Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: ULTIMA II CHR ESSENTIALS ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับผิวแพ้ง่าย และเป็นสิว~

     หลายคนมีปัญหาผิวหลายอย่าง เป็นอะไรที่น่าหนักใจมากค่ะ บางทีแค่ผิวแพ้ง่าย ก็ต้องคอยดูแล และรักษาอยู่แล้ว แล้วถ้าเป็นสิวอีกด้วย จะยิ่งกลุ้มขนาดไหน... วันนี้มี่มีผลิตภัณฑ์ใหม่ของ ULTIMA II ที่ออกแบบมาเพื่อดูแลผิวแพ้ง่าย และเป็นสิวโดยเฉพาะมารีวิวให้ชมกันค่ะ จะเป็นอย่างไรไปชมกันค่ะ รับรองว่าเซ็ตเดียวดูแลจบครบปัญหาผิวแน่นอนค่ะ

  ULTIMA II CHR ESSENTIALS
อัลติมา ทู ซีเอชอาร์ เอสเซนเชียล

   แบรนด์ ULTIMA II เป็นแบรนด์สกินแคร์จากประเทศอเมริกา มีจำหน่ายที่ ICON SIAM และ Central RAMA 9 วันนี้เซ็ตบำรุงผิวที่มี่จะนำมารีวิวเป็นผลิตภัณฑ์ในกลุ่มของ CHR ESSENTIALS คือ ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับผิวบอบบาง แพ้ง่าย ขาดน้ำ และเป็นสิวโดยเฉพาะ ซึ่งผลิตภัณฑ์ในกลุ่มนี้ จะช่วยปรับสภาพผิว คืนความชุ่มชื้นให้ผิวถึงชั้นหนังแท้ พร้อมคืนความกระจ่างใส และเรียบเนียน อีกทั้งยังช่วยป้องกันการอักเสบของผิว ลดต้นเหตุของการเกิดสิว และช่วยควบคุมความมันค่ะ


   ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ CHR ESSENTIALS นี้มีส่วนผสมที่โดดเด่น ได้แก่...
  • Encapsulated Salicylic Acid - เป็นตัวช่วยยับยั้งตัวการที่ก่อให้เกิดสิวอุดตัน และช่วยละลายสิวอุดตัน ซึ่งเป็นสาเหตุของรูขุมขนกว้าง พร้อมควบคุมความมัน
  • Willow Bark - สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้จากต้น Willow จะช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน อีกทั้งยังช่วยลดความหมองคล้ำของผิว พร้อมเผยผิวให้ดูกระจ่างใส
  • Hyaluronic Acid - ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น และกักเก็บน้ำในผิว
  • Wich Hazel Extract - ช่วยกระชับผิว และกระตุ้นการสร้าง Elastin และ Collagen จึงทำให้ผิวเรียบเนียน นุ่ม รูขุมขนกระชับ ช่วยลดการอักเสบของผิว ลดรอยแดง และช่วยยับยั้งแบคทีเรีย
  • Soluble Collagen - คอลลาเจนที่สกัดจากปลาสเตอเจียนเพศเมียทะเลน้ำลึก เทคโนโลยีเฉพาะของ Ultima II ที่จะทำให้ได้โมเลกุลขนาดเล็กมาก สามารถทะลุผ่านชั้นผิวหนังแท้ได้ จึงช่วยบำรุงผิวขั้นสสุด และคืนความสมดุลให้กับผิวได้อย่างล้ำลึก
  • Sea Kelpt Extract - สาหร่ายใต้ท้องทะเลจากญี่ปุ่น ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น บำรุงผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะ และต้านอนุมูลอิสระ อีกทั้งยังช่วยชะลอการเกิดริ้วรอยอีกด้วย
  • Sweet Almond Oil - อุดมไปด้วยวิตามิน A, B1, B2, B6 และ E ช่วยบำรุงผิวให้รู้สึกสดชื่น และเพิ่มความแข็งแรงให้ผิว ถึงระดับชั้นหนังแท้
  • Hydrolyzed Soy Protein - สารสกัดจากโปรตีนถั่วเหลือง ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวจากภายในสู่ภายนอก พร้อมทั้งเพิ่มความหนาแน่นของ Collagen Fiber ให้มีความยืดหยุ่น และช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ
  • Vitamin C - ช่วยปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ แลดูกระจ่างใส ต้านอนุมูลอิสระ และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในร่างกาย
  • Vitamin E - ช่วยปกป้องผิวจากการเกิดร้ิวรอยก่อนวัยอันควร ยับยั้งการเสื่อมสภาพของผิว อีกทั้งยังอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ
    ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ CHR ESSENTIALS นี้มีอยู่ด้วยกัน 7 ตัวด้วยกัน โดยแบ่งการทำงานเป็น 3 ขั้นตอน คือ...
  • ขั้นตอนที่ 1: ทำความสะอาดและฆ่าเชื้อ #DualPurifying Action
- CHR Essentials Total Purifying Cleansing Gel
- CHR Essentials Refreshing Scrub
  • ขั้นตอนที่ 2: เตรียมผิว และเติมเต็มความชุ่มชื้น #DualHydration
- CHR Essentials Refreshing Mask
- CHR Essentials Purifying Toner
- CHR Essentials Intense Moisturizer UV Protection
- CHR Essentials Night Cream
  • ขั้นตอนที่ 3: การดูแลเฉพาะจุด พร้อมปรับสภาพผิว และฟื้นบำรุงผิว #BalanceSkinCondition
- CHR Essentials Purifying Rescue Stick

