Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review SESAMILK น้ำนมงาแท้ 100% พร้อมเมนูขนมหวาน ^^



   สายสุขภาพห้ามพลาดเลยกับรีวิวนี้ เพราะเราจะมาจัดเต็มทั้งงานขาว และงาดำเลยค่ะ มาแบบเมล็ดงา ก็ดูจะธรรมดาเกินไป เพราะวันนี้มี่มีผลิตภัณฑ์งาเข้มข้นที่อยู่ในรูปแบบของนมกล่องมารีวิวให้ชมกันด้วยค่ะ พร้อมสอดแทรกเทคนิคการทำขนมหวานจากน้ำนมงาดำ และงาขาว สำหรับคนที่ไม่ชอบกลิ่นงา ก็ทานได้นะ แถมได้ประโยชน์ของงาแบบ100% กันเลยค่าาาาา

   SESAMILK 
 เซซามิลค์ น้ำนมงาแท้ 100%



   น้ำนมงาแท้ 100% SESAMILK สกัดจากเมล็ดงาธรรมชาติเกรดพรีเมี่ยม เหมาะสำหรับคนรักสุขภาพ ทานได้ทุกคน ทุกเพศ ทุกวัย ไม่มีส่วนผสมของนมวัว (Lactose Free) และนมถั่วเหลือง ดังนั้นผู้ที่แพ้นมวัว/นมถั่วเหลืองสามารถทานได้ค่ะ นอกจากนี้ยังเหมาะกับผู้ที่ทานเจ และมังสวิรัติด้วยค่ะ



จุดเด่น และคุณสมบัติของ SESAMILK 
  • เป็นแหล่งโปรตีน วิตามิน และแร่ธาตุ ที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย
  • ไม่มีคอเรสเตอรอล
  • ปราศจากกลูเตน
  • โซเดียมต่ำ
  • เสริมสร้างการทำงานของหัวใจ และกระตุ้นระบบเผาผลาญ
  • บำรุงกระดูกและเส้นผม ปรับสมดุลฮอร์โมน และมีสารต้านอนุมูลอิสระ
  • ในเมล็ดงา มีสารเซซามิน (Sesamin) อยู่สูง ซึ่งเป็นสารที่มีประโยชน์ต่อร่างกาย ช่วยป้องกันการเกิดมะเร็งได้
   SESAMILK ใช้เทคโนโลยีการสกัดเมล็ดงาจนออกมาเป็นน้ำนมงาขาว ทำให้ได้ปริมาณของเซซามินที่มากถึง 392.4 mg ซึ่งปกติแล้วการจะได้สารสกัดเซซามินนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะ คือไม่ใช่ว่าแค่บด หรือเคี้ยวให้ละเอียดก็จะได้เซซามิน แต่เค้าต้องผ่านกรรมวิธี และใช้เทคโนโลยีในการสกัดสารนี้ออกมา ซึ่ง SESAMILK เรียกได้ว่า มีปริมาณของเซซามินสูงทีเดียวค่ะ



   ผลิตภัณฑ์นมงาของ  SESAMILK ทำออกมา 2 แบบ คือ แบบน้ำนมงาดำ และน้ำนมงาขาว ซึ่ง Packaging เค้าทำออกมาเป็นโทนเดียวกันเลย คือนมกล่อง โทนสีดำฟ้า สำหรับงาดำ และขาวเขียว สำหรับงาขาว รอบๆกล่องจะบอกรายละเอียดของน้ำนมงาค่ะ ปริมาณ 200 มล. สังเกตนิดนึง คือ หลอดที่เค้าแถมมานี้ จะใหญ่กว่าหลอดทั่วไปนิดนึงนะ

















   การที่ให้หลอดที่ใหญ่มาแบบนี้ ทำให้เวลาดูดน้ำนมงาขึ้นมา ได้กลิ่นและรสชาติของงาแบบเต็มคำเลยค่ะ



วิธีรับประทาน: เขย่ากล่องก่อนดื่ม แล้วใช้หลอดเจาะดูดค่ะ







   จะเห็นได้ว่าเมื่อเปรียบเทียบน้ำนมงา SESAMILK กับนมถั่วเหลืองที่มีส่วนผสมของงาดำยี่ห้ออื่น... น้ำนมงา SESAMILK (ขวามือ) จะมีความเข้มข้นของงาดำ สูงมากกกกก



     ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยได้พบเจอน้ำนมงาขาวด้วย มี่เลยเทเปรียบเทียบให้ดูด้วยระหว่างน้ำนมงาขาว และงาดำ SESAMILK โดยที่งาขาว จะอยู่ด้านซ้ายมือ และงาดำ อยู่ด้านขวามือค่ะน้ำนมงาดำของเค้า มีสีดำอมเทา มีกลิ่นของงาเข้มข้นมาก ถ้าเราสังเกตดีๆ เราจะเห็นได้ว่า แม้แต่น้ำนมงาขาวของ SESAMILK ยังมีสีขาวอมเหลืองอ่อนๆ ซึ่งมีความเข้มข้นมากกว่าน้ำนมถั่วเหลืองที่มีส่วนผสมของงาดำของยี่ห้ออื่นที่มี่เอามาเปรียบเทียบด้วยนะ แสดงว่า งาขาวของเค้าก็มีความเข้มข้นมากเช่นกันค่ะ





   น้ำนมงา SESAMILK สามารถพกพาไปดื่มที่ไหนก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นช่วงระหว่างขับรถไปทำงาน หลังออกกำลังกาย หรือทานที่บ้านชิลๆก็ได้ รสชาติขณะดื่ม พอดูดเข้าไปอึกแรก คือรู้สึกได้ถึงกลิ่นของงาที่มีความเข้มข้นสูงมากกกกกก มีความหอมของเมล็ดงาชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นงาขาว หรืองาดำ กลิ่นของงาโดดเด่นมากค่ะ ส่วนรสชาติคือ ไม่หวานเลย ถูกใจสาย healthy แน่นอน ดื่มไม่ยากค่ะ เค้าจะมีความหวานที่ปลายลิ้นด้วยนะ แต่ถ้าคนที่ไม่ชอบกลิ่นงา เรามีเมนูขนมหวานทำง่ายๆที่บ้านมาแนะนำด้วยนะ






   เมนูขนมหวานวันนี้ของมี่ทำได้ง่ายๆ แม้ไม่สกิลทำขนมก็ทำได้ และที่สำคัญ สามารถทำให้เด็กๆที่ไม่ชอบกลิ่นงาทานได้ด้วย เค้าก็จะได้รับประโยชน์จากเมล็ดงาแบบเต็มๆกันไปเลยค่ะเมนูขนมหวานที่มี่จะนำเสนอวันนี้ก็คือ วุ้นสตรอเบอร์รี่งาทูโทน หรือ เรียกแบบภาษาอังกฤษว่า Strawberry Two-Tone Sesame Jelly ค่า



อุปกรณ์ที่ใช้
1. ผงวุ้นกลิ่นสตรอเบอร์รี่ (สามารถเลือกเป็นกลิ่นอื่นได้ตามใจชอบนะคะ)
2. แม่พิมพ์วุ้น (มี่ได้แถมมาจากผงวุ้นพอดี ส่วนใครไม่มี จะใช้ถ้วย หรือภาชนะอย่างอื่นก็ได้ค่ะ)
3. น้ำนมงา SESAMILK รสงาขาว และงาดำ อย่างละ 1 กล่อง



วิธีการทำ
1.  เทน้ำนมงา SESAMILK ลงในหม้อ จากนั้นต้มให้พอเดือด (ทั้งน้ำนมงาดำ และงาขาวทำเหมือนกันเลยค่ะ)


2. ใส่ผงวุ้นลงไปประมาณ 45 กรัม (ครึ่งถุง)

3. คนให้เข้ากัน จนผงวุ้นละลายหมด


4. ตั้งพักให้เย็น จากนั้น เทลงบนแม่พิมพ์วุ้นที่เตรียมไว้



   ส่วนน้ำนมงาขาว ก็ทำเช่นเดียวกับงาดำเลยค่ะ













5. นำเข้าตู้เย็น แล้วทิ้งไว้วุ้นแข็งตัวอันนี้ มี่ทำไว้ตอนกลางคืน มี่เลยแช่ในตู้เย็นข้ามคืนเลยค่ะ พอวุ้นเซ็ตตัวแล้ว เราก็แงะวุ้นออกจากแม่พิมพ์ เทคนิค คือใช้ไม้จิ้มฟันเลาะขอบก่อน แล้วค่อยๆแงะออกมาอย่างเบามือ รับประกันว่า ไม่ยากค่ะ เพราะมี่ผู้ไม่มีสกิลในการทำอาหารมากเท่าไร ทำได้ มี่เชื่อว่าทุกคนก็ทำได้ค่ะ




รสชาติวุ้นที่ได้ จะมีความหวานของวุ้นสตรอเบอร์รี่ ช่วยลดกลิ่นของเมล็ดงาก็จริง แต่เหมาะกับเด็ก หรือผู้ที่ไม่ชอบทานงาได้ค่ะ ส่วนตัววุ้น มีความเด้งดึ๋งๆ มี่โรยหน้าด้วยเมล็ดงาสด จะช่วยเพิ่มความกรุบกรอบขณะทาน ทำให้ทานสนุกยิ่งขึ้นค่ะ







ผลลัพธ์ที่ได้หลังทาน สิ่งที่มี่สังเกตได้ทันทีเลย คือเรื่องการขับถ่ายค่ะ ปกติเป็นคนค่อนข้างท้องผูก ถ่ายยาก แต่เมื่อทานน้ำนมงาเข้าไป 2 กล่อง งาดำ และงาขาวอย่างละกล่อง วันรุ่งขึ้น การขับถ่ายดีเลยค่ะ ส่วนประโยชน์ด้านอื่นๆ ก็คงเป็นเรื่องของการดูแลสุขภาพ อย่างเช่น การบำรุงหัวใจให้ดีขึ้นค่ะ







Sponsored by
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem




Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^