Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: ร้านอาหาร Villa De Bear by Mimi

    สวัสดีค่ะทุกๆคน วันนี้มี่จะพาทุกคนไปชมหมู่บ้านโรงงานหมีย่านฝั่งธนฯค่ะ ที่เรียกว่าเป็นถึงหมู่บ้าน เพราะเค้ามีพื้นที่ใหญ่มาก และมีกิจกรรมหลายอย่างเลยด้วย ไม่ว่าจะเป็นร้านอาหาร บาร์ คาราโอเกะ และส่วนจัดเลี้ยง อยากรู้แล้วว่าเป็นยังไง ไปชมรีวิว Villa De Bear 2019 กันเลยค่าาาา

Villa De Bear
วิลล่า เดอ แบร์

    ร้านอาหาร Villa De Bear ตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์ เดินทางไม่ยากค่ะ ไปตาม Google Map ได้เลย ถ้าใครบ้านใกล้ ก็นั่งรถเมย์ได้นะ มีป้ายรถเมย์อยู่หน้าร้านเลยจ้าาาา













   ก่อนจะไปเดินชมบรรยากาศนั้น เรามารู้จักประวัติของ Villa De Bear กันนิดนึงนะคะ ที่เค้าตั้งชื่อว่าเป็นหมู่บ้าน เพราะมีอาคารหลายหลัง แบ่งแยกออกไปตามส่วนการใช้งานต่างๆ โดยมี Story ในธีม "โรงงานทำตุ๊กตาหมี" มีพี่หมีอยู่ด้วยกัน 5 ตัว (แทนผู้ก่อตั้ง 5 คน)...

1. หมี Villy เป็นหมีตัวใหญ่ น่ารัก ทายาทโรงงานผลิตตุ๊กตาหมี เปรียบเสมือนหุ้นส่วนใหญ่ของที่ร้าน พี่หมี Villy จะตั้งเด่นเป็นสง่า อยู่ตรงบริเวณทางเข้า Villa De Bear เลยค่ะ ส่วนพี่หมีอีก 4 ตัวที่เหลือ จะแสดงตัวอยู่ที่ห้อง คาราโอเกะ 4 ห้องค่ะ
2. หมี Tubie เป็นหมีช่าง เป็นคนออกแบบ และอุปกรณ์ช่างต่างๆจะถูกเก็บอยู่ที่ห้อง Tubie Room ซึ่งเป็นห้องคาราโอเกะของทางร้าน
3. หมี Christy เป็นหมีหญิงตัวเดียวในกลุ่มนี้ เป็นหมี Bakery และทำของหวานค่ะ
4. หมี Sammy เป็นหมีตัดเย็บ มีห้องตัดเย็บเสื้อผ้า และตุ๊กตาหมีด้วย
5. หมี Kinny เป็นหมีเชฟ ในห้องคาราโอเกะจะตกแต่งด้วยอุปกรณ์ทำครัวค่ะ

   บรรยากาศโดยรอบ มีความร่มรื่น โปร่งสบาย เข้าไปแล้วให้ความรู้สึกสบายตา สบายใจ เพราะแต่งในแนวโทนยุโรป แบ่งออกเป็น 3 ตึกใหญ่...เมื่อเดินเข้าที่ทางเข้าแล้ว มองซ้ายมือ จะเป็นโซน Cafe มีขายเครื่องดื่ม และ smoothie ในบริเวณนี้








   เมื่อมองตรง จากทางเข้า จะเจอตึก Karaoke ที่เป็นห้องของพี่หมีทั้ง 4 ตัว ทำเป็นห้องคาราโอเกะชั้นล่าง 4 ห้อง และมีลานเบียร์ outdoor ด้านนอกด้วย




   มาดูห้องคาราโอเกะของพี่หมีกันหน่อยนะคะ...ห้องแรก เป็นห้อง Tubie's Room สามารถบรรจุคนได้ 25 คน ภายในตกแต่งเป็นห้องของช่าง จะมีอุปกรณ์ช่าง และพี่หมี Tubie ค่ะ


  ห้องต่อมาเป็นห้อง Christy's Room ห้องนี้จะเป็นห้องสไตล์ผู้หญิง เหมาะกับกลุ่มเพื่อนสาวจัดงานสังสรรมาก เพราะในห้องตกแต่งในธีมขนมหวาน เพดานยังเป็นรูปโดนัทเลยค่ะ ห้องนี้เป็นห้องเริ่มต้น จุคนได้ 20 คน แต่ถ้ามา 20 กว่าคนอยากอยู่ห้องนี้ก็ได้นะ ทางร้านมีบริการเก้าอี้เสริมค่ะ

   ต่อมาคือ Sammy's Room จุคนได้ 20 คน ห้องนี้เป็นห้องตัดเย็บ งาน design ซึ่งห้องนี้จะเกี่ยวโยง Story กับตึกร้านอาหารด้วย เดี๋ยวเราจะไปเล่าต่อให้ฟังนะ


  และห้องด้านล่างสุดท้ายคือห้อง Kinny's Room ห้องนี้จะใหญ่สุดเลย จุคนได้มากถึง 26 คน เป็นห้องของเชฟ บรรยากาศตกแต่งแบบห้องครัว และด้านหลังมีคลังตุ๊กตาหมีด้วยนะ


   ส่วนชั้น 2 จะเป็นห้องงานเลี้ยง ชื่อ R Villy สำหรับจัดงานเลี้ยงสังสรร ล่าสุดมีคนมาจัดงานเลี้ยงปิดกล้องภาพยนต์ด้วย ห้องนี้สามารถบรรจุคนได้มากถึง 80-90 คนเลย มีเวทีเล็กๆในห้องด้วย มีทั้งส่วนที่เป็น Indoor และเปิดประตู Outdoor ออกไป เรียกได้ว่า อยากอยู่แบบไหน เลือกได้เลยจ้า




   เล่าส่วนตึกกลางมายาวมาก เรายังเหลืออีกตึกนึง ซึ่งเป็นตึกร้านอาหาร เกี่ยวโยง Story จากตึกคาราโอเกะ เพราะเมื่อพี่หมีออกแบบตุ๊กตาเสร็จแล้วจากโซนฝั่งนี้ เค้าก็จะส่งมาห้องตัดเย็บ ซึ่งเป็นโซนของร้านอาหาร ดีไซน์ออกมาในรูปแบบห้องด้าย จะเห็นได้จากเพดานที่มีม้วนด้ายหลากสี และเมื่อเดินขึ้นไปด้านบน ก็จะเป็นห้องกระดุม เอาตุ๊กตาหมีมาติดกระดุมที่นี่คะ บรรยากาศในร้านอาหารให้ความรู้สึกอบอุ่น แอร์เย็นสบาย แม้อากาศด้านนอกจะร้อนระอุก็ตามที 5555



















   เมื่อเดินออกจากตึกนี้ เยื้องมาด้านหลังทางไปห้องน้ำ บริเวณที่เชื่อมระหว่าง ตึกร้านอาหาร กับตึกคาราโอเกะ จะเป็น Bar เครื่องดื่ม มีจำหน่ายทั้ง cocktail, mocktail, เบียร์สด และเบียร์นอกเป็นขวดด้วย หาดื่มได้ยากนะคะ แต่ที่นี่มีจำหน่ายหลายประเทศเลยค่ะ ^^ กลางคืนเค้ามีดนตรีสด นั่งฟังชิลๆด้วยนะ





   เมื่อมาเยือนแล้ว เราก็ต้องจัดรีวิวอาหารเบาๆกันด้วยค่ะ ที่นี่เค้ามีเมนู Signature มากถึง 10 เมนู!ด้วยกัน...
  1. ต้มยำมะพร้าวน้ำหอมทะเล ราคา 360.-
  2. หมูฮ้องภูเก็ต ราคา 250.-
  3. เนื้อปูผัดพริกขี้หนูสด ราคา 500.-
  4. เนื้อย่างจิ้มแจ่วข้าวเหนียวทอด ราคา 230.-
  5. ยำถั่วพูกุ้งสด ราคา 180.-
  6. ปลาหมึกผัดกะปิ ราคา 240.-
  7. กุ้งทอดซอสมะขาม ราคา 290.-
  8. กุ้งอบวุ้นเส้น ราคา 320.-
  9. ปลาหมึกนึ่งมะนาว ราคา 280.-
  10. ห่อหมกทะเลมะพร้าวอ่อน ราคา 350.-
   รายการอาหารที่มี่เลือกสั่งวันนี้ คือ หมูฮ้องภูเก็ต, กุ้งทอดซอสมะขาม, ห่อหมกทะเลมะพร้าวอ่อน, แกงคั่ววิลลี่ทะเลรวม และ ซึ่โครงหมูซอสบาร์บีคิว


  มาดูกันที่จานแรก "หมูฮ้องภูเก็ต" จานนี้จากชื่อบอกเลย มี่ไม่รู้จัก และไม่คุ้นเคยเลยค่ะ เลยอยากลองว่าเป็นยังไง พอมาเซิร์ฟ ก็อ๋ออออ มันเป็นหมูสามชั้นนำไปตุ๋นจนนิ่มในน้ำต้มซีอิ๊ว หมูมีความนุ่มมากจากชั้นไขมัน  ทานแล้วฟินมากกกกกก รสชาติออกหวานอมเค็มหน่อยๆ ทานเปล่าๆได้ ไม่เค็มไปค่ะ



   จานที่สอง เป็น "กุ้งทอดซอสมะขาม" เมนูนี้ประทับใจที่กุ้งกรอบมากกกก ทานได้ทั้งตัว ซอสมะขามเปรี้ยวถึงรส โรสหน้าด้วยหอมเจียว ช่วยเพิ่มความหอม กรุบกรอบขณะทาน เป็นจานที่อร่อยเลยทีเดียวค่ะ



  จานที่สาม เป็น "ห่อหมกทะเลมะพร้าวอ่อน" จานนี้ตกแต่งมาได้สวยงามมาก เพราะเค้าเซิร์ฟในมะพร้าวทั้งลูก เป็นห่อหมกทะเลด้านบน มีกุ้ง ปลาหมึก และหอยแมลงภู่ เมื่อตักไปถึงชั้นล่าง จะมีมะพร้าวอ่อน รสชาติดี หอมหวานมันอยู่ด้วย ห่อหมก ไม่เผ็ดมาก เด็กทานได้ ไม่จัดจ้าน มีความหอมมันขณะทานค่ะ



  จานต่อมา คือ "แกงคั่ววิ่ลลี่ทะเลรวม" จานนี้มาในหม้อทองเหลือง ไม่ใหญ่มาก ด้านล่างจุดไฟได้เพื่อให้น้ำแกงร้อนตลอด จากนี้เครื่องถึง รสชาติถึงมากค่ะ มีความจัดจ้าน เข้มข้น ทั้งกลิ่นเครื่องแกง และอาหารทะเลที่ใส่มา เข้ากันได้ดี มีความลงตัวมากค่ะ


  อีกจานที่ได้สั่งมาลิ้มลอง คือ "ซี่โครงหมูซอสบาร์บีคิว" เมนูนี้มาแบบสไตล์ฝรั่ง เพราะร้านนี้เค้าเป็นร้านอาหารไทย ยุโรป เซิร์ฟมาบนเคียงไม้ ที่มีซี่โครงหมูราสซอสบาร์บีคิว พร้อมเครื่องเคียงข้าวโพดย่าง พริกหยวกย่าง และเห็ดออรินจิย่าง จานนี้ซี่โครงหมูทำออกมาได้นิ่ม ละมุนลิ้นดี แคะง่ายไม่ติดกระดูก มีความสุกทั่วถึง ซอสอมเปรี้ยวหน่อยๆ ทานแล้วไม่เลี่ยนค่ะ



  เมนูที่ทานร้านแนะนำว่า มาแล้ว ต้องลอง...ลองแล้วไม่เสียใจ ไม่ผิดหวังแน่นอน คือ "ข้าวผัดปู" เมนูที่ร้านไหนๆก็มี แต่ที่นี่เค้าเต็มด้วยเนื้อปู ไม่งก แจกปูให้ไม่อั้น คือทานแล้วเต็มปากเต็มคำมากๆๆๆๆ จานใหญ่สำรหับ 4-5 คน มาพร้อมน้ำจิ้มซีฟู้ด และน้ำพริกปลา ให้เลือกใส่ได้ทั้ง 2 แบบเลยค่ะ






   เมื่อจบอาหารคาว เราก็มาต่อของหวานกันค่ะ แน่นอนกว่าไม่พลาดนะ ^^ เมนูที่สั่งวันนี้คือ White Chocolate Mousse (Kinny) ราคา 130.- และ มะม่วงเครปใบเตย ราคา 220.- ค่ะ

   ถึงเวลาที่สายหวานรอคอย เราเลือกเมนู "White Chocolate Mousse (Kinny)" จริงๆเค้ามีพี่หมีทั้ง 5 ตัวเลยนะ แต่เราไม่ไหวแล้ว ขอสั่งมาชิมตัวเดียวพอ พี่หมี Kinny ด้านนอกทำจากช็อคโกแลต ส่วนด้านในเป็นมูสเนื้อนิ่มสีขาว รสไวท์ช็อค ไม่หวานมากค่ะ ส่วนตา และแครอททำจากน้ำตาลก้อน มีความหวาน ทานกับมูสเนื้อนิ่มเพิ่มความหอมหวานเข้าไปได้อีกค่ะ ^^




  อีกเมนู น่าจะเป็นเมนูผลไม้ตามฤดูกาล เพราะเค้าเป็นใบเมนูแยกออกมาต่างหาก เพราะช่วงนี้เป็นช่วงมะม่วงพอดี เราเลยจัด "มะม่วงเครปใบเตย" มาอีกจานค่ะ จานนี้มีสีสรรน่ารับประทานมาก เพราะตัวแป้งเครปทำเป็นสีเขียวของใบเตย สอดไส้ด้วยข้าวเหนียว และมะม่วงหั่นเป็นลูกเต๋า topping ด้านบนด้วยถั่ว เซิร์ฟพร้อมกะทิ และวิปครีมค่ะ ตัวนี้ทานแล้วสดชื่น มะม่วงมีความหวานอมเปรี้ยวหน่อยๆ ทานพร้อมข้าวเหนียว และแป้งเครปเข้ากันได้ดี เมนูนี้ต้องรอนิดนึงนะ เพราะเค้าทำสด แป้งเครปมีความหอมและนิ่มดีค่ะ



  ในเรื่องของความสะดวกสบายที่นี่พร้อมมาก เพราะเค้ามีบริการร่มสำหรับคนที่เดินทางมารถ เนื่องจากอากาศร้อน และที่จอดเป็นโซนด้านหลัง เลยมีบริการร่มให้ด้วย พร้อมกับเก้าอี้สำหรับคนพิการ หรือผู้สูงวัยที่เดินลำบากด้วยค่ะ


  ยิ่งไปกว่านั้น ในห้องน้ำ เค้ามีน้ำยาบ้วนปาก และผ้าอนามัยเติมให้ตลอดวันด้วยนะ...ส่วนใครสาย Social เล่นมือถือตลอด เค้ามี power bank ให้บริการด้วย แต่ต้องขอกับที่เจ้าหน้าที่ค่ะ



  ความประทับใจที่ได้แวะไป ก็คือ การบริการเลย พี่ๆให้การบริการดีมาก ถามอะไร ตอบได้ และยินดีที่จะตอบ ไม่เหวี่ยง ไม่หงุดหงิด มีใจบริการ และใส่ใจลูกค้าทุกคน เพราะตอนที่เรารอเก็บเงิน เหมือนจะนาน พี่ที่เช็ดโต๊ะข้างๆก็วอ (ใช้ Walkie Talkie)บอก Cashier เลยว่าโต๊ะเรารอเก็บเงินนะ การมีอุปกรณ์สื่อสารมาช่วย ทำให้การบริการรวดเร็วขึ้นมาก ลูกค้าก็อารมณ์ดีด้วยค่ะ ^^

  ความประทับใจอีกอย่าง คือ เค้ามี Mascot พี่หมีทั้ง 5 ตัวเดินออกมาถ่ายรูปกับแขกในร้านด้วยยยยย...OMG มีความน่ารักถึงขีดสุด เด็กๆเฮฮาใหญ่เลยค่ะ เป็นสีสัน และเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศร้านอีกแบบเลย ทุกคนฮือฮามากกกก อยากถ่ายรูปด้วย พี่หมีมีความ friendly เป็นกันเอง และมีความฮา เล่นกับเด็กๆกันเต็มที่เลยค่ะ ใครอยากเจอ Mascot พี่หมีตัวใหญ่ เค้ามีเดินโชว์ตัวตอน 6 โมงเย็นนะคะ...พี่หมีมีความแท็กทีม โพสท่าดาวกระจายเป็นทีมด้วย :D :D :D :D






   ในส่วนของที่จอดรถ จะอยู่ในโซนด้านหลัง ซึ่งสามารถจอดได้หลายสิบคันเลยค่ะ มีลานกว้าง 2 ฝั่งเลย



  ใครที่มองหาสถานที่...อยากมีโอกาสพิเศษกับคนพิเศษ มาทานที่นี่ได้เลยนะคะ เพราะตอบโจทย์ทุกความต้องการเลย ไม่ว่าจะเป็นการจัดงานเลี้ยงส่วนตัว, งานเลี้ยงสังสรรคาราโอเกะ, แม้แต่นั่งชิลยามเย็น หรือนั่งทานข้าวกับครอบครัวก็ได้เหมือนกันค่ะ

Promotion:
- Karaoke ลด 50% สมาชิกลด 60% (ห้อง Tubie ปกติ 2,000 บาท,  ห้อง Christy ปกติ 1,800 บาท, ห้อง Kinny ปกติ 2,500 บาท และ ห้อง Sammy ปกติ 2,000 บาท)
Happy Birthday รับสิทธิพิเศษจากพี่หมีวิลลี่ทันที ส่วนลดค่าอาหาร 5% ตลอดเดือนเกิด นอกจากนี้ยังมีขนมเป็น Gift Birthday สำหรับ 1 ท่าน (เฉพาะในวันเกิด หรือก่อนวันเกิด 1 วัน)
- รับปริญญา เพียงใส่ชุดครัยมาฉลองรับปริญญาที่ Villa De Bear รับส่วนลดค่าอาหารกันไปเลย 5% แถมได้ถ่ายรูปกับพี่หมีด้วยนะ




ข้อมูลเพิ่มเติม:
FB : www.facebook.com/villadebear
Web : https://sites.google.com/view/villadebear/

เปิดให้บริการ:
Mon-Fri : 17.00-24.00 Sat-Sun : 11.00-24.00 Holiday : 11.00-24.00
Reservations: 02-403-1515 หรือเบอร์ 098-496-6245



Sponsored by



#ร้านอาหารคาราโอเกะ ราชพฤกษ์
#ร้านอาหารบรรยากาศดี 2019
#ร้านอาหารราชพฤกษ์ พระราม5

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem




Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^