   วันนี้มี่ก็จะมารีวิวแบบละเอียดๆกันทั้ง 7 ตัวเลยนะคะ มาเริ่มกันที่ขั้นตอนแรก การทำความสะอาด และฆ่าเชื้อผิวหน้ากันก่อนเลยค่ะ

CHR Essentials Total Purifying Cleansing Gel
ซีเอชอาร์ เอสเซนเชียล โททัล เพียวริฟายอิ้ง คลีนซิ่ง เจล

   เจลทำความสะอาดผิวหน้าอย่างนุ่มนวล ไม่อุดตันรูขุมขน ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึง และไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองของผิวหนัง อีกทั้งยังช่วยควบคุมความมัน มีสาร "Hydrolyzed Soy Protein" ช่วยฟื้นฟูสภาพผิวจากภายในสู่ภายนอก และเพิ่มความหนาแน่นของ Collagen Fiber ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น

   Packaging ของซีรีย์นี้ออกแบบมาเหมือนกันเลย คือ กล่องเป็นโทนสีเทาไล่สีเป็นสีชมพู หน้ากล่องมีลาย pattern สีขาวตัด ตามแบบ Ultima II และมีชื่อของผลิตภัณฑ์อยู่มุมล่างขวาค่ะ ส่วนรอบๆกล่องจะมีรายละเอียดผลิตภัณฑ์ค่ะ


    เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอหลอดเจลล้างหน้า สีชมพู ฝาสีเงินเงา ปริมาณ 150 มล. (ราคา 750 บาท)




    เนื้อเจลตัวนี้เป็นเจลใส คงรูป ไม่เหลว มีกลิ่นหอม แบบหอมละมุนอ่อนๆ




วิธีใช้: ผสมเจลล้างหน้า และน้ำเล็กน้อย ถูบนฝ่ามือ แล้วชโลมลงบนใบหน้า และลำคอที่เปียก จากนั้นนวดผิวด้วยนิ้วมือ ใช้ทำความสะอาดผิวหน้าเป็นประจำเช้า - เย็น


ความรู้สึกขณะใช้ และหลังใช้: เมื่อเนื้อเจลโดนน้ำน้อยๆจะเป็นสีขาว เมื่อผสมน้ำมากขึ้น ก็จะมีฟองเพิ่ม แต่ไม่มากนักค่ะ ฟองแบบฟองน้ำใสๆ เนื้อเจลมีกลิ่นหอมละมุน ทำให้เวลาล้างรู้สึกผ่อนคลาย สบายผิว ตัวนี้เมื่อล้างออกด้วยน้ำสะอาดแล้ว จะให้ความรู้สึกว่าผิวยังลื่นๆอยู่ ผิวดูมีความชุ่มชื้นสูง ไม่แห้งกร้าน ผิวหน้าสะอาด และไม่มันค่ะ รู้สึกว่าช่วยปรับบาลานซ์ผิวได้ดีมากๆ ผิวดูใสขึ้นค่ะ


CHR Essentials Refreshing Scrub
ซีเอชอาร์ เอสเซนเชียล รีเฟรชชิ่ง สครับ

   สครับผิว ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน ลด และป้องกันการเกิดสิวอุดตัน พร้อมทั้งกระชับรูขุมขน อุดมไปด้วยวิตามิน E และสารสกัดบำรุงผิวจากธรรมชาติ มี KEPT Extract สาหร่ายญี่ปุ่น ช่วยต้านอนุมูลอิสระ แนะนำให้ใช้อย่างน้อย 1-2 ครั้งต่อสัปดาห์

    Packaging โทนสีเทาชมพูไล่สีเหมือนกับตัวเจลล้างหน้าเลยค่ะ


   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอหลอดสครับ สีชมพู ฝาสีเงินเงา ปริมาณ​ 100 กรัม (ราคา 650 บาท)



   เนื้อเป็นเจลใสคงรูป มีเม็ดสครับสีขาวอยู่ด้านใน กลิ่นหอมละมุน




วิธีใช้: หลังจากล้างหน้าด้วยเจลล้างหน้าแล้ว ให้ใช้สครับสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง บีบสครับออกมาที่นิ้วมือ จากนั้นถูวนเล็กๆบนใบหน้า แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด (ถ้ามีอาการแพ้ หรือมีรอยแดงเกิดขึ้น ให้หยุดใช้นะคะ)


ความรู้สึกขณะใช้ และหลังใช้: เนื้อสครับเป็นเจลใส มีเม็ดสครับสีขาวอยู่ด้านใน กลิ่นหอมละมุนเบาๆ (รู้สึกว่ากลิ่นบางเบากว่าเจลล้างหน้านะ) เนื้อสครับของเค้าละเอียดมาก อ่อนโยน ถูแล้วไม่แสบผิวเลย สบายผิวหน้ามาก เวลาถูวนๆแล้ว เม็ดสครับจะแตกตัว คล้ายเนื้อครีม เมื่อผสมน้ำแล้วไม่มีฟอง เวลาล้างออกด้วยน้ำสะอาดแล้วผิวลื่น ชุ่มชื้น หน้าไม่แห้ง ไม่ลอก ไม่แดงด้วยค่ะ มี่เป็นคนผิวแพ้ง่ายบริเวณแก้ม จะหนักใจเวลาต้องใช้สครับ เพราะทุกทีจะทำให้ผิวแดง และรูขุมขนกว้างขึ้น แต่สครับของ CHR นี่รอดมาก ใช้แล้วผิวไม่เป็นไรเลย รูขุมขนก็ไม่ได้รู้สึกกว้างขึ้น ผิวกลับดูสดใสเปล่งปลั่ง มีออร่ามากๆ หลังล้างหน้าว่าผิวใสแล้ว สครับแล้ว ผิวใสขึ้นอีกอ่ะ >.<


CHR Essentials Refreshing Mask
ซีเอชอาร์ เอสเซนเชียล รีเฟรชชิ่ง มาส์ก

   มาส์กหน้า ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการกักเก็บความชุ่มชื้นของผิว ทำหน้าที่คล้ายกับ Sponge Natural Moisturizing Factor (NMF) ซึ่งทำหน้าที่กักเก็บความชุ่มชื้นของผิวให้ยาวนานยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีส่วนผสมของ Vitamin E, Vitamin C และ Soluble Collagen ที่ช่วยปรับโครงสร้างของผิว ให้ผิวกระจ่างใส และปกป้องผิวจากมลภาวะต่างๆ

   กล่องมาโทนสีเดียวกับตัวอื่นๆเลยค่ะ


   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอหลอดมาส์กสีชมพู ฝาสีเงินเงา ดูผ่านๆเหมือนตัวสครับเลยนะ เพราะฉะนั้นก่อนใช้ต้องอ่านชื่อให้ดีค่ะ !! ปริมาณ 140 มล. (ราคา 750 บาท)



  เนื้อมาส์กเป็นเจลใสสีชมพู กลิ่นหอมนวลๆ มีความหนืดแบบเข้มข้นมากๆ





วิธีใช้: ทามาส์กบนผิวหน้าที่แห้งสะอาด ให้ทาหนานิดนึง เวลาลอกจะได้ลอกง่ายๆค่ะ ทาเว้นบริเวณรอบดวงตา และทิ้งไว้ 10 นาที จากนั้นค่อยๆลอกออก ส่วนที่เกินให้ล้างออกด้วยน้ำสะอาด หรือใช้ผ้าเปียกเช็ดออกคะ่ สามารถใช้ได้สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง






ความรู้สึกขณะใช้ และหลังใช้: เนื้อเจลใส สีชมพูอ่อน มีกลิ่นหอม และหนืดมากกกกก เวลาทามาส์กไม่ต้องรีบมากค่ะ มาส์กไม่ได้แห้งไว แบบทาแล้วแห้งเลย มีเวลาให้เราเกลี่ย และทาให้ทั่วหน้าได้อยู่ค่ะ ทาทิ้งไว้ 10 นาที...เวลามาส์กแห้ง จะรู้สึกผิวตึงนิดๆ ทางที่ดี อย่าขยับหน้าถ้าไม่จำเป็น เพราะจะทำให้ผิวย่นนิดหน่อยค่ะ แต่ไม่ย่นมากนะ คือไม่ตึงมากจนรู้สึกเจ็บ แต่ก็ตึงๆอยู่ 555 นอกจากความตึงที่สัมผัสได้แล้ว ยังสังเกตได้อีกว่า ผิวหน้าเงามากกกกก นึกว่ากระจกมาเอง แต่ผิวก็ดูสวยดีนะ...ข้อดีของมาส์ก CHR ตัวนี้ คือเวลาลอก สามารถลอกออกได้เป็นแผ่น ไม่เจ็บหน้า รู้สึกอ่อนโยนมากๆ ส่วนเศษที่เหลือบนผิวก็ไปล้างออกด้วยน้ำสะอาด จะรู้สึกลื่นๆหน่อย หลังล้างหน้าแล้ว รู้สึกว่าผิวดีมากกกก ผิวหน้าดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น ผิวเงางามมากค่ะ


CHR Essentials Purifying Toner
ซีเอชอาร์ เอสเซนเชียล เพียวริฟายอิ้ง โทนเนอร์

    โทนเนอร์ช่วยเพิ่มการเปิดรับผิว เพื่อการบำรุงในขั้นตอนถัดไป ให้สัมผัสที่เย็นสบาย ช่วยลดการอักเสบ และรอยแดงบนผิวหน้า มี "Sea Kelpt Extract" สาหร่ายใต้ท้องทะเลจากประเทศญี่ปุ่น ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้น ฟื้นบำรุงผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะ และต่อต้านอนุมูลอิสระ พร้อมชะลอการเกิดริ้วรอย


    เมื่อเปิดกล่องออกมา ขวดโทนเนอร์ขุ่นๆ ไม่มีสี มองเห็นสีน้ำข้างในเป็นสีชมพู ฝาสีเงินเงา ปริมาณ 100 กรัม (ราคา 750 บาท)




   โทนเนอร์เป็นของเหลวดูจากในขวดเป็นสีชมพูอ่อน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ เมื่อถูที่มือ จะเหมือนมีความเป็นครีมขาวๆออกมา เนื้อบางเบา แห้งไว สบายผิวค่ะ




วิธีใช้: เทโทนเนอร์ลงบนสำลี แล้วทาทั่วผิวหน้า หลังทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว



ความรู้สึกขณะใช้ และหลังใช้: ขวดเหลวที่ดูในขวดเป็นสีชมพูอ่อน เมื่อเทออกมาบนฝ่ามือจะดูเป็นสีใส และมีความเหลวมาก เนื้อบางเบา เมื่อเทลงบนสำลี แล้วถูบนผิวหน้า โทนเนอร์จะซึมเข้าสู่ผิวได้ไว หน้าแห้งไว ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว และสบายผิวมากค่ะ


CHR Essentials Intense Moisturizer UV Protection
ซีเอชอาร์​ เอสเซนเชียล อินเทนส์ มอยส์เจอไรเซอร์ ยูวี โพรเทคชั่น

   ครีมทาหน้าในตอนเช้า ช่วยเติมเต็มผิวหน้าให้กระชับทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ช่วยซ่อมแซม และฟื้นฟูสภาพผิวให้เรียบเนียนดูอ่อนเยาว์ มี Soluble Collagen ช่วยให้ผิวแข็งแรงถึงระดับชั้นหนังแท้ และมีส่วนผสมของสารปกป้องแสงแดด UV รวมถึง Vitamin E และ Vitamin C ช่วยให้ผิวเรียบเนียน แลดูกระจ่างใส

   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอกระปุกครีมขุ่น มีชั้นในเป็นสีเมทัลลิคชมพู ดูสวยมาก ฝาสีเงินเงา ปริมาณ 50 มล.​ (ราคา 1,100 บาท)




  เมื่อเปิดฝากระปุกครีม จะเจอแผ่นปิดเนื้อครีมอยู่ด้วยค่ะ


   เนื้อครีมสีขาวอมชมพู ดูเข้มข้น มีกลิ่นหอมละมุน




วิธีใช้: ใช้ทาผิวหน้า และลำคอเป็นประจำทุกเช้า หลังจากเช็ดโทนเนอร์แล้ว โดยทาแบบถูขึ้น หมุนตามเข็มนาฬิกา และทวนเข็มนาฬิกาทั่วทั้งใบหน้า และลำคอ



ความรู้สึกขณะใช้ และหลังใช้: เนื้อครีมสีขาวอมชมพูอ่อนๆ เข้มข้น มีกลิ่นหอมละมุน ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย แม้เนื้อครีมจะดูเข้มข้น แต่ก็เกลี่ยง่ายมาก ทาแล้วซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว ทำให้ผิวดูชุ่มชื้น และเนียน นุ่มค่ะ

CHR Essentials Night Cream
ซีเอชอาร์ เอสเซนเชียล ไนท์ ครีม

   ครีมบำรุงผิวในตอนกลางคืน ช่วยมอบ และคงความชุ่มชื้นให้แก่ผิว เพื่อให้ผิวผ่อนคลาย และอ่อนนุ่มขณะหลับ และหลังตื่นนอนในตอนเช้า มี Soluble Collagen และ Sweet Almond Oil ช่วยบำรุงผิวให้สดชื่น และแข็งแรงถึงระดับชั้นหนังแท้


   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอกระปุกครีมเหมือนเดย์ครีมเลย ให้ดูความแตกต่างได้ที่สติกเกอร์ใต้กระปุก เวลาหยิบใช้งานต้องอ่านให้ดีนะจ้า เพราะเดย์ครีมมีสารป้องกัน UV แต่ไนท์ครีมไม่มีค่ะ ปริมาณ 50 มล. (ราคา 1,500 บาท)



   เนื้อครีมคล้ายเดย์ครีมเลย แต่ตัวนี้รู้สึกว่า สีดูขาวกว่า กลิ่นคล้ายกัน และเนื้อครีมมีความเข้มข้นมากกว่าเดย์ครีมค่ะ





วิธีใช้: ใช้ทาผิวหน้า และลำคอเป็นประจำทุกเย็นก่อนนอน หลังจากเช็ดโทนเนอร์แล้ว โดยทาแบบถูขึ้น หมุนตามเข็มนาฬิกา และทวนเข็มนาฬิกาทั่วทั้งใบหน้า และลำคอ


ความรู้สึกขณะใช้ และหลังใช้: เนื้อครีมสีขาวอมชมพูน้อยๆ มีความเข้มข้นมากกกกกก เหมือนมีคความหนืดคล้ายๆเมือกหอยทากอย่างสัมผัสได้ เวลาที่ทาบนผิวหน้า จึงทำให้สัมผัสได้ถึงความกระชับของผิวตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยค่ะ ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เนียน นุ่ม และยกกระชับริ้วรอยได้ดีค่ะ


CHR Essentials Purifying Rescue Stick
ซีเอชอาร์ เอสเซนเชียล เพียวริฟายอิ้ง เรสคิว สติ๊ก

   เซรั่มแต้มสิว ตัวช่วยแก้ปัญหาเร่งด่วน ช่วยลดการอักเสบของสิว ช่วยให้สิวแห้ง และยุบลงอย่างรวดเร็ว อีกทั้งยังช่วยป้องกันการเกิดสิว และการสะสมของสิว เพื่อให้ผิวหน้าใสไร้สิว อุดมไปด้วยวิตามิน C และสารสกัดจากธรรมชาติอย่าง Willow Bark, Witch Hazel Extract และ Soluble Collagen


   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอแท่งเซรั่มเป็นขวดแก้วขุ่น เห็นเซรั่มเป็นสีชมพูอ่อน ฝาสีเงินเงา ปริมาณ 13 มล. (ราคา 950 บาท)




   หัวเซรั่มเป็นแบบลูกกลิ้งค่ะ



วิธีใช้: ทาได้บ่อยตามต้องการ ตรงบริเวณที่เป็นสิว หรือต้องการฟื้นฟูสภาพผิวอย่างเร่งด่วน ควรเขย่าก่อนใช้ทุกครั้ง เพื่อให้ส่วนผสมเข้ากัน


ความรู้สึกขณะใช้ และหลังใช้: เวลาถูลูกกลิ้งบนผิว จะรู้สึกดีมาก คือทาแล้ว เนื้อเซรั่มแห้งเลย แห้งไวมากๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆออกมาด้วย ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น เนียนนุ่ม และลดสิวค่ะ


   มาดูผลลัพธ์หลังจากใช้ทรีมเม้นท์บำรุงครบทั้งเซ็ต 7 ตัวของ CHR ESSENTIALS กันค่ะ


   ความรู้สึกโดยรวมหลังใช้ครบเซ็ต คือแบบว่า ดีงามมากกกกกกกก หน้าเป๊ะปังมากเวอร์ เป็นทรีทเม้นท์ที่เหมาะสำหรับช่วงนี้มากกกกก อยู่บ้านว่างๆไม่มีอะไรทำ บำรุงผิวเข้าไปเลยจ้า เอาจริงใช้ครบ 6 ตัว​ (เดย์ครีม-ไนท์ครีม ใช้สลับเช้า-เย็นค่ะ) ไม่ได้ใช้เวลานานมากนะ แบบเบ็ดเสร็จไม่เกิน ชม.หละ มีมาส์กหน้า ต้องไปรับของไปรษณีย์ไรงี้ ก็ได้อยู่ หลังทรีทเม้นท์ รู้สึกว่าผิวหน้าชุ่มชื้น เงางาม เนียน นุ่ม เด้ง สุขภาพผิวดูดีมาก ผิวสวยมาก ถ้าใช้ก่อนแต่งหน้าจะช่วยให้ผิวหน้าดีขึ้นอีกมากๆๆๆๆๆๆ ที่สำคัญที่สุดคือ ใช้แล้วไม่แพ้ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้เลยค่ะ ส่วนตัวมี่ไม่ได้มีปัญหาสิวเท่าไรนัก เลยไม่ได้เห็นความเปลี่ยนแปลงเรื่องสิว แต่เรื่องรอยแดงก็เอาอยู่ ไม่ได้แดงเพิ่ม จะบอกว่า ช่วงนี้ว่างไง ดูแลผิวดี ผิวเลยไม่ค่อยจะมีปัญหาอะไรเท่าไร ไม่ได้ออกจากบ้านด้วย มลภาวะก็ไม่ค่อยโดน แต่ฟีลลิ่งหลังใช้ มันดีมากทุกคน คือแม้ไม่ได้มีปัญหาผิวมากมาย ก็ยังสัมผัสได้เลยว่าผิวแจ่มว้าว ไม่ต้องแต่งหน้า หน้าก็ใส หน้าก็เด้ง หน้าก็อิ่มน้ำนะจ้า


    ก่อนจากกันวันนี้ ขอขอบพระคุณ Ultima II แบรนด์เครื่องสำอางจากประเทศอเมริกา ที่ส่งผลิตภัณฑ์ดีๆมาให้ได้ทดลองใช้นะคะ ผิวงาม สุขภาพผิวดีขึ้นมากเลยค่ะ ~ THANK YOU

ช่องทางการติดต่อ และสั่งซื้อสินค้า >>>

- Inbox Facebook : @Ultima II Thailand >>> http://m.me/ultimaiith
- Line @ultimaiithailand : >>> https://lin.ee/zxIR940
- Lazada : สั่งซื้อผ่าน Ultima II Official Store >>> https://bit.ly/2UegbwW








++++ ขอบคุณที่เข้ามาชม และติดตามอ่านกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie
Youtube: miieiie1

Comments

  1. กระสอบทรายตั้งพื้น กระสอบทราย ไม่ว่าจะใช้เพื่อการออกกำลังกาย ออกอาวุธแบบฉบับชกมวย ซ้อมมวย ซ้อมเทควันโด
    กระสอบทราย กระสอบทรายตั้งพื้น
    ออกกำลังกายลดน้ำหนัก หรือหากิจกรรมสนุก ๆ ยามว่าง กระสอบทรายตั้งพื้น Monster Punch คือคำตอบ .

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^