พาชมโรงงานผลิตสบู่ ครีม เครื่องสำอาง สกินแคร์ OEM ครบวงจร WISE PLUS GROW

Image
เชื่อว่าทุกคนมีความฝัน บางคนอยากจะเป็นเจ้าของธุรกิจส่วนตัว บางคนอยากจะมีตำแหน่งการงานที่มั่นคง ไม่ว่าฝันจะเป็นอย่างไร แต่ถ้าไม่ได้ลงมือทำก็คงไร้ความหมาย มี่เองก็มีความฝันอยากจะมีธุรกิจเป็นของตัวเองเหมือนกันค่ะ ส่วนตัวเป็นคนที่ชอบลองสกินแคร์ใหม่ๆมากเลย จากที่ได้ลองใช้มาหลายผลิตภัณฑ์ ก็ทำให้เราอยากจะลองทำผลิตภัณฑ์ดูแลผิวขึ้นมาเองบ้าง วันนี้มี่เลยจะมาแนะนำโรงงานผลิตสบู่ ครีม เครื่องสำอาง และสกินแคร์ OEM ที่เราสามารถสร้างแบรนด์ตัวเองได้ ให้บริการครบวงจร ตั้งแต่ช่วยคิดสูตรครีม ช่วยออกแบบผลิตภัณฑ์ และยื่นขอคำรับรองจาก อย . และขั้นตอนต่างๆอีกมากมาย ครบจบแค่ที่เดียว สะดวกสบาย รวดเร็ว และได้คุณภาพ ถ้าอยากรู้ว่าเป็นที่ไหน ไปชมกันเลยค่ะ WISE PLUS GROW บริษัทไวส์พลัสโกร จำกัด     บริษัท WISE PLUS GROW โรงงานผลิตสินค้า OEM (Original Equipment Manufacturer)  และ (ODM Original Design Manufacturer) ที่ให้บริการครบครัน ทั้งผลิตสบู่ ครีม เครื่องสำอาง สกินแคร์ แบรนด์ตัวเอง แบบ one stop service ที่มาที่เดียว ก็สามารถผลิตสินค้าแบรนด์ตัวเองได้แล้วค่ะ   WISE PLUS GROW CO

Review: อาหารเสริมบำรุงสายตา Rainy

 สมัยนี้ใครๆก็ต้องเล่นมือถือ เล่นคอมพิวเตอร์ อยู่หน้าจอคอม จ้องมือถือไม่ต่ำกว่า วันละ 10 ชม. หารู้ไม่ว่า แสงสีฟ้า จากหน้าจอคอม และหน้าจอมือถือเป็นอันตรายต่อดวงตามากๆ เพราะจะทำให้จอประสาทตาเสื่อมก่อนวัยอันควร วันนี้มี่เลยจะมารีวิวตัวช่วยดีๆ ที่จะช่วยฟื้นฟูสภาพดวงตาของเราให้กลับมาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และป้องกันไม่ให้สายตาเสื่อมก่อนวัยอันควรด้วยค่ะ ผลิตภัณฑ์ที่ว่าจะเป็นอะไร ไปชมกันเลยค่า

RAINY

อาหารเสริมบำรุงดวงตา เรนนี่


อาหารเสริมบำรุงสายตา Rainy มีส่วนผสมจากธรรมชาติ เหมาะสำหรับคนที่ใช้สายตาหนักหน่วง ทำงานอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ และเล่นมือถือนานๆ รวมไปถึงคนที่ขับรถ และโดนแสงจ้าบ่อยๆ ทำให้ดวงตาพร่ามัว คนที่ใส่คอนแทคเลนส์นานๆ ทำให้ตาแห้ง ยิ่งไปกว่านั้น คนที่ชอบใช้สายตาในที่แสงน้อยๆ และบุคคลที่มีปัญหาทางสายตา ก็สามารถทานเรนนี่ได้ค่ะจุดเด่นของ RAINY อยู่ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติอันทรงคุณค่าหลายตัว ได้แก่

  • บิลเบอร์รี่ : ช่วยถนอนดวงตา ทำให้การมองเห็นในที่มืดดีขึ้น ลดอาการเมื่อยล้าของดวงตา ช่วยปรับการรับแสงของดวงตาให้ดียิ่งขึ้น
  • ทอรีน: ช่วยในการดูดซึมของวิตามินที่ละลายในไขมัน ช่วยส่งเสริมการมองเห็น และช่วยชะลอการเสื่อมของวุ้นในตา
  • สารสกัดจากเมล็ดองุ่น : ลดอาการอักเสบ ต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันโรคต้อหิน จอตาเสื่อม และเบาหวานขึ้นตา
  • แป๊ะก๊วย : กระตุ้นการไหลเวียนเลือด บำรุงสมอง และช่วยป้องกันโรคต้อหิน
  • สารสกัดจากดอกดาวเรือง : ส่งเสริมการมองเห็น ป้องกันจอตาเสื่อม การรับสีของดวงตา และป้องกันการเกิดโรคต้อกระจก
  • แครอท : ช่วยบำรุง และถนอมดวงตา ป้องกันโรคตาฟาง และต้อกระจก
  • วิตามิน บี 12 : ช่วยเพิ่มการมองเห็นในเวลากลางคืน ลดความเสี่ยงของต้อกระจก และต้อหิน


  ด้าน Packaging ตัวนี้มาในรูปของกล่องกระดาษ โทนสีขาว - ม่วง ฝาด้านบนเป็นสีทอง มีรายละเอียดผลิตภัณฑ์อยู่ด้านข้าง และด้านหลังของกล่อง




   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอกระปุกแคปซูล สีขาว ลายเหมือนหน้ากล่อง 1 กระปุก บรรจุ 30 แคปซูล



าของกระปุกจะมี seal ปิดไว้ กันการเปิดก่อนด้านในมี ฟองน้ำ และสารกันชื้นบรรจุอยู่ด้วยค่ะ





  แคปซูล สีขาว


วิธีรับประทาน: 

  • สำหรับคนที่ไม่มีโรคทางสายตา แต่อย่างบำรุงสายตา : ทาน ครั้งละ 1 เม็ดหลังอาหารเช้า หรือ ก่อนนอน
  • สำหรับคนที่มีโรคทางสายตา หรือสายตาเริ่มเสื่อม : ทาน ครั้งละ 1 เม็ด หลังอาหารเช้า และ ก่อนนอน


 ปกติมี่เป็นคนที่ทำงานหน้าจอคอมหนักมากกกกก แถมยังใช้โทรศัพท์มือถือเยอะด้วย นอกเวลางาน ก็ยังใช้เล่นเกมส์ ดูหนัง ดู youtube เรียกได้ว่า เกือบจะทุกช่วงเวลา สายตาเราโดนแสงสีฟ้าทำร้ายไปเต็มๆ นอกเวลาทำงาน ขับรถ ถ้าลืมใส่แว่นกันแดด ก็โดนแสงแดดจ้าทำร้ายหนักมากๆ ดวงตามี่เลยพร่ามัวง่ายมากเวลาทำงานหน้าคอม คือทำงานได้แค่ 1 ชม. ก็ต้องหยุดพัก เพราะเริ่มตาพร่ามัว และปวดกระบอกตา



 แต่หลังจากที่มี่ได้รับประทาน อาหารเสริม Rainy มี่พบว่า มี่สามารถนั่งทำงานหน้าคอมได้นานขึ้น คือดวงตาไม่ค่อยพร่ามัว  ไม่เมื่อยล้า และไม่ปวดกระบอกตาแล้ว เวลามองภาพ หรือมองสิ่งต่างๆ ก็ไม่ต้องจ้อง ไม่ต้องเพ่ง ไม่ต้องโฟกัสให้ปวดตา คือรู้สึกดวงตาสบายเวลามอง ทำให้ดวงตาสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นค่ะ ^^ หลังทานอาหารเสริมแล้ว อย่าลืมทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำมากๆ และออกกำลังกายสม่ำเสมอ เพื่อสุขภาพร่างกายที่ดีด้วยนะคะ 





ข้อมูลเพิ่มเติม:

Tel: 091-059-1709

Line: @sdi1368t



++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...


Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

Review: เซรั่มหน้าเด็ก More Than Serum เซรั่มสเต็มเซลล์ข้าวหอมมะลิแดง

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล