Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: ผิวกระชับด้วย SOYOU 서울 유 ครีมกระชับสัดส่วนจากเกาหลี

    สาวๆหลายคนคงกังวลใจเวลาใส่เสื้อแขนกุด หรือขาสั้น เพราะไขมันย่อนคล้อย มีเซลลูไลท์รึป่าวคะ เวลาจะยกแขนที OMG! กระเพื่อมมากๆเลยค่ะ ตรงขาก็มีรอยเซลลูไลท์ >.< มี่เข้าใจมากเพราะมี่ก็มีอาการเช่นนี้เหมือนกัน ช่วงที่ไม่ได้ออกกำลังกายเลย กล้ามเนื้อจะเปลี่ยนเป็นไขมัน สูญเสียความมั่นใจไปมากค่ะ มี่เลยลองหาผลิตภัณฑ์กระชับผิว ลดเซลลูไลท์มาลองใช้ดู เป็นอย่างไร มาชมกันเลยค่ะ


SOYOU 서울 유
ครีมกระชับสัดส่วนโซยู


   มาทำความรู้จัก SoYou 서울 유 กันนิดนึงนะคะ... SoYou 서울 유 เป็นครีมกระชับสัดส่วน ที่ช่วยสลายเซลล์ลูไลท์ และไขมันส่วนเกินที่สะสมอยู่ใต้ผิวหนัง มีส่วนผสมหลักนำเข้าจากประเทศเกาหลี ได้แก่...
  • โสมเกาหลี - ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด และเผาพลาญไขมันจากอนุมูลอิสระที่มีในโสม ทำให้ร่างกายดึงพลังงานมาใช้ได้อย่างสูงสุด (Lipid Oxidation) นอกจากนี้ยังช่วยลดเม็ดสี ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ
  • พริก (Capsaisin) - มีส่วนช่วยเพิ่มระดับเอมไซม์ที่ใช้ในการแตกสลายไขมัน ทำให้ไขมันแตกตัวได้ดีขึ้น เร่งเมตาบอลิซึมในการเผาผลาญไขมันระหว่างวันจากอาหารที่รับประทาน นอกจากนี้ ยังช่วยสร้างเอมไซม์ในตับโดยทำให้น้ำย่อยที่ย่อยไขมันลดลง จึงช่วยลดปริมาณการดูดซึมไขมัน ส่งผลให้ลดการสะสมไขมันในจุดต่างๆของร่างกายได้ ยิ่งไปกว่านั้น พริกยังช่วยลดคลอเรสเตอรอล และสร้างไขมันดีด้วยนะคะ ^^ 
  • Jeju Blossom - ดอกซากุระเกาหลีจากเกาะเจจู ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ทำให้ผิวกระชับ เต่งตึง ไม่หย่อนคล้อย และช่วยลดอาการระคายเคืองของผิวแพ้ง่ายด้วยค่ะ
  • Green Coffee Bean - เมล็ดกาแฟสดที่ไม่ผ่านความร้อน ไม่มีสารคาเฟอีน จึงทำให้มีกรดคอลโรจีนิคสูงถึง 45% กรดนี้มีประโยชน์ต่อสุขภาพ เพราะช่วยป้องกันไม่ให้กล้ามเนื้อเกิดการหดเกร็งและแปรสภาพ นอกจากนี้ยังช่วยสลายไขมันเก่า ยั้บยั้งการดูดซึมไขมันใหม่ด้วยค่ะ
        Packaging ตัวนี้เป็นกล่องโทนสีชมพูค่ะ มีพลาสติกหุ้มมาอย่างดี




        เมื่อเปิดกล่องออก จะเจอหลอดครีมสีชมพู ฝาสีขาว ปริมาณ 100 กรัม



        เนื้อครีมสีชมพูเข้มข้น เกลี่ยง่าย ซึมไวค่ะ



วิธีใช้:
1. บีบครีมเล็กน้อย ไม่ต้องใช้ปริมาณเยอะ เพราะครีม SOYOU เข้มข้นมาก เห็นผลเมื่อทาในปริมาณเล็กน้อยค่ะ
2. ทาเป็นประจำเช้า-เย็น โดยไม่ต้องนวด
3. เนื้อครีมจะซึมเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ซึ่งจะไปทำปฏิกิริยากับไขมันใต้ผิวหนัง เกิดการเผาผลาญไขมัน จะทำให้รู้สึกร้อน และอาจเกิดรอยแดงบริเวณที่ทา และจะหายไปเอง

*พอเริ่มชินกับความร้อนแล้ว สามารถเพิ่มปริมาณได้ตามความเหมาะสม

   วันนี้มี่จะมารีวิวการใช้บริเวณต้นขาเพื่อให้เห็นภาพชัดเจนนะคะ เนื่องจากต้นขาหลังมี่มีเซลลูไลท์ค่ะ เกิดจากเมื่อก่อนชอบวิ่ง แล้วห่างหายไปนานมากกกกก กล้ามเนื้อหายไปเยอะ กลายเป็นไขมันสะสมมาแทน 5555 ตัวนี้มี่ใช้นิดเดียว ทาทั้งตอนเช้า, ก่อนนอน และใช้ออกกำลังกายร่วมด้วย (เข้า class) เพื่อให้เห็นผลไวค่ะ

ความรู้สึกขณะใช้: รู้สึกร้อนบริเวณที่ทา และทำให้ผิวบริเวณที่ทา เป็นรอยแดง เนื่องจากทาทันทีหลังอาบน้ำ ทำให้รูขุมขนเปิด จึงเกิดรอยแดง แต่คงอยู่แค่แปปเดียว (~5 นาที) ก็หายค่ะ ตอนแรกตกใจนิดหน่อย แต่ไม่นานก็หายไปนะคะ ไม่ต้องกังวลค่ะ บริเวณที่ทา จะรู้สึกร้อนขึ้นๆ แต่นั่นทำให้เราอุ่นใจค่ะ เพราะหมายความว่า เซลลูไลท์เรากำลังย่อยสลาย (รู้สึกว่ามันมี something เกิดขึ้น5555) มี่แนะนำว่าให้ทาหลังอาบน้ำ แต่ทิ้งเวลาไว้ก่อน เพื่อให้รูขุมขนปิดแล้วทา จะทำให้ไม่เกิดรอยแดงค่ะ และทาอีกครั้งก่อนนอนค่ะ ใครอยากเห็นผลไวๆก็ออกกำลังกายร่วมด้วย อันนี้ไม่ถึงอาทิตย์บอกเลยว่า เฟิร์มขึ้นมากค่ะ มี่ใช้กับการออกกำลังกาย ทำให้เห็นผลไวสุดๆ ประมาณ 3 วันลดไปมากเลยค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้: ประทับใจกับผลลัพธ์มากเลยค่ะ รอยเซลลูไลท์ที่เป็นไขมันหายไป! และต้นขาลดลงไปเกือบ 10 ซม.  รู้สึกมั่นใจเวลาใส่ขาสั้นมากๆค่ะ


ข้อมูลเพิ่มเติม:
https://www.facebook.com/Soyouslim/



++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
------------------------------------------------
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

  1. การดูแลผิวหน้าให้ขาวใสไร้สิวนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่ยากมากๆ เพราะว่าบนโลกนี้มีปัจจัยหลายอย่างมากๆ ที่มีผลต่อผิวหน้าของเรา
    Ulthera เทคโนโลยียกกระชับผิวหน้า
    https://thecloverclinic.info
    .

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^