Review: MD Formula P.H.D. Professional Brightening Serum from the UK

Image
Personally, I have a serious issue with dark spots on our face, which is a significant concern for us. Due to having thin-layer and sun-sensitive skin, dark spots have formed and I am worried more about melasma formed, which may be a serious concern in the future. So, I decided to find a product to address this issue. Today, I will review how the product I have been using worked and what the results I have been achieved. MD Formula P.H.D. Professional For the MD Formula Brightening Serum, the key ingredients that emphasize clarity are Tranexamic Acid 2.5% and Niacinamide 4%. - Tranexamic Acid is an effective brightening agent. In MD Formula, it is used at a concentration of 2.5% to balance the skin and reduce dark spots. - Niacinamide helps tighten pores and improves skin tone. Let's talk about how these two main ingredients work together. This is a strong point of this product because Tranexamic Acid not only reduces dark spots but also inhibits the formation of melasma. Its main

Review: อาหารเสริม Ten B Pure ช่วยลดอาการวัยทอง

   รีวิวนี้จะไม่ได้มารีวิวด้วยตัวเอง แต่มีแขกรับเชิญ อย่างคุณแม่ มาช่วยรีวิวด้วยค่ะ เนื่องจากคุณแม่ อายุ 60 นิดๆแล้ว ซึ่งเป็นที่รู้กันว่า อายุประมาณนี้ จะมีอาการวัยทอง เหวี่ยงวีน หงุดหงิดง่าย เนื่องจากเป็นวัยที่ฮอร์โมนเปลี่ยนแปลง และหมดประจำเดือนแล้ว วันนี้มี่เลยจะพาคุณแม่ มารีวิวผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยลดอาการวัยทอง รวมถึงคนที่ประจำเดือนมาไม่ปกติด้วยค่ะ จะเป็นอย่างไรเดี๋ยวเราไปชมรีวิวกันเลยจ้า


Ten B Pure

เท็น บี เพอร์



  ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Ten B Pure ช่วยปรับสมดุลฮอร์โมน แก้ปัญหาวัยหมดประจำเดือน เป็นผลิตภัณฑ์จากประเทศญี่ปุ่นสาเหตุหลักของอาการประจำเดือนมาไม่ปกติ / ประจำเดือนหมด และอาการวัย มาจากการผลิตฮอร์โมนที่น้อยลง สวนทางกับอายุที่มากขึ้น ทำให้ฮอร์โมนไม่สมดุล เกิดอาการต่างๆขึ้นมากมาย อาทิ เช่น เวียนศีรษะ, ร้อนวูบวาบ, ปวดเมื่อย, อารมณ์แปรปรวน, ผิวหมอง, แห้งคัน เป็นต้น นอกจาก Ten B Pure เค้าจะช่วยลดอาการต่างๆเหล่านี้แล้ว ยังช่วยแก้ปัญหา ฝ้ากระ, ริ้วรอย, ผื่นคัน และผมร่วงได้ด้วย


   Ten B Pure มีส่วนผสมของฮอร์โมนธรรมชาติที่ชื่อว่าไฟโตเอสโตรเจนซึ่งทำงานคล้ายฮอร์โมนเพศหญิง จึงจะเข้าไปช่วยเสริม และช่วยปรับฮอร์โมนให้อยู่ในสภาวะสมดุล



  จุดเด่นของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Ten B Pure คือ มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติ และสารสกัดจากสมุนไพร 100% ได้แก่

  • อะเซโรร่าเชอร์รี่: วิตามินสูงมากกว่าส้ม 30-80 เท่า มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ช่วยให้ผิวคงความอ่อนเยาว์ ขาวใส อมชมพู และช่วยส่งเสริมการทำงานของภูมิคุ้มกันของร่างกาย
  • มะเดื่อฝรั่ง: ผลไม้สำหรับวัยหมดประจำเดือน ช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดโรคมะเร็งเต้านมในหญิงวัยทอง เพิ่มอารมณ์ทางเพศ ลดริ้วรอย และลดอาการช่องคลอดแห้ง
  • ไอโซฟลาโว: สารสกัดจากถั่วเหลือง และธัญพืช โดยทำหน้าที่เป็นฮอร์โมนเพศหญิง ทดแทนในส่วนที่ขาดหาย อันเป็นสาเหตุของปัญหาของประจำเดือนขาด และวัยทอง
  • ขิง: ช่วยเรื่องปรับอารมณ์หงุดหงิดในวัยทองให้เป็นปกติ ช่วยให้นอนหลับได้ดีขึ้น และลดอาการร้อนวูบวาบ
  • LeptiCore: สารสกัดจากทับทิม และสาหร่ายสีเขียวแกมน้ำเงิน ช่วยระบบเผาผลาญ ระงับความหิว และการกินจุที่ผิดปกติ ให้กินน้อยลง และทำให้ร่างกายไม่สะสมไขมัน ป้องกันการอ้วนง่ายจากวัยทอง
  • มันเทศป่า: มักใช้สำหรับบำบัดหรือทดแทนสโตรเจน แก้ปัญหาช่องคลอดแห้งในสตรีที่มีอายุมาก ทั้งยังช่วยฟื้นฟูให้ผิวมีน้ำมีนวล ช่วยเพิ่มอารมณ์ทางเพศ และลดอาการร้อนวูบวาบ

   นอกจากส่วนผสมที่เป็นสารสกัดจากธรรมชาติแล้ว Ten B Pure ยังมีวิตามินอีก 4 ชนิดที่ช่วยบำรุงร่างกาย ได้แก่

  • วิตามิน B1: ช่วยบำรุงสมอง และความจำ
  • วิตามิน B2: ช่วยบำรุงผิวพรรณ และเส้นผม
  • วิตามิน B6: ช่วยลดความเสี่ยงต่อการเป็นโรคหัวใจ
  • วิตามิน B12: ช่วยคลายความหงุดหงิด และความเครียด


   ด้าน packaging มาในรูปของซอง ซิปล็อค โทนสีขาว-แดง ด้านหน้ามีชื่อแบรนด์ และรูปส่วนผสมที่สำคัญ ส่วนด้านหลังเป็นรายละเอียดภาษาญี่ปุ่นล้วนเลยค่ะ ปริมาณ 330 mg



   เปิดซองโดยใช้กรรไกรตัดปากถุงออก ถุงเป็นแบบซิปล็อค สามารถปิดได้หลังเปิดแล้ว 1 ห่อบรรจุ 30 เม็ด เม็ดอาหารเสริมเป็นโทนสีเหลืองอ่อน มีจุดสีน้ำตาลกระจายอยู่ทั่วเม็ด มีกลิ่นของสมุนไพรอ่อนๆด้วยค่ะ






วิธีการรับประทาน: ทานก่อนนอน ครั้งละ 1 เม็ด







    ก่อนทานอาหารเสริม คุณแม่เข้าสู่วัยทอง เพราะอายุ 60 กว่าปีแล้ว อีกทั้งประจำเดือนยังหมดแล้วด้วย ทำให้ช่วงนี้เป็นช่วงที่ฮอร์โมนเปลี่ยนแปลงมากๆ คุณแม่มีอาการร้อนวูบวาบเป็นบางครั้ง มีอารมณ์ฉุนเฉียวบ่อยขึ้น และที่เห็นได้ชัด คือ อารมณ์แปรปรวนมากๆ ทำให้เรารู้เลยว่าคุณแม่เริ่มเข้าสู่วัยทองแล้วแน่เลยตอนทานอาหารเสริม Ten B Pure ตัวนี้ คุณแม่บอกว่า ทานไม่ยากเลย เม็ดอาหารเสริมเล็กมาก กลืนง่าย แม้มีกลิ่นสมุนไพรอ่อนๆ แต่ก็ไม่ทำให้รำคาญใจ ทานได้สบาย และพกพาไปทานได้สะดวกด้วยเพราะถุงแบบซิปล็อคทำให้เปิด แล้วปิดได้ในตัว ไม่ต้องพกตลับยาเลยค่ะ



   หลังทานอาหารเสริม Ten B Pure จากประเทศญี่ปุ่นแล้ว ส่วนตัวรู้สึกว่าคุณแม่มีความใจเย็นมากขึ้น อารมณ์ไม่แปรปรวนบ่อย สุขภาพจิตแจ่มใส พอสอบถามคุณแม่ถึงผลลัพธ์ที่ทาน คุณแม่ก็บอกว่า เค้าเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงในเรื่องของอารมณ์ที่ใจเย็นขึ้น ไม่หงุดหงิดบ่อย แต่ก่อนคือ ใครทำอะไรไม่ถูกใจนิดหน่อย ก็จะรู้สึกโกรธฉุนเฉียวมาก แต่ตอนนี้ไม่แล้ว กลับมาใจเย็น และสงบมากขึ้นเหมือนเดิมค่ะ ยิ่งไปกว่านั้นคือ รู้สึกว่าผิวพรรณดูผ่องใส่ แจ่มใส่มากยิ่งขึ้น เหมือนว่า หมดเรื่องกังวลใจ ไม่มีเรื่องหงุดหงิดใจ สภาพจิตดีขึ้น สภาพผิวก็ดีขึ้นตามมาด้วยค่ะ




++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Gianni Ristorante ร้านอาหารอิตาเลี่ยนคุณภาพ ^^