Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: NIVEA Extra White C&A Vitamin Lotion

   ตอนนี้มีปัญหาหนักใจมากกกก เรื่องสีผิวไม่สม่ำเสมอ เหตุเกิดเพราะเพื่อนต่างชาติมาเที่ยวเมืองไทย เจ้าบ้านที่ดีอย่างเรา ก็ต้องทำหน้าที่เป็นไกด์จำเป็น พานางตะเวนเที่ยวทั้งกรุงเทพฯ และจังหวัดข้างเคียง ไม่ว่าจะเป็น พระบรมหาราชวัง, วัดพระแก้ว, วัดอรุณ, วัดโพธิ์, ขับรถพาไปอยุธยา และพัทยา เบ็ดเสร็จ 1 อาทิตย์ สีผิวเบิร์น และคล้ำขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยจ้าาาาาา *0* ปัญหาหนักใจตอนนี้เลยคือ แขนมีสีผิวกระดำกระด่างมาก บริเวณที่ใส่นาฬิกาเป็นรอยชัดเจน ส่วนที่เสื้อผ้าปกปิดไว้จะขาวกว่าบริเวณที่โดนแสงแดด...เราเลยต้องหาตัวช่วยมาดูแลผิวด่วนๆ โชคดีที่ตอนนี้ NIVEA เค้ามีผลิตภัณฑ์โลชั่นตัวใหม่ที่ช่วยเรื่องสีผิวให้กลับมาสม่ำเสมอใน 7 วัน แถมยังมีวิตมินเอสูงถึง 100 เท่าด้วย จะเป็นอย่างไรนั้นมาชมกันเลยค่ะ

NIVEA Extra White C&A Vitamin Lotion
นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ ซี & เอ วิตามิน โลชั่น

    โลชั่นผิวขาว NIVEA Extra White C&A Vitamin Lotion เป็นวิตามินโลชั่น สูตรผิวขาว เน้นช่วยปรับสีผิวไม่สม่ำเสมอ ให้กลับมาสม่ำเสมออีกครั้ง โดยนีเวีย C&A ตัวนี้มีจุดเด่นอยู่ที่ มีส่วนผสมอของเชอร์รี่มิ้นท์ สูตรเย็น ช่วยให้ผิวขาวสม่ำเสมอใน 7 วัน นอกจากนี้ โลชั่นตัวนี้ยังเป็นครั้งแรกเลยที่โลชั่นนีเวียมีส่วนผสมของวิตามิน เอ เพราะก่อนหน้านี้ที่เคยใช้ ก็คือเป็นโลชั่นสูตร Vitamin C&E นะ


    ส่วนผสมที่สำคัญใน โลชั่น Nivea Extra White C&A Vitamin Lotion
  • วิตามิน A 100x จากเชอร์รี่มิ้นท์สกัดสูตรเย็น (Acerola Cherry) ช่วยลดเลือนจุดด่างดำอย่างเห็ฯได้ชัด
  • วิตามิน C บูสท์ผิวดูขาวใส ให้สีผิวดูสม่ำเสมอ
  • สารสกัดจากเมล็ดองุ่น บำรุงผิวเนียนนุ่ม ดูอ่อนเยาว์
  • UV Filter ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV
   ด้าน Packaging มาในรูปของหลอดไล่สีขาว-ชมพู มีรูปเชอร์รี่เด่นชัดอยู่ด้านหน้า เพื่อแสดงถึงส่วนผสมหลักค่ะ ปริมาณ 180 มล.




  ฝาเป็นแบบ เปิด-ปิด


  เนื้อโลชั่นสีขาว กลิ่นหอมอ่อนๆ ผสมกลิ่นมิ้นท์ ให้ความรู้สึกเย็นสบาย เนื้อบางเบา ซึมได้ไวมากค่ะ




วิธีใช้: ลูบไล้โลชั่นให้ทั่วเรือนร่างเป็นประจำ สามารถใช้ได้บ่อยตามต้องการ



ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อโลชั่นสีขาวดูเข้มข้น คือตอนบีบออกมาเนื้อแน่น ไม่เหลวเลยค่ะ แต่พอเกลี่ย เกลี่ยได้ง่ายมากๆ ให้ความรู้สึกว่าเนื้อโลชั่นบางเบา ซึมซับได้ไวมากกกกก กลิ่นหอมอ่อนๆผสมกับกลิ่นมิ้นท์ ให้ความรู้สึกเย็นสบายผิว สดชื่น เวลาทาแล้วไม่เหนอะหนะ แห้งไวมากค่ะ ให้ความรู้สึกว่าเหมาะกับการใช้ที่บ้านเรามากๆ เพราะอากาศเมืองไทยค่อนข้างร้อน และอบอ้าวในบางที การมีโลชั่นเนื้อบางเบา นอกจากจะช่วยให้เราผิวเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้นแล้ว ยังช่วยให้รู้สึกสบายผิว ไม่รู้สึกเหนอะหนะด้วยค่ะ


    โลชั่นเชอร์รี่นีเวียตัวนี้ เป็นครั้งแรกของนีเวียเลย ที่เค้าเอาวิตามิน เอ มาผสม ซึ่งถ้าถามถึงความแตกต่างของ NIVEA C&E ตัวก่อน กับ NIVEA C&A ตัวนี้ มี่ว่าต่างกันในเรื่องของกลิ่น และส่วนผสมที่ใช้ คือ NIVEA C&E เค้าจะเน้นกลิ่นหอมละมุน ผสมวิตามิน E ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นใน 7 วัน แต่ตัว NIVEA C&A ตัวนี้ จะมีกลิ่นหอมของมิ้นท์ผสม ทำให้รู้สึกเย็นๆเวลาทา แล้วก็มีส่วนผสมของ วิตามิน A ช่วยให้ผิวสม่ำเสมอ ลดจุดด่างดำใน 7 วันค่ะ นอกจากนี้ วิตามินโลชั่น NIVEA C&A เค้ายังมีเพิ่ม UV filter เข้ามาด้วย คือช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ได้ค่ะ...ในส่วนที่เหมือนกันมากๆของโลชั่น NIVEA C&E และ NIVEA C&A ก็คือเนื้อสัมผัสที่บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวหลังทาค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้ประมาณ 7 วัน: เนื่องจากก่อนหน้านี้ สีผิวมี่ไม่สม่ำเสมอมากๆ ดังที่กล่าวไปตอนต้น ผลลัพธ์เลยค่อนข้างเห็นได้ชัด คือ ผิวไหม้ คล้ำแดด รอบๆรอยนาฬิกา จางลง คือผิวได้รับการบำรุงและดูชุ่มชื้น กระจ่างใสขึ้น สีผิวเริ่มสม่ำเสมอ ทำให้เห็นรอยนาฬิกาไม่ชัดแล้วค่ะ ^O^  นอกจากนี้ผิวยังดูชุ่มชื้น และเรียบเนียนขึ้น ผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ มี่ชอบมากที่เนื้อโลชั่นซึมได้ไว และดีมาก เหมือนกับทาแล้วซึมเข้าสู่ผิว 100% เลยนะ เพราะเวลาล้างมือ หรืออาบน้ำ ผิวไม่ลื่นเลยยยยย คือผิวดูปกติ ล้างง่าย สบายใจว่าอาบน้ำสะอาดค่ะ 555 ทำให้มั่นใจว่า โลชั่นนีเวีย C&A ตัวนี้ จะทาเมื่อไรก็ได้ตามต้องการเลย เพราะเค้าซึมซับเข้าสู่ผิวได้ดีแน่นอนค่ะ ^^





ช่องทางการติดตามข่าวสาร
NIVEA Extra White C&A Vitamin Lotion ขนาด 180 ml ราคา 139 บาท
WEB : https://www.nivea.co.th/
FB : https://www.facebook.com/NIVEAThailand/

ช่องทางการจัดจำหน่าย
ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ



Sponsored by



++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE