Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: easey TSUBAKI facial powder cleanser ผงล้างหน้า TSUBAKI

วันนี้มี่มีผลิตภัณฑ์นวัตกรรมใหม่ของการล้างหน้า ล้างเครื่องสำอางให้ใบหน้าสะอาด พร้อมมอบความชุ่มขื้นให้กับผิวหน้ามารีวิวให้ชมกันค่ะ ผลิตภัณฑ์ในวันนี้มี่ได้มาจาก koriico.com ค่า ^^


easey TSUBAKI Facial Powder Cleanser
อีสเซ่ ซึบากิ เฟเชียล พาวเดอร์ คลีนเซอร์


   ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้า แบบประเภทผงล้างหน้า มีส่วนผสมของสารสกัดจากดอกซึบากิ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น พร้อมวิตามิน C, B3, B5 และกลูต้าไธโอน ช่วยผลัดเซลล์ผิว และช่วยให้สารบำรุงซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยลดรอยดำ รอยแดง และริ้วรอยได้ด้วยนะ เหมาะกับคนที่มีผิวมัน และผิวแพ้ง่าย หรือคนที่มีสิวอักเสบ มีอาการคันก็ใช้ได้เช่นเดียวกัน เพราะเค้ามีความอ่อนโยนต่อผิวมาก ถูกพัฒนาสูตรจากสถาบันวิจัยชั้นนำของไทยที่ได้รับมาตรฐานระดับสากลเลยทีเดียว


   จุดเด่นของผลิตภัณฑ์ตัวนี้ นอกจากจะเป็นคลีนซิ่งที่มาพร้อมการบำรุงแล้ว การดีไซน์ผลิตภัณฑ์ก็ทำออกมาให้เหมาะกับการเดินทางโดยเฉพาะ เพราะเป็นขวดเล็ก และไม่ได้เป็นของเหลว จะพกขึ้นเครื่องบินก็สะดวกสบาย…Packaging มาในรูปของกล่องกระดาษโทนสีชมพู มีพลาสติกหุ้มมาอย่างดีค่ะ
   ด้านหน้ากล่องมีรูปของดอกซึบากิ ซึ่งเป็นส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์ ด้านข้างและรอบด้านอื่นๆ บอกถึงรายละเอียดของผลิตภัณฑ์

   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอขวดแก้วทรงกระบอก ที่ยังคงมีลายของดอกซึบากิอยู่ ฝาแบบเปิดดันขึ้น ปริมาณ 20 มล. 







วิธีใช้: เทผงล้างหน้าลงบนฝ่ามือ ขนาดประมาณ หนึ่งเหรียญบาท ผสมน้ำเล็กน้อยให้เกิดฟอง แล้วทำความสะอาดผิวหน้าเหมือนโฟมล้างหน้าทั่วไป โดยการนวดวนผิวหน้าประมาณ 40 วินาทีถึง 1 นาที หรือสังเกตได้จากเมคอัพที่หลุดออกหมด จากนั้นล้างออกด้วยน้ำสะอาด


TIP: หากผิวหน้ามันควรมาส์กทิ้งไว้ประมาณ 2-3 นาที จากนั้นนวดเบาๆแล้วล้างออกให้สะอาด ^^


ความรู้สึกขณะใช้: ผงล้างหน้าเป็นผงโทนสีออกชมพู เทาๆ มีกลิ่นหอมจางๆ เมื่อผสมน้ำ แล้วจะละลาย กลายเป็นของเหลวสีเทาอมชมพู คล้ายๆน้ำนม ถ้าใช้ใยขัดตัว (Bubble net) ถูด้วย จะช่วยให้เพิ่มฟองได้เยอะเลยค่ะ ฟองจะหนา นุ่มขึ้น ทำให้เวลาถูบนใบหน้ามีความฟินมากขึ้น ^O^ ใช้มือถูเบาๆเมคอัพที่เป็นแป้ง ครีมรองพื้น อายแชโดว์ และอายโบรว หลุดออกง่ายเลยค่ะ แต่เมคอัพที่กันน้ำมากๆ พวก อายไลเนอร์ มาสคาร่า และลิปสติก ต้องใช้เวลาถูหน่อย ก็จะหลุดออกได้หมดค่ะ


 ความรู้สึกหลังใช้: ใบหน้าสะอาดหมดจด มีความกระจ่างใสขึ้น ที่ชอบที่สุด คือ ใบหน้ายังมีความชุ่มชื้นอยู่ และรู้สึกว่าผิวหน้าเนียนนุ่ม ดูสุขภาพผิวดี ผดผื่นที่มีหายด้วยค่ะ ชอบที่ใบหน้าดูเรียบเนียน สบายผิวมากค่ะ ^^





คะแนนความพึงพอใจ: 10/10 เพราะชอบในความที่ขวดเล็ก พกพาสะดวก ใช้แล้วหน้าเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นแบบผิวสุขภาพดีค่า ^O^

ข้อมูลเพิ่มเติม: koriico.com

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem


Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^