รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

Review: แก้ปัญหาผิวด้วย "SEXYBRIGHT" Skin Earth จากธรรมชาติ 100%

    ใครที่ใช้อะไรก็แพ้ ปัญหาผิวมากมาย โดยเฉพาะคนที่แพ้สารเคมีที่อยู่ในเครื่องสำอาง หรือสกินแคร์ที่เคยใช้ วันนี้มี่มีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากธรรมชาติ 100% มาแนะนำให้รู้จักกันค่ะ ที่สำคัญเป็นผลิตภัณฑ์ของคนไทยด้วยนะ น่าภาคภูมิใจมากๆค่ะ พร้อมแล้วเรามารู้จักเค้ากันคร่าวๆก่อนดีกว่าค่ะ...

SKIN EARTH SEXYBRIGHT Intensive Day Serum
สกิน เอิร์ธ เซ็กซี่ ไบรท์ อินเทนซีฟ เดย์ เซรั่ม

    Skin Earth สกินแคร์ที่ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ 100% ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายเลย คือ 0% Silicone, essential oil, alcohol denat., PEG, PPG, phenoxyethanol, paraben, SLS, SLES, EDTA, EDDS, mineral oil, fragrance, animal derivatives, artificial colors และ other toxin-suspicious/non-biodegradable ingredients และ preservative-free...หลายคนอ่านแล้วอาจจะงง อะไรเอ่ย มากมายเลย ทำไมไม่ใส่เยอะจัง คือตัวที่เค้าไม่ใส่นี่เป็นสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และบางตัวเป็นสารก่อมะเร็งด้วย! ดังนั้นการที่เค้าไม่ใส่เยอะที่แหละดีมากเลยค่ะ ยิ่งไปกว่านั้น สิ่งที่ถูกใจ ประทับใจมากกับแบรนด์นี้ คือ เค้าเลือกใช้วัตถุดิบธรรมชาติที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และย่อยสลายเองได้ กล่าวคือ ส่วนผสมของเค้าจะไม่เป็นขยะในโลกของเรา ยกตัวอย่างเช่น ถ้าเกิดเราใช้เซรั่มไม่หมด เซรั่มที่อยู่ในขวด มันก็จะย่อยสลายเองได้ไปตามกาลเวลาของมัน เจ๋งป่ะหละ ^^

      จุดเด่นของแบรนด์นี้ หลักๆเลย คือ ใช้วัตถุดิบธรรมชาติ 100% ซึ่งวัตถุดิบเหล่านี้ของ Skin Earth ได้รับการรับรองจากหลายสถาบัน ไม่ว่าจะเป็น COSMOS, ECOCERT, NSF, NATURE และ International Organics Certificate ยิ่งไปกว่านั้น เค้ายังได้ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังด้วยว่า ปลอดภัย เพราะฉะนั้น เรามั่นใจได้เลยค่ะว่าใช้แล้วปลอดภัย แม้ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะจ้า :D


  เกริ่นมาซะยืดยาว มาเข้าเรื่องถึงตัวที่จะรีวิววันนี้ดีกว่า...ผลิตภัณฑ์ที่มี่จะนำมารีวิววันนี้คือ "SEXYBRIGHT" (เซ็กซี่ ไบรท์) เป็นเซรั่มบำรุงผิวที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น พร้อมทั้งช่วยลดเลือนริ้วรอย และกระชับรูขุมขน โดยอาศัยสารสกัดจากธรรมชาติที่ได้รับรางวัลนวัตกรรมเหรียญทองระดับโลกถึง 2 ตัวด้วยกัน...มาดูส่วนผสมหลักของเค้ากันดีกว่า...
  • 5% THBG หรือ Diglucosyl Gallic Acid คือสารสกัดสิทธิบัตรที่ได้จากพืชหลายชนิดจากนวัตกรรมระดับ DNA Technology ซึ่งเป็นส่วนผสมรางวัลเหรียญทองระดับโลกปี 2015 มีความเสถียรสูงในรูปของอนุพันธ์ Trihydroxybenzoic Acid (THBG) ทำงานร่วมกับ THBA จะช่วยบล็อคกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน และยับยั้งการส่งเม็ดสีเมลานินไปยังผิวชั้นนอก นอกจากนี้ยังช่วยลดรอยแดง และการอักเสบของผิวได้อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ยังช่วยให้รูขุมขนเล็กลง เหมาะกับผิวออกแดด ทำให้ผิวกระจ่างใส และเรียบเนียน
  • 5% kakadu plum สารสกัดวิตามิน ซี จากธรรมชาติจากผลคาคาคูพลัม ประเทศออสเตรเลีย เป็นผลไม้ที่มีปริมาณวิตามินซี Ascobic Acid สูงที่สุดในโลก (มากกว่าส้ม 100 เท่า) และมีปริมาณสารต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าบลูเบอร์รี่ถึง 5 เท่า อุดมไปด้วยวิตามิน ซี กลุ่มซีคอมเพล็กซ์ ไบโอฟลาโวนอยด์ ฟีนอลิค รวมไปถึงวิตามิน อี และแร่ธาตุที่จำเป็นจำพวก สังกะสี เหล็ก โฟเลต และลูทีน ช่วยชะบอการเกิดริ้วรอย ปรับโทนสีผิวให้สมดุล ผิวดูสว่างใส เรียบเนียนสม่ำเสมอ นอกจากนี้ยังช่วยเสริมสร้างตัวนำมา Vit C Transporter (SVCT-1) เพิ่มการดูดซึมวิตามิน ซี ในผิว และกระตุ้นกระบวนการสร้าง Pro-collagen และ Hyaluronic Acid ในผิว
  • 2% Neurophroline นวัตกรรมเหรียญทองระดับโลกปี 2016 จาก Wild Indigo พืชพื้นเมืองแทบเทือกเขาหิมาลัย อุดมไปด้วย Stachyose & Ciceritol ช่วยเสริมสร้าง Neuropeptide กระตุ้นการทำงานของ beta-Endorphine ซึ่งมีส่วนช่วยยับยั้งการสร้าง Cortisol จึงช่วยลดความตึงเครียดของผิวได้ ยิ่งไปกว่านั้นยังเติมความชุ่มชื้นให้ผิวกลับมาสดใส มีชีวิตชีวา ช่วยให้ผิวเต่งตึง ดูอ่อนเยาว์ มีน้ำมีนวล และช่วยให้โทนสีผิวสว่างขึ้นใน 2 สัปดาห์
   ผลิตภัณฑ์มาในรูปซองฟอยล์สีเงิน แบบซิปล็อค เมื่อเปิดออกมาจะเจอขวดแก้วเซรั่มสีน้ำตาล มองว่าทางแบรนด์ใส่ใจรายละเอียดดีมากเลยค่ะ เพราะว่าขวดสีชาแบบนี้ จะช่วยรักษาสารสกัดที่ใส่ไว้ได้ในระดับหนึ่ง คือจะไม่ถูกแสงแดดทำลาย ทำให้ active ingredient มีอายุที่ยาวขึ้นค่ะ ส่วนตัวหลอดหยดเป็นสีขาว ใช้บีบ เพื่อดูดเซรั่มขึ้นมาค่ะ ปริมาณ 30 มล.





   เซรั่มเป็นของเหลวใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นน้ำหอม แต่จะมีกลิ่นของสารสกัดจากธรรมชาติจางๆ ไม่ได้สร้างความรำคาญแต่อย่างใดค่ะ





วิธีใช้: หลังทำความสะอาดผิวหน้า บีบเซรั่มลงบนฝ่ามือ 2-3 หยด จากนั้นวอร์มที่ฝ่ามือ แล้วลูบให้ทั่วใบหน้า และลำคอ



ความรู้สึกขณะใช้: เรารู้สึกประหลาดใจมากที่ผลิตภัณฑ์ของเค้าไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน แต่ให้ texture ที่คล้าย oil หน่อยๆ และมีความร้อนแบบสัมผัสได้เลยนะ เวลานวดเบาๆแล้วมันสบายผิวมากๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายสุดๆ ใช้เวลาไม่นานในการซึมเข้าสู่ผิว เมื่อซึมแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย แต่ผิวกลับมีความชุ่มชื้น และเต่งตึงแบบอิ่มฟูขึ้นมากค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้: รู้สึกผิวนุ่มขึ้นมากกก และดูอิ่มน้ำ แต่...ผิวหน้าไม่มันนะจ้า ผิวดูอิ่มฟู เด้ง ตึง แบบสุขภาพดี ที่ประทับใจสุดคือ ใช้แล้วไม่แพ้ รอยแดงดูลดลง หน้าดูใสขึ้น ไม่มีกลิ่นของน้ำหอม จึงรู้สึกถึงความอ่อนโยนมากค่ะ เวลาแต่งหน้า ก็ช่วยให้เมคอัพติดดีขึ้นด้วย เพราะผิวหน้าเหมือนได้พักผ่อน ยิ่งเห็นผลมาก เมื่อทาก่อนนอน แล้วนวดคลึงผิวเบาๆขณะทา ทำให้รู้สึกถึงความผ่อนคลายของผิวหน้าได้เลยค่ะ ตื่นมา หน้าใส ผิวดีขึ้นเลย :D



สรุป: Skin Earth SexyBright Intensive Day Serum เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมทรงคุณค่าจากธรรมชาติ มีส่วนผสมหลัก คือ THBG, ผลพลัม Kakadu และ Neurophroline ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ได้รับรางวัลระดับโลกด้วย ราคาจับต้องได้ เป็นเซรั่มที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน, แอลกอฮอล์ และน้ำหอม อ่อนโยนต่อผิว ใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื่น เรียบเนียน และกระจ่างใสขึ้นค่ะ ^^

ข้อมูลเพิ่มเติม:
https://www.skinearth.co/sexybright


++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง