Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Endota: ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวออร์แกนิค อ่อนโยนต่อผิว จากประเทศออสเตรเลีย

    วันนี้เรามารีวิวผลิตภัณฑ์ดูแลผิวนำเข้าจากประเทศออสเตรเลียค่ะ หลายคนสายแม่และเด็กอาจจะเคยเห็นผ่านตา และรู้จักมาบ้างแล้ว แต่เค้าไม่ได้มีแค่ผลิตภัณฑ์สำหรับคุณแม่ และเด็กๆนะคะ ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่นๆสำหรับผู้ใหญ่ก็มี จะเป็นอย่างไร ไปชมกันค่ะ

ENDOTA

   ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ENDOTA เป็นผลิตภัณฑ์สปาดูแลผิว จากประเทศออสเตรเลีย มีผลิตภัณฑ์ให้เลือกใช้มากมาย จุดเด่นของเค้า คือเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคุณแม่ที่กำลังท้อง และต้องการป้องกันผิวแตกลาย รวมถึงคุณลูกอ่อนที่เพิ่งคลอดก็สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ของเค้าได้ เพราะเป็นผลิตภัณฑ์สูตรอ่อนโยนการันตี คุณภาพ และความปลอดภัยด้วยมาตรฐานระดับโลกอย่าง COSMOS Certified Organic และได้รับการทดสอบ Dermatologically Tested และ pH Balanced Tested ว่าเหมาะกับผิวบอบบาง (Suitable for Sensitive Skin) ไม่มีส่วนผสมของถั่ว (Nut Free) เป็นผลิตภัณฑ์ Vegan ไม่ได้ทดสอบในสัตว์ (Not Tested on Animals) และ Made in Australia นอกจากผลิตภัณฑ์ดูแลผิวสำหรับคุณแม่และลูกน้อยแล้ว เค้ายังมีผลิตภัณฑ์ดูแล และบำรุงผิวอื่นๆด้วย เช่น อาบน้ำ, เกลือสปาแช่น้ำ, ครีมบำรุงผิว รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้ากลุ่ม Anti-Aging ด้วย

  ผลิตภัณฑ์ที่มี่จะมารีวิวในวันนี้ คือผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับ Body Care ที่ซื้อมาจาก Lazada ตอนช่วงโปรโมชั่น จากร้าน Endota Thailand ใน Lazada Mall เลยค่ะ ผลิตภัณฑ์ที่จะรีวิววันนี้ คือ

  • Clean by endota Wild Orange & Geranium Hand and Body Wash 500 ml
  • Endota Spa Mint & Macadamia Recovery Bath 300 g
  • Endota Organics Signature Blend Hand & Body Lotion 250 ml
  มาเริ่มกันที่ตัวแรก เป็นผลิตภัณฑ์อาบน้ำค่ะ

Wild Orange & Geranium Hand and Body Wash
ไวล์ ออเรจน์ & เจอเรเนียม แฮนด์ แอนด์ บอดี้ วอช


    เจลอาบน้ำ ทำความสะอาดพร้อมรักษาความชุ่มชื้นของผิว มีกลิ่นหอมของ Wild Orange, Geranium และ Peppermint ช่วยให้ความรู้สึกสดชื่นเบิกบาน ขณะอาบน้ำทำความสะอาดผิว พร้อมปรับสมดุลร่างกาย และจิตใจให้กลับมาสู่สภาวะปกติ มีส่วนผสมของออร์แกนิคจากธรรมชาติ เช่น Aloe Vera และ Coconut-base agents ช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิวขณะอาบน้ำ ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง อีกทั้ง Wild Orange ยังช่วยปกป้องผิวจากอนุมูลอิสระ ไม่ทำให้ผิวเสีย และดูหมองคล้ำ

  Packaging มาในรูปของขวดพลาสติกสีฟ้าเทา ดูเรียบๆ minimal เป็นขวดหัวปั๊ม ที่ควบคุมการเปิด-ปิดได้ด้วยการหมุนฝาปั๊ม ปริมาณ 500 ml 





  เนื้อเจลเป็นสีเหลืองอ่อนๆ มีกลิ่นหอมของส้ม และส่วนผสมจากธรรมชาติ ให้ความรู้สึกสดชื่น



วิธีใช้: ทำความสะอาดร่างกาย

   เนื้อเจลสีเหลืองอ่อน กลิ่นหอมอ่อนๆของส้ม และส่วนผสมอื่นๆจากธรรมชาติให้ความรู้สึกสดชื่น ผ่อนคลาย อีกทั้งยังรู้สึกอ่อนโยน เวลาผสมน้ำแล้ว มีฟองเยอะพอควร ฟองบางเบา ล้างออกได้ง่าย ไม่ระคายเคืองผิว เมื่อล้างออกแล้ว ผิวยังมีความชุ่มชื้นอยู่ รู้สึกสะอาด และไม่ลื่นผิวแบบล้างไม่เกลี้ยง คือให้ความรู้สึกอ่อนโยนดีมากจริงๆค่ะ 



ต่อมา มาดูผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสปาเค้าบ้าง ตอนแรกนึกว่าเป็นเกลือขัดผิว แต่ไม่ใช่ค่ะ เป็นเกลือแช่น้ำ จะเป็นอย่างไรมาชมกันค่ะ
 
 Mint & Macadamia Recovery Bath
มิ้น & แมคคาเดเมีย รีคัฟเวอร์รี่ บาธ


   เกลือสปาแมกนีเซียม สำหรับแช่น้ำอาบ มาพร้อมส่วนผสมจากประเทศสหรัฐอเมริกา ช่วยผ่อนคลายร่างกาย ลดความเครียด และลดอาการปวดเมื่อยของกล้ามเนื้อจากการทำงาน อีกทั้งยังช่วยบำรุง และสมานผิว มีกลิ่นหอมอ่อนๆของ Peppermint Oil ที่ผสมมาอย่างลงตัว ช่วยลดความเครียดและรู้สึกเบาสบายตัว

   เกลือสปามาในรูปของกล่องกระดาษโทนสีเทา เมื่อเปิดออกมาเจอกระปุกเกลือโทนสีเดียวกัน ตัวกระปุกเค้าเป็นแบบเนื้อด้าน สัมผัสแล้วให้ความรู้สึกดีมากๆค่ะ ปริมาณ​ 300 g






   เกลือสีขาวเม็ดเล็กละเอียด มีกลิ่นหอมของ Peppermint


วิธีใช้: ใช้เกลือ 1 ช้อนชา ผสมกับน้ำอุ่น แช่ทั้งตัว

   ส่วนตัวเราไม่ได้ใช้แช่ทั้งตัวบ่อย แต่เน้นไว้แช่เท้า เพราะเป็นคนเดินเยอะมากกกก แถมตอนนี้มีเน้นเดินออกกำลังกายที่ต้องทำทุกวัน ขาเลยค่อนข้างปวด การได้แช่น้ำอุ่นๆ พร้อมเกลือสปากลิ่นหอมมิ้น ผ่อนคลายแบบนี้ช่วยได้ดีมาก อีกทั้งเรายังมีปัญหาส้นเท้าแตกมากกกก การแช่พร้อมเกลือสปาของ Endota ช่วยให้ส้นเท้าเรียบเนียนขึ้น เวลาแช่จะรู้สึกสบาย และผ่อนคลายมากกกก ฟินมาก ดีงามสุดๆเลยค่ะ เหมือนกับว่าได้ไปสปาจริงๆ กลิ่นเกลือหอม แต่เวลาเก็บต้องระวังนิดนึง อย่าให้น้ำเข้าไป ไม่งั้นอาจเกิดการอับชื้นได้ค่ะ


   ตัวที่ 3 เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ผลิตภัณฑ์ Signature ของ Endota ค่ะ

Signature Blend Hand & Body Lotion 
ซิกเนเจอร์ เบลน แฮนด์ & บอดี้ โลชั่น


    โลชั่นบำรุงมือ และผิวกายออร์แกนิค กลิ่นหอมผ่อนคลายที่เป็นกลิ่นเอกลักษณ์เฉพาะของ Endota โดยเฉพาะมีส่วนผสมของ essential oil จากธรรมชาติ อย่าง Bergamot และ Ylang Ylang อีกทั้งยังมีส่วนผสมของ Shea Butter ช่วยบำรุงเติมความนุ่มชุ่มชื้นให้ผิว

   โลชั่นมาในรูปของขวดพลาสติกสีเขียว หัวปั๊ม ปริมาณ 250 ml สามารถควบคุมการเปิด-ปิดขวดหัวปั๊มได้ด้วยการหมุนค่ะ เนื้อสัมผัสขวดดีมากๆ เป็นแบบด้าน ไม่ทิ้งคราบรอยนิ้วมือบนขวดค่ะ




  เนื้อโลชั่นสีขาว เข้มข้น กลิ่นหอมธรรมชาติ




วิธีใช้: ใช้ทาผิวกายทั่วร่างกาย

   สำหรับโลชั่นบำรุงผิวของ Endota อันนี้ มีความพิเศษที่เนื้อโลชั่นของเค้าเข้มข้นมากกกก และกลิ่นหอมมากกกก หอมแบบฟุ้งกระจายทั่วห้องเลยค่ะ แถมกลิ่นยังเป็นแบบป่าๆ ธรรมชาติ ให้อารณ์สปาผ่อนคลาย คือดีมากสำหรับเรา เพราะเรารู้สึกว่าได้ผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้าจากการทำงานมาทั้งวัน อีกสิ่งหนึ่งที่เรารู้สึกว่าโลชั่นเค้าต่างจากที่เคยใช้มา คือ เนื้อเกลื่ยแล้วบางเบา แต่คงความชุ่มชื้นบนผิวชั้นบนได้ดี อารมณ์แบบทาออยด้วย เนื่องจากเค้ามีส่วนผสมของ essential oil ในโลชั่น เลยทำให้ทั้งเนื้อสัมผัส และกลิ่นมีความโดดเด่นมาก พอเนื้อครีมซึมเข้าผิวแล้ว แห้งสนิท ไม่เหนอะเหนอะผิว สบายผิวมากๆ ให้ความรู้สึกว่าผิวยืดหยุ่น นุ่มเนียน และชุ่มชื้น ประทับใจกับผลลัพธ์มากค่ะ เลิฟฟฟฟ


สำหรับใครที่สนใจผลิตภัณฑ์ ENDOTA สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมด้านล่างได้เลยค่ะ





++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE