Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: Innisfree Jeju Cherry Blossom Tone-up Cream ครีมอัพสีผิวให้สว่างกระจ่างใสขึ้น !!

   เมื่อพูดถึงแบรนด์ Innisfree แน่นอนอยู่แล้วว่า ไอเทมที่ป็อปอัพขึ้นมาในหัวมี่เลย คือ Innisfree Green Tea Seed Serum เซรั่มชาเขียว เนื้อบางเบา กลิ่นหอมที่ตราตรึงใจของใครหลายๆคน รวมถึงมี่ด้วย ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็น one of my favourite skincare เลยค่ะ...เกริ่นมายาวแล้ว เข้าเรื่องกันดีกว่า ตอนนี้ Innisfree เค้ามีออกผลิตภัณฑ์ใหม่ในซีรีย์ของ "Cherry Blossom" วันนี้มี่ก็เลยจะขอหยิบผลิตภัณฑ์ในซีรีย์ใหม่นี้ของเค้ามารีวิวให้ชมกัน นั่นคือ....

Innisfree Jeju Cherry Blossom Tone-up Cream
อินนิสฟรี เชจู เชอร์รี่ บอลสซั่ม โทน อัพ ครีม

   ผลิตภัณฑ์ในซีรีย์ Jeju Cherry Blossom ที่จะมาส่งมอบความสดชื่น และมีชีวิตชีวาของดอกซากุระเชจูสู่ผิวคุณ เป็นซีรีย์ที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผิวที่ขาดความชุ่มชื้น และต้องการมีผิวหน้าที่ขาวสว่างกระจ่างใส... มีอยู่ด้วยกัน 4 ตัวด้วยกัน ได้แก่...
  1. Jeju Cherry Blossom Tone-up Cream ครีมโทนอัพ เนื้อบางเบา ปรับโทนสีผิวให้กระจ่างใสบนใบหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ เพื่อผิวเนียนใส เปล่งประกาย ไม่ต้องพึ่งเมคอัพ
  2. Jeju Cherry Blossom Jelly Cream ครีมเจลลี่เนื้อบางเบา พร้อมคืนความสดชื่น ช่วยสร้างผิวลุคดิวอี้ ใสเด้ง สะอาดตา และปราศจากคราบหลังใช้
  3. Jeju Cherry Blossom Lotion โลชั่นกลิ่นหอมหวานแบบฟรุตตี้ ฟลอรัล ซึ่งสกัดจากธรรมชาติ เตือนให้ระลึกถึงฤดูดอกซากุระเชจูเบ่งบาน
  4. Jeju Cherry Blossom Skin โทนเนอร์เพื่อผิวสวย กระจ่างใส ดั่งดอกซากุระที่บานสะพรั่งบนเกาะเชจู ใช้ได้ทั้งแบบเช็ดสำลี หรือใช้แบบน้ำตบ
  วันนี้ผลิตภัณฑ์ที่มี่จะมารีวิวนั่นคือ อินนิสฟรี สีชมพู Innisfree Jeju Cherry Blossom Tone-up Cream เป็นโทนอัพครีมที่ช่วยปรับผิวหน้าให้ไบร์ท กระจ่างใสขึ้น ช่วยให้แต่งหน้าได้ดีขึ้น ผิวมีความชุ่มชื้น และสุขภาพดีขึ้นค่ะ ตัวนี้มีส่วนผสมหลักของใบซากุระจากเกาะเชจู มีส่วนช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้น และส่วนผสมของ betaine (สารสกัดจากต้นบีท) ช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื้นขึ้น และช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ปกป้องผิวจากสารเคมี และมลภาวะต่างๆ รวมถึงมีส่วนในการยับยั้งกระบวนการแพ้ได้ด้วย


    ด้าน Packaging มาในกล่องกระดาษโทนสีขาว-ชมพู แนวรักษ์โลก โดยมีคำบรรยายอธิบายสรรพคุณ ส่วนประกอบ วิธีใช้ทั่วกล่องเลยค่ะ

    เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอกระปุกครีม โทนสีชมพู ฝาสีขาวมีลายๆ ให้อารมณ์แบบว่าทำจากกระดาษรีไซต์เคิล ปริมาณ 50 มล.



   ฝาแบบหมุนเปิดออก เมื่อเปิดออกมา จะมีพลาสติกหุ้มอยู่ที่ฝา ต้องแกะก่อนเปิดฝาค่ะ




   เมื่อแกะพลาสติกออกแล้ว จะมีแผ่นพลาสติกบางๆปิดอยู่ที่ปากฝา เราต้องค่อยๆเลื่อนเปิดนะคะ เพราะจะมีครีมติดอยู่บนแผ่นนี้ด้วยนะ


   เนื้อครีมสีชมพูอ่อนๆ มีความเข้มข้นสูง มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่มีส่วนผสมของกลิ่นสังเคราะห์





วิธีใช้: ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า แนะนำว่าใช้ตอนเช้าก่อนแต่งหน้า จะช่วยให้ผิวสวยไบร์ทมากค่ะ

ข้อควรระวัง
1. ห้ามทาลงบนแผลเป็น หรือบริเวณที่มีผิวหนังอักเสบ หรืออักเสบเรื้อรัง
2. หากมีอาการดังต่อไปนี้ เกิดขึ้นหลังการใช้ผลิตภัณฑ์ ให้หยุดใช้ หากคุณยังคงดำเนินใช้ผลิตภัณฑ์ต่อไป อาการดังกล่าวอาจรุนแรงขึ้น ในกรณีนั้นให้ปรึกษาแพทย์ผิวหนัง:
   ก) เป็นจ้ำแดง บวม คัน หรือระคายเคืองเมื่อใช้ผลิตภัณฑ์
   ข) หากอาการต่างๆข้างต้นปรากฏเมื่อผิวโดนแดดโดยตรงหลังจาการใช้ผลิตภัณฑ์

หมายเหตุ: ผลลัพธ์ความขาวกระจ่างใส ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคล



ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อครีมสีชมพูอ่อน กลิ่นหอมอ่อนๆของผลไม้ และดอกไม้ เนื้อครีมคล้ายโยเกิร์ต มีความเข้มข้นสูงมาก เวลาเกลี่ย ต้องใช้เวลาหน่อย แต่เกลี่ยได้ง่าย บางเบา แล้วก็ไม่หนืดผิว ไม่มีความรู้สึกว่าเนื้อครีมผสมแป้ง ให้ความรู้สึกสบายผิว ผิวดูเนียนขึ้น


ความรู้สึกหลังใช้: ผิวดูขาวขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผิวมีความชุ่มชื้น ไม่เน้นปกปิด แต่ช่วยให้ผิวเนียน และสีผิวสม่ำเสมอขึ้น โดยที่รอยแดงดูจางลง...ใช้แล้วไม่แพ้ ไม่แสบ ไม่คันผิว ให้ความรู้สึกอ่อนโยน กลิ่นไม่ฉุน ให้ความรู้สึกสบายๆผิว เมื่อใช้ก่อนแต่งหน้า จะช่วยปรับโทนสีผิวให้กระจ่างใส และชุ่มชื้น ทำให้แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น... ผิวสวยเปล่งประกาย ดูสวยฉ่ำตลอดวัน ระหว่างวันไม่เป็นคราบค่ะ เวลาเหงื่อออก ผิวดูโกลว์ และฉ่ำวาวขึ้นค่ะ

    ปกติมี่เป็นคนผิวแห้ง และแพ้ง่าย จริงๆแล้วสามารถใช้ผลิตภัณฑ์ของ innisfree ซีรีย์ Jeju Cherry Blossom ได้พร้อมกันทุกตัวเลย อยากลองตัว Skin เป็นโทนเนอร์ที่ไว้ทำความสะอาดผิว และเปิดรูขุมขนเพื่อให้เตรียมผิวสำหรับการบำรุง จากนั้น จะใช้ตัว Lotion ในการบำรุงผิวชั้นในที่แห้งกร้าน และอ่อนแอ ตามด้วย Jelly Cream ที่เป็นครีมบำรุงผิวชั้นนอกให้มีความชุ่มชื่น และอ่อนโยนต่อผิวค่ะ


Innisfree Jeju Cherry Blossom

Jeju cherry blossom Tone-up Cream ขนาด 50 ml. ราคา 840 บาท 
Jeju cherry blossom Jelly Cream ขนาด 50 ml. ราคา 840 บาท 
Jeju cherry blossom lotion ขนาด 100 ml. ราคา 590 บาท 
Jeju cherry blossom skin ขนาด 200 ml. ราคา 670 บาท 

ดูคลิปวีดีโอรีวิว >>>>




ข้อมูลเพิ่มเติม:
https://www.facebook.com/innisfreeTH/ 

จำหน่ายที่
ร้านอินนิสฟรี ไทยแลนด์ ทุกสาขา

ซื้อสินค้าออนไลน์
https://www.lazada.co.th/shop/innisfree-official-store




Sponsored by
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++



ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1
Twitter: miieiiem

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^