Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: อาหารเสริม Hare Luna สำหรับสาวขี้วีน และวันนั้นของเดือน

   เบื่อไหมกับอาการอารมณ์ขึ้นลง หงุดหงิด ขี้วีน เนื่องจากฮอร์โมนเปลี่ยนแปลงจากวันนั้นของเดือน รวมถึงเหตุการณ์รอบด้านที่อาจส่งผลให้เราหงุดหงิด อารมณ์เสีย มี่เป็นอย่างมาก เวลาช่วงก่อนมีประจำเดือน และเวลาขับรถ ยิ่งถ้ารถติด รถเยอะ จะเหวี่ยงวีนมาก เพราะเราไม่สามารถหาที่ระบาย หรือออกจากจุดความเครียดนั้นได้ วันนี้มี่เลยจะมารีวิวตัวช่วยที่จะช่วยปรับสมดุลของฮอร์โมนของสาวๆให้ดีขึ้น ผลิตภัณฑ์ที่ว่าจะเป็นอะไรนั้น ไปชมกันเลยค่ะ

Hare Luna
ฮาลีลูน่า

   ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Hare Luna เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมจากประเทศญี่ปุ่น มีส่วนผสมจากธรรมชาติมากกว่า 9 ชนิด ช่วยแก้ปัญหาของอาการ PMS (Premenstrual Syndrome) ซึ่งเป็นความผิดปกติทางร่างกาย และจิตใจ ทำให้มีอารมณ์ฉุนเฉียวง่าย มักเกิดในช่วงก่อนมีประจำเดือน ประมาณ 5-11 วัน และจะเริ่มดีขึ้น หลังมีประจำเดือน 4-7 วัน นอกจากอาหารเสริม Hare Luna จะช่วยเรื่องอาการ PMS แล้ว ยังมีส่วนช่วยบรรเทาอาการหัวเสีย, หงุดหงิดง่าย, ประจำเดือนมามาก, อาการปวดท้อง บีบรัด, คลื่นไส้ เวียนศีรษะ และปวดเมื่อยตลอดเวลาได้อีกด้วย


จุดเด่นของอาหารเสริม Hare Luna ตัวนี้ คงหนีไม่พ้นสารสกัดจากธรรมชาติที่มีมากกว่า 9 ชนิด ส่วนผสมหลักได้แก่

-       เซสต์เบอร์รี่ : มีส่วนช่วยในการปรับความสมดุลของร่างกายได้อย่างยอดเยี่ยม และได้ถูกนำมาใช้ตั้งแต่สมัยกรีก-โรมัน  สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ
-       GABA : กรด Gamma-Aminobutyric หรือ GABA มีอยู่ในข้าวกล้องงอก หรือของหมักดอก มีส่วนช่วย จัดการความเครียด ได้อย่างมีประสิทธิภาพ
-       แบลคโคฮอช : เป็นพืชสมุนไพรที่มีส่วนช่วยดูแลฮอร์โมน มักถูกใช้ในอเมริกาเหนือ เมื่อผู้หญิงมีสภาวะเสียความสมดุล
-       มันเทศ : มีสารอาหารที่จำเป็นสำหรับผู้หญิง และช่วยให้ฮอร์โมนทำงานได้ดียิ่งขึ้น
-       ไอโซฟลาโวน : เป็นสารที่ทำงานคล้ายกับฮอร์โมนเพศหญิง มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ

      นอกจากส่วนผสมจากธรรมชาติด้านบนแล้ว อาหารเสริม Hare Luna ยังมีส่วนผสมของ สาระแหน่, ดอกเสาวรส, ดอกคาโมไมล์, เรด โคลเวอร์, เปลือกสนมาริไทม์ฝรั่งเศส, รากสามสิบ, ชามาเต และแคลเซียมปะการัง อีกด้วย

   ทางด้านความปลอดภัย อาหารเสริมตัวนี้ ได้รับรองมาตรฐาน GMP ทำให้มั่นใจได้ว่าเป็นอาหารเสริมที่ “ปลอดภัย” และ “มีคุณภาพ”

   ด้าน Packaging ตัวนี้มาในรูปของซอง โทนสีขาว-ม่วงพาสเทล ด้านนหน้ามีชื่อแบรนด์ ส่วนด้านหลังเป็นคำอธิบาย ภาษาญี่ปุ่นหมดเลย



  ตรงบริเวณด้านบนของห่อ จะมีรูปกรรไกรอยู่ ให้เราใช้กรรไกรตัดห่อออก เพื่อเปิด จากนั้นสามารถใช้ซิปล็อคปิดห่อได้ค่ะ



   1 ห่อ บรรจุ 30 เม็ด แสดงว่า 1 ห่อ ทานต่อเนื่องได้ 30 วัน (1 เดือน)



วิธีรับประทาน: 1 เม็ด 1 ครั้ง ทานเวลาไหนก็ได้

ข้อเสนอแนะ: แม้ว่าจะไม่มีอาการ ก็ควรทานอาหารเสริมต่อเนื่อง เพื่อรักษาสภาพร่างกายของคุณให้สมดุลอยู่เสมอ






ความรู้สึกขณะทาน: บอกเลยว่า ฮาลีลูน่าทานง่ายมากๆค่ะ ไม่มีกลิ่นเลย เม็ดก็เล็ก เวลากลืนทำได้ง่ายๆเลย ที่สำคัญคือทานเพียงวันละ 1 เม็ดเท่านั้นเอง ทานเวลาไหนก็ได้แล้วแต่สะดวกอีก คือดีมากเลย เพราะบางทีช่วงเช้าเรายุ่ง เราก็สามารถมาทานช่วงบ่าย หรือเย็นได้ค่ะ แต่แนะนำว่า ควรทานเวลาที่เลือกแบบสม่ำเสมอ เพื่อให้นับเวลาแล้วห่างกันประมาณ 24 ชม.พอดีค่ะ


ความรู้สึกหลังทาน: ช่วยให้จิตแจ่มใส รู้สึกว่าไม่เหวี่ยงวีน รู้สึกใจเย็นขึ้น ระงับอารมณ์ได้ดีขึ้น ทำให้รู้สึกแจ่มใส สุขภาพจิตดีขึ้น ปกติ ช่วงก่อนประจำเดือนมา จะรู้สึกหงุดหงิดมากๆอย่างไม่รู้สาเหตุ รู้สึกว่าทำอะไรก็ยากไปหมด รำคาญใจทุกอย่าง แต่พอได้เริ่มทาน Hare Luna ก่อนประจำเดือนมา รู้สึกจิตสงบขึ้น อารมณ์ดีขึ้น ทำให้งานต่างๆได้ดี และมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นค่ะ




สรุป: อาหารเสริม Hare Luna ทานเพียงวันละ 1 เม็ด 1 ครั้งต่อเนื่องทุกวัน จะทานเวลาไหนก็ได้ สะดวกเวลาทาน ทานง่าย เพราะเม็ดเล็ก ไม่มีกลิ่นฉุน มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ทานแล้วช่วยปรับสมดุลของฮอร์โมนร่างกาย ลดอาการหงุดหงิดทั้งจากความเครียด และจากช่วงที่ฮอร์โมนเปลี่ยนแปลงก่อนมีประจำเดือน ช่วยให้จิตแจ่มใส สุขภาพจิตดี อะไรก็ดีขึ้น การทำงานก็มีประสิทธิภาพขึ้นค่ะ



++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++
ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Youtube: miieiie1

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE