พาชมโรงงานผลิตสบู่ ครีม เครื่องสำอาง สกินแคร์ OEM ครบวงจร WISE PLUS GROW

Image
เชื่อว่าทุกคนมีความฝัน บางคนอยากจะเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัว บางคนอยากจะมีตำแหน่งการงานที่มั่นคง ไม่ว่าฝันจะเป็นอย่างไร แต่ถ้าไม่ได้ลงมือทำก็คงไร้ความหมาย มี่เองก็มีความฝันอยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเองเหมือนกันค่ะ ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบลองสกินแคร์ใหม่ๆมากเลย จากที่ได้ลองใช้มาหลายผลิตภัณฑ์ ก็ทำให้เราอยากจะลองทำผลิตภัณฑ์ดูแลผิวขึ้นมาเองบ้าง วันนี้มี่เลยจะมาแนะนำโรงงานผลิตสบู่ ครีม เครื่องสำอาง และสกินแคร์ OEM ที่เราสามารถสร้างแบรนด์ตัวเองได้ ให้บริการครบวงจร ตั้งแต่ช่วยคิดสูตรครีม ช่วยออกแบบผลิตภัณฑ์ และยื่นขอคำรับรองจาก อย . และขั้นตอนต่างๆอีกมากมาย ครบจบแค่ที่เดียว สะดวกสบาย รวดเร็ว และได้คุณภาพ ถ้าอยากรู้ว่าเป็นที่ไหน ไปชมกันเลยค่ะ WISE PLUS GROW บริษัทไวส์พลัสโกร จำกัด     บริษัท WISE PLUS GROW โรงงานผลิตสินค้า OEM (Original Equipment Manufacturer)  และ (ODM Original Design Manufacturer) ที่ให้บริการครบครัน ทั้งผลิตสบู่ ครีม เครื่องสำอาง สกินแคร์ แบรนด์ตัวเอง แบบ one stop service ที่มาที่เดียว ก็สามารถผลิตสินค้าแบรนด์ตัวเองได้แล้วค่ะ   WISE PLUS GROW CO

Review: easey TSUBAKI facial powder cleanser ผงล้างหน้า TSUBAKI

วันนี้มี่มีผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ของการล้างหน้า ล้างเครื่องสำอางให้ใบหน้าสะอาด พร้อมมอบความชุ่มขื้นให้กับผิวหน้ามารีวิวให้ชมกันค่ะ ผลิตภัณฑ์ในวันนี้มี่ได้มาจาก koriico.com ค่า ^^


easey TSUBAKI Facial Powder Cleanser
อีสเซ่ ซึบากิ เฟเชียล พาวเดอร์ คลีนเซอร์


   ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า แบบประเภทผงล้างหน้า มีส่วนผสมของสารสกัดจากดอกซึบากิ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น พร้อมวิตามิน C, B3, B5 และกลูต้าไธโอน ช่วยผลัดเซลล์ผิว และช่วยให้สารบำรุงซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยลดรอยดำ รอยแดง และริ้วรอยได้ด้วยนะ เหมาะกับคนที่มีผิวมัน และผิวแพ้ง่าย หรือคนที่มีสิวอักเสบ มีอาการคันก็ใช้ได้เช่นเดียวกัน เพราะเค้ามีความอ่อนโยนต่อผิวมาก ถูกพัฒนาสูตรจากสถาบันวิจัยชั้นนำของไทยที่ได้รับมาตรฐานระดับสากลเลยทีเดียว


   จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ นอกจากจะเป็นคลีนซิ่งที่มาพร้อมการบำรุงแล้ว การดีไซน์ผลิตภัณฑ์ก็ทำออกมาให้เหมาะกับการเดินทางโดยเฉพาะ เพราะเป็นขวดเล็ก และไม่ได้เป็นของเหลว จะพกขึ้นเครื่องบินก็สะดวกสบาย…Packaging มาในรูปของกล่องกระดาษโทนสีชมพู มีพลาสติกหุ้มมาอย่างดีค่ะ
   ด้านหน้ากล่องมีรูปของดอกซึบากิ ซึ่งเป็นส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์ ด้านข้างและรอบด้านอื่นๆ บอกถึงรายละเอียดของผลิตภัณฑ์

   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอขวดแก้วทรงกระบอก ที่ยังคงมีลายของดอกซึบากิอยู่ ฝาแบบเปิดดันขึ้น ปริมาณ 20 มล. 







วิธีใช้: เทผงล้างหน้าลงบนฝ่ามือ ขนาดประมาณ หนึ่งเหรียญบาท ผสมน้ำเล็กน้อยให้เกิดฟอง แล้วทำความสะอาดผิวหน้าเหมือนโฟมล้างหน้าทั่วไป โดยการนวดวนผิวหน้าประมาณ 40 วินาทีถึง 1 นาที หรือสังเกตได้จากเมคอัพที่หลุดออกหมด จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด


TIP: หากผิวหน้ามันควรมาส์กทิ้งไว้ประมาณ 2-3 นาที จากนั้นนวดเบาๆแล้วล้างออกให้สะอาด ^^


ความรู้สึกขณะใช้: ผงล้างหน้าเป็นผงโทนสีออกชมพู เทาๆ มีกลิ่นหอมจางๆ เมื่อผสมน้ำ แล้วจะละลาย กลายเป็นของเหลวสีเทาอมชมพู คล้ายๆน้ำนม ถ้าใช้ใยขัดตัว (Bubble net) ถูด้วย จะช่วยให้เพิ่มฟองได้เยอะเลยค่ะ ฟองจะหนา นุ่มขึ้น ทำให้เวลาถูบนใบหน้ามีความฟินมากขึ้น ^O^ ใช้มือถูเบาๆเมคอัพที่เป็นแป้ง ครีมรองพื้น อายแชโดว์ และอายโบรว หลุดออกง่ายเลยค่ะ แต่เมคอัพที่กันน้ำมากๆ พวก อายไลเนอร์ มาสคาร่า และลิปสติก ต้องใช้เวลาถูหน่อย ก็จะหลุดออกได้หมดค่ะ


 ความรู้สึกหลังใช้: ใบหน้าสะอาดหมดจด มีความกระจ่างใสขึ้น ที่ชอบที่สุด คือ ใบหน้ายังมีความชุ่มชื้นอยู่ และรู้สึกว่าผิวหน้าเนียนนุ่ม ดูสุขภาพผิวดี ผดผื่นที่มีหายด้วยค่ะ ชอบที่ใบหน้าดูเรียบเนียน สบายผิวมากค่ะ ^^





คะแนนความพึงพอใจ: 10/10 เพราะชอบในความที่ขวดเล็ก พกพาสะดวก ใช้แล้วหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นแบบผิวสุขภาพดีค่า ^O^

ข้อมูลเพิ่มเติม: koriico.com

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem


Comments

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล