Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: SUHADA KINENBI FLAWLESS NUDE LIP TINT ลิปครีม ปกปิดแบบทินท์ ให้ริมฝีปากฉ่ำวาว สดใส อย่างเป็นธรรมชาติ

       เชื่อว่าใครๆก็อยากมีริมฝีปากที่สดใส ดูเป็นธรรมชาติ แต่ถ้ายังไม่รู้ว่าไอเทมไหนจะตอบโจทย์นั้น วันนี้มี่คำตอบมาให้ในรีวิวนี้ค่ะ ถ้าพร้อมแล้วเรามาชมรีวิวกันเลยค่ะ

SUHADA KINENBI 
FLAWLESS NUDE LIP TINT
ซูฮาดะ คิเนงบิ ฟลอว์เลส นู๊ด ลิป ทินท์
   ลิปครีม ปกปิดแบบทินท์ ริมฝีปากฉ่ำวาว สดใส เป็นธรรมชาติ อุดมไปด้วยสารบำรุง ออยล์ และเอสเซ้นท์ จากสารสกัดโรสฮิป, แอพริคอท, มะกรูด, ใบพีช, ราสเบอร์รี่ และเชียร์บัทเตอร์ ช่วยบำรุงริมฝีปากที่แห้งกร้าน และริ้วรอย พร้อมช่วยปกปิดความหมองคล้ำ เป็นลิปทาบำรุงที่มี 3 สี 3 สไตล์

#01 สีชมพู (BABY PINK) ดูหวานละมุน หอมกลิ่นชาองุ่นมัสคัท
#02 สีแสด/ส้ม (CHARMING CORAL) ดูมีเลือดฝาด หอมกลิ่นชาแอปเปิ้ล
#03 สีแดง (RED) เซ็กซี่ เย้ายวน หอมกลิ่นชาราสเบอร์รี่

   ด้าน Packaging มาในรูปของกล่องพลาสติกใสแบบ hanging แขวนได้ รายละเอียดน่ารักมากๆ แม้ตรงที่แขวนยังเป็นรูปหัวใจเลยค่ะ ด้านในมีกระดาษใส่อยู่ตรงกลาง ด้านหน้าเป็นชื่อสินค้า ส่วนด้านหลังมีคำอธิบายเป็นภาษาญี่ปุ่นค่ะ... โดยแบ่งโทนสีขอบกระดาษด้านหน้าต่างกัน 3 เบอร์ คือ 01 ขอบกระดาษสีฟ้า 02 ขอบกระดาษสีเขียว และ 03 ขอบกระดาษสีม่วงค่ะ
   กล่องนี้เค้าป้องกันการเปิดออก ด้วยการปั๊มห่วงพลาสติกแบบแข็งอยู่ข้างๆที่แขวนด้วย ทำให้เวลาเปิดอาจจะต้องใช้กรรไกรช่วยตัด ไม่งั้นเปิดไม่ออกเลยค่ะ ล็อคไว้แข็งมาก 
  เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอลิปสติก ที่มองเห็นจากกล่องอยู่แล้ว แท่งลิปสีชมพูพาสเทล น่ารักมาๆ รอบด้านแท่งมีลายดาวสีชมพูอ่อน เพิ่มความคาวาอี้ด้วย ส่วนชื่อรุ่นลิป จะสกรีนไว้ที่ขอบฝาบนด้วยตัวอักษรสีเงินค่ะ
  ถ้าอยากดูเบอร์ของลิป ให้ดูที่ฐานแท่งลิป โดยเบอร์จะพิมพ์ไว้บรรทัดที่ 3 ค่ะ ตัวอักษรค่อนข้างเล็กแต่มองเห็นอยู่นะ
   เมื่อเปิดฝาลิปออก จะเจอลิปครีม เมื่อหมุนขึ้นมา จะเห็นว่าเนื้อลิปเค้าเป็นสีด้านๆแบบสีสดใสมากๆ #01 สีชมพู #02 สีส้ม และ #03 สีแดงค่ะ สีเค้าจะออกแนวทินท์มากๆเลยค่ะ
   พอลอง swatch สี พบว่าเนื้อลิปจากที่เป็นครีมแมทท์ เปลี่ยน texture เป็นแบบกลอส มันวาว ออกสีอ่อนๆ #01 เป็นสีชมพูอ่อนมากกกกกก คือแทบไม่เห็นสีเลย เมื่อพลิกมือไปมาให้ลิปสะท้อนไฟ จะเห็นอยู่ค่ะว่า ลิปเป็นสีชมพูอ่อนๆนะ ส่วน #02 เป็นสีส้ม และ #03 เป็นสีแดงค่ะ

   เมื่อทดสอบประสิทธิภาพการกันน้ำ พบว่า Flawless Lip Tint ตัวนี้สามารถกันน้ำได้ค่ะ และเมื่อโดนน้ำสีลิปจะดูชัดเจนขึ้นด้วย หมายความว่า ถ้าริมฝีปากของเราชุ่มชื้นจากการดื่มน้ำ ก็จะช่วยเพิ่มสีลิปให้แจ่มขึ้นได้ค่ะ ^^

วิธีใช้: ทาริมฝีปาก
   เมื่อลองใช้ #01 พบว่า ริมฝีปากออกสีชมพูอ่อนๆ แต่มี texture ของความมันวาวเหมือนทาลิปกลอส ทั้งๆที่เนื้อลิปเป็นครีมด้านค่ะ อีกอย่างที่สัมผัสได้คือ กลิ่นลิปหอมมากกกกกก เป็นกลิ่นแบบชาผลไม้ค่ะ (กลิ่นชาองุ่นมัสคัท) ดมแล้วรู้สึกผ่อนคลายมากๆ ชอบในความที่ลิปไม่ค่อยออกสี ทำให้เห็นสีริมฝีปากแบบเป็นธรรมชาติ เหมาะกับเด็กนักเรียน หรือคนที่ไม่อยากให้ลิปออกสี แต่อยากหาลิปบำรุงริมฝีปากให้ดูสุขภาพดี มี่ว่า สี #01 คือใช่ ตอบโจทย์มากค่ะ
  ทดลองใช้ลิปสี #02 พบว่า ลิปออกโทนสีส้ม แบบไม่เห็นชัดเจนมาก ให้ลุคที่เป็นธรรมชาติ เหมือนปากเราสีนี้มาอยู่แล้ว... แต่ที่เห็นชัดเจนเลยคือความฉ่ำวาว สดใส ของเนื้อลิปที่ทาแล้ววาวๆ มีกลิ่นหอมของชาคล้ายๆกับ #01 ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย อยากหยิบขึ้นมาทาบ่อยๆ ให้ลุคสดใส ดูสนุกสนานค่ะ
   ลิปสี #03 ออกสีแดง โดยไม่เน้นแดงมาก คือดูปากมีสีเพิ่มขึ้น แต่ยังคงลุคที่เป็นธรรมชาติ เหมาะกับวันแต่งหน้าอ่อนๆบางเบา มีกลิ่นหอมของชา ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย ส่วนตัวชอบสีลิปแท่งนี้มาก ตอนที่หมุนขึ้นมา สีดูแจ๋นมากกกกกกก แต่พอทาแล้ว สีไม่ได้แจ๋นแจ่มขนาดนั้น แต่ให้สีริมฝีปากแบบแดงระเรื่อๆ แบบสาวแรกแย้ม ริมฝีปากดูเป็นธรรมชาติ สุขภาพดี เวลาแต่งหน้าไม่หนักมาก แท่งนี้คือใช่เลยค่ะ 
  เป็นยังไงมั่งคะกับลิปครีมที่ดูเหมือนจะแมทท์ แต่ไม่แมทท์น้า เค้าให้ลุคสีทินท์ ฉ่ำวาว พร้อมทั้งช่วยบำรุงริมฝีปากให้ดูสดใส สุขภาพดีด้วยค่ะ
ข้อมูลเพิ่มเติม:
SUHADA KINENBI FLAWLESS NUDE LIP TINT มี 3 สี
01 BABY PINK 3.1 g
02 CHARMING CORAL 3.1 g
03 RED 3.1 g
ราคา 499 บาท

ใครสนใจสั่งซื้อสามารถกดที่ลิงค์ด้านล่างได้เลยค่ะ มีโค้ดส่วนลดโปรโมชั่นพิเศษ ลด 10% (ใช้ได้ถึง 31 ต.ค.นี้นะคะ)
CODE: BCMT017

Link สั่งซื้อสินค้า
FLAWLESS NUDE LIP TINT #01 BABY PINK
FLAWLESS NUDE LIP TINT #02 CHARMING CORAL

bit.ly/38bJEwO


FLAWLESS NUDE LIP TINT #03 RED


++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...
IG: miieiie
Twitter: miieiiem

อ่านรีวิวเพิ่มเติมผลิตภัณฑ์ SUHADA KINENBI

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^