Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: อาหารเสริม BELLUXE COLLASTIN เพื่อผิวกระชับเต่งตึง

    สมัยนี้ใครๆก็ทานอาหารเสริม เพราะนอกจากอาหารที่เราทานในแต่ละวันแล้ว คุณค่าทางสารอาหารอาจจะไม่เพียงพอต่อการบำรุงร่างกายให้แข็งแรง รวมถึงการดูแลผิวพรรณที่มีปัจจัยหลายอย่างมารบกวน ทำให้ผิวเสื่อมโทรมก่อนวัยอันควร ไม่ว่าจะเป็นแสงแดด มลภาวะ หรือสภาพแวดล้อมรอบๆตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งอากาศที่เราต้องออกไปเผชิญในทุกๆวัน มีทั้งฝุ่นละออง รังสี และไอแดด ทำให้ผิวเหี่ยว และเกิดริ้วรอยไวมากๆค่ะ การทานอาหารเสริม จึงเป็นอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยดูแลผิวของเราให้แข็งแรง อ่อนเยาว์ และสุขภาพดี แต่ไม่ใช่ว่า จะทานอาหารเสริมอะไรก็ได้ การเลือกอาหารเสริมที่มีคุณภาพ และได้มาตรฐานจึงเป็นสิ่งสำคัญมากๆ ปัจจัยที่มี่ใช้เลือก “อาหารเสริม” ก็คือความน่าเชื่อถือของแบรนด์, ส่วนผสมที่อยู่ในอาหารเสริม และคุณประโยชน์ที่จะได้รับค่ะ วันนี้มี่มีอาหารเสริมเกรดพรีเมี่ยม เคาน์เตอร์แบรนด์ จากฝรั่งเศสที่ตรงตามเกณฑ์พิจารณาของมี่มารีวิวให้ชมกัน จะเป็นอย่างไร มาชมกันเลยค่ะ

BELLUXE COLLASTIN

เบลลักซ์ คอลลาสติน


อาหารเสริม Belluxe Collastin เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเพื่อการบำรุง และกระชับความเต่งตึงของผิว ตัวแบรนด์เป็นเคาน์เตอร์แบรนด์จากประเทศฝรั่งเศส สำหรับ Belluxe Collastin ตัวนี้ มีจุดเด่นตรงที่มีสารสกัดอันทรงคุณค่า 3 ตัวรวมอยู่ด้วยกัน ได้แก่ Collagen Tripeptide, Ceramide และ Elastin ซึ่งเป็นสารสกัดที่ได้รับการยอมรับจากนักวิจัย และวิทยาศาสตร์ว่าสามารถต้านริ้วรอยแห่งวัย (Wrinkles of Age) ได้ดีที่สุด




ส่วนผสมที่สำคัญของ Belluxe Collastin ที่เสริมครบทั้ง 3 คุณค่าผิวสวย

·      คอลลาเจนไตรเปปไทน์ (Collagen Tripeptide) จากปลาทะเลน้ำลึก เป็นคอลลาเจนที่อนุภาคเล็กที่สุด ดูดซึมง่าย และร่างกายสามารถนำไปใช้ได้ทันที มีช่วยเสริมสร้างโรงสร้างผิวให้แข็งแรง ซึ่งในเบลลักซ์ คอลลาสตินนี้อุดมไปด้วย Collagen Tripeptide มากถึง 10,000 mg ซึ่งเพียงพอต่อการเสริมสร้างคอลลาเจนที่สูญเสียไปต่อวันจากความเสื่อมแห่งวัย และจากมลภาวะ

·      เซราไมด์ (Ceramide) ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว (Skin Moisturizer) ในระดับสูงสุด มีคุณสมบัติอุ้มน้ำ จึงช่วยเปลี่ยนผิวธรรมดาให้กลายเป็นผิวแรกสาว เปล่งปลั่ง นุ่มนวล และดูอ่อนกว่าวัย

