รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

Review: แป้งหิมะ คิวเพรส Cute Press Evory Snow by Mimi

   รีวิวนี้จะมาว่ากันด้วยเรื่องของแป้งพัฟถูกและดีที่หลายคนคงรู้จักแบรนด์นี้อยู่แล้ว เพราะเค้าโด่งดังมาตั้งแต่รุ่นคุณแม่ และอยู่รอดมาจนถึงทุกวันนี้ ก็เพราะคุณภาพของเค้าต้องดีจริงๆใช่ไหมหละคะ วันนี้มี่เลยจะมารีวิวแป้งผสมรองพื้นรุ่นหนึ่งของเค้าให้ชมกันค่ะ จะเป็นยังไงไปชมกันเลยยยยย

Evory Snow Whitening & Oil Control Foundation Powder SPF 30 PA++
อิเวอร์รี่ สโนว์ ไวท์เทนนิ่ง & ออยล์ คอนโทรล 
ฟาวเดชั่น พาวเดอร์ เอสพีเอฟ 30 พีเอ++

   แป้งพัฟผสมรองพื้นที่มี่จะรีวิววันนี้ ก็คือ แป้งพัฟ Evory Snow ของ CutePress นั่นเองค่าาาา คิวเพรสเค้ามีแป้งพัฟหลายรุ่นมากเลยนะ โดยเฉพาะในซีรีย์ที่โด่งดังอย่าง Evory มีมากมายหลายแบบให้เลือกใช้ตามความต้องการเลย ไม่ว่าจะเป็น Evory Perfect Skin Plus Vitamin E (ตลับสีเหลือง), Evory Snow (ตลับสีฟ้า), Evory Retouch (ตลับสีม่วง) และ Evory Stella (ตลับสีชมพูขอบโรสโกลด์)...เห็นไหมว่ามีหลายตัวมากเลยนะ แต่วันนี้รุ่นที่มี่จะหยิบมารีวิวเป็นรุ่น "Evory Snow Foundation Powder" ซึ่งจริงๆมีมานานแล้ว แต่เมื่อก่อนมีแค่ 4 สี ตอนนี้ทำใหม่มีมากถึง 6 สีค่ะ โดยเฉดสีของเค้าจะแบ่งเป็นโทนสี เบจ (B), เหลือง (N) และชมพู (P)

B1 ผิวขาวออร่า
B2 ผิวสีน้ำผึ้ง
N1 ผิวขาวธรรมชาติ
N2 ผิวเนื้อธรรมชาติ
P1 ผิวขาวอมชมพู
P2 ผิวเนื้อชมพู

   แป้งพัฟ Evory Snow ตัวนี้มีจุดเด่นอยู่ที่ว่าผสมอณูแป้งพิเศษที่เรียกว่า Snow Mica TM เนื้อเนียนละเอียด จากประเทศญี่ปุ่น ทำให้สามารถปกปิดผิวได้อย่างบางเบา พร้อมประกายชิมเมอร์เมื่อต้องแสงดุจหิมะบริสุทธิ์ และปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB ด้วย SPF 30 PA++ เพื่อป้องกันไม่ให้ผิวเกิดความหมองคล้ำ และจุดด่างดำจากแสงแดด นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของอนุพันธ์วิตามินซีบริสุทธิ์ ช่วยให้ผิวหน้ากระจ่างใส และสามารถควบคุมความมันได้ยาวนานถึง 8 ชม. ช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใสได้ตลอดวัน

 กล่องกระดาษสีฟ้า ด้านหน้ามีลายหิมะ ส่วนด้านหลังมีรายละเอียดผลิตภัณฑ์





   เมื่อเปิดกล่องออกมาจะเจอตลับแป้งพัฟสีฟ้า ลายหิมะ ขอบเงิน เป็นตลับ 2 ชั้น ชั้นบนวางพัฟ ชั้นล่างเป็นแป้ง







พัฟที่ให้มาเป็นพัฟสีขาว เนื้อไม่หนา ไม่บางจนเกินไป มีความอ่อนนุ่มค่ะ


   สีที่รีวิววันนี้เป็นสี B1 สำหรับผิวขาวออร่าค่ะ เนื้อแป้งดูสีขาวเนียน ละเอียด เมื่อโดนแสงจะมีประกายชิมเมอร์ด้วย






  ทดสอบการปกปิดโดยการใช้อายไลเนอร์แล้วทาแป้งทับ พบว่าแป้งพัฟอิเวอร์รี่ สโนว์ ปกปิดได้ปานกลางค่ะ ^^


วิธีใช้: ใช้พัฟแตะเนื้อแป้งแล้วทาเกลี่ยให้ทั่วใบหน้า และลำคอ ผิวสวยได้ในขั้นตอนเดียวเลย ^^


ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อแป้งละเอียด บางเบา สีที่ลองใช้เป็นสี B1 สำหรับผิวขาว สีค่อนข้างขาวมากอยู่ ทาแล้วรู้สึกว่าผิวขาวขึ้นอีกหนึ่งระดับเลย เมื่อไม่ได้โดนแดด สีผิวจะขาว เนียน แต่เมื่อโดนแสงแดด จะมีประกายชิมเมอร์ด้วย ผิวดูวิปวับๆด้วยเล็กน้อย ไม่เห็นชัดเจนนะ ให้ความรู้สึกว่าผิวโกลว์ และกระจ่างใสขึ้นค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้: ผิวดูเนียนละเอียด ขาวใสขึ้นหนึ่งระดับโดยไม่ต้องใช้รองพื้นเลย... ระหว่างวันหน้าไม่ค่อยมันขึ้น รู้สึกว่าแป้งอิเวอร์รี่ สโนว์ ควบคุมความมันได้ดีอยู่นะ เราไม่ได้ใช้กระดาษซับมันระหว่างวันเลย... ในเรื่องการปกปิด ส่วนตัวรู้สึกว่าปกปิดได้บางเบา ไม่ใช่ full coverage สามารถปกปิดได้เพียงบางส่วน คือ สามารถปกปิดรอยแดงของผิวได้ แต่ความไม่เรียบเนียน อย่างรอยสิวยังเห็นอยู่นะ


ช่องทางการติดตามข่าวสารและช่องทางการจัดจำหน่าย

WEBSITE : www.cutepress.com
FB : www.facebook.com/cutepress/


โปรโมชั่น 
ซื้อ Cute Press Evory Snow Whitening & Oil Control Foundation Powder SPF 30 PA++
ขนาด 12 กรัม ตลับมาตรฐานหรือรีฟิล 1 ชิ้น ลด 20% (สุทธิ)
ซื้อ Cute Press Evory Snow Whitening & Oil Control Foundation Powder SPF 30 PA++
ขนาด 12 กรัม ตลับมาตรฐานหรือรีฟิล 2 ชิ้น (คละสินค้าได้) ลด 30% (สุทธิ)

พร้อมโปรโมชั่นเซ็ทสุดคุ้มอีกมากมายติดตามดูกันได้ที่ www.cutepress.com

โปรโมชั่นตั้งแต่วันที่ 1 พ.ค. 2562 - 31 พ.ค. 2562




Sponsored by


++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง