Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: หมอน Lotus Air-Pump

   ใครมีปัญหานอนหลับไม่สนิท นอนไม่เต็มอิ่มบ้างไหมคะ? มี่เป็นคนนึงเลยที่มีปัญหาแบบนี้ ตอนแรกก็ไม่แน่ใจว่าเพราะอะไร แต่หลังๆ รู้สึกว่าตื่นมาแล้วมีอาการปวดคอ และบ่า เลยรู้สึกว่าหมอนที่นอนเริ่มมีปัญหาละ คือพอใช้ไปนานๆ มันจะแบนลงเรื่อยๆ เวลานอนก็เลยนอนไม่สบาย ความสูงของหมอนต่ำกว่าที่ควรจะเป็น วันนี้มี่เลยจะมารีวิว หมอนที่ช่วยแก้ปัญหาเรื่องปวดคอและบ่าของมี่ได้ให้ชมกันค่ะ

Lotus Air-Pump Pillow
หมอน โลตัส แอร์ ปั๊ม

    จุดเด่นของหมอน Lotus Air-Pump หลักๆเลยอยู่ที่ สามารถเป่าลมเข้า-ออก ปรับระดับความสูงของหมอนให้พอดีกับระดับคอตอนเรานอนได้ นอกจากนี้ ยังใช้นวัตกรรมใหม่ไฟเบอร์อินฟิล คือการนำไฟเบอร์ที่เป็นเส้นวางเรียงบนไฟเบอร์ที่เป็นแผ่น จากนั้นนำมาม้วนด้วยมือทั้งหมดให้เป็นเส้นซึ่งมีถึง 5 ชั้น ด้วยนวัตกรรมไฟเบอร์ใหม่แบบนี้ ทำให้หมอนมีความแน่น รองรับบริเวณคอได้ดี ทำให้นอนหลับสบายตลอดคืนค่ะ
  • ออกแบบมาเพื่อลดความตึง, เมื่อย บริเวณคอ
  • สามารถปรับความนุ่นแน่น สูง/ต่ำ เพื่อให้เหมาะกับการนอนตะแคงและนอนหงายได้ด้วย
  • สามารถปรับระดับโพรงอากศในหมอนได้ ซึ่งจะช่วยลดอาการนอนกรนด้วย
     หมอน Lotus Air-Pump มาในรูปของกล่องกระดาษใหญ่ๆ โทนสีขาว-ฟ้า แลดูสะอาดสะอ้าน มีหูหิ้วสำหรับถือ สะดวกต่อการหิ้วกลับบ้านค่ะ ^^





    เมื่อเปิดกล่องออกมาจะเจอ "หมอน Lotus Air-Pump" บรรจุอยู่ในห่อพลาสติก และ "คู่มือการใช้งาน" ซึ่งใส่อยู่ในซองพลาสติกเช่นเดียวกันค่ะ 


    หมอนเค้า รับประกันคุณภาพ 1 ปีด้วยนะ....


     ตัวหมอนเป็นสีขาว มีขอบสีฟ้าตรงริม เอาไว้ บีบลมเข้า ซึ่งโพรงอากาศในหมอนจะพองตัวขึ้น จากการปั๊มลม ทำให้หมอนแน่น และสูงขึ้นตามต้องการ และมีปุ่มวาลว์ เอาไว้ควบคุมการไหลออกของลม เพื่อลดความสูง และความแน่น ตามต้องการ









การดูแลรักษา: 
- ห้ามซักหมอน
- ตากแดด และตบหมอนเบาๆ บ่อยๆ เพื่อรักษารูปร่างของหมอน
- ห้ามนำหมอนมาตีกัน เพราะอาจจะทำให้โพรงอากาศในหมอนเสียหาย
- ใช้ปลอกหมอน
- ซักปลอกหมอนบ่อยๆ



     เมื่อเปิดวาลว์เอาลมออกแล้ว หมอนจะแฟบลงเล็กน้อย เป็นหมอนแบบนุ่ม (ปั๊มลมเล็กน้อย) เวลานอนแล้วรู้สึกสบายนุ่มๆ หมอนมีความยืดหยุ่น ไม่แฟบแบนราบ คือพอดีคอ นอนแล้วสบายยยยย เมื่อปั้มลมเข้าที่พื้นที่ด้านข้างของหมอน บริเวณ สามเหลี่ยมสีน้ำเงิน... จะทำให้เปลี่ยนเป็นหมอนแบบแน่น (ปั๊มลมหลายครั้ง) หมอนจะสูงขึ้น และมีความหนาแน่นของลมมากขึ้น เวลานอนจะรู้สึกหนาแน่นตรงคอเลย แต่ก็ไม่แข็งเกินไป มีความเด้งๆ หมอนไม่ยวบ นอนแล้วสบายไม่ปวดคอเลยค่ะ... โดยส่วนตัวรู้สึกว่าเป็นหมอนที่สามารถใช้ได้กับทุกคนมากๆ เพราะสามารถปรับระดับความสูงต่ำ และความหนาแน่นของหมอนให้พอดีกับความสูงของคอแต่ละคนได้ จึงคุ้มค่ากับการใช้นอนมากๆค่ะ ยิ่งไปกว่านั้นยังช่วยลดอาการปวดคอ และการนอนกรนได้ด้วยนะ ^^

ช่องทางการติดตามข่าวสารเพิ่มเติม
Facebook: @lotusbedding
Website: https://lotusbedding.com/th


สถานที่จัดจำหน่าย
Lotus Flagship Studio เอกมัย 4, Lotus Sleep Studio พาราไดซ์ พาร์ค, Lotus Sleep Studio เดอะมอลล์บางกะปิ ชั้น 3, Central ทุกสาขา, Robinson ทุกสาขา, The Mall ทุกสาขา, Siam Paragon, The Emporium, The Emquartier, SB Design Square ทุกสาขา, Home Pro ทุกสาขา, Home Work ทุกสาขา, Chic Republic ทุกสาขา, Big C สาขาราชดำริ และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

PROMOTION!!!
ส่วนลดเปิดตัว 50% จากราคาปกติ 3,990 บาท เหลือเพียง 1,995 บาท




สรุป: หมอน Lotus Air Pump เป็นหมอนใบเดียวสำหรับทุกคน เพราะสามารถปรับความ "นุ่ม-แน่น-สูง-ต่ำ"...ปรับได้ตามใจ นุ่มก็ได้ แน่นก็ดี ชอบนอนแบบไหน ได้นอนแบบนั้นเลยค่ะ



Sponsored by

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...


IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE