ว่าจะเป็นสิวเสี้ยน สิวอุดตัน สิวอักเสบ และสิวหัวหนองค่ะ นอกจากนี้ มาส์กลองสิวเสี้ยนของ LITHZ ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่ม และช่วยให้แผลจากสิวหายเร็วขึ้นด้วยค่ะ ยิ่งไปกว่านั้น เค้ายังช่วยลดรอยหมองคล้ำ รอยดำของผิว รอยแดง สารพัดรอยแผลเป็นต่างๆได้ค่ะ ทั้งนี้ยังช่วยกระตุ้นการสร้าง Collagen และ Elastin ในชั้นผิวได้ดีเยี่ยม โดยจะไปช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวที่สึกหรอ จึงทำให้ผิวกระชับ เต่งตึง และไม่ย่นคล้อยค่ะ

    มาดูกันด้าน packaging กันค่ะ....ห่อสีดำ โทนดำ-ชมพู ความสูงประมาณ 10 ซม. ห่อเล็กๆ พกพาสะดวก ^^ ด้านหน้าเป็นชื่อยี่ห้อ และคุณสมบัติ ส่วนด้านหลังบอกถึงรายละเอียดของมาส์ก, ส่วนประกอบและวิธีใช้ค่ะ ปริมาณ 10 กรัม

    มีที่ฉีกเปิดใช้งานสะดวก...

     เมื่อฉีกออก ภายในจะบรรจุของเหลวเข้มข้น สีดำ กลิ่นหอมดอกไม้ กลิ่นเบาบางค่ะ




วิธีใช้: หลังจากทำความสะอาดผิวหน้า ให้ใช้มาส์กพอกลงไปให้ทั่วบริเวณผิวหน้า หรือบริเวณที่มีสิว สามารถใช้แต้มสิวอักเสบ หรือสิวหัวหนองเฉพาะจุดได้ หลังจากนั้นทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที หรือจนกว่ามาส์กจะแห้ง แล้วค่อยๆลอกออก

วันนี้มี่จะรีวิว มาส์กลอกสิ้วเสี้ยนบริเวณจมูกให้ชมนะคะ เพราะเป็นบริเวณที่มีสิวเสี้ยนเยอะสุดๆเลยค่ะ...

ความรู้สึกขณะใช้: มาส์กเนื้อสีดำ กลิ่นหอมจางๆ ไม่ฉุน ไม่แสบจมูก เนื้อมาส์กเข้มข้นมากสามารถพอกจมูกได้ง่าย เนื้อเกลี่ยง่ายไม่เป็นก้อนค่ะ ตอนทาไปแล้วจะรู้สึกเปียกๆเย็นๆนิดนึง...จากนั้นก็รอให้มาส์กแห้ง ระหว่างนี้ก็เล่นเกมส์วนไปค่ะ ^^...พอมาส์กแห้ง จะรู้สึกตึงนิดๆบริเวณที่พอกไว้ ก็ใช้มือค่อยๆลอกออกมาเป็นแผ่น


Wowwwww สิ้วเสี้ยน และสิ่งสกปรกหลุดออกมาหมดเลย! มองเห็นเป็นจุดขาวๆบนมาส์กสีดำค่ะ
จะสังเกตเห็นสีขาวๆที่อยู่บนมาส์ก นั่นคือสิ่งสกปรก สิวเสี้ยนที่หลุดมาทั้งราก และผิวที่แห้งเสียค่ะ


ความรู้สึกหลังใช้: สัมผัสได้ถึงความสะอาด สะอาดลึกไปถึงรูขุมขน ความมันที่มีอยู่หายวับไปเลยค่ะ ^O^... สิวเสี้ยน รวมถึงสิ่งสกปรก และผิวหนังที่แห้งเสียหลุดออกมาได้หมดเลย ทำให้รูขุมขนบริเวณจมูกสะอาดขึ้น เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้จริงๆค่ะ ^^


สรุป: LITHZ Peel-Off Mask เป็นมาส์กดีท็อกซ์ ช่วยทำความสะอาดรูขุมขน และช่วยลดการอักเสบของสิวได้ นอกจากนี้ยังให้ความชุ่มชื้น และลดรอยดำ รอยแดง รอยแผลเป็นต่างๆได้ด้วยค่ะ
   
ราคาซองละ 59 บาท

ข้อมูลเพิ่มเติม:
FB: LithzOfficial
Line: @Lithz
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
--------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE