Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: Beauty Nature by Carebeau Hair Mud activated Charcoal ทรีทเม้นท์ หมักผม

      ตอนนี้ปัญหาฝุ่น PM 2.5 เป็นปัญหาใหญ่ระดับชาติเลยก็ว่าได้ เวลาออกนอกบ้านต้องหาผ้าปิดปาก ปิดจมูก แล้วเส้นผมหละ มีใครเคยแคร์ผมบ้างไหม?...เส้นผมที่ถูกผลภาวะทำร้าย จนแห้งเสีย แตกปลาย กระด้าง ขาดง่าย ชี้ฟู...ใครมีปัญหาเหล่านี้บ้างคะ? ถ้ามี... ต้องรีบมาดูรีวิวนี้เลยค่ะ เพราะวันนี้มี่จะมารีวิวผลิตภัณฑ์ ทรีทเม้นท์หมักผม ที่ช่วยดีท็อกซ์เส้นผม และหนังศีรษะ ทำให้เส้นผม และหนังศีรษะแข็งแรงขึ้น...พร้อมแล้วเลื่อนมาดูกันเลยค่ะ

Beauty Nature by Carebeau 
Hair Mud activated Charcoal
บิวตี้ เนเจอร์ บาย แคร์บิว 
แฮร์ มัด แอคติเวท ชาโคล

     ทรีทเม้นท์ บำรุงเส้นผม ทำหน้าที่ดีท็อกซ์เส้นผม มีส่วนผสมหลัก คือ "ชาโคล" ที่คัดเลือกมาจากข้อไม้ไผ่ป่า ที่ผ่านกระบวนการเผาไหม้จนได้ถ่ายไม้ไผ่ที่ดีที่สุด เกรด Charcoal Bio มีประสิทธิภาพในการดูดซับสิ่งสกปรกที่สะสมจากมลภาวะ และ "น้ำนม" ช่วยบำรุงให้ผมนุ่ม เงางาม มีน้ำหนัก

    Packaging ตัวนี้มาในรูปแบบของกล่องกระดาษโทนสี ฟ้า-ชมพู-ดำ...



    เมื่อเปิดกล่องออกมาจะเจอซองทรีทเม้นท์ 6 แพ็คใหญ่ๆ (1 กล่อง บรรจุ 6 แพ็ค) ปริมาณสุทธิ 30 มล.




   ใน 1 แพ็ค จะประกอบด้วย ทรีทเม้นท์ 1 ซอง (บิวตี้ เนเจอร์ บาย แคร์บิว แฮร์ มัด แอคติเวท ชาโคล 30 มล.)  และซองหมวกอาบน้ำ 1 ซอง (หมวกคลุมผม 1 ชิ้น)




วิธีใช้: หลังสระผม ชโลมทรีทเม้นท์ แฮร์ มัด ชาโคล ลงบนผมที่เปียก *เน้นที่ปลายผม* จากนั้น นวดให้ทั่วศีรษะ แล้วใช้หมวกคลุมผม คลุมไว้ 10 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด




ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อทรีทเม้นท์ เป็นสีเทาอ่อนๆ มีเกล็ดสีดำผสม คาดว่าเป็นส่วนผสมของถ่านชาโคลที่สกัดมาจากไม้ไผ่ เนื้อครีมเข้มข้น กลิ่นหอมมากกกกกก 1 ซอง สามารถใส่ได้ทั่วหัวมี่เลยนะ (ผมประบ่า) แต่ถ้าคนที่ผมยาวมากๆ อาจจะแค่ทาที่ปลายผมได้ค่ะ หลังจากนวดทรีทเม้นท์เข้าที่เส้นผมแล้ว ก็ใช้หมวกอาบน้ำคลุมทิ้งไว้ 10 นาที รู้สึกว่าสะดวกสบายมาก และที่สำคัญเราสามารถเดินไปไหนมาไหนก็ได้ โดยที่ไม่ต้องกลับพื้นเลอะ เพราะเค้ามีหมวกอาบน้ำแถมให้คลุมไว้ค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้: สิ่งที่สัมผัสได้อย่างแรกแบบไม่ต้องสัมผัสเลย คือ กลิ่นที่หอมมากกกกกกก หอมติดทน คือชอบกลิ่นที่ให้ความรู้สึกหอมละมุน ไม่ฉุน เมื่อสัมผัสเส้นผมแล้ว OMG ผมนุ่ม ลื่น เรียบ ไม่พันกันมากกกก ที่สำคัญคือ สบายหัวสุดๆ ผมเรียงตัวสวย เงางาม ดูมีน้ำหนัก แบบเส้นผมสุขภาพดีขึ้นมากเลยค่ะ เพราะก่อนหน้าที่จะใช้ทรีทเม้นท์ เส้นผมมี่แห้งเสีย และกระด้างมาก เพราะโดยส่วนตัวไม่ชอบใช้ครีมนวด หรือหมักผม เพราะขี้เกียจ และกลัวห้องเลอะ เวลาเดินไปเดินมา แบบใช้ไม่ค่อยสะดวก แต่ของบิวตี้ เนเจอร์ตัวนี้ แถมหมวกอาบน้ำมาให้ ทำให้สามารถหมักผมทิ้งไว้แล้วไปดูซีรีย์ต่อได้ ชีวิตดีมากค่ะ หลังใช้ ประทับใจอีกเรื่อง คือในเรื่องของเส้นผมที่ไม่หลุดร่วงตอนล้างทรีทเม้นท์ออก คือ ทรีทเม้นท์ล้างออกได้ง่าย และไม่ทำให้ผมร่วง คือเคยใช้ครีมนวดบางยี่ห้อ ตอนล้างออก เส้นผมจะหลุดออกมาเยอะด้วยเหมือนกัน แต่ผลิตภัณฑ์ Hair Mud activated Charcoal ตัวนี้ใช้แล้วไม่เป็นเลย เส้นผมไม่ค่อยร่วงเลยด้วย ดีใจมากเลยค่ะ แถมยังได้เส้นผมที่นุ่ม สลวย ไม่พันกัน ผมเงางามมากๆ ^^


ช่องทางติดตามข่าวสาร
Website : https://www.carebeau-enjoy.com/
Facebook : https://www.facebook.com/Carebeau-Club-602846946512155/
Facebook : https://www.facebook.com/Carebeau-Express-online-1157120744402084/
Instagram : https://www.instagram.com/carebeauclub/

ช่องทางจัดจำหน่าย
Lazada
shopee
11street
24shoping
ร้าน Beauty shop ทั่วไป




++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...


IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem




Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE