Reivew: รางวัลกิจกรรม Kiehl’s จากพันทิป

Image
    หลังจากได้ร่วมกิจกรรมกับทางพันทิป และสกินแคร์ Kiehl’s ( คีลส์ ) เราก็ได้เป็นผู้โชคดีได้ผลิตภัณฑ์เซ็ตใหญ่มาใช้ค่ะ วันนี้เลยจะมารีวิวหลังจากที่ได้ลองใช้มาระยะหนึ่งแล้วว่าเป็นอย่างไรบ้าง … ก่อนไปรีวิว เราต้องขอขอบคุณทางพันทิป และ Kiehl’s มากๆที่มอบรางวัลสุดพิเศษนี้ให้ค่ะ Calendula Herbal-Extract Toner Alcohol-Free คาเลนดูล่า เฮอร์เบิล - เอ็กซ์แทรกซ์ โทนเนอร์ แอลกอฮอล์ - ฟรี   ตัวนี้เป็นโทนเนอร์ทำความสะอาดผิว ขั้นตอนแรกของการบำรุงผิวหลังทำความสะอาดผิวหน้าเสร็จ เหมาะกับทุกสภาพผิว และผิวบอบบางที่มีแน้วโน้มว่าจะระคายเคืองได้ง่าย มีจุดเด่นอยู่ที่ใช้ส่วนผสมของ “ ดอกคาเลนดูล่า ” ที่ช่วยแก้ปัญหาผิวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นผิวแห้งแตก หรือผิวหนังอักเสบ … นอกจากนี้ยังเป็นสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ เหมาะกับผิวธรรมดาถึงผิวมันด้วย   ส่วนผสมหลักในโทนเนอร์ คาเลนดูล่า อัลลันโทอิน : สารสกัดจากธรรมชาติที่ได้มาจากต้นคอมเฟรย์ ซึ่งเป็นพืชสมุนไพรยุโรปที่ถูกนำมาใช้อย่างแพร่หลาย และยาวนาน ช่วยปลอบประโลมผิว คาเลนดูล่า : มีถิ่นกำเนิดแถบเมดิเตอร์เรเนียน ช่วยปลอบประโลมผิว และนิยมใช้ในผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรร

Review: แผ่นมาส์กหน้า KOCOSTAR : Waffle Mask Series

      ช่วงนี้พักผ่อนน้อย เพราะสถานการณ์เริ่มกลับมาสู่สภาวะปกติ หลังจากที่เงียบมานานจากช่วงโควิด เรียกได้ว่า ต้องปรับตัวอีกครั้งหลังจากช่วง wfh ไปนาน พอกลับมาทำงานที่ต้องเดินทางฝ่ารถติดแล้ว ทำให้การจัดเวลาของเราปรับเปลี่ยนไปหมด เวลานอนก็น้อยลง เพราะต้องไปแบ่งปันให้กับช่วงเวลารถติดบนท้องถนน อีกทั้งยังเป็นช่วงที่มีกิจกรรม workshop ให้ทำเยอะมาก ทำให้เรามีเวลาพักผ่อน และทานอาหารน้อยลงมาก สิ่งที่เห็นได้ชัดเลย คือสภาพผิวหน้าที่เรียกได้ว่า โทรมขึ้นมากกก ผิวแห้งกร้าน และขาดความชุ่มชื้นสุดๆใครที่มีอาการแบบมี่บ้าง ต้องลองมาดูตัวช่วยแก้ผิวโทรมในรีวิวนี้กันค่ะ จะเป็นอย่างไร ไปชมกันเลยค่ะ

KOCOSTAR Waffle Mask Series

โคโค่สตาร์ วาฟเฟิล มาส์ก 

            แผ่นมาส์กหน้าจากประเทศเกาหลี ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว โดยไม่ทิ้งคราบเหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับทุกปัญหาผิว เป็นมาส์กเกาหลีผ้าฝ้ายที่มีพื้นผิวคล้ายวาฟเฟิล เลยเป็นชื่อเรียกของมาส์กนี้ว่า วาฟเฟิล มาส์กนั่นเองค่ะ

            KOCOSTAR Waffle Mask มีทั้งหมด สูตร ได้แก่

  1.     KOCOSTAR Waffle Mask Honey Gel Essence
  2. KOCOSTAR Waffle Mask Ice Cream Gel Essence
  3. KOCOSTAR Waffle Mask Maple Gel Essence
  4. KOCOSTAR Waffle Mask Strawberry Gel Essence
  5. KOCOSTAR Waffle Mask Blueberry Gel Essence

วันนี้สูตรที่มี่จะมารีวิวมีด้วยกัน สูตร คือ KOCOSTAR Waffle Mask Honey Gel Essence และ KOCOSTAR Waffle Mask Ice Cream Gel Essence ค่ะ

            ด้าน Packaging เค้ามาในรูปของซองมาส์กรูปวาฟเฟิล และมีเจลเยิ้มๆ แต่ละสูตรจะต่างกันที่โทนสีของเจล โดยสูตร Honey จะเป็นเจลโทนสีส้ม และสูตร Ice Cream จะเป็นเจลโทนสีชมพูนู้ด…1 ห่อ บรรจุมาส์ก แผ่น


            เมื่อเปิดห่อออก จะพบแผ่นมาส์กผ้าฝ้าย แบบตาข่ายรูใหญ่ คล้ายๆกับตารางวาฟเฟิล ชุ่มไปด้วยสารบำรุงใสแบบเข้มข้น

 


วิธีใช้:

  • หลังจากทำความสะอาดผิวหน้า ให้ใช้โทนเนอร์เพื่อช่วยปรับสภาพผิว
  • ฉีกซองแล้วนำแผ่นมาส์กวางลงบนใบหน้า ทิ้งไว้ 20 นาที
  • จากนั้นนำแผ่นมาส์กออกโดยไม่ต้องล้างหน้า
  • นวดเบาๆให้เอสเซนส์ซึมเข้าสู่ผิว





ความรู้สึกขณะใช้สำหรับทั้ง สูตรมี่รู้สึกต่างกันที่เจลสารบำรุง และกลิ่นค่ะ โดยที่สูตร Ice Cream Gel Essence จะมีสารบำรุงใส มีกลิ่นอ่อนๆของสารบำรุง ส่วนสูตร Honey Gel Essence นั้น จะมีสารบำรุงเนื้อเจลสีอมส้ม และมีกลิ่นจางๆของน้ำผึ้งค่ะ 





     เมื่อเอาแผ่นมาส์กผ้าออกมาจากซอง จะสัมผัสได้กับความชุ่มฉ่ำของเอสเซนส์ที่เค้าใส่มาแบบเต็มแม็กซ์มากกกก โดยสารบำรุงจะให้ความรู้สึกคล้ายๆเจล คือไม่ไหลเยิ้ม มีความหยุ่นๆ ชอบที่ขนาดของแผ่นมาส์ก ขนาดไม่ใหญ่มาก พอดีกับหน้าสุดๆ อีกทั้งเวลาแปะบนผิวหน้าแล้ว สารบำรุงไม่ไหลเยิ้ม สามารถนั่ง นอน เดิน อ่านหนังสือ เล่นเกมส์ คือทำกิจกรรมอะไรก็ได้ แค่ระวังอย่าให้สารบำรุงเข้าตาแค่นั้นเอง คือถ้าแปะแผ่นดีๆ ไม่มีปัญหานี้แน่นอนจ้า พอแปะทิ้งไว้สักครู่ เรารู้สึกได้ว่า ผิวหน้ามีความเย็นสบายขึ้น มันเหมือนผิวหน้าได้ประคบกับเจลเย็นๆ ทั้งๆที่ตอนมาส์กก็ไม่ได้เปิดแอร์ด้วยนะ รู้สึกดีมากๆค่ะ

Waffle Mask Honey Essence


Waffle Mask Ice Cream Essence


     เมื่อครบ 20 นาที พอแกะแผ่นมาส์กออก คือหน้าชุ่มสารบำรุงมากกกก ผิวยังไม่แห้ง เราก็ใช้มือนวดๆ ให้สารบำรุงซึมเข้าสู่ผิว คือสารบำรุงเค้าเยอะมาก สามารถนำมานวดตรงคอต่อได้ด้วย พอมาส์กเสร็จแล้ว ก็ไม่ต้องล้างออกด้วย สามารถแต่งหน้า หรือเข้านอนได้เลย สะดวกสบายมากๆค่ะ 



ความรู้สึกหลังใช้ผิวหน้าชุ่มชื้นขึ้น อิ่มเอมไปด้วยเอสเซนต์แบบเข้มข้น ทำให้ผิวหน้าดูโกลว์ เงาวิบวับ แถมยังแต่งหน้าได้ง่ายขึ้น อีกทั้งยังไม่ทิ้งความเหนียวเหนอะหนะบนผิวหน้าอีกด้วย เรียกได้ว่า ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น และสุขภาพดีขึ้นได้อย่างรวดเร็วค่ะ





Sponsored by


++++ ขอบคุณที่เข้ามาชมกันค่ะ ++++

ติดตามผลงานของมี่ได้ทาง...

Blog: www.mimireview.com 

 

#RevuThailand #ReviewwithRevu #Thepowerofinfluencer 

Comments

Popular posts from this blog

Review: สบู่ Asepso (อาเซปโซ) สูตรออริจินัล

Review: VISTRA IMU-PRO C Acerola Cherry 2000 Plus

รีวิวเซเว่น: ลูกอมแตงโม PLAYMORE