·      อีลาสติน (Elastin) ช่วยคืนความยืดหยุ่นให้กับผิว ช่วยให้ผิวชั้น Dermis ยืดและหดตัวได้ดี ส่งผลให้ริ้วรอยที่เกิดจากความอ่อนล้าของผิว กลับมาเต่งตึงขึ้นได้



คุณประโยชน์ 10 ประการของสารสกัดในเบลลักซ์ คอลลาสติน

1.     เห็นผลเร็ว เพราะนอกจากคอลลาเจนแล้ว ยังมีส่วนผสมจากอีลาสติน และเซราไมด์ที่ช่วยเพิ่มความยืดหยุ่น และความชุ่มชื้นให้กับผิว

2.     ดูดซึมได้ไว เพราะคอลลาเจนไตรเปปไทม์ มีอนุภาคเล็ก (Daltons <280) ร่างกายสามารถนำไปใช้ได้ทันที และมีผลงานการศึกษารองรับว่าสามารถดูดซึมได้ดีกว่าคอลลาเจนชนิดอื่นๆ

3.     ช่วยให้ผิวนุ่มนวล ชุ่มชื้นขึ้นถึงขีดสุด ด้วยสารสกัดเซราไมด์ จากผลพีช Peach (CeraGen™) สูตรเฉพาะของเบลลักซ์ปารีส

4.     ช่วยให้ผิวยืดยุ่นด้วย อีลาสติน หยุดการก่อตัวของริ้วรอยแรกใต้ผิว (Early Wrinkle) ที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า ไม่ให้พัฒนาเป็นริ้วรอยเพิ่มเติมในอนาคต

5.     ช่วยให้โครงสร้างของผิวแข็งแรง และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนอย่างต่อเนื่อง จึงทำให้ผิวเต่งตึงไม่หย่อนคล้อย

6.     ช่วยซ่อมแซม และกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม ช่วยให้ผมแข็งแรง นุ่ม ชุ่มชื้น และลดปัญหาผมบาง หลุดร่วง

7.     ช่วยลดผิวเปลือกส้ม หรือเซลลูไลท์ (Cellulite) โดยการกระตุ้นการเผาผลาญพลังงาน และระบบเมตาบอลิซึ่ม มีผลให้ไขมันที่ผิวถูกย่อยสลายได้ดีขึ้น ทำให้ผิวเรียบเนียน

8.     ช่วยให้แก่ช้าลง ชะลอความชรา (Anti Aging Factor) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

9.     ช่วยเร่งฟื้นฟูผิวที่เสื่อมโทรมจากความร่วงโรยแห่งวัย, มลภาวะ และฝุ่นควัน ให้กลับมาสดใสอีกครั้ง

10.     ช่วยให้ผิวพรรณสดใส เปล่งปลั่ง อิ่มน้ำ ดูสุขภาพดี แลดูอ่อนกว่าวัย


     จากคุณประโยชน์ที่มีมากมายของ เบลลักซ์ คอลลาเจน หลายคนอาจนึกสงสัยแล้วว่า แล้วใครกันหละที่เหมาะที่จะทานผลิตภัณฑ์ตัวนี้??... จริงๆแล้วผลิตภัณฑ์ตัวนี้เหมาะกับทุกคนเลย สามารถบริโภคได้ทุกเพศ ทุกวัยที่ต้องการให้ผิวดูอ่อนเยาว์ นอกจากนี้ยังเหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวต่างๆ ทั้งผิวเสื่อมโทรม ไม่สามารถฟื้นฟูได้จากการทาครีมบำรุงผิวทั่วไป, ผู้ที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย มีเส้นริ้วรอยบนหน้าผาก รอยตีนกา เส้นร่องแก้ม รวมไปถึงผู้ที่ต้องการให้ผิวดูเรียบเนียน กระชับ เต่งตึง แลดูอ่อนกว่าวัย และผู้ที่ชอบทานอาหารเสริม แล้วกำลังมองหาตัวที่เน้นเรื่องริ้วรอย และผิวพรรณให้สดใสแข็งแรงค่ะ



   ด้าน Packaging เค้ามาในรูปของกล่องกระดาษสีทอง มีพลาสติกหุ้มมาอย่างดี ดูหรูหรา สมกับที่มาจากประเทศฝรั่งเศสมากๆค่ะ ด้านหน้ากล่องเป็นรูปซองคอลลาเจน และมีรูปแก้วเครื่องดื่ม พร้อมโชว์สีเครื่องดื่มที่ชงเสร็จแล้วด้วย ด้านข้างกล่องเป็นรายละเอียดต่างๆค่ะ




ส่วนประกอบ: Collagen Tripeptide, Elastin, Oryza Ceramide Extract, L-Lysine, Acai Berry, Q10, Maquiberry, Ceramide From Peach, Alpha Lipoic Acid, Biotin, Hyaluronic Acid/Pineapple Powder

 



     เมื่อเปิดกล่องออกมาจะเจอซองคลอลลาเจนชงดื่ม 10 ซอง (ปริมาณซองละ 15 กรัม) ไม่มีส่วนผสมของน้ำตาล (No Sugar Added) แต่ใช้สารเพิ่มความหวาน ซูคราโลส (Sucralose) ที่ไม่ให้พลังงานแทน








วิธีรับประทาน: ทานวันละ 1 ซอง ละลายในน้ำ 150 มล. (เด็ก และสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน, ผู้ที่มีความเจ็บป่วย ควรปรึกษาแพทย์ก่อนทานอาหารเสริมทุกชนิด)



วิธีชง:

1.     ฉีกซอง แล้วเทผลิตภัณฑ์ลงในแก้ว



2.     เทน้ำธรรมดา หรือน้ำเย็น ปริมาณ 150 มล. หรือปริมาณตามต้องการ





3.     ใช้ช้อนคนให้ละลายแล้วรับประทานทันที




     ความรู้สึกขณะทาน: เมื่อเทผงคอลลาเจนสีขาวอมชมพูลงในแก้ว แล้วเทน้ำตาม สีของน้ำจะเปลี่ยนเป็นสีชมพูสดใส สีสวย น่ารักมากเลยค่ะ เวลาทาน คือดื่มง่ายมากๆ หอมกลิ่นเบอร์รี่ มีความหวานหน่อยๆ รสชาติอร่อย เป็นผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่มีความเป็น Healthy and Tasty มากๆ คือได้ทั้งสุขภาพทีดี และรสชาติก็อร่อยด้วย


     ผลลัพธ์ที่สัมผัสได้: สิ่งที่สัมผัสได้เลยคือ ผิวพรรณดูกระจ่างใส เปล่งปลั่ง กระชับ ผิวมีความชุ่มชื้นมากขึ้น คือช่วงนี้ไม่แน่ใจว่าดื่มน้ำน้อยด้วยหรือเปล่า ผิวหน้าคือแห้งเป็นคราบมากๆ แต่พอทาน Belluxe Collastin ตัวนี้แล้ว พบว่า สภาพผิวดีขึ้น โดยเฉพาะความกระชับของผิว เพราะมีส่วนผสมของคลอลาเจนที่เน้นด้านยกกระชับสูง อีกทั้งยังมีส่วนผสมของ อีลาสติน และเซราไมด์ ช่วยฟื้นฟูผิว ให้ผิวมีความยืดหยุ่น และแข็งแรงขึ้นค่ะ




    ใครที่สนใจผลิตภัณฑ์ดีๆ เคาน์เตอร์แบรนด์ ได้คุณภาพแบบ Belluxe Collastin สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมตามลิงค์ด้านล่างได้นะคะ นอกจากคอลลาเจนตัวนี้ เค้าก็ยังมีผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจอีกหลายตัวเลยค่ะ

 

ข้อมูลเพิ่มเติม:

Website: www.belluxethailand.com

FB: belluxethailand https://www.facebook.com/Kelly.Belluxe/




++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE