รีวิว Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”

Image
   ช่วงนี้เป็นช่วงที่งานยุ่งมากเลย เพราะมีงานเสริมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามา ไม่ค่อยจะมีเวลาทำความสะอาดบ้านเลย คุณพ่อ คุณแม่ก็อายุมากแล้ว จะให้มาช่วยทำความสะอาดให้ก็ไม่สมควร ส่วนน้องๆก็ทำงานกันตัวเป็นเกลียว มี่เลยหาตัวช่วยให้สมกับยุค AI ล้ำๆ มาช่วยทำความสะอาดบ้าน นั่นคือ หุ่นยนต์ดูดฝุ่นนั่นเองค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเรามาชมกันเลยค่ะ Roomba Combo i5 หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “แค่สลับถังก็ถูพื้นได้ทันที”      หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะที่มี่จะมารีวิววันนี้ คือ Roomba Combo i5  หุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้น “สะอาดครบ ดูดถูจบในเครื่องเดียว แค่เพียงสลับถัง” เค้าอยู่ภายใต้แบรนด์ iRobot แบรนด์จากสหรัฐอเมริกา มีจุดเด่นตรงที่ใช้เทคโนโลยีขั้นสูง US Technology จาก NASA ที่ใช้สำรวจอวกาศ แต่หุ่นยนต์ดูดฝุ่นอัจฉริยะ iRobot พัฒนาต่อยอดนำมาใช้ในเรื่องของเซ็นเซอร์ตรวจจับฝุ่นละออง ทำให้บ้านมีความสะอาดสูง นอกจากนี้เค้ายังมีรุ่นที่ได้รับรางวัล The Best Robot Vacuum of The year 2023 จาก CNN และ New York Times ด้วย ทำให้มั่นใจถึงคุณภาพ และมีความน่าเชื่อถือมากขึ้นด้วยค่ะ      นอกจากนี้ iRobot Roomba Combo i5 ยังมีคุณสมบัติ

Review: NIVEA Extra White C&A Vitamin Lotion

   ตอนนี้มีปัญหาหนักใจมากกกก เรื่องสีผิวไม่สม่ำเสมอ เหตุเกิดเพราะเพื่อนต่างชาติมาเที่ยวเมืองไทย เจ้าบ้านที่ดีอย่างเรา ก็ต้องทำหน้าที่เป็นไกด์จำเป็น พานางตะเวนเที่ยวทั้งกรุงเทพฯ และจังหวัดข้างเคียง ไม่ว่าจะเป็น พระบรมหาราชวัง, วัดพระแก้ว, วัดอรุณ, วัดโพธิ์, ขับรถพาไปอยุธยา และพัทยา เบ็ดเสร็จ 1 อาทิตย์ สีผิวเบิร์น และคล้ำขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเลยจ้าาาาาา *0* ปัญหาหนักใจตอนนี้เลยคือ แขนมีสีผิวกระดำกระด่างมาก บริเวณที่ใส่นาฬิกาเป็นรอยชัดเจน ส่วนที่เสื้อผ้าปกปิดไว้จะขาวกว่าบริเวณที่โดนแสงแดด...เราเลยต้องหาตัวช่วยมาดูแลผิวด่วนๆ โชคดีที่ตอนนี้ NIVEA เค้ามีผลิตภัณฑ์โลชั่นตัวใหม่ที่ช่วยเรื่องสีผิวให้กลับมาสม่ำเสมอใน 7 วัน แถมยังมีวิตมินเอสูงถึง 100 เท่าด้วย จะเป็นอย่างไรนั้นมาชมกันเลยค่ะ

NIVEA Extra White C&A Vitamin Lotion
นีเวีย เอ็กซ์ตร้า ไวท์ ซี & เอ วิตามิน โลชั่น

    โลชั่นผิวขาว NIVEA Extra White C&A Vitamin Lotion เป็นวิตามินโลชั่น สูตรผิวขาว เน้นช่วยปรับสีผิวไม่สม่ำเสมอ ให้กลับมาสม่ำเสมออีกครั้ง โดยนีเวีย C&A ตัวนี้มีจุดเด่นอยู่ที่ มีส่วนผสมอของเชอร์รี่มิ้นท์ สูตรเย็น ช่วยให้ผิวขาวสม่ำเสมอใน 7 วัน นอกจากนี้ โลชั่นตัวนี้ยังเป็นครั้งแรกเลยที่โลชั่นนีเวียมีส่วนผสมของวิตามิน เอ เพราะก่อนหน้านี้ที่เคยใช้ ก็คือเป็นโลชั่นสูตร Vitamin C&E นะ


    ส่วนผสมที่สำคัญใน โลชั่น Nivea Extra White C&A Vitamin Lotion
  • วิตามิน A 100x จากเชอร์รี่มิ้นท์สกัดสูตรเย็น (Acerola Cherry) ช่วยลดเลือนจุดด่างดำอย่างเห็ฯได้ชัด
  • วิตามิน C บูสท์ผิวดูขาวใส ให้สีผิวดูสม่ำเสมอ
  • สารสกัดจากเมล็ดองุ่น บำรุงผิวเนียนนุ่ม ดูอ่อนเยาว์
  • UV Filter ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV
   ด้าน Packaging มาในรูปของหลอดไล่สีขาว-ชมพู มีรูปเชอร์รี่เด่นชัดอยู่ด้านหน้า เพื่อแสดงถึงส่วนผสมหลักค่ะ ปริมาณ 180 มล.




  ฝาเป็นแบบ เปิด-ปิด


  เนื้อโลชั่นสีขาว กลิ่นหอมอ่อนๆ ผสมกลิ่นมิ้นท์ ให้ความรู้สึกเย็นสบาย เนื้อบางเบา ซึมได้ไวมากค่ะ




วิธีใช้: ลูบไล้โลชั่นให้ทั่วเรือนร่างเป็นประจำ สามารถใช้ได้บ่อยตามต้องการ



ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อโลชั่นสีขาวดูเข้มข้น คือตอนบีบออกมาเนื้อแน่น ไม่เหลวเลยค่ะ แต่พอเกลี่ย เกลี่ยได้ง่ายมากๆ ให้ความรู้สึกว่าเนื้อโลชั่นบางเบา ซึมซับได้ไวมากกกกก กลิ่นหอมอ่อนๆผสมกับกลิ่นมิ้นท์ ให้ความรู้สึกเย็นสบายผิว สดชื่น เวลาทาแล้วไม่เหนอะหนะ แห้งไวมากค่ะ ให้ความรู้สึกว่าเหมาะกับการใช้ที่บ้านเรามากๆ เพราะอากาศเมืองไทยค่อนข้างร้อน และอบอ้าวในบางที การมีโลชั่นเนื้อบางเบา นอกจากจะช่วยให้เราผิวเรียบเนียน กระจ่างใสขึ้นแล้ว ยังช่วยให้รู้สึกสบายผิว ไม่รู้สึกเหนอะหนะด้วยค่ะ


    โลชั่นเชอร์รี่นีเวียตัวนี้ เป็นครั้งแรกของนีเวียเลย ที่เค้าเอาวิตามิน เอ มาผสม ซึ่งถ้าถามถึงความแตกต่างของ NIVEA C&E ตัวก่อน กับ NIVEA C&A ตัวนี้ มี่ว่าต่างกันในเรื่องของกลิ่น และส่วนผสมที่ใช้ คือ NIVEA C&E เค้าจะเน้นกลิ่นหอมละมุน ผสมวิตามิน E ช่วยให้ผิวกระจ่างใสขึ้นใน 7 วัน แต่ตัว NIVEA C&A ตัวนี้ จะมีกลิ่นหอมของมิ้นท์ผสม ทำให้รู้สึกเย็นๆเวลาทา แล้วก็มีส่วนผสมของ วิตามิน A ช่วยให้ผิวสม่ำเสมอ ลดจุดด่างดำใน 7 วันค่ะ นอกจากนี้ วิตามินโลชั่น NIVEA C&A เค้ายังมีเพิ่ม UV filter เข้ามาด้วย คือช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV ได้ค่ะ...ในส่วนที่เหมือนกันมากๆของโลชั่น NIVEA C&E และ NIVEA C&A ก็คือเนื้อสัมผัสที่บางเบา เกลี่ยง่าย ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิวหลังทาค่ะ



ความรู้สึกหลังใช้ประมาณ 7 วัน: เนื่องจากก่อนหน้านี้ สีผิวมี่ไม่สม่ำเสมอมากๆ ดังที่กล่าวไปตอนต้น ผลลัพธ์เลยค่อนข้างเห็นได้ชัด คือ ผิวไหม้ คล้ำแดด รอบๆรอยนาฬิกา จางลง คือผิวได้รับการบำรุงและดูชุ่มชื้น กระจ่างใสขึ้น สีผิวเริ่มสม่ำเสมอ ทำให้เห็นรอยนาฬิกาไม่ชัดแล้วค่ะ ^O^  นอกจากนี้ผิวยังดูชุ่มชื้น และเรียบเนียนขึ้น ผิวดูกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ มี่ชอบมากที่เนื้อโลชั่นซึมได้ไว และดีมาก เหมือนกับทาแล้วซึมเข้าสู่ผิว 100% เลยนะ เพราะเวลาล้างมือ หรืออาบน้ำ ผิวไม่ลื่นเลยยยยย คือผิวดูปกติ ล้างง่าย สบายใจว่าอาบน้ำสะอาดค่ะ 555 ทำให้มั่นใจว่า โลชั่นนีเวีย C&A ตัวนี้ จะทาเมื่อไรก็ได้ตามต้องการเลย เพราะเค้าซึมซับเข้าสู่ผิวได้ดีแน่นอนค่ะ ^^





ช่องทางการติดตามข่าวสาร
NIVEA Extra White C&A Vitamin Lotion ขนาด 180 ml ราคา 139 บาท
WEB : https://www.nivea.co.th/
FB : https://www.facebook.com/NIVEAThailand/

ช่องทางการจัดจำหน่าย
ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ



Sponsored by



++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1

Comments

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง