Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: แก้ปัญหาผิวด้วย "SEXYBRIGHT" Skin Earth จากธรรมชาติ 100%

    ใครที่ใช้อะไรก็แพ้ ปัญหาผิวมากมาย โดยเฉพาะคนที่แพ้สารเคมีที่อยู่ในเครื่องสำอาง หรือสกินแคร์ที่เคยใช้ วันนี้มี่มีผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากธรรมชาติ 100% มาแนะนำให้รู้จักกันค่ะ ที่สำคัญเป็นผลิตภัณฑ์ของคนไทยด้วยนะ น่าภาคภูมิใจมากๆค่ะ พร้อมแล้วเรามารู้จักเค้ากันคร่าวๆก่อนดีกว่าค่ะ...

SKIN EARTH SEXYBRIGHT Intensive Day Serum
สกิน เอิร์ธ เซ็กซี่ ไบรท์ อินเทนซีฟ เดย์ เซรั่ม

    Skin Earth สกินแคร์ที่ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ 100% ไม่มีสารเคมีที่เป็นอันตรายเลย คือ 0% Silicone, essential oil, alcohol denat., PEG, PPG, phenoxyethanol, paraben, SLS, SLES, EDTA, EDDS, mineral oil, fragrance, animal derivatives, artificial colors และ other toxin-suspicious/non-biodegradable ingredients และ preservative-free...หลายคนอ่านแล้วอาจจะงง อะไรเอ่ย มากมายเลย ทำไมไม่ใส่เยอะจัง คือตัวที่เค้าไม่ใส่นี่เป็นสารที่ก่อให้เกิดการระคายเคือง และบางตัวเป็นสารก่อมะเร็งด้วย! ดังนั้นการที่เค้าไม่ใส่เยอะที่แหละดีมากเลยค่ะ ยิ่งไปกว่านั้น สิ่งที่ถูกใจ ประทับใจมากกับแบรนด์นี้ คือ เค้าเลือกใช้วัตถุดิบธรรมชาติที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และย่อยสลายเองได้ กล่าวคือ ส่วนผสมของเค้าจะไม่เป็นขยะในโลกของเรา ยกตัวอย่างเช่น ถ้าเกิดเราใช้เซรั่มไม่หมด เซรั่มที่อยู่ในขวด มันก็จะย่อยสลายเองได้ไปตามกาลเวลาของมัน เจ๋งป่ะหละ ^^

      จุดเด่นของแบรนด์นี้ หลักๆเลย คือ ใช้วัตถุดิบธรรมชาติ 100% ซึ่งวัตถุดิบเหล่านี้ของ Skin Earth ได้รับการรับรองจากหลายสถาบัน ไม่ว่าจะเป็น COSMOS, ECOCERT, NSF, NATURE และ International Organics Certificate ยิ่งไปกว่านั้น เค้ายังได้ผ่านการทดสอบจากผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังด้วยว่า ปลอดภัย เพราะฉะนั้น เรามั่นใจได้เลยค่ะว่าใช้แล้วปลอดภัย แม้ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะจ้า :D


  เกริ่นมาซะยืดยาว มาเข้าเรื่องถึงตัวที่จะรีวิววันนี้ดีกว่า...ผลิตภัณฑ์ที่มี่จะนำมารีวิววันนี้คือ "SEXYBRIGHT" (เซ็กซี่ ไบรท์) เป็นเซรั่มบำรุงผิวที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้น พร้อมทั้งช่วยลดเลือนริ้วรอย และกระชับรูขุมขน โดยอาศัยสารสกัดจากธรรมชาติที่ได้รับรางวัลนวัตกรรมเหรียญทองระดับโลกถึง 2 ตัวด้วยกัน...มาดูส่วนผสมหลักของเค้ากันดีกว่า...
  • 5% THBG หรือ Diglucosyl Gallic Acid คือสารสกัดสิทธิบัตรที่ได้จากพืชหลายชนิดจากนวัตกรรมระดับ DNA Technology ซึ่งเป็นส่วนผสมรางวัลเหรียญทองระดับโลกปี 2015 มีความเสถียรสูงในรูปของอนุพันธ์ Trihydroxybenzoic Acid (THBG) ทำงานร่วมกับ THBA จะช่วยบล็อคกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานิน และยับยั้งการส่งเม็ดสีเมลานินไปยังผิวชั้นนอก นอกจากนี้ยังช่วยลดรอยแดง และการอักเสบของผิวได้อีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ยังช่วยให้รูขุมขนเล็กลง เหมาะกับผิวออกแดด ทำให้ผิวกระจ่างใส และเรียบเนียน
  • 5% kakadu plum สารสกัดวิตามิน ซี จากธรรมชาติจากผลคาคาคูพลัม ประเทศออสเตรเลีย เป็นผลไม้ที่มีปริมาณวิตามินซี Ascobic Acid สูงที่สุดในโลก (มากกว่าส้ม 100 เท่า) และมีปริมาณสารต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าบลูเบอร์รี่ถึง 5 เท่า อุดมไปด้วยวิตามิน ซี กลุ่มซีคอมเพล็กซ์ ไบโอฟลาโวนอยด์ ฟีนอลิค รวมไปถึงวิตามิน อี และแร่ธาตุที่จำเป็นจำพวก สังกะสี เหล็ก โฟเลต และลูทีน ช่วยชะบอการเกิดริ้วรอย ปรับโทนสีผิวให้สมดุล ผิวดูสว่างใส เรียบเนียนสม่ำเสมอ นอกจากนี้ยังช่วยเสริมสร้างตัวนำมา Vit C Transporter (SVCT-1) เพิ่มการดูดซึมวิตามิน ซี ในผิว และกระตุ้นกระบวนการสร้าง Pro-collagen และ Hyaluronic Acid ในผิว
  • 2% Neurophroline นวัตกรรมเหรียญทองระดับโลกปี 2016 จาก Wild Indigo พืชพื้นเมืองแทบเทือกเขาหิมาลัย อุดมไปด้วย Stachyose & Ciceritol ช่วยเสริมสร้าง Neuropeptide กระตุ้นการทำงานของ beta-Endorphine ซึ่งมีส่วนช่วยยับยั้งการสร้าง Cortisol จึงช่วยลดความตึงเครียดของผิวได้ ยิ่งไปกว่านั้นยังเติมความชุ่มชื้นให้ผิวกลับมาสดใส มีชีวิตชีวา ช่วยให้ผิวเต่งตึง ดูอ่อนเยาว์ มีน้ำมีนวล และช่วยให้โทนสีผิวสว่างขึ้นใน 2 สัปดาห์
   ผลิตภัณฑ์มาในรูปซองฟอยล์สีเงิน แบบซิปล็อค เมื่อเปิดออกมาจะเจอขวดแก้วเซรั่มสีน้ำตาล มองว่าทางแบรนด์ใส่ใจรายละเอียดดีมากเลยค่ะ เพราะว่าขวดสีชาแบบนี้ จะช่วยรักษาสารสกัดที่ใส่ไว้ได้ในระดับหนึ่ง คือจะไม่ถูกแสงแดดทำลาย ทำให้ active ingredient มีอายุที่ยาวขึ้นค่ะ ส่วนตัวหลอดหยดเป็นสีขาว ใช้บีบ เพื่อดูดเซรั่มขึ้นมาค่ะ ปริมาณ 30 มล.





   เซรั่มเป็นของเหลวใส ไม่มีสี ไม่มีกลิ่นน้ำหอม แต่จะมีกลิ่นของสารสกัดจากธรรมชาติจางๆ ไม่ได้สร้างความรำคาญแต่อย่างใดค่ะ





วิธีใช้: หลังทำความสะอาดผิวหน้า บีบเซรั่มลงบนฝ่ามือ 2-3 หยด จากนั้นวอร์มที่ฝ่ามือ แล้วลูบให้ทั่วใบหน้า และลำคอ



ความรู้สึกขณะใช้: เรารู้สึกประหลาดใจมากที่ผลิตภัณฑ์ของเค้าไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน แต่ให้ texture ที่คล้าย oil หน่อยๆ และมีความร้อนแบบสัมผัสได้เลยนะ เวลานวดเบาๆแล้วมันสบายผิวมากๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายสุดๆ ใช้เวลาไม่นานในการซึมเข้าสู่ผิว เมื่อซึมแล้วไม่เหนียวเหนอะหนะผิวเลย แต่ผิวกลับมีความชุ่มชื้น และเต่งตึงแบบอิ่มฟูขึ้นมากค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้: รู้สึกผิวนุ่มขึ้นมากกก และดูอิ่มน้ำ แต่...ผิวหน้าไม่มันนะจ้า ผิวดูอิ่มฟู เด้ง ตึง แบบสุขภาพดี ที่ประทับใจสุดคือ ใช้แล้วไม่แพ้ รอยแดงดูลดลง หน้าดูใสขึ้น ไม่มีกลิ่นของน้ำหอม จึงรู้สึกถึงความอ่อนโยนมากค่ะ เวลาแต่งหน้า ก็ช่วยให้เมคอัพติดดีขึ้นด้วย เพราะผิวหน้าเหมือนได้พักผ่อน ยิ่งเห็นผลมาก เมื่อทาก่อนนอน แล้วนวดคลึงผิวเบาๆขณะทา ทำให้รู้สึกถึงความผ่อนคลายของผิวหน้าได้เลยค่ะ ตื่นมา หน้าใส ผิวดีขึ้นเลย :D



สรุป: Skin Earth SexyBright Intensive Day Serum เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมทรงคุณค่าจากธรรมชาติ มีส่วนผสมหลัก คือ THBG, ผลพลัม Kakadu และ Neurophroline ซึ่งเป็นส่วนผสมที่ได้รับรางวัลระดับโลกด้วย ราคาจับต้องได้ เป็นเซรั่มที่ไม่มีส่วนผสมของน้ำมัน, แอลกอฮอล์ และน้ำหอม อ่อนโยนต่อผิว ใช้ได้ทุกสภาพผิว แม้ผิวแพ้ง่าย ช่วยให้ผิวหน้าชุ่มชื่น เรียบเนียน และกระจ่างใสขึ้นค่ะ ^^

ข้อมูลเพิ่มเติม:
https://www.skinearth.co/sexybright


++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE