Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: SUHADA KINENBI Fake Nude CC Cream ครีมหน้าเนียนที่ทาได้ทั้งวัน ^^

    ผิวดีมีชัยไปกว่าครึ่ง เชื่อว่าหลายๆคนก็ใฝ่ฝันอยากจะมีผิวสวยธรรมชาติ แต่ในความเป็นจริง การดูแลสภาพผิวให้ถูกใจเรา เป็นไปได้ยากมากเลย อย่างตัวมี่เอง ก็มีปัญหาผิวหลายๆอย่างที่น่าหนักใจ แต่วันนี้จะมาแนะนำครีมทาหน้าที่ใช้แล้วเหมือนใส่ filter ในกล้องเลยทู้กคนนนนน มันดีมาก จะเป็นยังไงไปดูรีวิวกันเลยจ้า

SUHADA KINENBI Flawless Fake Nude CC Cream N (Floral)

ซูฮาดะ คิเนงบิ ฟลอว์เลส เฟค นูด ซีซี ครีม เอ็น (ฟรอรัล) 

    ครีมทาหน้าที่จะมารีวิววันนี้อยู่ภายใต้แบรนด์ SUHADA KINENBI ที่มี่เคยรีวิวไปหลายตัวแล้วเหมือนกัน วันนี้จะมารีวิวเพิ่มอีกตัว ซึ่งเค้าก็คือ CC Cream นั่นเองค่ะ CC Cream ตัวนี้ก็ตามชื่อเลยนะ Flawless Fake Nude คือว่าเนื้อบางเบามากๆๆๆๆ แล้วก็ทาแล้วผิวดูเฟคเหมือนใส่ filter ฟังแล้วดูไม่ดี แต่จริงๆแล้วคือ ดีงามมากจ้า... จุดเด่นของเค้า คือ มันเป็นรองพื้นที่ทาได้ทั้งเช้า และเย็น ให้ลุคที่ทำให้ผิวดูเป็นธรรมชาติสุดๆตลอด 24 ชม. ช่วยปกปิดปัญหาผิวกวนใจ ทำให้ผิวดูเนียนเหมือนไม่ได้แต่งหน้า ทำให้ผิวดูสว่างสดใสขึ้น ด้วยไข่มุกเรืองแสงเม็ดละเอียด นอกจากนี้ยังผสมสารบำรุงที่ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว โรสฮิปออยล์, สควาเลน, อนุพันธ์วิตามินซี, ทรีดีไฮยาลูโรนิคแอซิด และสารสกัดจากดอกกุหลาบ ครีมสีนู้ดพิ้งค์ ช่วยให้ผิวสว่างมีออร่า กลิ่นหอมชาดอกไม้ 

    ด้าน packaging มาในรูปของกล่องพลาสติกโทนสีชมพู มองเห็นหลอดครีมด้านใน ปริมาณ 30 กรัม


    เมื่อเปิดกล่องออกมา จะเจอหลอดครีมโทนสีชมพูอมม่วง แบบหลอดสีมุก สวยมากกก มีลายดาวด้วย



    เนื้อครีมสีนู้ดพิ้งค์ มีกลิ่นหอมชาดอกไม้ เนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เหนอะหนะผิว



    ทดสอบความสามารถในการปกปิด โดยทา CC Cream ทับเมจิกอายไลเนอร์ พบว่า CC Cream ตัวนี้ปกปิดได้ปานกลางค่ะ 

    ทดสอบการกันน้ำ โดยการเปิดน้ำไหลผ่าน CC Cream ที่ทาไว้ พบว่า กันน้ำได้ปานกลาง คือถ้าถู CC Cream ก็หลุดค่ะ แต่ถ้าโดนน้ำกระเซ็น หรือแค่ผ่านๆ CC Cream ยังติดอยู่ค่ะ


วิธีใช้: ทาได้ทั้งเช้า-เย็น หลังล้างหน้า และทาครีมบำรุงแล้ว 


ความรู้สึกขณะใช้: เนื้อ CC Cream บางเบา เกลี่ยง่าย เวลาเกลี่ยจะรู้สึกเหมือนมีละอองน้ำออกมาด้วย คือทำให้ผิวชุ่มชื้นขึ้นในตัว เนื้อครีมมีสีนู้ดพิ้งค์ ทาแล้วช่วยให้ผิวสว่างขึ้นหนึ่งระดับค่ะ เวลาครีมซึมเข้าสู่ผิวแล้ว จะรู้สึกสบายผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ มีกลิ่นหอมของชาดอกไม้ ซึ่งส่วนตัวชอบมากเลย เพราะหอมแบบละมุนๆ ดมแล้วอารมณ์ดี ช่วยผ่อนคลายดีมากเลยค่ะ ถ้าใครผิวแห้ง ก็คือทาแค่ CC Cream นี้ตัวเดียว ก็ออกจากบ้านได้เลย แต่ถ้าใครผิวมัน แนะนำว่าให้ใช้แป้งฝุ่น/แป้งฝุ่นอัดแข็ง ทาทับอีกชั้นนึงค่ะ ซึ่งของ SUHADA KINENBI เองก็มีแป้งคุมมัน กลิ่นโทนเดียวกับ CC Cream ตัวนี้ด้วยนะ (ไปดูรีวิวได้ที่นี่เลยจ้า https://www.mimireview.com/2020/08/suhada-kinenbi-skincare-powder.html) ถ้าใช้คู่กัน ก็จะช่วยคุมมันได้ดีมากเลยค่ะ

    วิธีการทำความสะอาด คือ ล้างออกด้วยน้ำอุ่นค่ะ

ความรู้สึกหลังใช้: รู้สึกว่าผิวเนียน สว่างขึ้น เวลาสัมผัสผิวให้ความรู้สึกว่าผิวลื่น ชุ่มชื้น ช่วยปิดรูขุมขนได้ดี สบายผิว บางเบา ไม่เหนียวเหนอะหนะผิว ระหว่างวัน ผิวหน้าไม่ได้มันขึ้นมากนัก เพราะส่วนตัวเป็นคนผิวแห้งค่ะ ในเรื่องของการปกปิด คือเค้าไม่ค่อยได้ช่วยเรื่องปกปิดจุดด่างดำ หรือรอยกละเท่าไรนัก คือยังเห็นรอยอยู่จางๆ เน้นเรื่องผิวที่ดูเป็นธรรมชาติ แนวแต่งหน้าเหมือนไม่ได้แต่งมากกว่า ผิวเหมือนใช้ filter จากกล้องมือถือเลยค่ะ ถ้าให้บอก 3 คำของ SUHADA KINENBI FAKE NUDE Cream ตัวนี้ ขอยกให้ว่าเป็น รองพื้น ปกปิด เรียบเนียน ค่ะ



ช่องทางจัดจำหน่าย

Matsumoto Kiyoshi, Tsuruha, Donki, @cosme store, Loft, Tops


ช่องทางออนไลน์


Tokyo buzz Online (ส่งฟรีทั่วไทย) >>> https://www.tokyobuzzonline.com


Facebook : https://www.facebook.com/TokyoBuzz/


หรือ Line ID : @tokyobuzzonline >>> http://nav.cx/2AzabCu

Lazada : https://cutt.ly/qnK4xlY





รวมรีวิวผลิตภัณฑ์ SUHADA KINENBI

SUHADA KINENBI SKINCARE POWDER

https://www.mimireview.com/2020/08/suhada-kinenbi-skincare-powder.html

SUHADA KINENBI FLAWLESS NUDE LIP TINT

https://www.mimireview.com/2020/08/review-suhada-kinenbi-flawless-nude-lip.html

SUHADA KINENBI FAKE NUDE POWDER

https://www.mimireview.com/2020/07/review-suhada-kinenbi-fake-nude-powder.html

SUHADA KINENBI FAKE NUDE CONCEALER

https://www.mimireview.com/2020/07/suhada-kinenbi.html

++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++


ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

IG: miieiie

#suhadakinenbi #suhadakinenbi2021 #suhadakinenbicccream #nudepink #naturallook #sanacosmeticsthailand #ซูฮาดะคิเนงบิ #ซีซีครีม #รองพื้น #ผิวสวยเรียบเนียนไม่โบ๊ะ #บางเบา #ปกปิดเรียบเนียน #คุมมัน #ต้องมีแล้วล่ะ #ของมันต้องมี #starizethailand

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE