Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: TEE Body Lotion โลชั่น หอมจนหลง หอมจนติด ♡

   มีใครบ้างไหมไม่ชอบกลิ่นหอมๆ? มี่คิดว่าทุกคนต้องชอบอะไรที่หอมๆเหมือนมี่แน่เลย วันนี้มี่เลยมีผลิตภัณฑ์ที่ทั้งบำรุง แล้วก็หอมมากๆมารีวิวให้ชมกันค่ะ จะเป็นอะไรนั้น เรามาดูกันเลยดีกว่าค่ะ ^O^

TEE Brightening white body lotion
ที ไบร์ทเทนนิ่ง ไวท์ บอดี้ โลชั่น

   ผลิตภัณฑ์ที่จะรีวิวในวันนี้ ก็คือ "โลชั่นน้ำหอม"​นั่นเองค่ะ โลชั่นน้ำหอมตัวนี้อยู่ภายใต้แบรนด์ที่ชื่อว่า "TEE" (ที) หอมเย้ายวน v.1 คิดว่าเป็นโลชั่นให้ความหอมตัวแรกที่ทำออกมา และคิดว่าในอนาคตน่าจะมีกลิ่นอื่นๆออกมาด้วยเป็น v. 2, 3, 4, 5, ... จุดเด่นของโลชั่นที ตัวนี้ นอกจากจะให้ความหอมที่เย้ายวนใจแล้ว ยังช่วยบำรุงผิวให้กระจ่างใส อุดมไปด้วยคุณค่าจากสารสกัดธรรมชาติ เช่น แอปเปิ้ล (Apple Fruit Extract), ใบบัวบก (Centella Asiatica Leaf Extract) และ วิตามิน บี3 (Niacinamide) นอกจากนี้ยังมีสารกันแดด (Ti2O) ด้วยนะ เรียกได้ว่า ขวดเดียวทั้งหอม ทั้งบำรุงกันเลยค่ะ

   Packaging ตัวนี้ มีพลาสติกห่อมาอย่างดี ขวดเป็นทรงกระบอกกลม หัวปั้มสีทองโทนสีขาว-ชมพู ให้ความรู้สึกแบบผู้หญิงๆ สวยงาม มีรูปขวดน้ำหอมและดอกกุหลาบ ซึ่งแสดงถึงความหอมของโลชั่นทีขวดนี้เลยค่ะ


   ฝาหัวปั้ม หมุนเพื่อเปิดใช้งาน ปริมาณ 120 มล.


   เนื้อโลชั่นมีสีเหลืองอ่อนๆ กลิ่นหอมมากกกก หอมแบบน้ำหอมหรู เคาน์เตอร์แบรนด์ เนื้อโลชั่นไม่หนามาก ซึมซับได้ค่อนข้างไว และไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ



วิธีใช้: ทาโลชั่นหลังอาบน้ำ เป็นประจำ เช้า-เย็น

ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อโลชั่นเกลี่ยง่าย ซึมซัมได้ไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อแบบว่า เหมาะกับการใช้ในอากาศร้อนๆแบบบ้านเราได้ดีมาก จุดเด่นที่มี่ชอบอีกอย่างของเค้าเลย คือ "กลิ่นน้ำหอม" มี่ดมแล้วคล้ายกลิ่นน้ำหอม Chloe มากๆ ถ้าใครชอบน้ำหอมกลิ่นนี้ที่โด่งดังหละก็ รับรองว่าหลงรักโลชั่นน้ำหอมขวดนี้แน่นอนค่ะ ^^

ความรู้สึกหลังใช้: ผิวดูกระจ่างใสขึ้นหน่อยๆ ผิวมีความนุ่ม เรียบเนียน ชุ่มชื้นขึ้น แต่ไม่มีความรู้สึกเหนอะหนะผิวเลย ถ้าเป็นคนผิวมัน คิดว่าใช้ได้สบายหายห่วงเลยค่ะ แต่ถ้าผิวแห้งมากๆ ก็สามารถทาทับหลายรอบได้ กลิ่นน้ำหอม ติดทนอยู่หลายชม.เหมือนกันนะ คล้ายๆว่าเราฉีดน้ำหอมไปเลย คือใช้แล้วกลิ่นติดผิวดี ไม่ต้องฉีดน้ำหอมทับก็ได้ โดยส่วนตัวมี่ชอบใช้โลชั่นน้ำหอมในตอนเช้า เพราะให้ความรู้สึกว่าตัวหอมดี ไม่ต้องฉีดน้ำหอม ก็หอมได้แล้ว และกลิ่นไม่ฉุนมาก คือเดินไปไหน ไม่ต้องกังวลว่าจะรบกวนคนอื่นเท่ากับการฉีดน้ำหอมนะ คือเหมือนกลิ่นมันจะติดกับเรามากกว่าการฉีดน้ำหอม อันนี้รู้สึกว่าแบบนี้ตอนที่ได้ลองใช้ ส่วนตอนกลางคืน ก็ทาได้เหมือนกัน เพราะจะทำให้นอนหลับสบาย ยิ่งเป็นกลิ่นหรูหราแบบนี้ด้วยแล้ว ให้ความรู้สึกดีมากๆเลยค่ะ :D


    ใครสนใจก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ FB หรือติดต่อข้อมูลสอบถามได้ที่ Line ด้านล่างเลยนะคะ ♡
FB: MMSHOP2019
LINE: @meemie
#หอมจนหลง #หอมจนติด

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

 

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE