Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: อาหารเสริมบำรุงสายตา Rainy

 สมัยนี้ใครๆก็ต้องเล่นมือถือ เล่นคอมพิวเตอร์ อยู่หน้าจอคอม จ้องมือถือไม่ต่ำกว่า วันละ 10 ชม. หารู้ไม่ว่า แสงสีฟ้า จากหน้าจอคอม และหน้าจอมือถือเป็นอันตรายต่อดวงตามากๆ เพราะจะทำให้จอประสาทตาเสื่อมก่อนวัยอันควร วันนี้มี่เลยจะมารีวิวตัวช่วยดีๆ ที่จะช่วยฟื้นฟูสภาพดวงตาของเราให้กลับมาทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และป้องกันไม่ให้สายตาเสื่อมก่อนวัยอันควรด้วยค่ะ ผลิตภัณฑ์ที่ว่าจะเป็นอะไร ไปชมกันเลยค่า

RAINY

อาหารเสริมบำรุงดวงตา เรนนี่


อาหารเสริมบำรุงสายตา Rainy มีส่วนผสมจากธรรมชาติ เหมาะสำหรับคนที่ใช้สายตาหนักหน่วง ทำงานอยู่หน้าจอคอมพิวเตอร์ และเล่นมือถือนานๆ รวมไปถึงคนที่ขับรถ และโดนแสงจ้าบ่อยๆ ทำให้ดวงตาพร่ามัว คนที่ใส่คอนแทคเลนส์นานๆ ทำให้ตาแห้ง ยิ่งไปกว่านั้น คนที่ชอบใช้สายตาในที่แสงน้อยๆ และบุคคลที่มีปัญหาทางสายตา ก็สามารถทานเรนนี่ได้ค่ะจุดเด่นของ RAINY อยู่ที่มีส่วนผสมจากธรรมชาติอันทรงคุณค่าหลายตัว ได้แก่

  • บิลเบอร์รี่ : ช่วยถนอนดวงตา ทำให้การมองเห็นในที่มืดดีขึ้น ลดอาการเมื่อยล้าของดวงตา ช่วยปรับการรับแสงของดวงตาให้ดียิ่งขึ้น
  • ทอรีน: ช่วยในการดูดซึมของวิตามินที่ละลายในไขมัน ช่วยส่งเสริมการมองเห็น และช่วยชะลอการเสื่อมของวุ้นในตา
  • สารสกัดจากเมล็ดองุ่น : ลดอาการอักเสบ ต้านอนุมูลอิสระ ป้องกันโรคต้อหิน จอตาเสื่อม และเบาหวานขึ้นตา
  • แป๊ะก๊วย : กระตุ้นการไหลเวียนเลือด บำรุงสมอง และช่วยป้องกันโรคต้อหิน
  • สารสกัดจากดอกดาวเรือง : ส่งเสริมการมองเห็น ป้องกันจอตาเสื่อม การรับสีของดวงตา และป้องกันการเกิดโรคต้อกระจก
  • แครอท : ช่วยบำรุง และถนอมดวงตา ป้องกันโรคตาฟาง และต้อกระจก
  • วิตามิน บี 12 : ช่วยเพิ่มการมองเห็นในเวลากลางคืน ลดความเสี่ยงของต้อกระจก และต้อหิน


  ด้าน Packaging ตัวนี้มาในรูปของกล่องกระดาษ โทนสีขาว - ม่วง ฝาด้านบนเป็นสีทอง มีรายละเอียดผลิตภัณฑ์อยู่ด้านข้าง และด้านหลังของกล่อง




   เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอกระปุกแคปซูล สีขาว ลายเหมือนหน้ากล่อง 1 กระปุก บรรจุ 30 แคปซูล



าของกระปุกจะมี seal ปิดไว้ กันการเปิดก่อนด้านในมี ฟองน้ำ และสารกันชื้นบรรจุอยู่ด้วยค่ะ





  แคปซูล สีขาว


วิธีรับประทาน: 

  • สำหรับคนที่ไม่มีโรคทางสายตา แต่อย่างบำรุงสายตา : ทาน ครั้งละ 1 เม็ดหลังอาหารเช้า หรือ ก่อนนอน
  • สำหรับคนที่มีโรคทางสายตา หรือสายตาเริ่มเสื่อม : ทาน ครั้งละ 1 เม็ด หลังอาหารเช้า และ ก่อนนอน


 ปกติมี่เป็นคนที่ทำงานหน้าจอคอมหนักมากกกกก แถมยังใช้โทรศัพท์มือถือเยอะด้วย นอกเวลางาน ก็ยังใช้เล่นเกมส์ ดูหนัง ดู youtube เรียกได้ว่า เกือบจะทุกช่วงเวลา สายตาเราโดนแสงสีฟ้าทำร้ายไปเต็มๆ นอกเวลาทำงาน ขับรถ ถ้าลืมใส่แว่นกันแดด ก็โดนแสงแดดจ้าทำร้ายหนักมากๆ ดวงตามี่เลยพร่ามัวง่ายมากเวลาทำงานหน้าคอม คือทำงานได้แค่ 1 ชม. ก็ต้องหยุดพัก เพราะเริ่มตาพร่ามัว และปวดกระบอกตา



 แต่หลังจากที่มี่ได้รับประทาน อาหารเสริม Rainy มี่พบว่า มี่สามารถนั่งทำงานหน้าคอมได้นานขึ้น คือดวงตาไม่ค่อยพร่ามัว  ไม่เมื่อยล้า และไม่ปวดกระบอกตาแล้ว เวลามองภาพ หรือมองสิ่งต่างๆ ก็ไม่ต้องจ้อง ไม่ต้องเพ่ง ไม่ต้องโฟกัสให้ปวดตา คือรู้สึกดวงตาสบายเวลามอง ทำให้ดวงตาสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นค่ะ ^^ หลังทานอาหารเสริมแล้ว อย่าลืมทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ นอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอ ดื่มน้ำมากๆ และออกกำลังกายสม่ำเสมอ เพื่อสุขภาพร่างกายที่ดีด้วยนะคะ 





ข้อมูลเพิ่มเติม:

Tel: 091-059-1709

Line: @sdi1368t



++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...


Comments

Post a Comment

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE