Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: หน้าใสกับ Brown Lab แผ่นลอกสิวเสี้ยน & แผ่นแปะสิว



   วันนี้จะมารีวิวเคล็ดลับหน้าใสของมี่ในช่วงนี้ มี่มีตัวช่วยดูแลผิวให้เนียนใสด้วย Brown Lab แผ่นลอกสิวเสี้ยน และ แผ่นแปะสิวค่ะ


    Blackheads All Clear Kit ชุดกำจัดสิว สามารถกำจัดสิวเสี้ยนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดความมันส่วนเกิน และกระชับรูขุมขน ไม่ระคายเคืองผิว นางมาในกล่องสีแดงสดใสเห็นแต่ไกล


   เมื่อเปิดกล่องออกมา พบอุปกรณ์มากมายเลย มีอุปกรณ์ในกล่องดังนี้...




1. Blackheads-softening Duvet Nose Pack 3  ชิ้น ตัวนี้เอาไว้ทำให้หัวสิวเสี้ยนเรานุ่มขึ้น จะได้ดึงออกง่ายๆนะ...ตัวนี้มาในรูปแบบแผ่นมาส์กสีขาว ชุ่มๆ

2. Pore-cleansing Cacao Peel-off Strip 3 ชิ้น ตัวนี้เอาไว้ลอกสิวเสี้ยนจ้า เป็นแผ่านมาส์กสีน้ำตาล 

3. Pore-soothing Biocellulose Mask 3 ชิ้น ตัวนี้เอาไว้มาส์กหลังลอกสิวเสี้ยน เพื่อให้ผิวบริเวณที่มาส์กผ่อนคลาย และชุ่มชื้น ลักษณะเป็นแผ่นมาส์กนุ่มๆ สีขาว มีสารบำรุงชุ่มๆ แต่ไม่ไหลเยิ้มนะ

4. Cotton swab ไม้คอตตอนบัท สำหรับเช็ดคราบมาส์กหลังลอกออก และอีกด้านเป็นไม้สำหรับกดหัวสิวได้ค่ะ (จำนวน 6 อัน)

5.  Pore-cleansing glove ถุงมือทำความสะอาดหลังมาส์ก (จำนวน 1 อัน)

วิธีใช้: หลังล้างหน้าเสร็จ สามารถใช้ Blackheads All Clear Kit ง่ายๆเพียง 3 STEPS…


STEP 1: Blackheads-softening Duvet Nose Pack ขั้นตอนนี้ คือทำหัวสิวของเราให้อ่อนตัวลง ใช้แผ่นที่ แปะทิ้งไว้ 20 นาที



STEP 2: Pore-cleansing Cacao Peel-off strip ขั้นที่สอง ทำความสะอาดรูขุมขน และลอกสิวเสี้ยนออก โดยใช้แผ่นแปะลงไปที่จมูกได้เลย ไม่ต้องใช้น้ำทาเพิ่มลงแผ่นนะ ขั้นตอนนี้ทิ้งไว้ 20-30 นาทีแล้วลอกออก 




        จากนั้นใช้ไม้ที่เค้าให้มา กดหัวสิวส่วนเกิน และใช้ถุงมือจิ๋วชุบน้ำ ถูคราบสีน้ำตาลที่เหลือออกให้สะอาด






STEP 3: Pore-soothing Biocellulose Mask แผ่นมาส์กเพื่อให้ผิวบริเวณที่ลอกสิวเสี้ยนชุ่มชื้น ทิ้งไว้ 10 นาทีแล้วลอกออก จากนั้นนวดบริเวณจมูกเบาๆให้สารบำรุงซึมเข้าสู่ผิวค่ะ


     หลังใช้รู้สึกว่า ชุดลอกสิวเสี้ยนของ Brown Lab สามารถลอกสิวเสี้ยนออกมาได้ ทำให้รูขุมขนบริเวณที่ลอกสิวเสี้ยนดูสะอาด ทำให้จมูกดูสดใส เปล่งปลั่งขึ้น ใบหน้าเลยดูสะอาดใสไปด้วยเลย ^^




   อีกตัวที่ใช้ร่วมกันคือ แผ่นแปะดูดซับสิว Dr.dreamderm Spot Patch ตัวนี้มีคุณสมบัติดูดซับของเหลวที่อักเสบใต้ผิวหนัง จึงช่วยลดอาการบวม อักเสบของสิวได้ นอกจากนี้ยังช่วยยับยั้งการติดเชื้อจากมลภาวะภายนอกได้ด้วย แผ่นแปะสิวบางๆ แปะทับแล้วแต่งหน้าได้เลย เนียนๆ... 

    มาในซองบางๆ โทนสีขาว-น้ำตาล ภายในบรรจุแผ่นแปะดูดซับสิวอยู่ในห่อเล็กๆอีกห่อนึง


     1 ห่อ มี 18 ชิ้น (ขนาด 12 mm, 10 mm และ 8 mm อย่างละ ชิ้นค่ะ)


    แผ่นแปะดูดซับสิวตัวนี้มีลักษณะขาวขุ่น บางๆ ด้านนึงทากาวไว้สำหรับแปะบนผิวหนัง


วิธีใช้: ทำความสะอาดบริเวณที่ต้องการแปะ จากนั้นเลือกขนาดแผ่นแปะดูดซับสิวให้เท่ากับสิว แล้วแปะลงไป ใช้มือกดไว้ประมาณ 5 วินาที เพื่อให้แผ่นดูดซับสิวติดที่ผิวหน้า และควรเปลี่ยนแผ่นแปะทุกๆ 12 ชม. หรือเมื่อสีของแผ่นดูดซับสิวเปลี่ยนเป็นสีขาว เมื่ออาการดีขึ้น ให้ดึงแผ่นแปะดูดซับสิวออกช้าๆ




      ความรู้สึกหลังใช้ คือ สิวดูยุบ ผิวหน้าดูเนียนขึ้น เวลาแปะอยู่ ก็สามารถแต่งหน้าได้เลย ดูเนียนมาก เนื่องจากแผ่นแปะเป็นสีขาวขุ่น ค่อนข้างใส เวลาแต่งหน้าทับเลยไม่เห็นความแตกต่างเท่าไรค่ะ :D




หาซื้อกันได้ง่ายๆที่ 7-Eleven เพียง 69 บาทเท่านั้น ส่วนแผ่นลอกสิวเสี้ยนหาซื้อได้ตามร้านเครื่องสำอางชั้นนำ อย่าง EveandBoy และ Watsons  จ้า



++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

#Brownlab #Brownlabthailand #แผ่นลอกสิว #แผ่นแปะสิว

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE