รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

Review: มูสล้างหน้า Claire Skin Energy Micro-Mousse

    ฮาโหลทุกคน วันนี้มี่มีผลิตภัณฑ์ล้างหน้าดีๆมารีวิวให้ชมกันด้วยหละ เป็นมูสโฟมล้างหน้าของ Claire...เห็นชื่อแบรนด์แล้วอาจจะคุ้นตากันบ้าง ใช่แล้ว...เค้าเป็นแบรนด์ที่เป็นศูนย์บริการด้านความงามอยู่ในห้างชื่อดังต่างๆของเมืองไทยจ้า ตอนนี้เค้าออกผลิตภัณฑ์ใหม่เป็นมูสล้างหน้า จะเป็นอย่างไร มาชมกันเลยค่ะ

Claire Skin Energy Micro-Mousse
แคลร์ สกิน เอนเนอร์จี้ ไมโคร-มูส

    ก่อนอื่นมาดูจุดเด่นของผลิตภัณฑ์นี้กันก่อนนะคะ...โฟมล้างหน้าเนื้อมูสนุ่มละเอียดพิเศษ มีส่วนผสมที่น่าสนใจ คือ PREBIOTIC นำ้ตาลโมเลกุลเฉพาะที่สามารถยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย P.acnes สาเหตุที่ทำให้เกิดสิวได้ และสร้างสมดุลของแบคทีเรียบนผิวให้เหมาะสม นอกจากนี้ยัง Wild Indigo และวิตามิน C อีก 3 ชนิด (TRIPLE C) ที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกบนใบหน้าได้อย่างอ่อนโยน และ Caviar Lime Extract (สารสกัดมะนาวคาเวียร์) ช่วยให้ผิวกระจ่างใส ยิ่งไปกว่านั้น มูสล้างหน้า Claire ยังเป็นเกราะปกป้องมลภาวะ PM2.5 ได้ด้วย...

   PM 2.5 คือฝุ่นละอองขนาดเล็ก ไม่เกิน 2.5 ไมครอน ขนาดประมาณ 1 ใน 25 ของเส้นผ่านศูนย์กลางของเส้นผมมนุษย์ ซึ่งขนจมูกของมนุษย์ไม่สามารถกรองได้ (ที่มา: www.google.com)

   มาดู Packaging กันค่ะ ตัวนี้เป็นกล่องกระดาษขนาดใหญ่ มีพลาสติกหุ้มมาอย่างดี ด้านหน้าจะมีชื่อยี่ห้อ และชื่อผลิตภัณฑ์ พร้อม #ClaireEverySkin มีคำนึงที่มี่ว่าเค้าอธิบายถึงตัวผลิตภัณฑ์เค้าได้เป็นอย่างดีนะ คือ Soft Cloud Cleansing คือเค้าเปรียบเนื้อมูสของเค้าเหมือนกับกลุ่มก้อนเมฆนุ่มๆด้วยหละ...ส่วนด้านหลังจะเห็นตัวผลิตภัณฑ์ขวดด้านใน ผ่านทางแผ่นพลาสติกใส ตัดเป็นรูปทรงขวดอยู่ค่ะ



   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะพบขวดมูสหัวปั้ม โทนสี ขาว - ฟ้า ปริมาณ​ 150 ml. และ Clair Triple C Skin Booster Treatment Pad แผ่นสำลีพิเศษพร้อมการบำรุง ตอนแรกก็งงว่าใช้ทำอะไร แต่เมื่อย้อนกลับมาดูสติกเกอร์ที่ติดหน้ากล่อง เค้าเขียนว่า "แถมฟรี! Claire Triple C Pad ในกล่อง" ก็คือเป็นสำลีเช็ดหน้าหลังล้างหน้าเสร็จ พิเศษที่สำลีนี้ ผสมสารบำรุงหน้าด้วย เรียกได้ว่าล้างหน้าเสร็จแล้วมีบำรุงเพิ่มเติมด้วยค่ะ




   Clair Triple C Skin Booster Treatment Pad (แคลร์ ทริปเปิ้ล ซี สกิน บูสเตอร์ ทรีทเม้นท์) ตัวนี้ ช่วยขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วออก พร้อมสารบำรุงที่อุดมไปด้วย วิตามิน ซี 3 ชนิด, มะนาวคาเวียร์, กรดไฮยารูรอนิค และ Natural AHA ช่วยให้ผิวเรียนเนียน นุ่ม ชุ่มชื่น และกระจ่างใส


   เนื้อมูสเป็นฟองหนานุ่ม ดูคล้ายฟองน้ำ แต่คงรูปนานมากกกกก ฟองไม่แซบเลยค่ะ ถูไปแล้วก็ยังมีความรู้สึกว่าเป็นฟองนุ่มๆอยู่ค่ะ




วิธีใช้:  กด 1-2 ปั้ม ถูโฟมทั่วใบหน้า พร้อมการนวดเบาๆ จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด ใช้เป็นประจำ เช้า-เย็นค่ะ (หลังล้างหน้าอย่าลืมเช็ดสำลีที่เค้าแถมมาด้วยนะคะ จะช่วยบำรุงผิวด้วยค่ะ)



ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อโฟมมูสหนานุ่ม สีขาว กลิ่นออกเป็นผลไม้รสส้ม ก็เค้าใส่วิตามินซีหลายชนิดเนอะ ก็เลยไม่แปลกใจที่มีกลิ่นแบบนี้ ก็เป็นกลิ่นที่เรียกได้ว่าช่วยเพิ่มพลังให้กับเรามากๆ เพราะให้ความรู้สึกอบอุ่น สบายผิวขณะนวดเบาๆบนหน้า ฟองมูสไม่ละลายหายไปไว ทำให้ถูได้นุ่มๆค่า ^^
ภาพ Before-After ของ Claire Skin Energy Micro-Mousse

ภาพ Before-After ของ Clair Triple C Booster Treatment Pad

ความรู้สึกหลังใช้: รู้สึกผิวหน้าสะอาด ความมันหมดเกลี้ยง แต่ผิวยังชุ่มชื้นอยู่นะ รู้สึกผิวใสขึ้นด้วยหน่อยๆ ที่สัมผัสได้อีกอย่างคือผิวดูกระชับเปรียะๆๆๆ เลย คือแบบว่าดูเต่งตึง เป็นการรีเฟรชผิวที่ดีมากๆเลยค่ะ เมื่อใช้คู่กับ Clair Triple C Pad ที่แถมมา รู้สึกผิวมีความชุ่มชื้น กระจ่างใส เพิ่มขึ้น พร้อมกับเนียนนุ่มขึ้นด้วย :D ตัวสำลี เค้าไม่ชุ่มมากนะ เป็นแบบตาข่าย ถูแล้วอ่อนโยน ไม่แสบ ไม่ระคายเคืองผิวค่ะ

สรุป: Clair Skin Energy Micro-Mousse เป็นมูสล้างหน้าฟองหน้านุ่ม ที่อุดมไปด้วย สาร PREBIOTIC, TRIPLE VIT C, CAVIAR LIME EXTRACT และเป็นเกราะปกป้องผิวจากมลภาวะอนุภาคเล็ก PM2.5 ช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น กระจ่างใส พร้อมคืนความสดชื่นให้ผิวค่ะ ^o^

ปริมาณ 150 ml. ราคา 280 บาท

สถานที่จัดจำหน่าย
  • Watsons



ข้อมูลเพิ่มเติม:
Web: https://www.claireeveryskin.com/
Facebook: https://www.facebook.com/ClaireEverySkin/
Line: @Claireeveryskin

#ClaireEverySkin #ClaireSkin



++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem


Comments

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง