Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review Pansy เสน่ห์แห่งเรียวขา by Mimi

    เชื่อว่าสาวๆหลายคน คงผ่านการใส่ถุงน่องกันมาบ้างแล้ว ไม่มากก็น้อย วันนี้ค่ะ มี่มีผลิตภัณฑ์ถุงน่องหลากหลายแบบมารีวิวให้ชมกัน ถ้าพร้อมแล้ว ไปดูกันเลยค่า...

Pansy แพนซี่ เสน่ห์แห่งเรียวขา

   ถุงน่องที่มี่จะรีวิวในวันนี้อยู่ภายใต้แบรนด์ที่ชื่อว่า "Pansy" ค่ะ จะมารีวิว 3 รุ่นด้วยกัน ได้แก่...
1. ถุงน่องข้อเท้า เนื้อเนียน ขนาด Freesize ราคาคู่ละ 23 บาท (Style MS)
2. ถุงน่องเต็มตัว Support Flat ขนาด Freesize ราคาคู่ละ 52 บาท (Style PO)
3. ถุงน่องเต็มตัว เนื้อเนียน 15D ขนาด Freesize ราคาคู่ละ 34 บาท (Style PG)

    มาเริ่มกันที่แบบแรกกันก่อนเลยนะคะ "ถุงน่องข้อเท้า เนื้อเนียน ขนาด Freesize" รุ่นนี้มีด้วยกัน 3 เฉดสี คือ สีดำ, สีขาว และสีเนื้อค่ะ ถุงน่องข้อเท้าแบบนี้ มี่เคยใส่สีขาวตอนเป็นนิสิต แต่เมื่อจบมาแล้ว ก็มีใส่บ้าง แต่เป็นโทนสีเนื้อ และดำมากกว่า เหมาะกับลุคหวานๆ แบบผู้หญิงที่แต่งตัวด้วยรองเท้าส้นสูงหุ้มข้อค่ะ










ความรู้สึกขณะสวมใส่: เนื้อผ้านิ่ม ใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี ใส่แล้วไม่อับชื้น ไม่ร้อนเหงื่อ บริเวณข้อเท้า ก็ไม่รัดมากจนเกินไป ถึงแม้จะบอกว่า ฟรีไซส์ แต่เวลามี่ใส่ ก็ไม่ได้รู้สึกรัด หรือหลวมจนเกินไปนะคะ รองเท้าที่มี่ใส่ คือเบอร์ 37, UK 5 ค่ะ ก็ใส่ได้สบาย พอดี ไม่หลวม ไม่คับ ไม่ฟิต เพราะตัวถุงน่องมีความยืดหยุ่นได้ดี ทำให้ก่อนใส่ ถุงน่องจะดูลีบมาก และดูเล็กกว่าเท้าของเรา แต่พอยืดออก แล้วใส่ จะรู้สึกว่าถุงน่องมันยืดออกได้ดีมาก และที่สำคัญคือ ดึงแล้วไม่ขาดนะคะ มีความยืดหยุ่นสูงเลยทีเดียวค่า ^^




  แบบที่ 2 คือ "ถุงน่องเต็มตัว Support Flat ขนาด Freesize" รุ่นนี้จะมีอยู่ด้วยกัน 4 เฉดสี คือ สี 01R, 04R, 28 และ 08 ค่ะ ขนาดของเค้า คือ สะโพก: 80-98 cm และความสูง 145-175 cm จะเห็นได้ว่าไซส์เค้าขยายได้เยอะอยู่ เพราะเป็นถุงน่องที่มีความยืดหยุ่นสูง และจุดเด่นของรุ่นนี้ คือ ช่วยซัพพอร์ตเรียวขาให้ดูตึง กระชับ เรียบเนียน เข้ารูปด้วยค่ะ เนื้อสัมผัสตัวนี้จะเป็นเส้นใย บางเบา นุ่ม ลื่น ถุงน่องรุ่นนี้ เหมาะกับสาวๆวัยทำงานมากเลยค่ะ เพราะเฉดสีมีให้เลือกถึง 4 สี คือ โทนสีเนื้อ ไล่ไปดำเลยค่ะ







ความรู้สึกขณะสวมใส่: สำหรับถุงน่องเต็มตัว Support Flat เนื้อสัมผัส เค้าจะเป็นเส้นใยลื่นๆ มีความเงาของเส้นใยน้อยๆ จะมีส่วนของตัวกางเกงที่เห็นชัดขึ้นมา เป็นโทนสีเข้ม เวลาใส่ให้ความรู้สึกกระชับ ขาเนียน เนื้อบางเบา และสบายตัวค่ะ...สีที่มี่เลือกใส่ คือ สีโทน 01R ซึ่งเป็นโทนเนื้อขาวๆ มี่ใส่แล้วเข้ากับสีผิวมี่มากเลยค่ะ คือถ้าดูผ่านๆนึกว่าเป็นขาเราธรรมดาแบบไม่ใส่ถุงน่องเลย แต่ขาเรียบเนียนกว่าผิวธรรมดานะ ^^

  แบบที่ 3 คือ "ถุงน่องเต็มตัว เนื้อเนียน 15D ขนาด Freesize" มี 4 เฉดสี เช่นเดียวกัน คือ สี 01R, 04R, 28 และ 08 ค่ะ ขนาดของสะโพก และความสูงเหมือนกับรุ่น Support Flat เลยค่ะ...หลายคนอาจสงสัย 15D คือไรอ่ะ มี่ก็รู้สึกสงสัยเหมือนกันค่ะ เลยไปหาข้อมูลมาได้ว่า D ในที่นี้คือ Denier จะเป็นตัวเลขที่บอกถึงความละเอียดในการถักทอ หรือความหนาของเลกกิ้ง ถ้าค่า D มาก แสดงว่า ถุงน่องก็จะมีความหนามากด้วยเช่นกันค่ะ







ความรู้สึกขณะสวมใส: ตัวนี้จะเป็นถุงน่องผ้าเนื้อนิ่ม และนุ่ม ตัวกางเกงซับในเป็นแบบบาง ใส่แล้วขาเรียบเนียนสวย สบายผิว ตัวนี้จะให้มีความบางเท่าๆกับตัว Support เลยค่ะ มีความฟรีไซส์เหมือนกัน ยืดหยุ่นได้เยอะเลย ส่วนตัวมี่เป็นคนสะโพกใหญ่ ตัวนี้ใส่แล้วก็ยังสบายอยู่ ไม่ติดสะโพก และไม่ติดขาเลยค่ะ

   รุ่น 15Denier เค้ายังมีเพิ่มมาอีก 2 สี คือ 11 (สีเนื้อ) และ 08 (สีดำ) อันนี้เป็น รหัส PN จ้า ซึ่งไซส์เค้าจะเล็กกว่า 15D รหัส PG นิดนึงนะ คือ สะโพก: 70-85 cm และ ความสูง 145-185 cm ค่ะ






ความรู้สึกขณะสวมใส: ตัวนี้จะไม่มีกางเกงซับด้านใน เป็นถุงน่องเส้นใยไนลอนเนื้อบาง และมีความลื่น มีความเงา เวลาใส่ขึ้นมาขาเรียบเรียนสวยเหมือนกัน แต่ว่า ตัวนี้เมื่อโดนแสงสะท้อน จะเงาขึ้นมาหน่อยค่ะ สีที่เลือกใส่ก็เป็นสี 01R เช่นเดียวกันค่ะ ในรุ่นถุงน่องเต็มตัวแบบ Support Flat และ 15D Gold นี้มีให้เลือกมากถึง 4 เฉดสี คือ 3 เฉดสีเนื้อ และมี 1 เฉดสีดำ ชอบที่เค้ามีให้เลือกสีเนื้อหลายโทน แบบเนื้อสว่าง เนื้ออมเหลือง และเนื้อเข้ม ทำให้เราสามารถเลือกเฉดสีให้เข้ากับสีผิวได้ง่ายค่ะ







   นอกจากรุ่น 15D แล้ว Pansy เค้ายังมีแบบ 50D ด้วยนะ รหัส PV50D "SUEDE MATTE Opaque Support Tight" มีด้วยกัน 2 เฉดสี คือ สี 11 (สีเนื้อ)​ และ สี 08 (สีดำ) ค่ะ รุ่นนี้จะเหมาะกับคนที่ไปเที่ยวต่างประเทศแล้วชอบใส่พวกเลกกิ้ง ถุงน่องรุ่นนี้มีความหนานุ่มดีมาก สามารถใส่แทนเลกกิ้งกางเกงได้เลยค่ะ มี่ชอบมากเวลาไปเที่ยวประเทศหนาวๆ แล้วใส่ด้านใน กับกระโปรงสั้น หรือ กางเกงขาสั้น ทำให้เราสามารถโชว์เรียวขาได้ แม้อากาศจะหนาวก็ตามค่ะ  ^^



ช่องทางการติดตามข่าวสาร
https://www.thaijpress.com

ช่องทางการจัดจำหน่าย
ช่องทางออนไลน์ :
Facebook : https://www.facebook.com/PansyBeautyOnTheBody/
Line : Line@thaijpress
Lazada : https://www.lazada.co.th/j-press/
Shopee : https://shopee.co.th/thaij.press


โปรโมชั่นสำหรับช่องทางเว็บไซต์ thaijpress.com ซื้อครบ 500.- บาทขึ้นไป (จัดส่งฟรี)

Sponsored by



++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^