Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: อาหารเสริมจากญี่ปุ่น HELA SLIM ช่วยให้หุ่นเพียวกระชับ

     เดี๋ยวนี้ช่วงบ่าย ต้องมีชานมไข่มุกสักแก้วเพิ่มพลังงานถึงจะช่วยให้ผ่านช่วงเวลาทำงานอันเหนื่อยล้าไปได้ แม้จะได้ความฟินเวลาทาน แต่ผลลัพธ์ที่ตามมานั้นหนักใจอย่างยิ่ง เพราะพุงน้อยๆ โผล่ออกมาไวมากกกกก โดยเฉพาะหน้าท้องล่าง ซึ่งแก้ไขยากมาก ตอนนี้เราเลยต้องหาตัวช่วยมาทำให้พุงน้อยของเรายุบโดยด่วน จากที่ได้ทดลองทานก็เห็นผลว่า นอกจากจะทานอาหารได้ปกติ ดื่มชานมไข่มุกได้ปกติแล้ว ยังช่วยลดพุงได้ด้วย วันนี้เลยจะมารีวิวให้ชมกันค่ะ

HELA SLIM
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เฮล่า สลิม

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เฮล่าตัวนี้เป็น ผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักแบบพิเศษ จากประเทศญี่ปุ่น ได้ผ่านการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์ และผ่านการทดสอบจากคลินิกโรคอ้วนแล้วด้วยว่า ปลอดภัย เพราะผลิตจากสารสกัดจากธรรมชาติ มีสารสกัดสุดพิเศษอย่าง isoflavone (ไอโซฟลาโวน) ชนิด Tectorigenin ที่ได้มาจากดอกถั่วคุตสุ ปราศจากสารเคมี และสารกัดบูด ช่วยสลายไขมันได้อย่างปลอดภัย ได้รับรองมาตรฐาน JPH และ GMP ประเทศญี่ปุ่น


Packaging ตัวนี้เป็นเป็นห่อพลาสติก โทนสีขาว-น้ำเงิน-ฟ้า มีภาษาญี่ปุ่นโดยรอบ


ห่อเป็นแบบซิปล็อค สามารถปิดได้หลังเปิดทานแล้วค่ะ… 1 ห่อ บรรจุ 120 เม็ด (ทานได้ 10 วัน) เม็ดอาหารเสริม HELA เป็นสีน้ำตาลกลมเล็กๆ ดมใกล้ๆมีกลิ่นคล้ายยาขมเม็ด




วิธีรับประทาน: รับประทานวันละ 12 เม็ด ต่อเนื่อง 3 เดือนขึ้นไป (แบ่งทานครั้งละ 4 เม็ด วันละ 3 ครั้ง สามารถทานก่อน หรือหลังอาหารก็ได้)




 ความรู้สึกขณะทาน: ผลิตภัณฑ์เป็นเม็ดสีน้ำตาลขนาดเล็ก มีกลิ่นคล้ายยาขมเม็ด แต่เวลาทานไม่ได้กลิ่นเลย แถมยังเม็ดเล็ก ทำให้เวลากลืนลงคอไม่ยากลำบากอะไร สามารถทานพร้อมกัน 4 เม็ดได้เลย


ในเรื่องของสารสกัด “ไอโซฟลาโวน” นั้นเป็นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะช่วยลดน้ำหนักแล้ว ยังช่วยส่งเสริมสุขภาพทางเดินอาหารด้วย ซึ่งถือว่าเป็นการรักษาตามธรรมชาติ บางคนอาจจะกลัวว่าทานแล้วจะปวดขับถ่ายหนักหรือเปล่า อันนี้จากที่ลองทานมา ไม่เป็นนะคะ คือเหมือนตัวนี้จะไปช่วยเบิร์นมากกว่า คือช่วยเผาผลาญไขมันที่แตกตัวให้หมดไป เลยไม่ได้รู้สึกปวดท้องหลังทานค่ะ



ผลลัพธ์ที่ได้หลังทาน: ตอนทานไปแล้ววันแรกๆยังไม่รู้สึกถึงความเปลี่ยนแปลงเท่าไร แต่พอเริ่มเข้าสัปดาห์ที่ 4 เห็นได้ชัดเลยว่าท้องน้อยยุบลง คือพุงหายไปเลย รู้สึกสบายตัวมากกกกกกก จากที่เอวล่าง (ท้องน้อย) 32 นิ้ว ลดเหลือ 29.5 นิ้ว ลดไปได้ตั้งสองนิ้วครึ่ง!! ตัวนี้เวลาทาน ไม่ได้ทำให้รู้สึกอิ่ม หรือไม่อยากอาหาร เรายังสามารถทานอาหารได้ปกติ ตัวนี้เราทานควบคู่ไปกับการออกกำลังกาย ไม่ได้คุมอาหารเท่าไร ทำให้รู้สึกว่าลดพุงได้เร็ว ยิ่งถ้าควบคุมอาหารด้วย เราคิดว่า น่าจะลดได้ไวกว่านี้ แต่เรื่องขนมหวานนี่ ห้ามใจยากจริงๆค่ะ > . <




อาหารเสริม HELA SLIM ตัวนี้ โดยรวมเราถือว่า ทานได้ง่าย และพกพาไปทานนอกบ้านได้สะดวก เพราะห่อของเค้าขนาดไม่ใหญ่มาก แถมเป็นซิปล็อค ทำให้พกใส่กระเป๋าได้ง่าย แม้ว่าต้องทานวันละ 12 เม็ด แรกๆคิดว่าเยอะ แต่สามารถแบ่งทานตามมื้ออาหารได้ ครั้งละ 4 เม็ด ทำให้รู้สึกว่า ก็ไม่ได้ทานยากอะไร แถมยังช่วยให้เรากลับมาทานอาหารตรงเวลา และครบมื้อด้วย เพราะอยากให้สิ่งที่ทานไปเห็นผล เลยมีวินัยในการทานค่ะ ^^

ข้อมูลเพิ่มเติม:

http://helaslimth.com/
www.facebook.com/helathailand
++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1www.facebook.com/helathailandhttp://helaslimth.com/

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE