Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: เครื่องดูดฝุ่น Bissell Model CrossWave เครื่องทำความสะอาดพื้น All in1 by Mimi

  เดี๋ยวนี้ถ้าเครื่องดูดฝุ่นทำได้แค่การดูดฝุ่นธรรมดา ดูจะเอาท์ไปแล้วสำหรับนาทีนี้ เพราะเดี๋ยวนี้เค้ามีนวัตกรรมใหม่ ไม่ใช่แค่ดูดฝุ่น แต่สามารถดูดเศษอาหาร และของเหลวที่เลอะบนพื้น พร้อมถู และเช็ดให้แห้งได้ในครั้งเดียวเลยด้วย... อยากรู้ว่าเป็นอย่างไรมาดูรีวิวกันเลยดีกว่า...

Bissell Model CrossWave
เครื่องทำความสะอาดพื้น All in 1

   Bissell Model CrossWave เครื่องดูดฝุ่นพร้อมถู มีจุดเด่นอยู่ที่สามารถทำความสะอาดได้ทั้งพื้นพรม และพื้นแข็ง สามารถดูดเศษอาหารและของเหลวที่หกเลอะบนพื้นให้สะอาดหมดจด พร้อมถู และเช็ดให้แห้งในขั้นตอนเดียว เหมาะมากกับคุณแม่ที่มีลูกเล็ก ลูกชอบทานอาหารหกเลอะเทอะ และคุณแม่ไม่ค่อยมีเวลาทำความสะอาดบ้าน Bissell Model CrossWave ตัวนี้ จะเป็นตัวช่วยที่ดีให้กับคุณแม่ๆได้เลยค่ะ

    Model Crosswave เครื่องทำความสะอาดพื้น All in 1 จุดเด่นของเค้าเลย คือ เป็นเครื่องทำความสะอาดพื้น ดูด-ล้าง-เช็ดแห้ง ได้ในเวลาเดียวกัน
- ระบบการทำงาน 3 ขั้นตอน คือ ดูดเศษอาหาร ล้างขจัดคราบต่างๆ และเช็ดแห้งในเวลาเดียวกัน
- ระบบพลังแรงฉีดน้ำ และดูดกลับทันที ทำให้การทำความสะอาดพื้นอผิวแห้งทันที ไม่ทิ้งคราบ
- หัวแปรงออกแบบพิเศษ ทำความสะอาดพื้นทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะขัด ล้าง หรือเช็ดแห้ง
- ด้ามจับความคุมด้วยระบบดิจิทัล สามารถควบคุมได้ด้วยปลายนิ้วสัมผัส ทำให้สามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นในการทำความสะอาดพื้นได้อย่างง่ายดาย จะมีปุ่มด้านบน 2 ปุ่ม สำหรับทำความสะอาดพื้น และพรม ส่วนปุ่มด้านล่างสำหรับปล่อยน้ำออกมาจากถังน้ำสะอาด สำหรับถูพื้นให้สะอาด
- การใช้งานง่าย ด้วยระบบถังแยกน้ำดี (ด้านหลัง) และถังแยกน้ำทิ้ง (ด้านหน้า) เพื่อให้สะดวกเวลาใส่น้ำใหม่ และกำจัดน้ำเสีย
- น้ำยาทำความสะอาดพื้นแบบเฉพาะของ Bissell ที่นอกจากจะขจัดคราบหมดจดแล้ว ยังจะช่วยถนอมพื้นผิวบ้านให้เงางาม คงความใหม่อยู่เสมอ
- หัวแปรงถอดล้างทำความสะอาดได้ง่าย พร้อมอุปกรณ์เสริมถาดทำความสะอาดหัวแปรง
- ใช้ทำความสะอาดได้กับพื้นทุประเภท รวมถึงพรมด้วย




   ตัวเครื่องดูดฝุ่นมาในกล่องกระดาษค่ะ มีอุปกรณ์และคู่มือแนบมาในกล่องด้วย...อุปกรณ์ของรุ่น CrossWave ได้แก่...
1. แปรงไมโครไฟเบอร์ ที่มีอายุการใช้งาน 1 ปี หรือขึ้นอยู่กับการใช้งานค่ะ แนะนำว่าเราควรมีสำรองติดบ้านไว้ 1 ชุดเผื่อไว้อันนึงเอาไปซัก ก็ยังมีอีกอันใช้งานได้ค่ะ
2. ฟิวเตอร์กรองสิ่งสกปรก สามารถล้างทำความสะอาดได้ ควรผึ่งให้แห้ง หรือตากแดดให้แห้งสนิท มีอายุการใช้งาน 1 ปี หรือขึ้นอยู่กับการใช้งานค่ะ
3. น้ำยาทำความสะอาด รุ่น Crosswave 1 ลิตร/ขวด (ต้องใช้นำ้ยาเฉพาะของเค้าในการทำความสะอาดนะคะ)
4. ถาดรองล้างเครื่อง ให้นำเครื่องดูดฝุ่นวางบนถาดรอง เทน้ำด้านข้างถาดจนเต็ม จากนั้นเปิดเครื่องดูดฝุ่นให้ดูดน้ำล้างสิ่งสกปรกก่อนที่จะแกะชิ้นส่วนต่างๆออกไปทำความสะอาด นอกจากนี้ ถาดรองนี้ยังสามารถใช้เป็นที่วางพักเครื่อง และตากอุปกรณ์ที่ล้างทำความสะอาดได้ด้วย




น้ำยาทำความสะอาด Bissell เป็นสีใส มีกลิ่นอ่อนๆ










   ในการเก็บสายไฟ และดึงสายไฟออกมาทำงาน เครื่องดูดฝุ่น Bissell ดีไซน์ ตัวเก็บมาอย่างดีมากเลยค่ะ คือเค้าจะมีจุดหมุนสำหรับเกี่ยวสายเก็บ แล้วหมุนตัวเก็บสายลง เพื่อดึงสายออกจากที่เก็บ ทำให้หมดปัญหาเรื่องการเก็บสายไฟไปเลยค่ะ




    นอกจากนี้เค้ายังมีดีไซน์หูหิ้วออกมาได้อย่างทันสมัย ทำให้สามารถหิ้วเครื่องดูดฝุ่นได้สะดวก แถมน้ำหนักเบา ทำให้การเคลื่อนย้ายเครื่องดูดฝุ่นไปในจุดต่างๆทำได้ง่ายขึ้นค่ะ



   วิธีการใช้งาน:

    เตรียมน้ำสะอาด และน้ำยาในถังน้ำดีก่อน...โดยการดึงถังน้ำดีออกมา แล้วเติมน้ำถึงระดับ Water ตามด้วยน้ำยาที่ระดับ Formula...สังเกตได้ว่า จะมีเส้นขีดอยู่ 2 ส่วน คือ ส่วนที่เป็น Small Area (~ 27 ตร.ม.) และ Large Area (~66 ตร.ม.) ให้เราสำรวจพื้นที่ ที่ต้องการทำความสะอาดดูว่ามีขนาดเท่าใด แล้วเลือกเติมน้ำ และน้ำยา Bissell ในระดับที่เหมาะสมค่ะ










     ก่อนจะไปดูดฝุ่น เราต้องดึงตัวเครื่องออกจากฐานดูดฝุ่นก่อน จะมีเสียงคลิ๊ก เพื่อให้เราบังคับทิศทางการดูดฝุ่น เช็ด ถู ได้ง่ายขึ้นค่ะ (หลังใช้งานให้ดันเก็บเหมือนเดิม เพื่อให้เครื่องดูดฝุ่นตั้งตรงได้)


  • ทำความสะอาดพื้น ให้กดปุ่ม "Hard Floor" เพื่อเริ่มดูดสิ่งสกปรกบนพื้น รวมถึงเศษอาหารด้วย ระหว่างใช้งานโหมดนี้ จะมีไฟขึ้นที่ปุ่ม ทำให้ทราบว่า กำลังเลือกการทำงานโหมดนี้อยู่ค่ะ ถ้าต้องการปิด ให้กดปุ่มซ้ำอีกครั้งหนึ่ง... ถ้าต้องการถูพื้น ให้กดปุ่มสีดำด้านล่างที่จับ ระบบก็จะทำการปล่อยน้ำสะอาดที่ผสมกับน้ำยาทำความสะอาด Bissell ออกมาจากถัง สักเกตที่ตัวเครื่องจะมีไฟขึ้น บริเวณฝาครอบแปรงค่ะ... ถ้าต้องการให้พื้นแห้ง ให้เราปล่อยปุ่มสีดำด้านล่าง แล้วเหลือการทำงานแค่โหมด Hard Floor ระบบจะทำการดูดพื้นปกติช่วยให้พื้นแห้ง หรือปล่อยให้พื้นแห้งเองก็ได้ค่ะ... กรณีที่พื้นมีคราบเหนียว ดูดไม่ขึ้น ให้เรากดปุ่ม "Rug" (ปุ่มทำความสะอาดพรม) เครื่องก็จะเพิ่มแรงดูด ทำให้สามารถดูดคราบเหนียวขึ้นมาได้ค่ะ ^^





  • ทำความสะอาดพรม ให้กดปุ่ม "Rug" เครื่องก็จะดูดสิ่งสกปรกต่างๆเข้าไปในเครื่องค่ะ ในกรณีที่ต้องการถูพรม เราสามารถกดปุ่มสีดำด้านล่างที่จับ เพื่อปล่อยน้ำออกมาทำความสะอาด เช่นเดียวกับการทำความสะอาดพื้นเลยค่ะ เมื่อถูเปียกแล้ว อยากให้พรมแห้ง ให้เรากดปุ่ม "Rug" อีกครั้งเพื่อดูดพรมให้แห้งค่ะ


   เมื่อพื้นมีเศษอาหาร และของเหลว เราก็สามารถดูดทำความสะอาดได้​ โดยการใช้โหมดดูดพื้นแข็ง "Hard Floor" ก่อน แล้วจึงตามด้วยการปล่อยน้ำสะอาดออกมาถู พอพื้นสะอาดแล้ว ก็เช็ดแห้งโดยการปล่อยมือที่ปุ่มดำด้านล่าง แล้วใช้ระบบดูดพื้น "Hard Floor" อย่างเดียว เพื่อเช็ดพื้นให้แห้งค่ะ (ระหว่างดูดพื้น/ดูดพรม สามารถกดปุ่มปล่อยน้ำได้ด้วยเลย)









ข้อความระวังในการใช้งาน

** ก่อนจะเริ่มทำงานในโหมดอื่น ต้องกดปุ่มโหมดที่กำลังทำงานอยู่ เพื่อปิดการทำงานโหมดนี้ก่อน แล้วจึงกดปุ่มเริ่มการทำงานแบบใมห่

**ถังน้ำเสียจะมีลูกลอยเพื่อวัดระดับน้ำ หากน้ำถึงขีดที่กำหนด เครื่องจะไม่ทำการดูดน้ำ และจะมีเสียงตื๊ดๆๆๆเตือน แนะนำให้นำน้ำในถังเก็บน้ำเสียไปเททิ้งก่อน แล้วค่อยนำกลับมาใช้ใหม่

**แนะนำให้ใช้ย้ำยา Bissell สำหรับรุ่น CrossWave ที่มาในกล่อง เพราะจะช่วยล้างคราบมัน หรือคราบสกปรกบนพื้น แล้วยังช่วยกำจัดกลิ่นบนพื้นได้ด้วย

**ห้ามใช้น้ำยาตามท้องตลาด เนื่องจากส่วนผสมของน้ำยาอื่น อาจจะทำให้เครื่องดูดฝุ่นอุดตันได้ ไม่แนะนำให้เอาฐานเครื่องไปล้างน้ำนะคะ เพราะมีมอร์เตอร์อยู่ที่ฐานค่ะ แนะนำให้ใช้ผ้าชุบน้ำเช็ดทำความสะอาด

การถอดเครื่องดูดฝุ่น















ความรู้สึกก่อนใช้งาน ตอนแรกรู้สึกไม่มั่นใจเลยว่า เครื่องดูดฝุ่นจะสามารถดูดเศษอาหารขึ้นมาได้จริงหรอ เพราะเรารู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ใหม่มากสำหรับเรา เราไม่เคยเจอเครื่องดูดฝุ่นที่สามารถดูดขยะชิ้นใหญ่เข้าไปได้เลย อีกอย่างคือ มันถูได้ด้วยหรอ ตอนที่ได้ลองใช้แล้ว จึงรู้ว่าสิ่งที่โฆษณานั้นเป็นจริงได้

ความรู้สึกหลังใช้ คือ รู้สึกว่าเครื่องดูดฝุ่น Bissell Model CrossWave ตัวนี้ใช้งานได้ง่ายมาก ที่สำคัญ คือมันจบการทำงานบ้านได้ในเครื่องเดียว คือเรียกได้ว่า ดูด-ล้าง-เช็ดแห้ง ได้หมดเลย รู้สึกประหยัดเวลา และสะดวกสบายในการใช้งานมากๆ ที่ชอบมาก คือมันสามารถดูดได้ทั้งพื้นแห้ง และพื้นพรม แล้วก็ถูได้อีก คือไม่ต้องคอยยกทั้งน้ำ และไม้ม๊อบ มาถูอีกรอบ ใช้งานสะดวกมากจริงๆ โดยเฉพาะคนที่มีลูกเล็ก มี่เข้าใจเลย เพราะเพื่อนที่มีลูกหลายคน จะไม่ค่อยมีเวลาทำอย่างอื่น นอกจากเลี้ยงลูก เวลาลูกหลับคือเวลาพักผ่อน แต่เวลาลูกหลับไม่นานนะ ดังนั้น ถ้าคุณแม่ต้องมาทำงานบ้านอีก พูดได้เลยว่าเหนื่อยมากจริงๆค่ะ การมีเครื่องดูดฝุ่น Bissell CrossWave ตัวนี้มาช่วย ถือว่าช่วยเบาแรงคุณแม่ๆไปได้เยอะมาก แล้วก็ทำให้คุณแม่ได้มีเวลาพักผ่อนให้กับตัวเองมากขึ้นด้วยค่ะ ในเรื่องของข้อจำกัด เค้ามีเหมือนกัน ก็คือต้องเสียบปลั๊ก ทำให้เวลาย้ายเครื่องไปดูดที่อื่นๆ ก็ต้องคอยย้ายสายไฟด้วย ดีที่เค้าออกแบบหูหิ้วเครื่องดูดฝุ่นมา ทำให้สามารถยกถือได้ง่าย แล้วก็ไม่หนักด้วยค่ะ อีกเรื่องคือ ข้อจำกัดของน้ำยาทำความสะอาดที่ใช้ ต้องเป็นของ Bissell แล้วก็ต้องเป็นของรุ่น CrossWave ด้วย เพื่อประสิทธิภาพสูงสุด เรื่องนี้พอเข้าใจอยู่ได้ว่า การทำความสะอาดก็ต้องอาศัยน้ำยา เปรียบเสมือนกับ รถยนต์ที่ก็ต้องการน้ำมันในการขับเครื่องเฉพาะรุ่น...เครื่องดูดฝุ่นเองก็มีมอร์เตอร์ เค้าก็ต้องการน้ำยาที่จะช่วยให้เค้าทำความสะอาดได้ดีที่สุด นั่นก็คือ เราต้องใช้น้ำยาของเค้าเลยค่ะ จะได้เช็ด ถู พื้น และพรมของเราได้สะอาดที่สุด จะทำงานบ้านทั้งที ก็ต้องให้สะอาดเอี่ยมอ่องจริงไหมคะ ^^

หลังใช้งานให้ทำความสะอาดตัวเครื่องดูดฝุ่น เริ่มจากการปั่นทำความสะอาดหัวแปรง โดยการเติมน้ำในถาดรอง แล้วกดปุ่นปั่น (สีดำด้านล่างที่จับ) เพื่อให้แปรงได้ล้างสิ่งสกปรกออกเบื้องต้น


จากนั้นทำการถอดถังน้ำเสีย และตัวกรอง (filter) ไปล้างให้สะอาด ตากให้แห้ง แล้วเก็บที่ถาดรองได้เลยค่ะ










เมื่อล้างทำความสะอาดทุกชิ้นเรียบร้อยแล้ว ให้นำแปรงไปเก็บที่ถาดรองค่ะ



   โดยส่วนตัวมี่รู้สึกว่า เครื่องดูดฝุ่น Bissell รุ่น CrossWave ตัวนี้ มีความแตกต่างจากเครื่องดูดฝุ่นที่เคยใช้มาก่อน เพราะเค้าสามารถ ดูดสิ่งสกปรกบนพื้น และเช็ดพื้นได้ด้วย ที่เจ๋งคือ สามารถปล่อยน้ำออกมาได้ แล้วยังดูดน้ำเข้าไปได้ด้วยอีก เรียกว่าครบครันมาก ไม่ว่าจะดูด หรือถู ก็ใช้งานได้ง่าย และสะดวกมากๆ ต่างจากการทำความสะอาดแบบเก่าๆที่เราใช้ไม้กวาด ต้องมาตักเศษขยะทิ้ง ต้องนำผ้ามาถูพื้น แต่เครื่องดูดฝุ่น Bissell รุ่น CrossWave นี้ ได้เปิดโลกแห่งการทำความสะอาดสมัยใหม่ เหมาะกับคุณแม่ยุค 4.0 ที่ต้องดูแลบ้าน ทำงาน และเลี้ยงลูกในเวลาเดียวกันได้ เพราะตัวช่วยที่ดีอย่างเครื่องดูดฝุ่น Bissell จะทำให้คุณแม่มีเวลาว่างมากขึ้น ได้ใช้เวลาไปทำสิ่งต่างๆตามที่ใจรักได้มากขึ้นค่ะ :D

    ใครสนใจเครื่องดูดฝุ่น Bissell CrossWave All in 1 แบบนี้ สามารถหาซื้อได้ที่ >>>>
  • Powerbuy หลายสาขาเลยค่ะ...
- สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 5
- สาขาเซ้นทรัลพระราม 2 ชั้น 4
- สาขาเซ็นทรัลบางนา ชั้น 4
- สาขาเซ็นทรัลพระราม 9 ชั้น 4
  • Power Mall สาขาเอ็มโพรเรียม ชั้น 3, สาขาพารากอน ชั้น 4
  • ร้าน DJI สาขาเซ็นทรัลเวสเกต ชั้น 2
หรือสั่งซื้อออนไลน์ผ่านทาง www.vitainno.com
Line@: @vitainno หรือ คลิ๊ก https://line.me/R/ti/p/%40vitainno

โทร: 097-174-0216 และ 061-625-3559

ราคาปกติ 22,900 บาท

ข้อมูลเพิ่มเติม

Facebook : Bissell Thailand
Website : https://www.vitainno.com/bissell-2/crosswave

คลิปแนะนำการใช้งาน Crosswave
วิธีทำความสะอาดบนพื้นแข็ง https://youtu.be/ce2N_ER3deA
วิธีทำความสะอาดบนพื้นพรม https://youtu.be/B8yF-MDFi48
วิธีการเติมน้ำเปล่าและน้ำยา https://youtu.be/FDgTOJcuGuI


++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
Sponsored by

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem


Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE